BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » In túi uy tín, túi nylon, túi giấy, túi vải không dệt

Tp. Hà Nội: In túi giấy, túi ni lông, túi vải không dệt, nhãn mác, … thật đẹp, thật rẻ RSCL1135768 In túi giấy, túi ni lông, túi vải không dệt, nhãn mác, … thật đẹp, thật rẻ  (241)
In túi giấy, túi ni lông, túi vải không dệt, nhãn mác, … thật đẹp, thật rẻ Nhà in Thanh Xuân Nhận in: các ấn phẩm chuyên công ty, văn phòng, trường học, bệnh viện như: - Túi giấy, túi giấy quảng cáo, túi giấy shop, túi giấy triển lãm … - Và in túi nylon, phong bì, tiêu đề thư, túi hồ sơ, túi đũa, … Đảm bảo: 1. Hàng đẹp, chất lượng, Giá rẻ 2. Trả hàng nhanh, đúng hẹn 3. Miễn 100% phí thiết kế Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn quảng cáo, chúng tôi có hơn 2000 mẫu thành phẩm túi giấy, .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2012
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in túi vải không dệt giá rẻ tại Hà Nội RSCL1135768 Địa chỉ in túi vải không dệt giá rẻ tại Hà Nội  (269)
In túi vải không dệt Túi vải không dệt với hình thức đẹp, màu sắc nổi bật phù hợp cho việc quảng cáo thương hiệu, các đợt tung sản phẩm mới, quà tặng, sản phẩm khuyến mãi, các hội nghị, … Chúng tôi nhận in túi vải không dệt cho khách hàng cả nước với dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và giá rẻ nhất thị trường. Tạo Mẫu Viễn Đông với lĩnh vực hoạt động chuyên kinh doanh sản xuất các loại túi đựng tiện dụng, thân thiện và bảo vệ môi trường hằng ngày, được sản xuất từ Vải không dệt 100% PP .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

28/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Quà tặng tổ chức sự kiện, túi vải không dệt RSCL1135768 Quà tặng tổ chức sự kiện, túi vải không dệt  (402)
CÔNG TY SẢN XUẤT TÚI VẢI KHÔNG DỆT HOÀNG BẢO NHẤT Cty HOÀNG BẢO NHẤT Chuyên sản xuất các loại túi vải không dệt , sản phẩm thân thiện với môitrường , được Bộ Môi Trường các nước khuyến khích sử dụng thay cho túi ni lông . Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, có thể sử dụng nhiều lần. HOÀNG BẢO NHẤT sẽ thiết kế mẫu miễn phí theo yêu cầu của khách hàng (in tên công ty , địa chỉ , điện thoại , website ) lên túi vải không dệt Với quy trình sản xuất khép kín từ việc cung cấp vải , may thành phẩm , in ấn và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

03/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: 0932090735 TÂN THỊNH VƯỢNG chuyên may túi vải không dệt , túi vải bố , túi xách RSCL1135768 0932090735 TÂN THỊNH VƯỢNG chuyên may túi vải không dệt , túi vải bố , túi xách  (408)
Sản phẩm của Công Ty chúng tôi rất thích họp dùng làm quà tặng khuyến mải để quãng cáo thương hiệu công ty quý khách -Túi vải không dệt dùng cho hội nghị hội chợ -Túi vải không dệt dùng cho siêu thị -Túi vải không dệt dùng cho shopping -Túi vải không dệt dùng cho cửa hàng thời trang -Túi vải không dệt đựng rượu -Túi vải không dệt dùng làm quà tặng -Túi vải không dệt dùng làm túi đựng cơm văn phòng -Túi vải không dệt dùng đựng tài liệu cho học sinh, sinh viên -Túi vải không dệt dùng đựng trà .. .
3,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

