BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » kem đặc trị mụn, kem trị mụn hiệu quả delta, kem trị mụn delta

Tp. Hồ Chí Minh: kem trị mụn và thâm hiệu quả nhất RSCL1686867 kem trị mụn và thâm hiệu quả nhất  (3,003)
KEM TRỊ THÂM MỤN DƯỠNG TRẮNG DA HIỆU QUẢ - 280. 000 VNĐ (CÓ HÌNH KHÁCH HÀNG TRƯỚC VÀ SAU KHI SỬ DỤNG KEM) HIỆU QUẢ 100% KHÔNG GÂY DỊ ỨNG DA Kem trị thâm và mụn dưỡng trắng da hiệu quả 100%, chuyên dành cho những bạn đã tùng dùng qua rất nhiều sản phẩm mà không hiệu quả, hãy 1 lần sử dùng sản phẩm của mình, cam đoan chỉ trong vòng 2 tuần da sẽ cải thiện rõ rệt ,mình không nói suôn đâu nhé, sản phẩm do chính mình đang sử dụng, khách hàng và các bạn mình nữa đều đưa ra kết quả >thật sự hữu hiệu .. .
280,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

25/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị mụn và vết thâm dùng cho nam và nữ cam đoan hiệu quả RSCL1686867 Kem trị mụn và vết thâm dùng cho nam và nữ cam đoan hiệu quả  (871)
KEM TRỊ THÂM MỤN DƯỠNG TRẮNG DA HIỆU QUẢ - 280. 000 VNĐ (CÓ HÌNH KHÁCH HÀNG TRƯỚC VÀ SAU KHI SỬ DỤNG KEM) HIỆU QUẢ 100% KHÔNG GÂY DỊ ỨNG DA Kem trị thâm và mụn dưỡng trắng da hiệu quả 100%, chuyên dành cho những bạn đã tùng dùng qua rất nhiều sản phẩm mà không hiệu quả, hãy 1 lần sử dùng sản phẩm của mình, cam đoan chỉ trong vòng 2 tuần da sẽ cải thiện rõ rệt ,mình không nói suôn đâu nhé, sản phẩm do chính mình đang sử dụng, khách hàng và các bạn mình nữa đều đưa ra kết quả >thật sự hữu hiệu .. .
280,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

25/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả với kem trị sẹo Rejuvasil RSCL1686867 Trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả với kem trị sẹo Rejuvasil  (356)
Rejuvasil Có tác dụng ngừa sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng. thu nhỏ các vết sẹo cũ sẹo màu, sẹo phì đại mà không cần đến sự can thiệp của các Bác Sỹ Phẫu thuật. .. Loại 30ml giá: 1. 100. 000 Điểm nổi bật - Kem Trị Sẹo Lồi RejuvaSil Scar ngăn ngừa và điều trị hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo mổ, sẹo do mụn trứng cá, vết rạn bụng sau sinh… - Kem thấm sâu vào da giúp điều trị sẹo từ bên trong, ngoài ra còn ngăn ngừa lão hóa. - Là sản phẩm uy tín của Scarheal Inc tại Mỹ và được sử dụng rộng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem đặc trị mụn Delta, đánh bay mụn sau 7 ngày RSCL1686867 Kem đặc trị mụn Delta, đánh bay mụn sau 7 ngày  (4,287)
KEM ĐẶC TRỊ MỤN DELTA ACNE Product of ANBINH Co. ,LTD KEM TRỊ MỤN DELTA == >> Giá: 200k == >> Trọng lượng: 15g Mụn tuy không phải là mối đe dọa đến sức khỏe, nhưng lại gây ra khá nhiều phiền phức cũng như gây mất thẩm mỹ khiến người bị mụn tự ti, ảnh hưởng đến giao tiếp. Việc điều trị mụn thường gặp nhiều khó khăn do thói quen chăm sóc không đúng cách hoặc sản phẩm không điều trị triệt để khiến mụn phát sinh trở lại. Bên cạnh đó, mụn nếu không được điều trị cẩn thận sẽ để lại sẹo thâm, sẹo rỗ .. .
