BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Kem trị mụn trứng cá cho da nhờn hiệu quả nhất hiện nay

Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị mụn trứng cá cho da nhờn hiệu quả nhất hiện nay RSCL1666449 Kem trị mụn trứng cho da nhờn hiệu quả nhất hiện nay  (400)
Kem trị mụn trứng hiệu quả nhất đang là mục đích của rất nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt đối với làn da nhờn thì xu hướng bị mụn trứng càng rõ rệt hơn. Vậy làm cách nào để biết được loại kem trị mụn trứng cho da nhờn nào hiệu quả nhất và phụ hợp với da mình nhất. Bạn biết không da nhờn là loại da dễ gặp phải mụn nhất. Đơn giản là vì khi các tuyến nội tiết tiết quá nhiều chất nhờn gây tình trạng ứ tắc lỗ chân lông. Cơ thể có sự thay đổi về nội tiết dẫn đến dấu hiệu mụn trứng xuất hiện .. .
380,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/05/2016
Top 4 cách trị mụn trứng từ thiên nhiên hiệu quả  (322)
Mụn trứng là là một loại mụn thường gặp và có thể xuất hiện ở mọi người ở mọi lứa tuổi. Thanh thiếu niên là lứa tuổi thướng bị mụn trứng nhiều nhất vì ở lứa tuổi này hormone tăng cao trong cơ thể. Mất ngủ, quá nhiều căng thẳng, thói quen ăn uống không lành mạnh và một lối sống bận rộn cũng có thể gây ra mụn trứng . Mụn có thể xuất hiện trên mặt, ngực, lưng và da đầu. Mặc dù không có cách chữa dứt khoát, có rất nhiều phương pháp chữa trị tự nhiên đơn giản và dễ dàng sử dụng các thành .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị mụn Sakura, kháng khuẩn, kháng viêm, hiệu quả trị mụn cao RSCL1666449 Kem trị mụn Sakura, kháng khuẩn, kháng viêm, hiệu quả trị mụn cao  (229)
1. Kem trị mụn sakura acne clearing cream Kem trị mụn đặc hiệu đến từ Nhật Bản được nghiên cứu bởi đội ngũ giáo sư tiến sỹ, bác sĩ hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm điều trị mụn hiệu quả an toàn lâu dài. Không chứa các hoá chất trị mụn BENZOYL PEROXIDE, hoặc các thành phần corticoid. Sản phẩm SAKURA Acne Clearing cream đã được bộ y tế Nhật Bản chứng nhận hiệu quả và cực kỳ an toàn với các thành phần trị mụn từ thảo dược quý hiếm tại Nhật. Giải quyết tất cả các vấn đề về mụn, dầu thừa trên da giúp mờ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Top serum mọc mi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay RSCL1666449 Top serum mọc mi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay  (287)
Lông mi là một dạng mao khá đặc biệt trên cơ thể, mềm và nhạy cảm, khi đã rụng thì rất khó mọc lại và mọc cũng rất chậm. Thông thường những người có lông mi dài và dày là do bẩm sinh. Nhưng nếu bạn là một người có lông mi ngắn và thưa, vẫn có thể "thay đổi tình hình" bằng cách gắn mi giả và chải mascara. Tuy nhiên cách này chỉ là tạm thời và khá phức tạp, không phải ai cũng có thể thực hiện được. Có một cách tự nhiên để làm dài và dày mi vô cùng hiệu quả và an toàn. Đó là sử dụng serum mọc mi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/02/2016
Tp. Hà Nội: Mỹ phẩm trị mụn, trứng cá, nám, tàn nhang, trắng da hàng xách tay RSCL1666449 Mỹ phẩm trị mụn, trứng , nám, tàn nhang, trắng da hàng xách tay  (1,313)
Cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, trị mụn, trứng , nám, tàn nhang hiệu quả tận gốc, không hiệu quả sẽ bồi hoàn lại gấp 10 lần tiền, các dòng kem: Dr. snow, Dr. face, Dr. rose, New Fair White, Kem Sâm, tắm trắng, ... Cty Mỹ phẩm TMAFC, ĐT 0936 193 688
200,000 đ
/ Hộp
Tp. Hà Nội
24/04/2011
Kem trị sẹo lõm scar esthetique hiệu quả nhất hiện nay  (344)
Sẹo lõm là gì? Sẹo lõm, sẹo rỗ khiến chị em phụ nữ rất lo sợ, ám ảnh. Ai cũng muốn tìm Kem trị sẹo lõm hiệu quả nhất. Tuy nhiên ít ai hiều được cơ chế hình thành loại sẹo này. Sẹo lõm gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng cho gương mặt Sẹo lõm hay còn gọi là sẹo rỗ hình thành sau khi làn da bị tổn thương, cụ thể là lớp hạ bì bị tổn thương nặng, hình thành khối hoại tử, trong khi đó, elastin và collagen dưới da bị đứt gãy không thể bù đắp được phần thịt hoại tử ấy gây ra tình trạng sẹo lõm, sẹo rỗ. Vì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị nám tàn nhang trắng da hiệu quả nhất hiện nay Melasma Treatment RSCL1666449 Kem trị nám tàn nhang trắng da hiệu quả nhất hiện nay Melasma Treatment  (244)
