BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Kem Thoa Trị Đau Nhức

Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau nhức cơ, xương khớp Yanhee màu xanh hiệu quả vượt trội RSCL1212335 Kem thoa trị đau nhức cơ, xương khớp Yanhee màu xanh hiệu quả vượt trội  (264)
Kem thoa trị đau nhức cơ, xương khớp Yanhee màu xanh hiệu quả vượt trội Công việc nặng nhọc, quá trình vận động, đi lại nhiều khiến cho cơ, khớp đau nhức không chỉ những người trong độ tuổi cao niên, trung niên mà ngay cả thanh niên ngày nay cũng dễ dàng mắc phải căn bệnh này gây ảnh hưởng đến sức khỏe, trạng thái tinh thần và ngay cả kết quả làm việc. Vì vậy việc phòng tránh cũng như tìm biện pháp để làm biến mất các cơn đau là vô cùng quan trọng giúp cải thiện sức khỏe và giúp đạt kết quả cao .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

05/11/2015
Kem thoa trị đau nhức cơ, xương khớp Yanhee màu xanh chất lượng tuyệt hảo  (279)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh chất lượng tuyệt hảo Đau xương khớp là bệnh mà không chỉ người lớn tuổi mới mắc phải, hiện nay tỉ lệ giới trẻ mắc bệnh đau xương khớp ngày càng nhiều. Đa phần các bệnh nhân bị đau xương khớp thường do các thói quen không tốt như lười vận động, ngồi quá nhiều, ít thể dục thể thao hoặc mang vác nặng… các khớp không được vận động thường xuyên hoặc vận động quá mạnh sẽ gây ra tổn thương. Hầu hết các bệnh nhân bị đau xương khớp đều không đi khác bác .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

05/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh công dụng vượt trội RSCL1212335 Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh công dụng vượt trội  (244)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh công dụng vượt trội Trong cuộc sống hiện đại, việc lười vận động không chỉ khiến xương khớp mà mức độ lão hóa của nhiều bộ phận khác trên cơ thể cũng sẽ diễn ra sớm hơn. Thông thường, chứng đau nhức xương khớp thường xuất hiện ở những người từ 45 tuổi trở lên do xương khớp bị lão hóa theo thời gian. Nhưng hiện nay, đau nhức xương khớp không còn là vấn đề của người già nữa, rất nhiều người từ 19 tuổi trở lên đã xuất hiện hiện tượng này, số lượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

04/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ xương khớp Yanhee màu xanh thấm nhanh, đánh bay cơn đau RSCL1212335 Kem thoa trị đau cơ xương khớp Yanhee màu xanh thấm nhanh, đánh bay cơn đau  (208)
Kem thoa trị đau cơ xương khớp Yanhee màu xanh thấm nhanh, đánh bay cơn đau Ngày nay khi lối sống ngày càng hối hả làm cho mọi người cũng bận rộn hơn, nên việc chăm sóc sức khỏe đã không còn được chú ý nhiều. Chẳng hạn những người có kiến thức thì phải tiếp xúc nhiều với rượu , bia , ăn uống không lành mạnh do phải tiếp đối tác , làm việc quá tải ; còn những người lao động phổ thông thì có thể gặp những tai nạn trong quá trình làm việc ảnh hưởng trực tiếp đến khớp xương và cột sống. Để rồi khi .. .
95,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

07/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ xương khớp Yanhee màu xanh hiệu quả nhanh chóng RSCL1212335 Kem thoa trị đau cơ xương khớp Yanhee màu xanh hiệu quả nhanh chóng  (200)
Kem thoa trị đau cơ xương khớp Yanhee màu xanh hiệu quả nhanh chóng Cuộc sống ngày càng phát triển con người càng phải đối mặt với nhiều căn bệnh khác nhau và đau cơ xương khớp là một trong những căn bệnh gây ra nhiều muộn phiền cho con người. Đau cơ xương khớp bên cạnh nguyên nhân là do sự già đi hay do sự lão hóa của cơ thể vì tuổi tác hay áp lực cuộc sống mà còn các thói quen không tốt trong cuộc sống hàng ngày như chế độ ăn uống không đảm bảo chất dinh dưỡng, thói quen lười vận động. Đau .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

05/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh giảm đau nhức RSCL1212335 Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh giảm đau nhức  (225)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh giảm đau nhức Hiện nay các bệnh liên quan đến cơ, xương khớp không những gặp ở người lớn tuổi mà còn gặp ở những người trung niên và thanh thiếu niên, bệnh thường gặp khi do chân thương nhẹ khi chơi thể thao, đi lại rất nhiều trong công việc hằng ngày, ngồi lâu không đúng tư thế, nếu để trong một thời gian dài sẽ dễ dẫn tới mất sụn, làm cho các khớp đau, nhức, nếu không được trị kịp thời có thể dẫn đến sưng, viêm khớp. Ngày nay, bệnh Gout có thể .. .
95 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

