BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Kẹo Hồng Sâm Dae Jang Geum 500g

Kẹo Hồng Sâm Dae Jang Geum 500g  (268)
- Tên Sản phẩm: Kẹo Hồng Sâm Dae Jang Geum 500g - Trọng lượng: 500g /gói. - Thành phần Kẹo Hồng Sâm Dae Jang Geum 500g: Hồng sâm chiết xuất 0. 5%, các vitamin và thảo dược Hàn Quốc. .. - Công dụng Kẹo Hồng Sâm Dae Jang Geum 500g: giúp tinh thần thoải mái và tỉnh táo, giảm stress, tạo sức đề kháng. .. Các đặc điểm đặc biệt của Kẹo Hồng Sâm Dae Jang Geum 500g: chúng tôi: 1. Có thành phần hồng sâm chiết xuất 0. 5% theo công bố tiêu chuẩn quốc tế. 2. Phía mặt trước sản phẩm có hình ảnh đại diện của .. .
300,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

05/06/2015
Kẹo Hồng Sâm Dae Jang Geum 320g  (433)
- Tên Sản phẩm: Kẹo Hồng Sâm Dae Jang Geum 320g - Trọng lượng: 320g /gói. - Thành phần Kẹo Hồng Sâm Dae Jang Geum 320g: Hồng sâm chiết xuất 0. 5%, các vitamin và thảo dược Hàn Quốc. .. - Công dụng Kẹo Hồng Sâm Dae Jang Geum 320g: giúp tinh thần thoải mái và tỉnh táo, giảm stress, tạo sức đề kháng. .. Các đặc điểm đặc biệt của Kẹo Hồng Sâm Dae Jang Geum 320g: chúng tôi: 1. Có thành phần hồng sâm chiết xuất 0. 5% theo công bố tiêu chuẩn quốc tế. 2. Phía mặt trước sản phẩm có hình ảnh đại diện của .. .
200,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
05/06/2015
nhà cung cấp sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo chất lượng tốt nhất  (338)
Nhà cung cấp nấm linh chi, sâm hàn quốc, đông trùng hạ thảo chất lượng tốt nhất Nấm linh chi, nhân sâm, đông trùng thảo được Đại lý hồng sâm hàn quốc nhập các mặt hàng, chế phẩm chính hãng từ hàn quốc đảm bảo chất lượng tốt nhất, uy tín nhất. Ngoài ra hồng sâm hàn quốc còn cung cấp sản phẩm trên toàn quốc qua đường bưu điện. Mọi người hãy liên hệ hay truy cập vào website để biết thêm thông tin về các mặt hàng tốt cho sức khỏe: Điện Thoại: 0904. 981. 981 - 0943. 151. 556 Chi nhánh 1: Số 36 Đội Cấn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

03/03/2013
Hồng sâm phụ nữ giúp đẹp da, kéo dài tuổi thanh xuân  (428)
Vóc dáng và tuổi thanh xuân là món quà quý giá nhất tạo hóa dành tặng cho mỗi người phụ nữ. Làm thế nào để luôn giữ gìn được vóc dáng và tuổi thanh xuân là câu hỏi mà nhiều phụ nữ quan tâm, đặc biệt là đối với người phụ nữ hiện đại thường xuyên chịu áp lực công việc và phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh. Korean Red Gingseng Woman Balance là một sản phẩm hồng sâm của thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới Cheong Kwan Jang ( Hồng Sâm Chính Phủ) đã được giới chuyên môn công nhận. Sản phẩm được khuyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/08/2012
Tinh chất hồng sâm LIMITED : Món quà sức khỏe cho gia đình  (316)
Tinh chất hồng sâm LIMITED : Món quà sức khỏe cho gia đình Từ lâu, sâm được biết tới là một phương thuốc thần hiệu trị được nhiều bệnh và đứng hàng đầu trong bốn vị thuốc bổ của đông y, đó là sâm, nhung, quế, phụ. Tuy nhiên, chắc hẳn khi có nhu cầu cũng như điều kiện dùng sâm, người tiêu dùng luôn băn khoăn tự hỏi: trong rất nhiều các dạng sản phẩm sâm, dùng loại nào có hiệu quả và lựa chọn sao cho được sâm chuẩn ( Sâm thật)? Trên thị trường hiện nay, sâm được điều chế thành nhiều dạng: sâm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/09/2012
Hồng sâm Hàn Quốc Sam CheonJi  (384)