KEM TRỊ NÁM – TÀN NHANG – TRẮNG DA - CHỐNG LÃO HOÁ MELASMA TREATMENT Melasma Treatment là sản phẩm chuyên trị nám – tàn nhang thuộc dòng dược mỹ phẩm Beauty care, được các chuyên gia hàng đầu tại Pháp nghiên cứu và khuyên dùng. Công dụng tuyệt vời của 4 dưỡng chất có trong Melasma Treatment : ✓ Bio-White Complex : Là một nguyên chất thúc đẩy quá trình hoạt động và trao đổi chất của da, ngăn chặn sự sản sinh sắc tố, kiểm soát và đào thải lượng Melanin sản sinh trên da. ✓ Tetrahexyldecyl .. .
790,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
02/06/2015
Cách trị mụn thịt quanh mắt tận gốc hiệu quả  (205)
Nhiều chị em tự ý trị mụn thịt mà không có hướng dẫn gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Bài viết sau sẽ chỉ ra những sai lầm chị em thường mắc phải và đề nghị một phương pháp trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả nhất hiện nay – Laser siêu xung. Mụn thịt xuất hiện do sự rối loạn của các tuyến mồ hôi. Mụn thịt không gây mất thẩm mỹ nhiều như mụn trứng , mụn đầu đen, … Nhưng vì một số sai lầm của chị em mà mụn thịt trở nên nghiêm trọng hơn. Tự ý nặn mụn thịt Ban đầu, quanh mi mắt xuất hiện những đám .. .
Tp. Hà Nội
22/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Gel trị mụn trứng cá, sẹo mụn, khít lỗ chân lông Viz A gel Yanhee giúp bản thân RSCL1666449 Gel trị mụn trứng , sẹo mụn, khít lỗ chân lông Viz A gel Yanhee giúp bản thân  (330)
Gel trị mụn trứng , sẹo mụn, khít lỗ chân lông Viz A gel Yanhee giúp bản thân xinh đẹp hơn Là con gái, ai ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn trong mắt người khác, nhưng không phải ai cũng được có một khuôn mặt đẹp, không tì vết. Trong cuộc sống hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội, những vấn đề như khói, bụi, ô nhiễm không khí…càng làm cho làn da chúng ta bị ảnh hưởng. Những vấn đề gặp phải ở chị em phụ nữ rất nhiều như mụn, sẹo, vết thâm, …chính vì thế rất cần đến những .. .
350,000 đ
/ tuýp
Tp. Hồ Chí Minh
04/12/2015
Top 4 mặt nạ trị mụn trứng tự nhiên tốt nhất  (605)
Những cách trị mụn trứng từ những nguyên liệu thiên nhiên luôn được chị em tìm kiếm và áp dụng trị mụn rất nhiều trong thời gian qua mà điển hình là các loại mặt nạ trị mụn từ những sản phẩm từ tự nhiên quen thuộc như, mật ong, nha đam, trứng gà, sữa chua, dâu tây, trà xanh .. .. tuy nhiên để điều trị mụn trứng hiệu quả bằng các loại mặt nạ trị mụn bằng những nguyên liệu này đòi hỏi chúng ta phải biết các công thức chế tạo các loại mạt nạ trị mụn này để tạo ra được một loại mặt nạ trị mụn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

05/08/2016
Tp. Đà Nẵng: Thuốc đặc trị mụn trứng cá hiệu quả 99 % RSCL1666449 Thuốc đặc trị mụn trứng hiệu quả 99 %  (253)
Kết quả sau điều trị mụn trứng - Xóa sạch đến 99% mụn trứng - Lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng - An toàn, tuyệt đối không xâm lấn, không để lại sẹo - Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và chống thâm hiệu quả. - Kết quả điều trị mụn triệt để, vĩnh viễn. - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ thuoc-dac-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-99--136265. html#ixzz3a4mv8sc2
Tp. Đà Nẵng
14/05/2015
Tp. Đà Nẵng: Trị mụn trứng cá bằng tinh dầu Tràm Trà RSCL1666449 Trị mụn trứng bằng tinh dầu Tràm Trà  (306)
Với đặc tính kháng khuẩn tự nhiên, tinh dầu Tràm Trà đã được sử dụng để điều trị những vết thương, nở loét, mụn nhọt, giảm đau. Tràm Trà rất có công dụng trong việc điều trị cảm cúm, giảm đau nhức cơ thể, mệt mỏi. Các hoạt chất chính của tinh dầu Tràm Trà có tác dụng sát khuẩn nhẹ, long đàm, có hương thơm và mùi vị dễ chịu nên được dùng trong nhiều loại thuốc ho, nước súc miệng và mỹ phẩm. .. Hoạt chất α-Terpineol chiết xuất từ tinh dầu tràm chính .. .