28/04/2016
Tp. Hà Nội: Địa chỉ Công ty Thiết kế túi vải không dệt giá rẻ tại Hà Nội RSCL1135768 Địa chỉ Công ty Thiết kế túi vải không dệt giá rẻ tại Hà Nội  (288)
In túi vải không dệt Tạo Mẫu Viễn Đông với lĩnh vực hoạt động chuyên kinh doanh sản xuất các loại túi đựng tiện dụng, thân thiện và bảo vệ môi trường hằng ngày, được sản xuất từ Vải không dệt 100% PP (Polypropylene Spunbonded fabric) với công nghệ hotseal (ép nóng, không dùng sợi Chỉ để may túi) có khả năng tự hủy 100% thay thế cho các loại bao bì nylon truyền thống (Rất ô nhiễm môi trường). Tạo Mẫu Viễn Đông với lĩnh vực hoạt động chuyên kinh doanh sản xuất các loại túi đựng tiện dụng, thân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận gia công túi vải, túi vải không dệt, túi vải sinh thái, túi vải văn phòng RSCL1135768 Nhận gia công túi vải, túi vải không dệt, túi vải sinh thái, túi vải văn phòng  (267)
CÔNG TY TNHH TMDV SẢN XUẤT BLUE SEA Trụ sở chính: 231 – 233 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM VPĐD: 256/ 6 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TPHCM ĐT: 08 3831 0307 -- 0905. 415. 298 ( Ms Mỹ) Email: hoanmy@ blueseaco. vn Công ty chúng tôi nhận sản xuất và gia công các loại túi vải: - Túi vải không dệt - Túi vải in quảng cáo - Túi vải in sự kiện - Túi vải in tiện lợi - Túi vải quà tặng - Túi vải văn phòng - Túi vải sinh thái - Túi vải đựng hàng Đặt biệt nhận gia công túi vải và thiết kế túi vải .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/11/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ Mẫu Túi vải không dệt Đẹp - Hiện Đại giá rẻ tại Hà Nội -ĐT: 0904242374 RSCL1135768 Địa chỉ Mẫu Túi vải không dệt Đẹp - Hiện Đại giá rẻ tại Hà Nội -ĐT: 0904242374  (444)
In Túi vải không dệt Là một trong những lọai sản phẩm thân thiện môi trường, không độc hại, kháng khuẩn, thông hơi tốt, độ co giãn cao; Là một trong những sản phẩm mới của ngành bao bì đã và đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Túi vải không dệt với hình thức đẹp, màu sắc nổi bật phù hợp cho việc quảng cáo thương hiệu, các đợt tung sản phẩm mới, quà tặng, sản phẩm khuyến mãi, các hội nghị, … Tạo Mẫu Viễn Đông với lĩnh vực hoạt động chuyên kinh doanh sản xuất các loại túi đựng tiện dụng, thân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

06/04/2013
Tp. Hà Nội: In túi nylon, túi vải không dệt vừa rẻ, vừa đẹp lại vừa nhanh ở Hà Nội. RSCL1135768 In túi nylon, túi vải không dệt vừa rẻ, vừa đẹp lại vừa nhanh ở Hà Nội.  (468)
Nhà in Thanh Xuân chuyên cung cấp dịch vụ in túi nylon, túi vải không dệt các loại với chi phí rẻ, thiết kế đẹp và thời gian in nhanh nhất Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn: 1. Tiết kiệm chi phí. 2. Tiết kiệm thời gian. 3. Thiết kế các ý tưởng đẹp nhất. 4. Được tư vấn toàn diện nhất. Mọi thông tin mời liên hệ: Nhà in Thanh Xuân ĐC: Số 28G ngõ 105 Láng Hạ Đống Đa Hà Nội Website: www. thanhxuanpro. net Email: inthanhxuan@ gmail. com Hotline: 0462754546 / .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2012
Tp. Hà Nội: Xưởng may túi vải bố, túi vải cotton, túi vải dù, túi vải không dệt, túi cafe RSCL1135768 Xưởng may túi vải bố, túi vải cotton, túi vải dù, túi vải không dệt, túi cafe  (1,466)
Kính gửi quý khách hàng ! Công ty TNHH Nguồn Việt trân trọng gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc Với xu hướng hội nhập, thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, các công ty luôn mong muốn quảng bá sản phẩm và hình ảnh rộng rã có hiệu quả và đạt được ấn tượng tốt đẹp. Với mục tiêu đồng hành cùng quý khánh hàng trong hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu, Công ty Nguồn Việt uông không ngừng đổi mới những sản phẩm quà tặng sáng tạo, độc đáo, ý nghĩa, hiện đại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Túi vải không dệt - Túi ép nhiệt giá cực sóc RSCL1135768 Túi vải không dệt - Túi ép nhiệt giá cực sóc  (1,357)
Kính Chào Quý khách. Trước tiên công ty TNHH May in thêu Hoàng BảoNhất xin gửi đến quý khách hàng lời chúc “Thân Aí - Thành Đạt. Và Thịnh Vượng”. Hoang Bao Nhat Company là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực may in túi xách với chất liệu “VẢI KHÔNG DỆT – BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG” sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần, có tính chất lâu bền. * Dùng làm bao bì đựng sản phẩm hàng bán * Làm quà khuyến mãi quà tặng các chương trình hội chợ triển lãm * Quà tặng Nhân dịp hội nghị khách hàng. * Làm .. .
2,800 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

