BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Khám phá 3 công thức trị mụn từ atiso

Khám phá 3 công thức trị mụn từ atiso  (245)
Công dụng của atiso đối với việc làm đẹp từ xa xưa đã được nhiều người xử dụng, tác dụng mát gan, thanh lọc cơ thể từ bên trong giúp atiso được coi là một trong những "thần dược". Các thành phần của atiso được tận dụng tối đa, mỗi bộ phận của cây có chứa những công dụng đặc trưng tùy vào thành phần bên trong của bộ phận đó. Ví dụ với thân atiso có chứa nhiều thành phần làm mát gan, lợi cho đường tiêu hóa thì được sản xuất thành cao. Hoa atiso được dùng để làm thực phẩm và được dùng làm vị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/07/2016
Công dụng trị mụn của các loại vitamin bạn nên biết  (173)
[B]Mỗi loại vitamin lại có thể giúp bạn hỗ trợ điều trị mụn theo một cách riêng của nó nhé. Và không một loại sản phẩm nào lại không thể giúp bạn làm đẹp. Chỉ cần bạn hiểu và biết cách tìm ra sự xuất hiện của chúng để ứng dụng và sử dụng cho bản thân mình. Tìm hiểu công dụng trị mụn của mỗi loại vitamin dưới đây để trị mụn thật hiệu quả cho mình nhé. [/B] [B]Vitamin A[/ B] Như là một yếu tố trong điều trị mụn trứng cá, vitamin A thường được tìm thấy trong retinoids. Retinoids là phương pháp điều .. .
Tp. Hà Nội
01/06/2016
Khám phá 3 sắc màu tự nhiên của huyện Lý Sơn xinh đẹp  (248)
Khám phá 3 sắc màu tự nhiên của huyện Lý Sơn xinh đẹp Tour đi đảo bà lụa giá rẻ Tour đi đảo bình ba giá rẻ tphcm Tour côn đảo 3 ngày 2 đêm Tour đi côn đảo giá rẻ từ tphcm Tour du lịch miền tây 1 ngày giá rẻ Tour miền tây đi về trong ngày Tour đi du lịch đảo lý sơn Tour đảo lý sơn 3 ngày giá rẻ Màu xanh của lá Những cánh đồng tỏi rộng lớn mang màu xanh mát, đây là cây chồng chính của huyện đảo này. Người dân trên đảo chủ yếu dùng tỏi trong các bữa ăn hàng ngày và còn để chữa bệnh. Đến tham quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/09/2015
Cách trị mụn cám lâu năm như thế nào thì hiệu quả?  (227)
Thưa bác sĩ, em bị mụn cám đã tròn 2 năm, cũng từng đi khám bác sĩ và uống thuốc, bôi đủ cả nhưng chỉ được một thời gian ngắn sau mụn lại mọc trở lại, không hề thuyên giảm. Điều này khiến em rất tự ti mỗi khi nói chuyện với mọi người nên em gần sống khép kín hơn. Rất mong bác sĩ chỉ giúp em cách trị mụn cám lâu năm như thế nào thì hiệu quả để em trở lại với cuộc sống bình thường. Xin cảm ơn! ( Mỹ Duyên, Hà Nội). TRẢ LỜI: Mỹ Duyên thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư .. .
Tp. Hà Nội
09/06/2016
Công thức trị mụn thịt bằng chuối xanh  (376)
Mụn thịt khác với mụn bình thường là chúng có khả năng lan rất nhanh. Trị mụn thịt bằng chuối xanh sẽ giúp bạn đánh bay mụn thịt hiệu quả. Cùng xem chi tiết 2 cách làm dưới đây nhé. Trị mụn thịt bằng lá tía tô Chăm sóc da mụn Trị mụn thịt với chuối xanh Bạn rửa chuối thật sạch, thái nhỏ và giã nát. Sau đó thoa lên các vết mụn thịt, để trong khoảng 10 – 15 phút và rửa nhẹ nhàng bằng nước sạch. Trị mụn thịt hiệu quả với chuối xanh Trị mụn thịt bằng chuối xanh & mật ong - Nghiền nhuyễn 1 quả .. .