Hồng sâm Hàn Quốc Cửa hàng Nhân sâm Sam Cheon Ji chuyên cung cấp sỉ và là các loại nhân sâm, hồng sâm, hắc sâm, sâm tươi. Cam kết hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt nhất Sam Cheon Ji là thương hiệu của loại Hồng sâm 6 năm tuổi được sản xuất tại khu vực GeumSan Hàn Quốc, tên gọi Sam Cheon Ji mang ý nghĩa về sự ban tặng của thiên nhiên từ trời và đất tạo nên 1 cây nhân sâm bất hữu, có những hoạt tính thần kỳ giúp cải thiện sức khỏe nhân loại. Nhân sâm, hồng sâm và hắc sâm Sam .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Hồng sâm Sam Cheon Ji RSCL1495507 Hồng sâm Sam Cheon Ji  (387)
Cửa hàng Nhân sâm Sam Cheon Ji chuyên cung cấp sỉ và là các loại nhân sâm, hồng sâm, hắc sâm, sâm tươi. Cam kết hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt nhất Trà Hồng Sâm Trà Nhân Sâm Sâm Lát tẩm mật ong Sambok Nước hồng sâm mật ong thần kỳ Sam Cheon Ji là thương hiệu của loại Hồng sâm 6 năm tuổi được sản xuất tại khu vực GeumSan Hàn Quốc, tên gọi Sam Cheon Ji mang ý nghĩa về sự ban tặng của thiên nhiên từ trời và đất tạo nên 1 cây nhân sâm bất hữu, có những hoạt tính thần kỳ giúp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/08/2013
Nước ép Hồng Sâm Samwon 99 Hàn Quốc  (451)
Nước Hồng Sâm 99 cao cấp được tuyển chọn từ những củ sâm tươi 6 năm tuổi bằng phương pháp chiết xuất hiện đại giữ được độ nguyên chất của sâm. Với 150mg nước Hồng Sâm 99 nguyên chất kết hợp với các loại dược liệu quý hiếm để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo tăng cường sức khỏe. Đối tượng sử dụng: Sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng: người mới ốm dậy, người bệnh liên quan đến tuần hoàn máu, người muốn cải thiện sức khỏe hoặc người hoạt động thể lực cần bổ sung năng lượng. Thành phần: Nước ép .. .
490,000 đ
/ 10 chai
Tp. Hồ Chí Minh
04/01/2016
Nước uống hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi - thực phẩm bổ dưỡng  (222)
ĐẶC TÍNH CỦA NHÂN SÂM: Củ sâm gồm rễ và củ nhìn giống như Người nê được người xưa gọi là Nhân sâm ( Sâm hình người ) , tên khoa học của Nhân sâm là Panax Ginseng C. A.Meyer. Nhân sâm được biết đến như một thần dược , một sự huyền diệu từ thiên nhiên ban tặng cho loài người. Các nhà khoa học hàng đầu thế giới đã có rất nhiều các báo cáo nghiên cứu về tác dụng dược lý của nhân sâm như một Thần Dược : thuốc bổ dưỡng, làm trẻ hóa, phòng và chữa bệnh tật, nâng cao sức khỏe. Đặc biệt Nhân Sâm Hàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Hồng Sâm Linh Chi Hàn Quốc RSCL1495507 Hồng Sâm Linh Chi Hàn Quốc  (407)
CÔNG TY TNHH TM DV HẬU GIANG XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH THÔNG BÁO CHO KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU MUA SỈ TẠI CÔNG TY Website: http: //giangnhansam. com - http: //cuahangsamlinhchihanquoc. com/ CÔNG TY TNHH TM DV HẬU GIANG THÔNG BÁO CHO KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU MUA SỈ TẠI CÔNG TY Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối, bỏ sỉ các sản phẩm từNhân Sâm, Linh Chi chính hiệu HÀN QUỐC, với uy tín và chất lượng được đặt lên hàng đầu chúng tôi đã đững vững và dần dần phát triển trên thị trường trong nước những .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/01/2015
Bình Thuận: Bộ sản phẩm Hồng sâm Hàn Quốc – cam kết hàng chính hãng, giao hàng toàn quốc. RSCL1495507 Bộ sản phẩm Hồng sâm Hàn Quốc – cam kết hàng chính hãng, giao hàng toàn quốc.  (357)
Bộ sản phẩm Hồng sâm Hàn Quốc – cam kết hàng chính hãng, giao hàng toàn quốc. 1, Kem hồng sâm dưỡng trắng da chống nhăn My Jin Gold Korea Red Ginseng Aqua Wrinkle & Whitening Cream được tinh chế từ hồng sâm đỏ Hàn Quốc nên còn được gọi là kem hồng sâm, giúp cung cấp dưỡng chất tốt nhất cho da khô, nám, da hỗn hợp và làm cho làn da mềm mại, trắng hồng. Ngoài hồng sâm đỏ, kem hồng sâm Hàn Quốc còn chứa tinh chất dâu tằm và các thành phần khác giúp làn da được dưỡng ẩm sâu, gia tăng sự đàn hồi .. .