06/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Sản xuất túi ép vải không dệt RSCL1135768 Sản xuất túi ép vải không dệt  (1,991)
Trước tiên công ty May in thêu Hoàng BảoNhất xin gửi đến quý khách hàng lời chúc Thân Aí - Thành Đạt. Và Thịnh Vượng. Hoàng Bảo Nhất là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực may in túi xách với chất liệu “VẢI KHÔNG DỆT – BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG” , dùng làm sản phẩm khuyến mãi, quà tặng, quảng cáo. .v. v hiệu quả hiện nay. mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, sang trọng. THIẾT KẾ MẨU MÃ THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG. Với mục tiêu sẽ làm cầu nối giữa quý khách hàng và người tiêu dùng. Quảng cáo trên trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

07/03/2014
Tp. Hà Nội: Xưởng sản xuất túi vải không dệt bảo vệ môi trường RSCL1135768 Xưởng sản xuất túi vải không dệt bảo vệ môi trường  (486)
Công ty quà tặng EPVINA chuyên sản xuất túi vải không dệt đựng sản phẩm quà tặng thân thiện với môi trường Môi trường sống của chúng ta ngày càng bị hủy hoại do sự tiêu dùng không đúng cách của con người. Thay vì sử dụng túi nilon sử dụng các loại túi sinh thái là bạn đã góp phần vào bảo vệ môi trường sống của chính mình và của những người thân yêu xung quanh bạn Các loại túi sinh thái gồm túi giấy, túi vải không dệt được các hãng thời trang, các công ty kinh doanh hàng tiêu dùng uy tín trên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/06/2014
Tp. Hà Nội: In túi giấy, túi nylon, mác giấy, mác vải ... RSCL1135768 In túi giấy, túi nylon, mác giấy, mác vải ...  (532)
Mỗi sản phẩm in ấn tạo ra giá trị thực sự cao hơn cho chủng loại hàng hoá bất kỳ, nó tôn vinh nâng, tầm thương hiệu, bổ sung và đồng thời làm điểm nhấn cho sản phẩm quảng cáo, hàng hoá tiêu dùng. Với tiêu chí và mục đích đó Nhà In Thanh Xuân hân hạnh phục vụ quý khách các sản phẩm in đẹp, sắc nét sau: - In túi giấy, túi nylon, mác giấy, mác vải .. . - In catalogue, tờ rơi, kẹp file, phong bì thư, tiêu đề, name card - In menu, quyển menu bìa da, sổ công tác, túi đũa, bao tăm, lót ly, bao thìa, .. .
Tp. Hà Nội
30/03/2011
Tp. Hà Nội: Túi vải không dệt, sản xuất túi vải không dệt tại hà nội RSCL1135768 Túi vải không dệt, sản xuất túi vải không dệt tại hà nội  (362)
Kính chào quý khách hàng Công ty VẠN QUÝ TÀI chúng tôi là công ty hàng đầu về vải không dệt. Với phương trâm "Bảo Vệ Môi Trường"hiện VẠN QUÝ TÀI đang cung cấp và phân phối toàn miền bắc các loại túi vải không dệtvải không dệt. Dùng để làm túi xách thời trang, túi hội nghị, hội thảo, đựng quà tặng. ..Ngoài ra vải không dệt còn rất hữu ích cho 1 số nghành công và nông nghiệp. Với đội ngũ công nhân dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tận tình chu đáo cùng với .. .
7,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận may các đơn hàng túi vải không dệt RSCL1135768 Nhận may các đơn hàng túi vải không dệt  (1,650)
Trước tiên công ty May in thêu Hoàng BảoNhất xin gửi đến quý khách hàng lời chúc Thân Aí - Thành Đạt. Và Thịnh Vượng. Hoàng Bảo Nhất là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực may in túi xách với chất liệu “VẢI KHÔNG DỆT – BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG” , dùng làm sản phẩm khuyến mãi, quà tặng, quảng cáo. .v. v hiệu quả hiện nay. mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, sang trọng. THIẾT KẾ MẨU MÃ THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG. Với mục tiêu sẽ làm cầu nối giữa quý khách hàng và người tiêu dùng. Quảng cáo trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