Tp. Hà Nội
23/07/2016
Công thức Trị mụn hiệu quả  (402)
Trị mụn hiệu quả - Công thức làm sạch mụn hiệu quả Bạn có thấy những hiện tượng sau? - Bạn thường xuyên thấy mụn bọc, mụn mủ xuất hiện trên da mặt: sưng tấy đỏ, rất đau nhức và phải mất mấy ngày mới nặn được. Cứ hết lớp mụn này xẹp đi thì lớp khác lại xuất hiện. - Bạn thấy nhiều mụn cám, mụn đầu đen vùng cánh mũi, vùng má…nhưng nếu nặn mụn là hay để lại sẹo lõm từ nhỏ đến lớn khiến da mặt sần sùi, kém mịn màng. - Bạn thấy nhiều mụn nhỏ dưới da, nổi lên trông rất khó chịu, nhưng rất khó nặn vì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/07/2016
Tp. Hà Nội: 3 bí quyết trị mụn đơn giản nên áp dụng hàng ngày RSCL1690868 3 bí quyết trị mụn đơn giản nên áp dụng hàng ngày  (229)
Ngoài những bí quyết trên mạng từ tự nhiên hay dùng mỹ phẩm thì các bạn nên áp dụng hàng ngày 3 bí quyết trị mụn đơn giản sau đây một cách thường xuyên và dần biến chúng thành thói quen hàng ngày. Bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt khi làn da không còn nổi mụn như trước nữa. 1. Uống nhiều nước mỗi ngày (Nhiều hơn 2 lít nước) Uống nhiều nước là một bí quyết trị mụn hiệu quả vì nước có tác dụng rất lớn giúp lọc bỏ chất cặn bã và cung cấp độ ẩm cho da. Trung bình một ngày, người trưởng thành cần được .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/11/2013
Hướng dẫn 2 công thức trị rụng tóc bằng trứng gà  (317)
Trứng gà được xem là “thần dược” với mọi mái tóc, nhưng không phải chị em nào cũng biết cách dùng trứng gà sao cho có hiệu quả, Bài viết dưới đây sẽ hưỡng dẫn cho bạn 2 công thức trị rụng tóc hiệu quả từ trứng gà. Trứng gà trị gàu và rụng tóc hiệu quả Không riêng gì phụ nữ mà cánh mày râu cũng rất đau lòng khi mỗi lần tắm hay chải đầu là lại một số lượng không nhỏ tóc bị rụng. Một trong những cách hiệu quả và dân dã trong trị chứng rụng tóc khó chịu này là dùng lòng đỏ trứng. ​ - Dùng 2 quả .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/06/2016
Những công thức trị rụng tóc hiệu quả từ chanh tươi  (209)
Mái tóc của bạn vì nhiều nguyên nhân mà trở nên hư tổn, tóc rụng nhiều, gây bênh hói đầu khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp, hãy cùng áp dụng ngay công thức trị rụng tóc đơn giản từ chanh tươi để khắc phục vùng tóc hư tổn. Những trường hợp nên trị rụng tóc tại nhà + Bị rụng tóc quá số lượng trên. + Lượng tóc con mọc lên không đủ bù vào lượng tóc mất đi. + Tóc mới mọc có hiện trạng yếu, mảnh, xoăn, dễ gãy. >>> Xem thêm: cách trị gàu và rụng tóc + Tóc rụng theo từng mảng lớn. + Không có tóc .. .