Bình Thuận
02/07/2015
Tp. Hà Nội: Hồng sâm lát tẩm mật ong RSCL1495507 Hồng sâm lát tẩm mật ong  (528)
Theo dược học cổ truyền, nhân sâm là một trong những vị thuốc quý, có công dụng đại bổ nguyên khí, bổ ích ngũ tạng, sinh tân dưỡng huyết. Nhân sâm có thể được dùng độc vị dưới các dạng sâm lát, viên nang, trà tan, rượu thuốc. .. hoặc có thể phối hợp với các vị thuốc khác tùy theo mục đích trị liệu, trong đó có mật ong, một dược liệu có công dụng bổ trung ích khí, nhuận táo chỉ thống, hoãn cấp giải độc, an ngũ tạng, hòa bách dược. Đây là cách sử dụng nhân sâm dưới dạng phối ngũ khá độc đáo. Tác .. .
650,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/01/2013
Tp. Hà Nội: Cao Hồng Sâm Hũ 1 Kg RSCL1495507 Cao Hồng Sâm Hũ 1 Kg  (574)
Cao Hồng Sâm Hũ 1 Kg Giá: 1. 350. 000vnd Cao Hồng Sâm có tác dụng bồi bổ cơ thể, chống lão hóa, điều kinh(điều hòa kinh lạc), bổ can ích thận(bổ gan lợi cho thận), giảm Cholesterol trong máu, tăng cường miễn dịch, trường xuân dược (kéo dài tuổi thanh xuân). - Do chứa hơn 15 yếu tố vi lượng được chiết xuất từ Hồng sâm, có tác dụng chống mệt mỏi, tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng cơ thể, duy trì chức năng làm việc bình thường của hệ thống thần kinh trung ương. Nâng cao hiệu quả năng lực .. .
1,350,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/12/2012
Tp. Hải Phòng: Sữa rửa mặt Hồng Sâm Korea Red Ginseng RSCL1495507 Sữa rửa mặt Hồng Sâm Korea Red Ginseng  (199)
Sữa rửa mặt Hồng Sâm Korea Red Ginseng có tác dụng loại bỏ những chất bẩn, tẩy sạch bã nhờn và làm thoáng lỗ chân lông, làm da bạn sạch hơn và giúp trẻ hóa tế bào da, chống nám, chống nhăn. >>> giá sữa rửa mặt hồng sâm Sữa rửa mặt Hồng Sâm Korea Red Ginseng với tinh chất Hồng Sâm giúp loại bỏ những chất bẩn, tẩy sạch bã nhờn và làm thoáng lỗ chân lông làm da bạn sạch hơn, loại bỏ các thành phần oxy hóa có hại cho da, làm sạch và dưỡng ẩm da một cách hiệu quả, tạo lớp mỏng bảo vệ da trước các .. .
Tp. Hải Phòng
27/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: POWER PLUS Tăng Cường Sinh Lực với Nước uống Hồng Sâm Korea RSCL1495507 POWER PLUS Tăng Cường Sinh Lực với Nước uống Hồng Sâm Korea  (468)
POWER PLUS Tăng Cường Sinh Lực với Nước uống Hồng Sâm Korea Giới thiệu sản phẩm: POWER PLUS: Có tác dụng tốt trong việc cải thiện hoạt động của phái nam, là sản phẩm hỗ trợ hoạt động cơ thể được làm hoàn toàn bằng thảo dược và cũng tốt cho người bệnh cao huyết áp, đái tháo đường, phục hồi năng lượng, lưu thông máu, tăng cường miễn dịch, .. ... .. POWER PLUS: Là sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn để sử dụng lâu dài và nổi tiếng trong việc mang lại hiệu quả kéo dài. POWER .. .
2,200,000 đ
/ Hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

26/04/2014
Tp. Hà Nội: Hồng sâm HQ: Bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng và phòng chống bệnh tật RSCL1495507 Hồng sâm HQ: Bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng và phòng chống bệnh tật  (377)
Thảo dược An Khang xin kính chào Quý khách Cửa hàng thảo dược An Khang chuyên cung cấp Nấm linh chi, Cao linh chi, Nhân sâm, Hồng sâm, Cao Hồng sâm, Hồng sâm Baby (Hồng sâm trẻ em), Đông trùng hạ thảo, An cung ngưu hoàng Hàn Quốc, Sữa ong chúa, Nhau thai cừu Úc, Tảo Nhật bản và Long nhãn Hưng Yên tại Website: www. thaoduocankhang. com Chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm và bán chạy nhất của chúng tôi là: HỒNG SÂM HÀN QUỐC 6 NĂM TUỔI (HỒNG SÂM KHÔ) Hộp .. .