13/12/2013
Tp. Hà Nội: In túi giấy quảng cáo, in túi nilon, túi vải không dệt, túi đũa, túi giấy shop … RSCL1135768 In túi giấy quảng cáo, in túi nilon, túi vải không dệt, túi đũa, túi giấy shop …  (347)
In túi giấy quảng cáo, in túi nilon, túi vải không dệt, túi đũa, túi giấy shop … http: //thanhxuanpro. net/ product/ c-104/ In-tui-giay-quang-cao. html In đẹp, chất lượng, đảm bảo kỹ thuật, gia công máy, giá thành rẻ, nhận đặt hàng, giao hàng toàn quốc. LH: Miss Hoàng Xuân 0979. 889369 Nhà in Thanh Xuân (giảm 10%) ĐC: 28G ngõ 105 Láng Hạ Đống Đa Hà Nội Xin cảm ơn!
Tp. Hà Nội
05/12/2011
Tp. Hà Nội: In túi giấy, túi vải không dệt, túi giấy quà tặng, túi quà tết, túi nilon các lo RSCL1135768 In túi giấy, túi vải không dệt, túi giấy quà tặng, túi quà tết, túi nilon các lo  (408)
In túi giấy, túi vải không dệt, túi giấy quà tặng, túi quà tết, túi nilon các loại. Chuyên cung cấp dịch vụ in ấn các loại túi chuyên nghiệp Nhà thiết kế, sản xuất , in ấn, gia công, hoàn thiện từ sau in A-Z .Cung cấp dịch vụ in ấn đảm bảo chất lượng cho các cơ quan, cửa hàng, shop, sowroom .. . mẫu mã đẹp, nhận giao hàng tại Hà Nội và nhận giao hàng đi các tỉnh. Luôn đảm bảo chính sách giá tốt cho mọi khách hàng. Với hơn 1000 mẫu sản phẩm in đặc sắc – Báo giá theo số lượng hàng hóa yêu cầu. .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2011
Túi Vải Không Dệt - Vì Một Môi Trường Xanh - Do For Green  (374)
Như các bạn đã biết hiện tại, vấn đề bảo vệ Môi Trường trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Những thiên tai, thảm họa liên tiếp đe dọa đến cuộc sống của con người. Trước những nguy cơ có thể xảy đến với Môi Trường, nhiều Tổ chức đã đưa ra nhiều chương trình nhằm giúp con người ý thức với Môi Trường xung quanh như là : Chương Trình Giờ Trái Đất , Vì Một Việt Nam Xanh… Và còn rất nhiều nữa. Gần đây ,Chính phủ chính thức phát động chương trình “ Hạn Chế Sử Dụng Túi Nilon Vì Môi Trường”. Các bạn cũng đã .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/05/2012
Tp. Hà Nội: In túi giấy giá cực rẻ, in nhanh, uy tín chất lượng cao. RSCL1135768 In túi giấy giá cực rẻ, in nhanh, uy tín chất lượng cao.  (270)
In túi giấy , in túi xách giấy giá rẻ, in túi giấy đựng sản phẩm đẹp, in túi giấy thời trang nhanh nhất, in túi chất lượng cao, in túi uy tín, chuyên nghiệp. Túi giấy là điểm cơ bản và quan trọng nhất, vì nó truyền tải thông điệp mua sắm thời hiện đại. Túi giấy - là sản phẩm quà tặng khuyến mãi, quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay so với các sản phẩm khác như in túi giấy carton, túi xốp. Túi giấy đựng sản phẩm còn tăng thêm giá trị sản phẩm lên cao, giúp sản phẩm bán được giá tốt hơn. Túi giấy .. .
Tp. Hà Nội
20/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: vải không dệt - Keo dựng interlining RSCL1135768 vải không dệt - Keo dựng interlining  (1,054)
Kính gữi: Quý Khách hàng Trước tiên Công ty Tân Phú Minh xin gửi đến Quý Khách hàng lời chào Thân ái cùng lời chúc một năm “ An Khang – Thịnh Vượng” Công ty TPM interlining chúng tôi thành lập vào năm 2000. là một trong những công ty hàng đầu cung cấp phụ liệu cho ngành may mặc được sản xuất trong nước và nhập khẩu tại các nước có dòng sản phẩm phụ liệu tiên tiến ở Châu Á như Taiwan, Hong Kong, Korea, Singapore, China… Với mục tiêu làm nhà cung cấp ổn định, làm người bạn đồng hành trong ngành .. .
1,750 đ
/ yds
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

06/12/2013
Tìm nâng cao