BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Inox 304 trong hệ thống bếp công nghiệp

Tp. Hồ Chí Minh: Bếp á công nghiệp không thể thiếu trong hệ thống bếp nhà hàng , bếp công nghiệp. RSCL1667959 Bếp á công nghiệp không thể thiếu trong hệ thống bếp nhà hàng , bếp công nghiệp.  (237)
Inox Hùng Cường là một trong những đơn vị hàng đầu của Việt Nam về Sản xuất và nhập khẩu thiết bị bếp công nghiệp. Chuyên cung cấp và thi công hệ thống bếp công nghiệp, quầy bar cho resort, nhà hàng, khách sạn, nhà ăn sân Gold, canteen bệnh viện, bếp quân sự, bếp ăn tập thể, khu bếp ăn công nhân, bếp trường học, … trên nhiều tỉnh thành khắp Việt Nam. Và bếp á đơn là một trong số những loại bếp được ưu chuộng trong hệ thống bếp công nghiệp tại nhiều nhà hàng, quán ăn, khách sạn ở người ta. Loại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

17/01/2016
Inox 304 trong hệ thống bếp công nghiệp  (199)
Các nhà hàng, khách sạn sử dụng chậu rửa tay, rửa thực phẩm bằng inox công nghiệp chất lượng cao để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tính năng của chậu rửa công nghiệp là: 2. Có độ bền vượt trội 3. Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. 4. Gía thành sản phẩm. 5. Có thương hiệu trên thị trường. Chậu rửa bát làm bằng inox bề mặt sáng bóng đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng. Được sản xuất trêncông nghệ hiện đại chậu rửa inox 304 đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe. Inox 304 là loại Inox phổ biến và .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

26/05/2016
Sản xuất thi công hệ thống bếp công nghiệp  (167)
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bếp công nghiệp cho nhà hàng khách sạn chúng tôi tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn để khảo sát mặt bằng, lên thiết kế thi công và bảo hành bảo trì khu bếp công nghiệp. Chúng tôi luôn luôn tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng về các sản phẩm bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, gia công inox để quý khách hiểu rõ hơn và có sự lựa chọn đúng đắn, hợp lý tiết kiệm chi phí nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng hãy liên .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

16/05/2016
Tp. Hà Nội: Setup He Thong Bep Cong Nghiep RSCL1667959 Setup He Thong Bep Cong Nghiep  (352)
Thư ngỏ ! Jason chuyên nhận đấu thầu, cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp. Chúng tôi chuyên Setup, cung cấp, thi công lắp đặt hệ thống bếp cho các nhà hàng, khách sạn, nhà bếp khu công nghiệp, nhà ăn bệnh viện, trường học. .. Sản phẩm của chúng tôi là những sản phẩm tiên tiến, chất lượng cao, rất phù hợp với các món ăn của Việt Nam. Chúng tôi khẳng định một điều rằng : chất lượng dịch vụ của chúng tôi trước, trong và sau bán là tốt nhất hiện nay. Đến với Jason để có được chất lượng sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội
08/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bếp công nghiệp Thiên Đô, thiết bị nhà bếp, bep cong nghiep RSCL1667959 Bếp công nghiệp Thiên Đô, thiết bị nhà bếp, bep cong nghiep  (1,208)
Hệ thống bếp ăn công nghiệp Hệ thống bếp công nghiệp, tên gọi chung cho bếp nhà hàng, bếp căn tin, bếp trường học. .. thường bao gồm các loại thiết bị chính như: - Thiết bị âu - Thiết bị á - Khu sơ chế & rửa - Tủ đông - tủ mát/ Kho đông - kho mát - Thiết bị chế biến - Thiết bị inox: Bàn, chậu inox, kệ, xe đẩy. .. - Máy rửa chén/ Tủ sấy chén Chúng tôi đã tư vấn/ lắp đặt trong lĩnh bếp công nghiệp hơn 10 năm, với đội ngũ là các chuyên viên/ kỹ sư dày dạn kinh nghiệm, am tường về nhiều mô hình bếp. .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

