BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » in tờ rơi/ thiết kế mẫu tờ rơi đẹp/ in tờ rơi giá rẻ

Tp. Hồ Chí Minh: in và thiết kế Catalogue nhanh, catalogue đẹp, in catalogue rẻ RSCL1123002 inthiết kế Catalogue nhanh, catalogue đẹp, in catalogue rẻ  (119)
Công ty chuyên inthiết kế Catalogue nhanh, catalogue đẹp, in catalogue rẻ Thiết kếin catalog sản phẩm để chào hàng giúp khách hàng của bạn có cái nhìn một cách toàn diện nhận về sản phẩm, giúp khách hàng đưa ra quyết định lựa chọn mẫu mã và quy cách sản phẩm nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hiểu được giá trị to lớn mà cuốn Catalogue, catalog sản phẩm đội ngũ thiết kế, sản xuất lành nghề, chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn catalogue(catalog) đạt chuẩn, với màu sắc bắt mắt, chất lượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ thiết kế thi công Spa đẹp theo yêu cầu giá rẻ RSCL1123002 Dịch vụ thiết kế thi công Spa đẹp theo yêu cầu giá rẻ  (310)
Thiết kế thi công Spa với nội thất đẹp như thế nào là ấn tượng với khách hàng khi bước vào? Thậm chí là ấn tượng khi đứng bên ngoài nhìn vào. Xu hướng hiện nay, những “thượng đế” thường nghiêng theo hướng thiên nhiên, một chút tĩnh lặng, tiếng suối chảy róc rách, hay tiếng chim hót êm tai, …. tất cả điều đó sẽ hòa quyện trong một không gian của màu sắc và cấu trúc đã được thiết kế phù hợp. Một thương hiệu spa, mỹ viện nổi tiếng không chỉ phụ thuộc vào chất lượng phục vụ, công nghệ hiện đại mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

12/08/2014
Tp. Hà Nội: In tờ rơi mầm non, tờ rơi giá rẻ, nhận ship các tỉnh RSCL1123002 In tờ rơi mầm non, tờ rơi giá rẻ, nhận ship các tỉnh  (246)
Để tiếp cận nhanh đến các bố mẹ có nhu cầu nhập học cho con mà chưa biết học trường nào thì mỗi trường mầm non có những tờ rơi riêng với nội dung sát thực nhất giúp các bố mẹ hiểu trường đó. Để có tờ rơi như vậy, In Bảo An cho ra những mẫu tờ rơi mầm non chất lượng với giá thành rẻ, dịch vụ tư vấn tốt, thời gian in nhanh chóng sẽ làm hài lòng các khách hàng. Tờ rơi với đặc điểm đơn giản về quy cách hình thức và lượng thông tin truyền tải thường ngắn gọn nhưng đầy đủ. Chức năng của tờ rơi là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/07/2016
Tp. Hà Nội: in tờ rơi, in tờ rơi, in tờ rơi giá rẻ RSCL1123002 in tờ rơi, in tờ rơi, in tờ rơi giá rẻ  (176)
Công ty Bông Sen Việt xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác! Doanh nghiệp của bạn đang cần một chiến lược quảng cáo để phát triển kinh doanh??? Liệu tấm name card đơn giản có làm bạn tự tin khi gặp đối tác? Hãy liên hệ với Bông Sen Việt để có những tấm Name Card như ý. Với công nghệ in ấn hiện đại, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Bông Sen Việt cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm in chất lượng, giá cả hợp lý. Ø Giá name card cho bạn tham khảo: ( giấy C300, in offset 4 màu .. .
Tp. Hà Nội
01/07/2013
Tp. Hà Nội: Làm card visit tại Hà Nội, in card visit, thiết kế mẫu card visit đẹp RSCL1123002 Làm card visit tại Hà Nội, in card visit, thiết kế mẫu card visit đẹp  (427)
In Card Visit Lấy Ngay Sau 5 Phút Dù bạn là một cá nhân làm việc tự do hay một doanh nghiệp, thì hình thức card visit rất quan trọng trong công việc kinh doanh. Công ty Viễn Đông chúng tôi sẽ gửi thông điệp của bạn đến chiếc card xinh. .. In Card Visit Lấy Ngay Sau 5 Phút Dù bạn là một cá nhân làm việc tự do hay một doanh nghiệp, thì hình thức card visit rất quan trọng trong công việc kinh doanh. Công ty Viễn Đông chúng tôi sẽ gửi thông điệp của bạn đến chiếc card xinh. .. Công ty Viễn Đông là .. .
