BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Bảo hiểm- Bảo vệ » Bảo hiểm- tài chính » Bảo hiểm xã hội » Chi tiết tin

Kế hoạch bảo hiểm y tế bao gồm thai sản

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Cầu Giấy    -   Ngày đăng: 19/12/2013 16:33   -   Đã xem: 486

Mã tin :  1286921     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Kế hoạch bảo hiểm y tế bao gồm thai sảnNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU IMS, Tên: Seoviet Seoviet, Đ/c: Thanh pho Vinh, Nghệ An , Tel: 0989287693

Liên hệ người đăng ==> Kế hoạch bảo hiểm y tế bao gồm thai sản         Gửi cho bạn bè ==> Kế hoạch bảo hiểm y tế bao gồm thai sảnBáo tin xấu ==> Kế hoạch bảo hiểm y tế bao gồm thai sản

Rất nhiều hộ gia đình đang tìm kiếm hiệu quả chi phí bảo hiểm y tế sẽ cung cấp lợi ích thai sản hoặc mang thai. Tàu sân bay y tế cung cấp chiến lược như vậy, nhưng họ khác nhau trong số tiền bảo hiểm được cung cấp. Nhiều công ty bảo hiểm sẽ không cung cấp những thuận lợi cho người được bảo hiểm cho ít nhất là 9 tháng.

Như với tất cả các bảo hiểm điều liên quan, bạn phải chuẩn bị trước. Đôi khi, người tiêu dùng muốn thai sản chính sách một khi họ đang mang thai. Họ là không hài lòng để tìm hiểu bảo hiểm không có thể mua để trang trải một người phối ngẫu mang thai - mang thai là một tình trạng từ trước. Doanh nghiệp bảo hiểm chỉ đơn thuần sẽ không đưa vào nguy cơ này. Tuy nhiên, một kế hoạch y tế có thể được mua cho một lành mạnh mẹ và đứa trẻ sau khi phân phối.

Khi là của tôi mang thai bảo hiểm?

Thông thường, chính sách sẽ cung cấp lợi ích cho thai sản sau khi bảo hiểm bảo hiểm đã hiệu lực cho chín tháng, Tuy nhiên một số tàu sân bay cung cấp các kế hoạch với bị giới hạn lợi ích mà bắt đầu ngày đầu tiên. Tuy nhiên, nếu bạn đã mua một chiến lược với thời gian chờ đợi 9 tháng một, mang thai của bạn sẽ không được bảo hiểm nếu đứa trẻ được giao trước khi cửa sổ chín tháng thực sự đã kết thúc. Một lần nữa, nó là thận trọng để chuẩn bị trước và có được một chính sách với một rider thai sản một vài tháng trước khi thụ thai.
bảo hiểm sức khỏe

bao hiem suc khoe

Nó có thể có giá trị để xem xét điều này từ góc độ của nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm. Công ty bảo hiểm là tương đối nào đó là một yêu cầu bồi thường sẽ đến trong tương lai gần.

Một chiến lược phổ biến HSA thai sản với một tiền khấu trừ hợp lý

Một trong những doanh nghiệp bảo hiểm cung cấp một tài khoản tiết kiệm chi phí y tế (hoặc HSA) với một rider thai sản và tiền khấu trừ cá nhân $1.500 giảm. Hiện nay, chiến lược HSA này là một trong các chính sách phổ biến hơn có sẵn.

Một chiến lược phổ biến bổ sung đã không có thời gian chờ đợi và nguồn cung cấp thuận lợi hơn dài hơn các chính sách được tổ chức. Thai sản rider sẽ bao gồm 2.000 $ hướng tới một thai kỳ trong hai năm đầu tiên. Trong suốt năm 3 và 4, chính sách sẽ trả tiền lên đến $4, 000 và năm năm và chính sách cung cấp bảo vệ lên đến $6, 000.

Một sự lựa chọn bổ sung là để chỉ tự bảo đảm cho một thai kỳ. Rất nhiều khách hàng sẽ mua bảo hiểm y tế tiêu chuẩn hoặc có khả năng là một kế hoạch có trình độ HSA và tiết kiệm mỗi tháng để trang trải chi phí thai sản.

Làm thế nào là lập hoá đơn có thai?

Bác sĩ của phòng outs, chăm sóc trước natal và giao hàng được tất cả gồm như là một phần của thai kỳ và nói chung tùy thuộc vào một trong những, tính được xác định trước. Vì vậy, các hóa đơn cuối cùng có thể được chạy qua của bạn kinh doanh bảo hiểm, (giả sử bạn đã mua một rider thai sản) và sau đó giải quyết.