200,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

15/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem delta trị mụn sau 7 ngày hiệu quả, kem trị mụn delta RSCL1686867 Kem delta trị mụn sau 7 ngày hiệu quả, kem trị mụn delta  (183)
Kem delta trị mụn sau 7 ngày hiệu quả, kem trị mụn delta CÁCH LÀM SẠCH NHỮNG MỤN LI TI CỨNG ĐẦU TRÊN DA : Mụn đầu trắng hay còn gọi là mụn cám : là những đốm mụn nằm nhỏ gọn dưới lỗ chân lông . Những loại mụn này kéo dài khong trị có thể khiến lỗ chân lông của bạn bị bít lại hình thành những đốm mụn ẩn dứơi da và theo thời gian sẽ thành những vết sạm màu khiến da bạn bị kém sắc . Cách trị mụn cám li ti và vết thâm rất đơn giản : BƯỚC 1 : Rửa mặt sạch hằng ngày bằng sửa rửa mặt BƯỚC 2 : Tẩy tế .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/09/2015
Tp. Hà Nội: Kem trang điểm BB Cream chống nắng hiệu quả RSCL1686867 Kem trang điểm BB Cream chống nắng hiệu quả  (265)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Shop kem trị nám Khỏe và đẹp Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh, an toàn mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn không còn tàn nhang, không còn nám Hotline: MRS HUYỀN 0906. 260. 160 website: http: //kemtrinamda. com Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn I. KEM TRANG ĐIỂM CHỐNG NẮNG BB CREAM PURE MINERAL Giá: 350. 000 VNĐ/ Tuýp. ***Giá bán buôn và lẻ theo thỏa thuận*** Kem trang .. .
Tp. Hà Nội
18/09/2013
Cách trị sẹo do tai nạn hiệu quả nhanh  (240)
Sau tai nạn, làn da của bạn thường bị ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ do các vết sẹo để lại. Vậy làm thế nào để điều trị sẹo do tai nạn hiệu quả, nhanh chóng? Trị sẹo do tai nạn với nghệ tươi Nghệ tươi chính là nguyên liệu cho cách trị sẹo do tai nạn gây ra mà bạn không nên bỏ qua. Dù là sẹo thâm, sẹo lõi hay sẹo lồi thì tác dụng chữa lành những tổn thương da của nghệ sẽ mang đến cho bạn một phương pháp điều trị tự nhiên, an toàn. Nghệ mang đến quá trình trị sẹo do tai nạn tự nhiên, an toàn Để trị .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2016
Kem trị sẹo lõm scar esthetique hiệu quả nhất hiện nay  (344)
Sẹo lõm là gì? Sẹo lõm, sẹo rỗ khiến chị em phụ nữ rất lo sợ, ám ảnh. Ai cũng muốn tìm Kem trị sẹo lõm hiệu quả nhất. Tuy nhiên ít ai hiều được cơ chế hình thành loại sẹo này. Sẹo lõm gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng cho gương mặt Sẹo lõm hay còn gọi là sẹo rỗ hình thành sau khi làn da bị tổn thương, cụ thể là lớp hạ bì bị tổn thương nặng, hình thành khối hoại tử, trong khi đó, elastin và collagen dưới da bị đứt gãy không thể bù đắp được phần thịt hoại tử ấy gây ra tình trạng sẹo lõm, sẹo rỗ. Vì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp trị làn da dầu, nhờn hiệu quả cùng Kem Perfect Day Cream RSCL1686867 Giải pháp trị làn da dầu, nhờn hiệu quả cùng Kem Perfect Day Cream  (236)
Kem Kiểm Soát Nhờn Perfect Làn da bóng nhờn - dễ nổi mụn làm cho bạn luôn cảm thấy khó chịu, thiếu tự tin! PERFECT - Crème de jour – giải pháp cho làn da Nhờn – Da dầu và đẩy lùi sự xuất hiện của Mụn Hoạt chất Cây phong lữ: Cân bằng độ ẩm cho da Chanh: Kiểm soát độ bóng nhờn trên da Cây hương thảo: chứa acid rosmarinic và các flavonoid, giúp chống oxy hoá da, có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho da, loại bỏ chất bẩn bám trên da, cho làn da trở lại tươi sáng và mịn màng Húng cây: Chống oxy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: kem đặc trị mụn Delta, kem mụn delta có hiệu quả, mua kem trị mụn Delta RSCL1686867 kem đặc trị mụn Delta, kem mụn deltahiệu quả, mua kem trị mụn Delta  (283)
kem đặc trị mụn Delta, kem mụn deltahiệu quả, mua kem trị mụn Delta DELTA Acne Cream KEM ĐẶC TRỊ MỤN DELTA Thành phần Titanium Dioxide, Glycering, BHT, Ethyl Paraben, Steric Acid, Allantion, Polysorbat, Potassium Hydroxide, Water. .. Chỉ tiêu chất lượng : Đã được sàng lọc kĩ càng và bảo đảm cao về tính an toàn. Không quá mức kích ứng da nhẹ. Hướng dẫn sử dụng: - Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, lau khô da. - Thoa 1 lớp kem mỏng vào vùng mụn cần điều trị. - Nên kết hợp phương pháp lấy nhân .. .