Tp. Hà Nội
03/05/2013
Thiết kế thi công phòng tắm kính cường lực giá rẻ HCM  (232)
Thiết kế thi công phòng tắm kính cường lực giá rẻ HCM - Phòng tắm kính có nhiều loại và nhiều kiểu mẫu khác nhau . Phòng tắm kính thường được làm bằng kính cường lực phòng tắm, kính tôi an toàn và meka .. . Phòng tắm kính được sử dụng khá phổ biển tại TPHCM và lựa chọn hàng đầu của người sử dụng khi xây dựng nhà tắm . Vách phòng tắm kính cao cấp thường được làm bằng kính cường lực cao cấp với đầy đủ các kiểu thiết kế đẹp và thích mắt người sử dụng . Nhiều loại phòng tắm kính còn được trang trí .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/05/2015
Tp. Hà Nội: In card visit lấy ngay, thiết kế mẫu card visit đẹp miễn phí RSCL1123002 In card visit lấy ngay, thiết kế mẫu card visit đẹp miễn phí  (456)
In Card visit - Danh thiếp lấy ngay sau 15 phút In Card visit - Danh thiếp lấy ngay sau 15 phút Với công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến nhất, bạn sẽ được đáp ứng ngay trong vòng 15 đến 30 phút với chất lượng "OFFSET"!Card visit là yếu tố quan trọng trong giao tiếp hiện đại, quyết định hiệu quả của công việc. Nhiều doanh nhân, giới làm ăn cần card visit để tạo điểm nhấn trong giao tiếp. Dịch vụ in card visit nhanh - In lấy ngay của VIEN DONG. ,JSC đã đáp ứng được yêu cầu khắt khe của nhiều khách .. .
Tp. Hà Nội
18/05/2013
Tp. Hà Nội: in tờ rơi giá rẻ bất ngờ_ LH:0983637548 RSCL1123002 in tờ rơi giá rẻ bất ngờ_ LH:0983637548  (153)
Tờ rơi cùng với bưu thiếp, giấy rời và poster nhỏ đều mang tính thiết yếu và là hình thức thông tin tự do cho những ai muốn thu hút sự chú ý ở nơi công cộng. Ngày nay, tờ rơi đã trở thành một công cụ không thể thiếu cho mỗi chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong làng nghề in ấn tại Hà Nội, Bông Sen Việt cam kết mang đến cho bạn những tờ rơi độc đáo, in ấn chuyên nghiệp. Liên hệ bông sen việt để được in tờ rơi giá rẻ nhất, in tờ rơi chất lượng nhất. Truy cập .. .
Tp. Hà Nội
17/06/2013
Tp. Hà Nội: In tờ rơi giá tốt , mẫu mã đẹp, màu sắc ấn tượng RSCL1123002 In tờ rơi giá tốt , mẫuđẹp, màu sắc ấn tượng  (164)
Tờ rơi là một sản phẩm tuy nhỏ và đơn giản nhưng để thiết kế một cách hiệu quả nhất thì lại không đơn giản chút nào. Những mẫu tờ rơi đẹp, ấn tượng và thu hút được sự chú ý từ khách hàng là thành công của thông điệp muốn truyền tải. Để có những mẫu tờ rơi đẹp cần có các nguyên tắc thiết kế nhằm mang lại sức mạnh to lớn cho tờ rơi. Nguyên tắc thiết kế tờ rơi là không được quá cầu kỳ, phức tạp nhưng phải sinh động, hình ảnh bắt mắt tạo nên một cấu trúc hoàn hảo chứa đựng tất cả những thông tin .. .
Tp. Hà Nội
12/06/2012
Tp. Hà Nội: in Tờ Rơi , cty V&L Hà Nội , giá rẻ RSCL1123002 in Tờ Rơi , cty V&L Hà Nội , giá rẻ  (319)
Một nghệ thuật có tác dụng lớn với kinh doanh truyền thống là phương pháp truyền miệng. Thì ngày nay, một công cụ hữu ích mang lại hiệu quả cao hơn cả chính là “Tờ rơi”. Tờ rơi có thể truyền tải những thông tin một cách rõ ràng tới cả cộng đồng, một số lượng lớn khách hàng, mang lại quá trình phát triển vượt bậc trong kinh doanh. Ngoài ra còn là công cụ hỗ trợ các đại lý giới thiệu rất chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, tờ rơi là hình thức quảng cáo đặc biệt, phát huy sức mạnh tại các kỳ triển .. .