16/09/2012
Tp. Hà Nội: Chuyên Sửa Chữa Thiết Bị Bếp Công nghiệp RSCL1667959 Chuyên Sửa Chữa Thiết Bị Bếp Công nghiệp  (268)
CÔNG TY TNHH BẾP CÔNG NGHIỆP GIANG SƠN SỐ 38 NGÕ 16/ 1 HUỲNH THÚC KHÁNG - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI http: //suabepgacongnghiep. blogspot. com/ Giang Sơn chuyên : sửa chữa , bảo dưỡng, thay mới các thiết bị trong hệ thống bếp của các nhà hàng, khách sạn, bếp khu công nghiệp, bệnh viện. trường học. ..Chúng tôi có đội ngũ nhân viên với bề dày kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình sáng tạo chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu của quí khách hàng. Với phương châm, an toàn cho con người và thiết bị là trên hết, vì vậy khi .. .
Tp. Hà Nội
29/10/2012
Tp. Hà Nội: Máy rửa bát Đức Việt người bạn đồng hành trong mọi căn bếp công nghiệp RSCL1667959 Máy rửa bát Đức Việt người bạn đồng hành trong mọi căn bếp công nghiệp  (120)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 270 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 04. 37622776/ 094. 686. 3199 Email: Congnghiep@ ducvietpro. vn Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Máy rửa bát Đức Việt người bạn đồng hành trong mọi căn bếp công nghiệp Bạn đang quản lý một nhà hàng với hàng trăm, hàng nghìn bát đĩa bẩn mỗi ngày. Vấn đề lớn đặt ra với bạn là làm sao có thể rửa được với trăm bát đĩa đó với .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Tp. Hà Nội: Đức Việt chuyên sản xuất và phân phối Tủ đông dùng trong các nhà bếp công nghiệp RSCL1667959 Đức Việt chuyên sản xuất và phân phối Tủ đông dùng trong các nhà bếp công nghiệp  (213)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 270 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 04. 37622776/ 094. 686. 3199 Email: Congnghiep@ ducvietpro. vn Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Đức Việt chuyên sản xuất và phân phối Tủ đông dùng trong các nhà bếp công nghiệp Tủ đông công nghiệp là dòng sản phầm nằm trong dự án phát triển các sản phẩm cung cấp cho nhà bếp công nghiệp, với các tính năng và ưu điểm vượt .. .
39,200,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
07/07/2016
Tư vấn, lắp đặt, bảo trì các hệ thống điện công nghiệp  (344)
CÔNG TY TNHH MTV - TM DV - KĨ THUẬT ĐIỆN MÔI TRƯỜNG SỨC TRẺ Địa chỉ: 477/ 5E Nơ Trang Long, P13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM Chi Nhánh: 109/ 1171 Lê Đức Thọ, P. 13, Q. Gò Vấp, TP. HCM Tel: 08. 6275 7936 - 0903819547 - 0984872914 Chuyên: Tư vấn, thiết kế, lắp đặt, sửa chửa, bảo trì các hệ thống điện công nghiệp và trạm biến áp. Giải pháp tiết kiệm điện năng: cung cấp, lắp đặt, bảo trì biến tần( inverter). Mua bán, trao đổi các loại máy móc, thiết bị điện. Mua bán, trao đổi các loại động cơ điện 1pha, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị bếp công nghiệp MinaQ RSCL1667959 Thiết bị bếp công nghiệp MinaQ  (277)
THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP MINAQ MinaQ là Công ty tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, tư vấn, lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp và vật dụng bếp cho các khách sạn, nhà hàng ăn uống cao cấp cũng như các khu công nghiệp, bệnh viện, trường học trên khắp cả nước. MinaQ không phân biệt đối tượng, khách hàng lớn hay nhỏ, MinaQ cung cấp sản phẩm bếp và các thiết bị dụng cụ inox đến tay tất cả người dùng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của MinaQ từ nhà hàng, quán ăn, tới khách sạn, resort, khu công .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