13/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ, xương khớp yanhee màu xanh hiệu quả lập tức RSCL1212335 Kem thoa trị đau cơ, xương khớp yanhee màu xanh hiệu quả lập tức  (302)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh hiệu quả lập tức Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, mọi người tất bật chạy đua với công việc mà xem nhẹ việc chăm sóc sức khỏe gây ra nhiều căn bệnh. Trong đó bệnh đau cơ xương khớp và Gout xuất hiện phổ biến ở nước ta. Bệnh này do nhiều nguyên nhân gây ra như : thương tích khớp, vận động nhiều, hay đè nén các khớp do công việc hoặc chơi thể thao. ..Tác hại của bệnh rất đáng lo ngại, nó gây ra cho người bệnh những cơn đau nhức dữ dội, ăn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

04/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ xương khớp yanhee màu xanh công dụng tức thời RSCL1212335 Kem thoa trị đau cơ xương khớp yanhee màu xanh công dụng tức thời  (294)
Kem thoa trị đau cơ xương khớp yanhee màu xanh công dụng tức thời Bộ máy vận động, gồm hệ cơ, xương và khớp, đảm bảo nhiều chức năng quan trọng của cơ thể tạo nên một khung che đỡ các cơ quan nội tạng, thực hiện các hoạt động sinh hoạt, lao động và di chuyển của cơ thể. Những tổn thương của hệ cơ xương khớp sẽ có ảnh hưởng nhiều đến các cơ quan, bộ phận khác của cơ thể như thần kinh, nội tiết, tim mạch. .. Các bệnh của bộ máy vận động nhất là khớp và xương gặp ở mọi lứa tuổi nhất là ở những .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Ko-pain Yanhee- giảm đau nhanh chóng RSCL1212335 Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Ko-pain Yanhee- giảm đau nhanh chóng  (393)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Ko-pain Yanhee- giảm đau nhanh chóng Bệnh đau cơ, xương khớp là nguyên nhân gây đau và tổn thương các khớp xương, dẫn đến tình trạng sưng, đau, nhức hoặc thậm chí là biến dạng khớp ở người bệnh. Hiện nay, tỉ lệ người mắc các bệnh về cơ xương khớp, nhất là bệnh Gout đang tăng nhanh, nguyên nhân là do sụn đệm các đầu xương trong khớp xấu đi theo thời gian, hoặc do chế độ ăn uống quá nhiều chất đạm. Bề mặt nhẵn mịn của sụn trở nên thô ráp, gây kích thích. Cuối cùng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh với công dụng vượt trội RSCL1212335 Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh với công dụng vượt trội  (261)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh với công dụng vượt trội Những hoạt động hằng ngày, tập thể dục hay đơn giản chỉ là khi chạy xe vô tình làm bạn bị đau, bầm tím, thậm chí bị bong gân, viêm cơ, ... Bạn sẽ nghĩ ngay đến một loại thuốc có tác dụng làm giảm đau nhanh chóng, thuốc đó có tên là gì? Nay bbu. vn trân trọng giới thiệu sản phẩm có tác dụng giảm đau nhanh chóng, hiệu quả, đặc biệt không có tác dụng phụ- Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh- là sản phẩm của bệnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/11/2015
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh, với sự hiệu quả vượt trội  (317)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh, với sự hiệu quả vượt trội Trong một xã hội văn minh và công việc tấp nập như hiện nay, chúng ta khó có thể tránh khỏi tình trạng thường xuyên bị đau cơ, xương khớp khi làm việc quá sức, không chỉ những người lao động tay chân, các vận động viên mới mắc phải tình trạng này, mà còn có cả nhân viên văn phòng khi họ thường xuyên phải ngồi một chỗ với máy tính và đặc biệt đó là tình trạng bị bệnh Gout do uống nhiều rượu bia mà nhiều người đang bực .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau xương khớp Yanhee màu xanh giảm đau tức thì RSCL1212335 Kem thoa trị đau xương khớp Yanhee màu xanh giảm đau tức thì  (199)
Kem thoa trị đau xương khớp Yanhee màu xanh giảm đau tức thì Ngày nay, bệnh gout đang gia tăng rất nhiều kể cả ở nhưng người lớn tuổi và nhưng bạn đang ở tuổi vị thành niên. Do thói quen ăn uống không hợp lý và uống nhiều bia rượu dẫn đến làm gia tăng lượng purin và làm các nguồn chuyển hóa dỡ dang tạo ra vô số các gốc tự do chu chuyển lang thang trong cơ thể và sẵn sàng gắn vào bất kì gen nào có nguy cơ biến đổi. Bệnh gout khiến cho người mắc phải đau nhức ở những khớp xương dẫn đến mất tập .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

12/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh đặc trị hiệu quả RSCL1212335 Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh đặc trị hiệu quả  (265)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh đặc trị hiệu quả Theo thống kê của ngành xương khớp Việt Nam, hiện nay tỉ lệ người mắc các chứng bệnh về viêm khớp chiếm 35% dân số. Không chỉ riêng ở Việt Nam mà đây còn là căn bệnh phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt tấn công phụ nữ nhiều gấp 3 lần so với nam giới. Độ tuổi nào cũng có thể mắc bệnh nhưng độ tuổi từ sau 35 đến 70 chiếm tỷ lệ lên đến 80%. Đây là một thực trạng đáng lo ngại cho xã hội hiện đại Biết được vấn đề này bệnh viện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