Tp. Hà Nội
03/05/2012
Tp. Hà Nội: In tờ rơi giá rẻ, chuyên nghiệp tại Hà Nội RSCL1123002 In tờ rơi giá rẻ, chuyên nghiệp tại Hà Nội  (280)
In Phương Bắc là công ty chuyên về dịch vụ in tờ rơi giá rẻ, in tờ bướm, flyer, in quảng cáo giá rẻ. . tại Hà Nội. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động. In Phương Bắc đã triển khai hàng trăm khách hàng lớn, nhỏ trên cả nước. Các dịch vụ chính tại In Phương Bắc như In catalog, in brochure, in kẹp file, in tờ rơi, in tờ gấp, in túi xách Xem thêm Báo giá in tờ rơi A4: http: //intoroigiare. com. vn/ bao-gia-in-to-roi/ Liên hệ in tờ rơi nhanh, giá .. .
Tp. Hà Nội
27/08/2014
Dịch vụ phát tờ rơi giá rẻ giá rẻ  (329)
Với khả năng am hiểu về thị trường cũng như am hiểu về đặc điểm dân cư trên địa bàn thành phố HCM, dịch vụ của bạn sẽ được khai thác hiệu quả nhất. Bạn muốn điều tra khảo sát thị trường, bạn muốn đánh giá, thống kê nhân sự công ty hay muốn tiếp thị, giới thiệu sản phẩm mới…. .? · Phát tờ rơi Phát tờ rơi ngã 4 ,ngã 3 Phát tờ rơi chung cư Phát tờ rơi trường học Phát tờ rơi khu công nghiệp Phát tờ rơi cao ốc-văn phòng Phát tờ rơi khu nhà dân Phát tờ rơi tp hcm Phát tờ rơi giá rẻ-chất lượng Website .. .
40 đ
/ tờ
Tp. Hồ Chí Minh
22/03/2013
Tp. Hà Nội: in tờ rơi/ thiết kế mẫu tờ rơi đẹp/ in tờ rơi giá rẻ RSCL1123002 in tờ rơi/ thiết kế mẫu tờ rơi đẹp/ in tờ rơi giá rẻ  (154)
Tờ rơi là một sản phẩm tuy nhỏ và đơn giản nhưng để thiết kế một cách hiệu quả nhất thì lại không đơn giản chút nào. Những mẫu tờ rơi đẹp, ấn tượng và thu hút được sự chú ý từ khách hàng là thành công của thông điệp muốn truyền tải. Để có những mẫu tờ rơi đẹp cần có các nguyên tắc thiết kế nhằm mang lại sức mạnh to lớn cho tờ rơi. Nguyên tắc thiết kế tờ rơi là không được quá cầu kỳ, phức tạp nhưng phải sinh động, hình ảnh bắt mắt tạo nên một cấu trúc hoàn hảo chứa đựng tất cả những thông tin .. .
Tp. Hà Nội
09/06/2012
Tp. Hà Nội: In tờ rơi, in to roi, cong ty in to roi, thiet ke to roi, LH 0904987777 RSCL1123002 In tờ rơi, in to roi, cong ty in to roi, thiet ke to roi, LH 0904987777  (356)
Nếu Quý khách đang có nhu cầu thiết kế & in tờ rơi, tờ gấp độc đáo thì IN ĐÔNG NAM Á chính là sự lựa chọn hàng đầu của Quý khách. Chúng tôi nhận thiết kế & In ấn tất cả các loại in tờ rơi, in tờ gấp. Chúng tôi cam kết đáp ứng yêu cầu khó tính và sự mong đợi của Quý khách. Trên thị trường in ấn tại Hà Nội, IN ĐÔNG NAM Á luôn luôn khẳng định là môt công ty in tờ rơi giá rẻ. Chúng tôi miễn phí thiết kế tờ rơi cho khách hàng, đáp ứng những tiêu chí của khách hàng, và luôn làm hài lòng những Quý .. .