05/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bếp công nghiệp, bep cong nghiep, bếp âu, bếp á, bếp nhà hàng, inox Thiên Đô RSCL1667959 Bếp công nghiệp, bep cong nghiep, bếp âu, bếp á, bếp nhà hàng, inox Thiên Đô  (1,182)
Thiên Đô: Tư Vấn, Thiết kế, Lắp Đặt hệ thống: - Bếp Công Nghiệp - Bếp Nhà Hàng, Khách Sạn, Trường Học - Inox công nghiệp - Bàn inox, chậu inox, bếp á công nghiệp, bếp âu công nghiệp - Bếp âu, chiên nhúng, chiên phẵng, nướng than, nướng gas - Thiết bị làm bánh: máy trộn bột, tủ đông, tủ mát, lò nướng, tủ hấp - Hút khói, thoát sàn - Thiết bị quầy bar: máy xay sinh tố, máy làm đá viên… - Thiết bị giặt, ủi công nghiệp .. ... ... .. Với thời gian nhanh nhất và giá cạnh tranh nhất. Liên hệ: .. .
1,000,000 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

20/08/2012
Cung cấp thiết bị bếp công nghiệp  (193)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỨC HÀ là một trong những công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế , sản xuất , cung cấp và lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp. ..Ngoài ra chúng tôi còn kinh doanh các thiết bị máy móc phục vụ trong ngành chế biến thực phẩm , thiết bị lạnh, thiết bị siêu thị có xuất xứ từ Tây Ban Nha , ITALY, Malaysia, Việt Nam, Trung Quốc. .. Khi quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất Mr Taì Phòng kinh .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