Tp. Hà Nội »
H. Gia Lâm

13/06/2016
Tp. Hà Nội: Ttrị mụn hiệu quả từ atiso RSCL1690868 Ttrị mụn hiệu quả từ atiso  (220)
3 loại mụn có thể đánh bay tức thì từ atiso Đà Lạt Mụn là kẻ thù của rất nhiều chị em phụ nữ. Còn gì chán nản hơn khi sau một giấc ngủ tỉnh dậy bạn soi gương là thấy những đốm mụn đáng ghét xuất hiện trên mặt mình. Gần đây, chị em truyền tai nhau phương pháp Trị mụn bằng lá atiso sấy khô Đà Lạt đang trở thành lựa chọn được nhiều chị em ưa chuộng bởi cách thực hiện đơn giản, hiệu quả nhanh chóng và đặc biệt an toàn cho da. Vậy cụ thể cách trị mụn bằng nguyên liệu chế biến atiso thì phương pháp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

11/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hiệu quả trị mụn từ Kem trị mụn A&Plus, cho bạn thêm tự tin RSCL1690868 Hiệu quả trị mụn từ Kem trị mụn A&Plus, cho bạn thêm tự tin  (196)
Kem trị mụn Anti Pimple Essence Cream - Ngăn chặn và điều trị các loại mụn đầu đen và mụn bọc , sát trùng , đặc biệt không để lại sẹo và vết thâm do mụn gây ra . - Có tác dụng làm mát da , sát trùng và phục hồi da bị tổn thương . - Với thành phần chính là các chất chống viêm , chống dị ứng , điều hòa chất sừng , giảm bài tiết bã nhờn ,. .. giúp ngăn ngừa các tác nhân gây nên mụn bọc , các bã nhờn làm tắt lỗ chân lông gây nên mụn đầu đen . - Witch Hazel Extract có chức năng làm săn da giúp nhanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/01/2016
Những lưu ý để trị mụn với công nghệ cao thành công  (180)
[B]Một vài người có xu hướng không tin tưởng rằng kết quả điều trị mụn với công nghệ cao sẽ thực sự hiệu quả như mong muốn sau khi đã điều trị một hoặc 2 buổi với công nghệ cao. Vì sao lại như vậy? Vì sao học lại thiếu đi sự tin tưởng với công nghệ cao như vậy? Những lưu ý dưới đây bạn nên xem xét để trị mụn với công nghệ cao thành công. [/B] [B]1. Nguyên nhân khiến bạn trị mụn với công nghệ cao chưa thành công[/ B] [LIST] [*]Lựa chọn công nghệ trị mụn chưa tốt [*]Bỏ dở liệu trình (không tham .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

06/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị mụn trắng da chống nắng REMIX RSCL1690868 Kem trị mụn trắng da chống nắng REMIX  (537)
Kem trị mụn trắng da chống nắng REMIX được chiết xuất từ bột ngọc trai thiên nhiên, nhiều tinh chất quý hiếm VITAMIN, arbutin Koịc Acid. ... và nhiều thảo dược quý hiếm giúp loại bỏ các loại mụn: Mụn bọc, mụn mủ, mụn cám, vết tàn nhang, vết thâm đen lâu năm hay do lão hóa. ... .Với hàm lượng dưỡng trắng và chống nắng phù hợp giúp bảo vệ da, vừa tăng khả năng trắng mịn và phục hồi da, loại bỏ sắc tố đen dưới da. Đây là sản phẩm trị mụn đột phá với công thức mới nhất. Cam kết an toàn hiệu quả. thích hợp với .. .
50,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

08/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Rượu Thuốc trị mụn giá sỉ RSCL1690868 Rượu Thuốc trị mụn giá sỉ  (1,500)
Rượu thuốc trị mụn, trị nám và làm đẹp da từ rễ cây thuốc Nam (Bảo đảm-Uy tín-Giá tốt nhất hiện nay-01653349600) Rượu rễ cây là bài thuốc của người dân tộc được làm từ rễ cây mật gấu nên có tác dụng: +Đặc trị mụn 100% kể cả mụn bọc và lang ben +Trị mụn trứng cá, mụn bọc rất hiệu quả (mụn khô và gom lại) chỉ trong thời gian ngắn. +Khi bôi lên sẽ có hiện tượng lột da làm mờ vết thâm mà mụn để lại, se khít lỗ chân lông, và đặc biệt bạn sẽ có một làn da trắng mịn màng không tỳ vết. Nếu trị nám .. .
80,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh
05/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Rượu Thuốc Trị Mụn RSCL1690868 Rượu Thuốc Trị Mụn  (1,425)
Rượu thuốc trị mụn, trị nám và làm đẹp da từ rễ cây thuốc Nam (Bảo đảm-Uy tín-Giá tốt nhất hiện nay-01653349600) Rượu rễ cây là bài thuốc của người dân tộc được làm từ rễ cây mật gấu nên có tác dụng: +Đặc trị mụn 100% kể cả mụn bọc và lang ben +Trị mụn trứng cá, mụn bọc rất hiệu quả (mụn khô và gom lại) chỉ trong thời gian ngắn. +Khi bôi lên sẽ có hiện tượng lột da làm mờ vết thâm mà mụn để lại, se khít lỗ chân lông, và đặc biệt bạn sẽ có một làn da trắng mịn màng không tỳ vết. Nếu trị nám .. .