Khi mua bảo hiểm y tế chính sách bao gồm mang thai, bạn cần phải chuẩn bị trước. Có rất nhiều lựa chọn thay thế có sẵn, Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được nhiều nhất từ chính sách của bạn nếu bạn làm thẩm định của bạn và mua chính sách trước thời hạn.

Yêu cầu báo giá bảo hiểm y tế với thai sản

Sáng Hyers thực sự đã làm việc trong ngành công nghiệp bảo hiểm và đầu tư cho hơn 10 năm. Ông hoạt động và sở hữu Hyers và Associates, Inc. một cơ quan độc lập bảo hiểm kinh doanh ở Georgia, Illinois, Indiana, Missouri và Ohio.

Công ty của ông cung cấp các sản phẩm bảo hiểm cá nhân, gia đình và công ty nhỏ nhóm thị trường. Họ làm cho việc sử dụng các nhà cung cấp phủ sóng toàn quốc bảo hiểm hàng đầu để ước tính bảo hiểm y tế, chăm sóc sức tiết kiệm tài khoản, Nha khoa, và tầm nhìn kế hoạch.

Các dòng khác nhau của bảo hiểm cung cấp bao gồm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm Khuyết tật và bảo hiểm bảo hiểm chăm sóc dài hạn. Họ làm cho việc sử dụng một số tàu sân bay để báo Medicare bổ sung chiến lược và Medicare Phần D bảo vệ cho người cao niên. Hơn nữa, các đại diện độc lập của Hyers và Associates Inc. cung cấp xử lý với, lập chỉ mục, và duy trì hiệu lực ngay lập tức chính sách cho quỹ hưu trí cá nhân và nhóm kế hoạch.
Bảo Hiểm du lịch

Nhiều hộ gia đình đang tìm kiếm chăm sóc ngân sách thân thiện sức bảo hiểm mà sẽ cung cấp lợi ích thai sản hoặc mang thai. Như với tất cả những điều hiểm liên quan, bạn phải chuẩn bị trước. Thông thường, chính sách sẽ cung cấp lợi thế cho thai sản sau khi bảo hiểm đã thực sự hiệu lực cho chín tháng, nhưng một số nhà cung cấp cung cấp cho chiến lược lợi thế giới hạn mà bắt đầu một ngày. Một trong những công ty bảo hiểm cung cấp một tài khoản tiết kiệm chi phí y tế (hoặc HSA) với một rider thai sản và tiền khấu trừ cá nhân $1.500 giảm. Các tuyến khác của bảo hiểm bảo hiểm cung cấp bao gồm bảo hiểm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm bảo hiểm tàn tật và chăm sóc dài hạn bảo hiểm.

Bản đồ
Ngày hết hạn: 19/03/2014 16:33
Các tin khác cùng người đăng » Seoviet Seoviet
Làm lăng mộ đá nghề của tâm linh  (403)
Làm lăng mộ đá nghề của tâm linh. Nói đến đây chung ta sẽ tưởng tượng ra những nghề tâm linh khác như thầy bói thầy cúng……. .Nhưng giá trị ỏ đây hoàn .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

16/07/2015
Trở về quá khứ lăng mộ đá  (399)
Làng đá mỹ nghệ ninh vân nằm trên vùng đất cố đô Hoa Lư, cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Làng đá mỹ nghệ ninh vân được hình thành cách đây .. .
Alaska
13/07/2015
Hạng mục cơ bản của một khu lăng mộ đá  (459)
Bạn đang có nhu cầu xây mộ đá mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu, gồm những hạng mục nào hãy tham khảo qua mẫu thiết kế của chúng tôi hoặc liên hệ để .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

07/07/2015
Dịch Vụ Bảo Vệ Tài Sản Thế Chấp  (440)
Dịch vụ bảo vệ tài sản thế chấp gồm tài sản, hàng hoá, nhà cửa, cơ sở sản xuất kinh doanh, hay còn gọi dịch vụ bảo vệ vệ sỹ tài sản cầm cố ngân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/07/2015
Cách lựa chọn các sản phẩm về đá  (493)
Trên thị trường có rất nhiều mẫu mộ đá khác nhau, nhưng những mẫu mộ đá đấy chỉ mới là những tham khảo ban đầu, có quá nhiều mẫu bạn không biết nên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/05/2015
Các tin khác cùng người đăng » Seoviet Seoviet (200)
Đang xem » Kế hoạch bảo hiểm y tế bao gồm thai sản