30/05/2016
Tp. Hà Nội: sua bep ga cong nghiep | bep nha hang | sua bep cong nghiep RSCL1667959 sua bep ga cong nghiep | bep nha hang | sua bep cong nghiep  (280)
CÔNG TY TNHH BẾP CÔNG NGHIỆP GIANG SƠN SỐ 38 NGÕ 16/ 1 HUỲNH THÚC KHÁNG - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI Website : http: //suabepgacongnghiep. blogspot. com/ Giang Sơn chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống bếp cho nhà hàng, khách sạn, bếp ăn khu công nghiệp, bệnh viện. trường học. Công ty chúng tôi còn nhận nâng cấp, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống bếp. Tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị bếp công nghiệp, sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu nguyên chiếc, nguồn gốc rõ ràng, .. .
Tp. Hà Nội
06/11/2012
Tp. Hà Nội: Setup bếp, nhà ăn cho công nhân | Bếp công nghiệp RSCL1667959 Setup bếp, nhà ăn cho công nhân | Bếp công nghiệp  (410)
CÔNG TY TNHH BẾP CÔNG NGHIỆP GIANG SƠN (Địa chỉ : Số 38, Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội) Nguyễn Đình Nam Hotline : 0979440784 JASONVINA chuyên setup, tư vấn, cung cấp và lắp đặt hệ thống bếp cho các nhà hàng, khách sạn, nhà bếp trường học, bệnh viện, khu công nghiệp. Với bề dày hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết bị bếp cùng đội ngũ nhân viên dạn dày kinh nghiệm chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu của quí khách. Hãy đến với Giang Sơn để cảm nhận sự an tâm và chuyên nghiêp. Thân ái !
Tp. Hà Nội
21/02/2013
Tp. Hà Nội: Chuyên nâng cấp hệ thống bếp cho nhà hàng, khách sạn | bếp khu công nghiệp RSCL1667959 Chuyên nâng cấp hệ thống bếp cho nhà hàng, khách sạn | bếp khu công nghiệp  (310)
CÔNG TY TNHH BẾP CÔNG NGHIỆP GIANG SƠN SỐ 38 NGÕ 16/ 1 HUỲNH THÚC KHÁNG - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI Website :http: //suabepgacongnghiep. blogspot. com/ Giang Sơn chuyên tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng, nâng cấp hệ thống bếp cho các nhà hàng, các khu công nghiệp. Là một trong những công ty có tên tuổi, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị bếp công nghiệp. Vì vậy, khi đến với chúng tôi quí khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và tác phong làm việc của chúng .. .
Tp. Hà Nội
15/11/2012
Tp. Hà Nội: lắp đặt trọn gói hệ thống bếp cho nhà hàng | bếp khu công nghiệp RSCL1667959 lắp đặt trọn gói hệ thống bếp cho nhà hàng | bếp khu công nghiệp  (295)
CÔNG TY TNHH BẾP CÔNG NGHIỆP GIANG SƠN ĐỊA CHỈ : SỐ 38 NGÕ 16/ 1 HUỲNH THÚC KHÁNG - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI Website : http: //suabepgacongnghiep. blogspot. com/ Giang Sơn chuyên tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt, phân phối các thiết bị cho hệ thống bếp của các nhà hàng, khách sạn, các khu công nghiệp. Là một trong những công ty đầu ngành trong lĩnh vực phân phối thiết bị bếp công nghiệp, với tiềm lực kinh tế mạnh, có đội ngũ nhân viên đông đảo có bề dày kinh nghiệm chắc chắn sẽ là đối tác tin cậy của quí .. .
Tp. Hà Nội
15/11/2012
Tp. Hà Nội: Setup Bep Cong Nghiep RSCL1667959 Setup Bep Cong Nghiep  (349)
CÔNG TY TNHH BẾP CÔNG NGHIỆP GIANG SƠN ( Số 38 ngõ 16/ 1 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội) Website : Jasonvina. com Nguyễn Đình Nam Hotline : 0979440784 Giang Sơn chuyên tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống bếp cho các nhà máy, trường học, bệnh viện. .. Tự hào là một trong những công ty lớn và uy tín hoạt động trong lĩnh vực thiết bị bếp công nghiệp. Chúng tôi chắc chăn rằng sẽ đem đến cho quí khách những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ công nhân viên làm việc .. .
Tp. Hà Nội
25/02/2013
Tp. Hà Nội: Tư vấn, lắp đặt hệ thống bếp cho nhà máy RSCL1667959 Tư vấn, lắp đặt hệ thống bếp cho nhà máy  (233)
CÔNG TY TNHH BẾP CÔNG NGHIỆP GIANG SƠN ( Số 38 ngõ 16/ 1 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội) Website : Jasonvina. com Nguyễn Đình Nam Hotline : 0979440784 Giang Sơn chuyên tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống bếp cho các nhà máy, trường học, bệnh viện. .. Tự hào là một trong những công ty lớn và uy tín hoạt động trong lĩnh vực thiết bị bếp công nghiệp. Chúng tôi chắc chăn rằng sẽ đem đến cho quí khách những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ công nhân viên làm việc .. .
Tp. Hà Nội
27/02/2013
Tp. Hà Nội: Nhận thầu cung cấp thiết bị bếp công nghiệp RSCL1667959 Nhận thầu cung cấp thiết bị bếp công nghiệp  (298)
CÔNG TY TNHH BẾP CÔNG NGHIỆP GIANG SƠN ( Số 38 ngõ 16/ 1 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội) Website : Jasonvina. com Nguyễn Đình Nam Hotline : 0979440784 Giang Sơn chuyên tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống bếp cho các nhà máy, trường học, bệnh viện. .. Tự hào là một trong những công ty lớn và uy tín hoạt động trong lĩnh vực thiết bị bếp công nghiệp. Chúng tôi chắc chăn rằng sẽ đem đến cho quí khách những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ công nhân viên làm việc .. .
Tp. Hà Nội
04/03/2013
Tp. Hà Nội: Cung cấp thiết bị Bếp công nghiệp, nhận đấu thầu các công trình RSCL1667959 Cung cấp thiết bị Bếp công nghiệp, nhận đấu thầu các công trình  (408)
CÔNG TY TNHH BẾP CÔNG NGHIỆP GIANG SƠN ( Số 38 ngõ 16/ 1 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội) Website : Jasonvina. com Nguyễn Đình Nam Hotline : 0979440784 Giang Sơn chuyên tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống bếp cho các nhà máy, trường học, bệnh viện. .. Tự hào là một trong những công ty lớn và uy tín hoạt động trong lĩnh vực thiết bị bếp công nghiệp. Chúng tôi chắc chăn rằng sẽ đem đến cho quí khách những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ công nhân viên làm việc .. .
Tp. Hà Nội
04/03/2013
Tìm nâng cao