04/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: kem thoa trị đau cơ xương khớp Yanhee màu xanh công hiệu tức thì giảm đau nhanh RSCL1212335 kem thoa trị đau cơ xương khớp Yanhee màu xanh công hiệu tức thì giảm đau nhanh  (237)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh công hiệu tức thì giảm đau nhanh chóng Theo thống kê của Bộ Y Tế về tình trạng bệnh đau xương khớp hiện nay ở nước ta thì có 30% người trên 35 tuổi, 60% người trên tuổi 65 và 85% người trên tuổi 80 bị thoái hóa khớp cấp và mãn tính. Nguyên nhân chính dẫn đến bệnh viêm xương khớp là do lớp sụn ở khớp xương bị thoái hóa và ăn mòn, thiếu chất nhờn ở các khớp xương, điều này tạo nên cơn đau nhức khi bệnh nhân cử động hoặc vận động. Bệnh thường gặp ở .. .
95 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh công dụng siêu tuyệt vời RSCL1212335 Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh công dụng siêu tuyệt vời  (276)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh công dụng tuyệt vời Những hoạt động hàng ngày như đạp xe, tập thể dục (đá bóng, bóng chuyền, tennis, …) hay đi lại, hoặc ngay cả khi ngồi một chỗ trong văn phòng làm việc thường xuyên sẽ làm xướng khớp của bạn nhứt mỏi, hoặc viêm đau cơ. Điều này sẽ làm cho cơ thể bạn vô cùng khó chịu. Lúc này bạn sẽ nghĩ ngay đến một loại thuốc có tác dụng giảm đau hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian. Bệnh viện Yanhee Thái Lan với hơn 30 năm kinh nghiệm chăm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/11/2015
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh dành cho bạn  (316)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh dành cho bạn Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh có công dụng giảm đau cơ bắp, xương khớp giúp máu lưu thông tại các nơi bị đau, sưng, viêm tủy xương và đặc biệt nhất chuyên trị bệnh Gout. Nắm bắt được nhu cầu muốn giảm đau nhanh chóng, bệnh viện Yanhee hàng đầu Thái Lan đã nghiên cứu, tìm kiếm kiếm những nguyên liệu tốt nhất và sau một thời gian nghiên cứu đã cho ra đời Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh có công dụng trị .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ xương khớp Yanhee màu xanh chất lượng và hiệu quả cao RSCL1212335 Kem thoa trị đau cơ xương khớp Yanhee màu xanh chất lượng và hiệu quả cao  (254)
Kem thoa trị đau cơ xương khớp Yanhee màu xanh chất lượng và hiệu quả cao Trong cuộc sống này, không có gì quý giá hơn bản thân của chúng ta. Một cơ thể không bệnh tật chính là hạnh phúc của con người. Có câu nói: “ Người có sức khỏe có cả trăm ước muốn, người không có sức khỏe chỉ có một ước muốn duy nhất: đó là sức khỏe”. Vâng! Nếu bạn may mắn được sở hữu sức khỏe tốt thì đồng nghĩa với việc bạn đang cận kề với việc tiến tới thành công trong cuộc sống này. Và thể chất chính là yếu tố thể .. .
95,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh
07/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh đạt hiệu quả cao RSCL1212335 Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh đạt hiệu quả cao  (268)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh đạt hiệu quả cao Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh là một trong những sản phẩm nổi tiếng đạt chất lượng cao về cơ, xương khớp của bệnh viện Yanhee ở Thái Lan. Bệnh viện Yanhee hiểu được nhu cầu của khách hàng đã cho ra đời sản phẩm này. Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh với công dụng: giảm đau cơ bắp, xương khớp giúp lưu thông máu đều đến các nơi bị đau, giảm đau và sưng viêm tủy xương, các chỗ đau nhức của cơ thể, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

05/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh hiệu quả cao RSCL1212335 Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh hiệu quả cao  (298)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh hiệu quả cao Việt Nam là nước đang phát triển nên đời sống người dân vẫn chủ yếu là lao động chân tay nhiều, nặng nhọc điều này dẫn tới các bệnh về cơ, xương khớp rất phổ biến ở mọi lứa tuổi. Thêm vào đó, với khí hậu khắc nghiệt mùa hè rất oi nóng, mùa đông rét là yếu tố thuận lợi gây nên những bệnh nhân xương khớp biểu hiện rõ nét là: tê bì chân tay, cử động thấy các khớp đau nhói, mất cảm giác linh hoạt, … nguyên nhân dẫn tới bệnh như mang vác .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

07/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh chất lượng RSCL1212335 Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh chất lượng  (280)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh chất lượng Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh chất lượng là sản phẩm của bệnh viện Yanhee nổi tiếng hàng đầu Thái Lan, có uy tín cao về mặt chất lương. Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh chất lượng với nguyên liệu 100% thiên nhiên, pha trộn từ các loại thảo mộc với tinh dầu nguyên chất sẽ không gây kích ứng ngoài da. Với các bệnh về cơ bắp, xương khớp, đau sưng viêm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

05/11/2015
Tìm nâng cao