Tp. Đà Nẵng
14/04/2015
Tp. Hà Nội: Máy sưởi dầu delonghi- dòng máy cao cấp nhất hiện nay RSCL1666449 Máy sưởi dầu delonghi- dòng máy cao cấp nhất hiện nay  (217)
Mô tả chi tiết sản phẩm Máy sưởi dầu Delonghi Dragon 4 TRD4 1025E - Cao cấp nhất hiện nay trên thị trường - Ứng dụng: Dùng để sưởi ấm, sấy khô quần áo. Đặt trong phòng khách, phòng ngủ, văn phòng. ... - Cấu tạo: 10 thanh sưởi, dạng nan kín an toàn - Công suất sưởi tối đa: 2500W, có thể điều chỉnh 3 mức công suất khác nhau. - Chức năng: Hẹn giờ, cài đặt nhiệt độ, điều chỉnh công suất sưởi ấm. - Chế độ Eco tiết kiệm điện năng - Bảng điều khiển điện tử LCD hiển thị nhiệt độ, thời gian cài đặt, chế .. .
4,500,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
04/11/2014
Loại kem trị sẹo lồi nào hiệu quả nhanh nhât hiện nay  (240)
Một làn da hoàn hảo không chỉ mịn màng, trắng sáng mà còn phải không có những dấu hiệu tổn thương như mụn trứng hay sẹo. Nhưng với nam giới, sẹo lồi là tình trạng khá phổ biến và nó đang gây ra nhiều bất tiện. Vậy làm sao để trị sẹo lồi, lựa chọn loại kem trị sẹo lồi nào để nhanh chóng xóa bay vết sẹo trên da? sẽ giúp bạn. Nhưng trước khi đi tim loại kem trị sẹo lồi hiệu quả nhất, bạn cần biết có những nguyên nhân nào gây sẹo lồi? Sẹo lồi là các tổ chức xơ phát triển quá mức sau quá trình .. .
650,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: kem trị mụn và thâm hiệu quả nhất RSCL1666449 kem trị mụn và thâm hiệu quả nhất  (3,001)
KEM TRỊ THÂM MỤN DƯỠNG TRẮNG DA HIỆU QUẢ - 280. 000 VNĐ (CÓ HÌNH KHÁCH HÀNG TRƯỚC VÀ SAU KHI SỬ DỤNG KEM) HIỆU QUẢ 100% KHÔNG GÂY DỊ ỨNG DA Kem trị thâm và mụn dưỡng trắng da hiệu quả 100%, chuyên dành cho những bạn đã tùng dùng qua rất nhiều sản phẩm mà không hiệu quả, hãy 1 lần sử dùng sản phẩm của mình, cam đoan chỉ trong vòng 2 tuần da sẽ cải thiện rõ rệt ,mình không nói suôn đâu nhé, sản phẩm do chính mình đang sử dụng, khách hàng và các bạn mình nữa đều đưa ra kết quả >thật sự hữu hiệu .. .
280,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

25/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị mụn và vết thâm dùng cho nam và nữ cam đoan hiệu quả RSCL1666449 Kem trị mụn và vết thâm dùng cho nam và nữ cam đoan hiệu quả  (871)
KEM TRỊ THÂM MỤN DƯỠNG TRẮNG DA HIỆU QUẢ - 280. 000 VNĐ (CÓ HÌNH KHÁCH HÀNG TRƯỚC VÀ SAU KHI SỬ DỤNG KEM) HIỆU QUẢ 100% KHÔNG GÂY DỊ ỨNG DA Kem trị thâm và mụn dưỡng trắng da hiệu quả 100%, chuyên dành cho những bạn đã tùng dùng qua rất nhiều sản phẩm mà không hiệu quả, hãy 1 lần sử dùng sản phẩm của mình, cam đoan chỉ trong vòng 2 tuần da sẽ cải thiện rõ rệt ,mình không nói suôn đâu nhé, sản phẩm do chính mình đang sử dụng, khách hàng và các bạn mình nữa đều đưa ra kết quả >thật sự hữu hiệu .. .