200,000 đ
/ hop
Tp. Hồ Chí Minh
16/08/2015
Tp. Hà Nội: Kem trị nám dưỡng trắng da hiệu quả nhập khẩu chính hãng RSCL1686867 Kem trị nám dưỡng trắng da hiệu quả nhập khẩu chính hãng  (975)
Chuyên cung cấp các sản phẩm làm trắng da, trị nám, tàn nhang nhập khẩu chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá tốt nhất thị trường. YH: myphamthuhuyen Hottline: 0906260160 http: //kemtrinamda. com/ Da bạn đang bị tàn nhang, sạm đen, thâm nám khiến bạn lo lắng thiếu tự tin và trông già hơn tuổi. Vậy làm thế nào để bạn yên tâm chọn cho làn da của mình một thực đơn phù hợp hiệu quả và an toàn. Những gì bạn lo lắng chúng tôi luôn thấu hiểu, để giúp bạn có sự lựa chọn tin cậy chúng tôi xin được chia sẻ các .. .
400,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/10/2012
Sử dụng thuốc trị mụn có mang lại hiệu quả điều trị cao?  (212)
[b]Với tình trạng mụn trứng cá trên da, nhiều người đã lựa chọn cho mình giải pháp điều trị bằng cách sử dụng thuốc uống. Vậy thực chất thành phần của các loại thuốc trị mụn này là gì và hiệu quả của chúng đến đâu?[/ b] [list][*][b][i][url= http: //trimunthit. vn/ cach-tri-mun-thit-quanh-mat-triet-de-bang-laser-sieu-xung. html]Chữa mụn thịt quanh mắt[/ url][/ i][/ b][*][b][i][url= http: //trimunthit. vn/ cach-tri-mun-thit-quanh-mat-triet-de-bang-laser-sieu-xung. html]Điều trị mụn thịt quanh mắt hiệu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/01/2016
Phương pháp điều trị sẹo mụn an toàn và hiệu quả  (228)
Phương pháp điều trị sẹo mụn an toàn và hiệu quả đang được Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond áp dụng đã mang lại niềm vui cho nhiều khách hàng bị sẹo lõm do mụn lâu năm khi lấy lại làn da láng mịn, khỏe mạnh. Nhiều trường hợp bị sẹo lõm sau mụn thường mặc cảm và cam chịu bởi trong suy nghĩ của họ, sẹo lõm không thể nào chữa khỏi, nếu điều trị cần phải kiên trì trong suốt thời gian dài, tốn kém không ít. Với sự tiến bộ của công nghệ và quá trình nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia đã .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/04/2016
Độc chiêu trị mụn thịt bằng chuối hiệu quả  (362)
Sự thống trị bất ngờ không báo trước của những đốm mụn thịt thật khiến nhiều chị em phải đau đầu khi tìm kiếm giải pháp để đánh bại chúng. Hãy tham khảo độc chiêu cách trị mụn thịt bằng chuối dưới đây. Nếu thực hiện thường xuyên đều đặn, tình trạng mụn thịt sẽ dần được cải thiện bạn nhé! Tác dụng của chuối xanh Trong các bài thuốc dân gian, chuối có tính hàn, rất lành lại chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là chuối tiêu xanh. Nhờ đặc điểm đó mà dân gian hay dùng chuối tiêu xanh để .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Miracle Luminous trị nám trắng da có hiệu quả, thử và cảm nhận nha. RSCL1686867 Miracle Luminous trị nám trắng da có hiệu quả, thử và cảm nhận nha.  (232)
Miracle Luminous trị nám trắng da có hiệu quả, thử và cảm nhận nha. KEM DƯỠNG TÁI SINH DA ĐẶC TRỊ MIRACLE LUMINOUS Thích Hợp Với Mọi Loại Da Công dụng : Kem dưỡng tái sinh da đặc trị là 1 loại kem đặc biệt - Làm giảm và loại bỏ các nếp nhăn bằng cách nới lỏng các cơ hình thành chúng. - Cải thiện kết cấu da, đem lại sắc da mịn màng, sáng trong như bạch ngọc. - Nuôi dưởng tế bào mầm, hoàn thiện quá trình hồi sinh da. - Chống lão hóa, tăng tính đàn hồi cho da, tái sinh cấu trúc tế bào da. - .. .