1,200 đ
/ tờ
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Evolis Zenius- Máy in thẻ nhựa thiết kế nhỏ gọn, tốc độ in ấn tượng/ In thẻ RSCL1123002 Evolis Zenius- Máy in thẻ nhựa thiết kế nhỏ gọn, tốc độ in ấn tượng/ In thẻ  (280)
Máy in thẻ nhựa Evolis Zenius bảo hành 02 năm Máy in thẻ nhựa Evolis Zenius Máy in thẻ nhựa Evolis Zenius với thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ nhưng tốc độ in rất ấn tượng (150 thẻ/ giờ), đã định nghĩa lại phân khúc 'Phổ thông' của dòng máy in cá thẻ hóa (in thông tin khác nhau trên từng chiếc thẻ) bằng một loạt các tính năng mà trước đây chỉ có sẵn trên các máy in thẻđể bàn đắt tiền. Evolis Zenius với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại in được những chiếc thẻ đủ màu với độ phân giải 300dpi và in tràn lề nhờ vào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

16/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán các bộ Ấm Trà - Mẫu mã mới, đẹp, chất lượng cao, giá rẻ RSCL1123002 Bán các bộ Ấm Trà - Mẫu mã mới, đẹp, chất lượng cao, giá rẻ  (239)
CÁC LOẠI BỘ ẤM PHA TRÀ ĐỔI MÀU ĐẤT NUNG, BẰNG SỨ, RẤT ĐẸP, RẤT TỐT VÀ GIÁ RẺ, ĐỂ DÙNG HAY LÀM QUÀ TÊT--HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin liên hệ địa chỉ trên hay gọi ĐT 08-62909067 Để được tư vấn và phục vụ chu đáo. Điểm nổi bật: - Gồm 01 ấm + 01 chén tống, 08 tách - Chất liệu: Gốm tráng men trắng cao cấp - Màu sắc: Trắng hoa văn hồng Rồng đen - Kích thước hộp: 28cm x 20cm x 08cm Người Việt Nam thường có thói quen dùng trà vào mỗi sáng sớm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ấm Pha Trà nhiều loại - Mẫu mã mới, đẹp, chất lượng cao, giá rẻ RSCL1123002 Ấm Pha Trà nhiều loại - Mẫu mã mới, đẹp, chất lượng cao, giá rẻ  (237)
CÁC LOẠI BỘ ẤM PHA TRÀ ĐỔI MÀU ĐẤT NUNG, BẰNG SỨ, RẤT ĐẸP, RẤT TỐT VÀ GIÁ RẺ, ĐỂ DÙNG HAY LÀM QUÀ TÊT--HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin liên hệ địa chỉ trên hay gọi ĐT 08-62909067 Để được tư vấn và phục vụ chu đáo. Điểm nổi bật: - Gồm 01 ấm + 01 chén tống, 08 tách - Chất liệu: Gốm tráng men trắng cao cấp - Màu sắc: Trắng hoa văn hồng Rồng đen - Kích thước hộp: 28cm x 20cm x 08cm Người Việt Nam thường có thói quen dùng trà vào mỗi sáng sớm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: In túi giấy , thiết kế túi giấy RSCL1123002 In túi giấy , thiết kế túi giấy  (1,269)
In túi giấy, túi giấy , thiết kế túi giấy Là sản phẩm quà tặng khuyến mãi, quãng cáo hiệu quả nhất hiện nay so vói các sản phẩm khác như: Túi giấy carton, túi xốp, túi giấy còn tăng thêm gía trị sản phẩm lên cao, giúp sản phẩm bán được gía hơn. Vừa có công dụng thay thế cho loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, túi giấy được thiết kế ấn tượng rõ ràng có thể làm tăng giá trị cuả vật phẩm mà bạn định trao tặng. bạn sẽ có nhưng túi giấy ấn tượng và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

23/09/2013
Tp. Hà Nội: in tờ rơi giá cực cực rẻ in nhanh lấy ngay RSCL1123002 in tờ rơi giá cực cực rẻ in nhanh lấy ngay  (104)
. In tờ rơi Tờ rơi cùng với bưu thiếp, giấy rời và poster nhỏ đều mang tính thiết yếu và là hình thức thông tin tự do cho những ai muốn thu hút sự chú ý ở nơi công cộng. Ngày nay, tờ rơi đã trở thành một công cụ không thể thiếu cho mỗi chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong làng nghề in ấn tại Hà Nội, Bông Sen Việt cam kết mang đến cho bạn những tờ rơi độc đáo, in ấn chuyên nghiệp. Liên hệ bông sen việt để được in tờ rơi giá rẻ nhất, in tờ rơi chất lượng nhất. .. .
Tp. Hà Nội
22/06/2013
in tờ rơi giá rẻ Hà Nội - thiết kế miễn phí  (178)
Bạn muốn in tờ rơi, in tờ gấp phục vụ cho mục đích marketing quảng cáo cho doanh nghiệp, cho cửa hàng của mình. Bạn đang cần tìm một đối tác in ấn tin cậy, một công ty có thể cung cấp dịch vụ in tờ rơi giá rẻ, thiết kếin tờ gấp, tờ rơi quảng cáo đẹp mắt, đáp ứng thời gian nhanh chóng. Tờ rơi là sản phẩm được sử dụng nhiều trong các chiến dịch quảng cáo, giới thiệu sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp muốn giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho đối tượng khách hàng. Nội dung tờ rơi thông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/11/2014
Tìm nâng cao