80,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh
05/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Khám phá Universal Studio Singapore cùng vé máy bay giá rẻ RSCL1690868 Khám phá Universal Studio Singapore cùng vé máy bay giá rẻ  (231)
Khám phá Universal Studio Singapore cùng vé máy bay giá rẻ Universal Studio Singapore (gọi tắt: USS) là công viên giải trí lớn và nổi tiếng tại Singapore mà không ai không biết, đây là khu giải trí được đánh giá cao trong khu vực Châu Á bởi nhiều cảnh quan hấp dẫn cùng những trò chơi thú vị chẳng kém gì trường quay nổi tiếng của Hollywood. Để xây dựng thành công Universal Studio kỳ vỹ như ngày hôm nay thì chính phủ Singapore đã chi một phần không nhỏ về ngân sách; đổi lại nơi đây dường như đã .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị mụn Sakura Ance Clearing Cream RSCL1690868 Kem trị mụn Sakura Ance Clearing Cream  (202)
1. Kem trị mụn sakura acne clearing cream Kem trị mụn đặc hiệu đến từ Nhật Bản được nghiên cứu bởi đội ngũ giáo sư tiến sỹ, bác sĩ hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm điều trị mụn hiệu quả an toàn lâu dài. Không chứa các hoá chất trị mụn BENZOYL PEROXIDE, hoặc các thành phần corticoid. Sản phẩm SAKURA Acne Clearing cream đã được bộ y tế Nhật Bản chứng nhận hiệu quả và cực kỳ an toàn với các thành phần trị mụn từ thảo dược quý hiếm tại Nhật. Giải quyết tất cả các vấn đề về mụn, dầu thừa trên da giúp mờ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị mụn Sakura, giải quyết tất cả các vấn đề về mụn RSCL1690868 Kem trị mụn Sakura, giải quyết tất cả các vấn đề về mụn  (261)
1. Kem trị mụn sakura acne clearing cream Kem trị mụn đặc hiệu đến từ Nhật Bản được nghiên cứu bởi đội ngũ giáo sư tiến sỹ, bác sĩ hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm điều trị mụn hiệu quả an toàn lâu dài. Không chứa các hoá chất trị mụn BENZOYL PEROXIDE, hoặc các thành phần corticoid. Sản phẩm SAKURA Acne Clearing cream đã được bộ y tế Nhật Bản chứng nhận hiệu quả và cực kỳ an toàn với các thành phần trị mụn từ thảo dược quý hiếm tại Nhật. Giải quyết tất cả các vấn đề về mụn, dầu thừa trên da giúp mờ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị mụn Sakura, kháng khuẩn, kháng viêm, hiệu quả trị mụn cao RSCL1690868 Kem trị mụn Sakura, kháng khuẩn, kháng viêm, hiệu quả trị mụn cao  (229)
1. Kem trị mụn sakura acne clearing cream Kem trị mụn đặc hiệu đến từ Nhật Bản được nghiên cứu bởi đội ngũ giáo sư tiến sỹ, bác sĩ hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm điều trị mụn hiệu quả an toàn lâu dài. Không chứa các hoá chất trị mụn BENZOYL PEROXIDE, hoặc các thành phần corticoid. Sản phẩm SAKURA Acne Clearing cream đã được bộ y tế Nhật Bản chứng nhận hiệu quả và cực kỳ an toàn với các thành phần trị mụn từ thảo dược quý hiếm tại Nhật. Giải quyết tất cả các vấn đề về mụn, dầu thừa trên da giúp mờ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị mụn Sakura, giảm mụn, giảm thâm mụn RSCL1690868 Kem trị mụn Sakura, giảm mụn, giảm thâm mụn  (220)
1. Kem trị mụn sakura acne clearing cream Kem trị mụn đặc hiệu đến từ Nhật Bản được nghiên cứu bởi đội ngũ giáo sư tiến sỹ, bác sĩ hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm điều trị mụn hiệu quả an toàn lâu dài. Không chứa các hoá chất trị mụn BENZOYL PEROXIDE, hoặc các thành phần corticoid. Sản phẩm SAKURA Acne Clearing cream đã được bộ y tế Nhật Bản chứng nhận hiệu quả và cực kỳ an toàn với các thành phần trị mụn từ thảo dược quý hiếm tại Nhật. Giải quyết tất cả các vấn đề về mụn, dầu thừa trên da giúp mờ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/01/2016
Tìm nâng cao