1,350,000 đ
/ Hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/03/2012
Tp. Hà Nội: Cao Hồng sâm HQ: Bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng và phòng chống bệnh tật RSCL1495507 Cao Hồng sâm HQ: Bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng và phòng chống bệnh tật  (397)
Thảo dược An Khang xin kính chào Quý khách Cửa hàng thảo dược An Khang chuyên cung cấp Nấm linh chi, Cao linh chi, Nhân sâm, Hồng sâm, Cao Hồng sâm, Hồng sâm Baby (Hồng sâm trẻ em), Đông trùng hạ thảo, An cung ngưu hoàng Hàn Quốc, Sữa ong chúa, Nhau thai cừu Úc, Tảo Nhật bản và Long nhãn Hưng Yên tại Website: www. thaoduocankhang. com Chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm và bán chạy nhất của chúng tôi là: CAO HỒNG SÂM HÀN QUỐC 6 NĂM TUỔI Giá: 1, 450, 000 .. .
1,450,000 đ
/ Hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/03/2012
Tp. Hà Nội: Kem Dưỡng Da Hồng Sâm Tổng Hợp Ngày & Đêm 50g RSCL1495507 Kem Dưỡng Da Hồng Sâm Tổng Hợp Ngày & Đêm 50g  (666)
Kem dưỡng da hồng sâm gồm có kem dưỡng da hồng sâm ngày, kem dưỡng da hồng sâm đêm, kem dưỡng da hồng sâm ngày & đêm kem dưỡng da hồng sâm được chiết xuất từ củ hồng sâm đỏ Hàn Quốc, tinh chất lá dâu tằm, tinh chất lá trà xanh, được bổ sung thêm vitamin E, C, A……. và natri hyaluronate làm da bạn mềm mượt, trắng hồng lên trông thấy sau 1 tuần sử dụng. Kem Dưỡng Da Hồng Sâm My Gold (50g), xuất xứ từ Nexxen Corporation, Hàn Quốc Kem dưỡng da tổng hợp ngày và đêm là dòng sản phẩm mới của kem sâm. .. .
320,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/05/2014
Giảm giá 10% các sản phẩm nấm linh chi, cao linh chi, cao hồng sâm, đông trùng h  (290)
Cửa hàng Sâm Nấm - Linh Chi Hàn Quốc Địa chỉ: 127 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội Điện Thoại: 0904. 661. 918 - 0914. 939. 555 www. samnamhanquoc. vn chuyên phân phối bán buôn, bán lẻ các sản phẩm Nấm Linh Chi, Cao Linh Chi, Hồng Sâm Hàn Quốc, Cao Hồng Sâm, Đông Trùng Hạ Thảo. ... Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên phân phối các sản phẩm Sâm, Nấm Linh Chi Hàn Quốc, chúng tôi tự hào là đơn vị đã tạo được uy tin trên thị trường, mang đến cho ngươì tiêu dùng những sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100% Hàn Quốc, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

28/03/2014
$ Bán Trà Sơn Mật Hồng Sâm Thanh Nhiệt Tại TPHCM  (246)
TỪ LÂU, TRÀ SƠN MẬT HỒNG SÂM ĐÃ ĐƯỢC SỬ DỤNG NHƯ MỘT LOẠI THẢO DƯỢC CHỮA BỆNH RẤT HIỆU QUẢ. NGÀY NAY, KHI CUỘC SỐNG QUÁ BẬN RỘN, NHIỀU NGƯỜI THƯỜNG ĂN KHÔNG ĐÚNG BỮA, ĂN UỐNG KHÔNG HỢP LÝ, SỬ DỤNG NHIỀU THỨC UỐNG CÓ CHẤT KÍCH THÍCH NHƯ RƯỢU BIA, DẪN ĐẾN HỆ TIÊU HÓA HOẠT ĐỘNG KHÔNG ỔN ĐỊNH. ĐÂY LÀ MỘT TRONG NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN NHỮNG CĂN BỆNH VỀ ĐƯỜNG TIÊU HÓA HAY GAN RẤT KHÓ CHỊU. NHƯNG LIỆU VIỆC SỬ DỤNG THUỐC TÂY CÓ PHẢI LÀ BIỆN PHÁP TỐT ĐỂ GIẢI QUYẾT HAY CHƯA? NẾU CHƯA THÌ TRÀ SƠN MẬT .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

23/03/2016
Tìm nâng cao