580,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh
13/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem dưỡng da chống lão hóa Chanel, hiệu quả xóa nhăn cho da tươi trẻ RSCL1686867 Kem dưỡng da chống lão hóa Chanel, hiệu quả xóa nhăn cho da tươi trẻ  (166)
Kem dưỡng da chống lão hóa Sublimage Nuit Precision Chanel giúp làm giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn và tái tạo da một cách triệt để mang lại cho bạn làn da săn chắc và trẻ trung. Công dụng: - Tăng cường dưỡng chất dưỡng ẩm , tái tạo làn da khô - lão hóa. - Ngoài cung cấp các nguyên tố vi lượng thiết yếu cho da, kem còn giúp ngăn ngừa hiện tượng mất nước nhờ khả năng thúc đẩy mạnh mẽ quá trình tổng hợp Lipid tự nhiên của da. - Nhờ vậy làn da luôn được dưỡng ẩm đầy đủ, da trở nên mềm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/03/2016
Đốt mụn thịt trên mặt hiệu quả ở đâu?  (224)
Đốt mụn thịt trên mặt ở đâu tốt là thắc mắc và băn khoăn của rất nhiều người. Địa chỉ nào là nơi thực hiện đốt mụn thịt trên mặt tốt nhất? Cùng tìm hiểu ngay tại đây nhé! Tiến hành đốt mụn thịt trên mặt ở đâu tốt? Lúc đầu mụn thịt có dạng màu trắng nhỏ, sau sẽ to dần và có thể lan khắp khuôn mặt và không thể kiểm soát được nếu không điều trị sớm và đúng cách. Tùy vào tình trạng da và sức khỏe của mỗi người, mụn thịt thừa xuất hiện theo một trạng thái khác nhau, chủ yếu dựa vào từng lứa tuổi. .. .
Tp. Hà Nội
26/03/2016
Tp. Hà Nội: Hoa Mai Trắng trị nám dưỡng trắng da hiệu quả RSCL1686867 Hoa Mai Trắng trị nám dưỡng trắng da hiệu quả  (243)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Shop kem trị nám Khỏe và đẹp Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh, an toàn mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn không còn tàn nhang, không còn nám Hotline: MRS HUYỀN 0906. 260. 160 website: http: //kemtrinamda. com Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn 1. Bộ Mỹ Phẩm Trị Nám Dưỡng Trắng Da Hoa Mai Trắng (5in1) Hàn Quốc Giá : 2, 500, 000 VNĐ Bộ Mỹ Phẩm Trị Nám Dưỡng Trắng Da Hoa .. .
Tp. Hà Nội
05/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dung Dịch Trị Nám, Mụn nhọt, Tàn Nhang-Hiệu quả cao, giá tốt RSCL1686867 Dung Dịch Trị Nám, Mụn nhọt, Tàn Nhang-Hiệu quả cao, giá tốt  (178)
BÁN LOẠI DUNG DỊCH TRỊ NÁM, MỤN NHỌT, TÀN NHANG- HÀNG VIỆT NAM , CHẤT LƯỢNG CAO, SỬ DỤNG RẤT HIỆU QUẢ-TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Khách có nhu cầu, xin mời đến các địa chỉ trên hay gọi ĐT: 0862909067 để được tư vấn và phục vụ Dung dịch trị nám, được bào chế từ cây rừng, theo bài thuốc gia truyền kết hợp với một số bài thuốc Nam trong Nam Dược Thần hiệu của Tuệ Tĩnh, phương thuốc này đạ từng sử dụng để làm đẹp cho Công Nương, Hoàng Hậu trong nhiều triều đại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

20/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: BánDung Dịch chữa Nám, Mụn nhọt, Tàn Nhang-Hiệu quả tốt RSCL1686867 BánDung Dịch chữa Nám, Mụn nhọt, Tàn Nhang-Hiệu quả tốt  (242)
BÁN SẢN PHẨM DUNG DỊCH, TRỊ NÁM, MỤN NHỌT, TÀN NHANG- HÀNG VIỆT NAM , CHẤT LƯỢNG CAO, SỬ DỤNG RẤT HIỆU QUẢ-TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Khách có nhu cầu, xin mời đến các địa chỉ trên hay gọi ĐT: 0862909067 để được tư vấn và phục vụ Dung dịch trị nám, được bào chế từ cây rừng, theo bài thuốc gia truyền kết hợp với một số bài thuốc Nam trong Nam Dược Thần hiệu của Tuệ Tĩnh, phương thuốc này đạ từng sử dụng để làm đẹp cho Công Nương, Hoàng Hậu trong nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

01/05/2015
Tìm nâng cao