280,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

25/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: kem trị mụn và thâm vùng lưng ( dùng cho cả nam và nữ) RSCL1666449 kem trị mụn và thâm vùng lưng ( dùng cho cả nam và nữ)  (1,236)
CÔNG DỤNG CỦA KEM: -CHUYÊN TRỊ CÁC LOẠI MỤN TRỨNG ,MỤN BỌC ,MỤN MỦ, MỤN LI TI Ở VÙNG LƯNG VÀ NGỰC - BÔI KEM 4 NGÀY MỤN SẼ SỆP . -CHỐNG VIÊM CHO DA BỊ MỤN, LÀM MỤN KHÔNG LÂY LAN SANG NHỮNG VÙNG DA KHÁC . - THÂM SẼ MỜ SAU 2 TUẦN SỬ DỤNG ,TÌNH TRẠNG THÂM NHẸ , DÙNG KEM TỪ 1 THÁNG MẤY ĐẾN 2 THÁNG SẼ HẾT THÂM , NẶNG THÌ TỪ 2 THÁNG ĐẾN 3 THÁNG , TÙY MỨC ĐỘ THÂM NẶNG HAY NHẸ. KO KÍCH ỨNG DA, KO LÀM DA BỊ NỔI THÊM MỤN HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG : 1 NGÀY BÔI KEM 2 LẦN dưới đây là phản hồi của khách hàng sau .. .
220,000 đ
/ tuýp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

25/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhất hiện nay RSCL1666449 Bộ kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhất hiện nay  (280)
☀ Bạn khao khát sở hữu làn da trắng sáng không tì vết? ☀ Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có tổng hợp những chức năng cần thiết? ☀ Bạn lo ngại các mỹ phẩm dưỡng da hiện nay tràn lan, không đảm bảo được an toàn và chất lượng hiệu quả? Một giải pháp hoàn hào kết hợp từ 2 sản phẩm giúp bạn khắc phục được các nhược điểm trên da: dưỡng trắng da tự nhiên, ngăn ngừa sạm nám, bổ sung độ ẩm làm mịn da, chỉ số chống nắng SPF 50 bảo vệ dưới tác hại của ánh nắng, đặc biệt khả năng trị thâm quầng mắt hiệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/06/2015
Tp. Hà Nội: Kem trị mụn trứng cá hiệu quả Srosin anti acne RSCL1666449 Kem trị mụn trứng hiệu quả Srosin anti acne  (309)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Chăm sóc sắc đẹp toàn diện Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh, an toàn mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn không còn tàn nhang, không còn nám Hotline: MRS HUYỀN 0988. 185. 054 website: http: //evashop247. com Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn 1. Kem trị mụn cao cấp hiệu quả Srosin anti acne Giá: 1. 100. 000 VNĐ Kem trị mụn cao cấp hiệu quả Srosin anti acne Kem đặc trị mụn .. .
Tp. Hà Nội
27/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Có Bán Nhiều loại trà phòng và chữa bệnh tin dùng, hiệu quả nhất hiện nay RSCL1666449 Có Bán Nhiều loại trà phòng và chữa bệnh tin dùng, hiệu quả nhất hiện nay  (146)
BÁN CÁC LOẠI TRÀ ĐẶC BIỆT TỐT- GIÚP PHÒNG VÀ CHỮA BỆNH HIỆU QUẢ CAO - BÁN TẠI CỬA HÀNG THIÊN PHƯỚC 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI P2Q3 ,TP HỒ CHÍ MINH như: Trà Tam thất xạ đen- hỗ trợ điều trị ung thư tốt Trà Phan Tả diệp- chữa táo bón, nhuận trường Trà Bồ công Anh- Giải độc, đẹp da, chữa mụn nhọt, giảm cholesterol Trà Hoàn Ngọc: Tốt cho phòng và trị bệnh, giải độc tốt ,chữa đau dạ dày, đường ruột, phòng ngừa bệnh ung thư. . Trà Tâm Lan- Tốt cho phòng và trị bệnh, thanh nhiệt, giải độc, hạ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/07/2015
Tìm nâng cao