BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Khám phá quần đảo Phi Phi Thái lan

Du lịch khám phá đến tp Bangkok - Pattaya - Thái lan 5n, 6n  (240)
Du lịch khám phá đến tp Bangkok - Pattaya - Thái lan 5n, 6n Du lịch Thái lan giá rẻ 2015 / Chương trình Du lịch thái lan giá rẻ Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Tại Bangkok bạn sẽ ở tại khách sạn 4 sao The Twin Tower nổi tiếng Bangkok, nơi từng diễn ra cuộc tranh tài Thể hình Châu Á vào năm 2011. Điểm đến là yếu tố khác biệt lớn đã thu hút đông đảo du khách bởi Vietravel chỉ chọn những điểm tham quan mang tính biểu tưởng của quốc gia. Tiêu biểu như tại Bangkok, bạn sẽ có dịp viếng chùa Núi Vàng hay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khám phá vùng đất an lành Thái Lan với các dịch vụ cao cấp RSCL1661842 Khám phá vùng đất an lành Thái Lan với các dịch vụ cao cấp  (235)
Khởi hành: Thứ 3, 4, 5 và chủ nhật hàng tuần Thời gian: 6 ngày – 5 đêm Giá tour: 8, 300, 000 VNĐ BANGKOK – PATTAYA: MUATOURIST hân hạnh mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời qua chuyến du lịch Thái Lan. Các chương trình Du lịch Thái Lan 2013, Du Lịch Thái Lan giá rẻ sẽ làm hài lòng quý khách với những ấn tượng tuyệt vời và hứa hẹn sẽ quay trở lại Du Lịch Thái Lan nhiều lần nữa qua các Tour Du lịch Thái Lan của chúng tôi. Còn chờ gì nữa, hãy liên hệ để có một Tour Du lich Thai Lan với giá cả .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/03/2014
Khám phá quần đảo Phi Phi Thái lan  (198)
Quần đảo Phi Phi, cũng ở Thị trấn Krabi, là một trong những khu nghỉ mát nổi tiếng nhất của du lịch Thái Lan cho một lý do. Chỉ Phi Phi Don là nơi sinh sống, với chuyến đi trong ngày dành cho các đảo xung quanh Quần đảo Phi Phi, cũng ở Thị trấn Krabi, là một trong những khu nghỉ mát nổi tiếng nhất của du lịch Thái Lan cho một lý do. Chỉ Phi Phi Don là nơi sinh sống, với chuyến đi trong ngày dành cho các đảo xung quanh. Một trong những điểm thú vị trên Koh Phi Phi là Bãi biển Monkey, nơi bạn sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/05/2016
Du lịch phượt khám phá quần đảo Nam Du thơ mộng  (459)
Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của quần đảo Nam Du >>Xem thêm : phượt hà giang giá rẻ trong mùa lễ hội không phải ai cũng biết Nam Du đảo là tại huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Với 21 đảo nhỏ và bãi biển hoang sơ, Nam Du đã nổi lên như một điểm du lịch phượt hấp dẫn. Lan Anh VOV của báo cáo. Biển xanh trong quần đảo Nam Du Từ thành phố Rạch Giá, Nam Du đảo có thể đạt được chỉ bằng tàu cao tốc. Sau 2 giờ, du khách đến Hòn Lớn hay Củ Tron, các cù lao lớn nhất ở Nam Du. Các bến tàu là bận rộn với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/07/2016
Khám phá hòn đảo xinh đẹp trong chuyến tour thái lan  (214)
Khám phá hòn đảo xinh đẹp trong chuyến tour thái lan Tour campuchia 4 ngày 3 đêm Tour đi miền tây sông nước nam bộ Tour campuchia dịp lễ 30/ 4 Tour đi campuchia dịp giỗ tổ hùng vương du lịch cà mau khởi hành từ tphcm Tour du lịch miền tây sông nước 2 ngày Koh Poda Nằm ở Krabi, bờ biển phía Tây của Thái Lan, đảo Koh Poda là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp, được bao quanh bởi một bãi biển cát trắng với phong cảnh tuyệt đẹp. Hòn đảo này sẽ là điểm đến tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/02/2016
Hành trình khám phá côn đảo 3n2d trọn gói giá rẻ nhất hiện nay  (322)
Hành trình khám phá côn đảo 3n2d trọn gói giá rẻ nhất hiện nay Tour côn đảo giá rẻ trọn gói đi từ TPHCM Tour tham quan làng hoa sa đéc giá rẻ Tour du lịch miền tây tát mương bắt cá Tour miền tây chợ nổi cái bè 1 ngày giá rẻ Côn đảo không những là một trong hòn đảo nổi tiếng việt nam mà ngay từ thời kháng chiến đã được khai thác làm điểm giam cầm tù binh. Cho đến ngày nay Côn đảo thực sự trở thành điểm du lịch hút khách và điểm đến lý tưởng trong mùa hè này. Trước đây việc đi tàu đến Côn đảo có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/05/2016
Tp. Hà Nội: Bán sỉ, lẻ Quần áo bóng đá Thái Lan chính hãng Giá Gốc Không Lợi Nhuận RSCL1661842 Bán sỉ, lẻ Quần áo bóng đá Thái Lan chính hãng Giá Gốc Không Lợi Nhuận  (565)
Khi khách hàng mua cho đội bóng từ 10 bộ trở lên: Giảm 10. 000đ/ bộ đối với tất cả các mẫu áo bóng đá có giá từ 100. 000đ/ bộ trở lên. Liên hệ : 0907 68 2009 ; Giá sỉ: 0904682013 Địa chỉ kho hàng: số 14A - Trịnh Hoài Đức - Đống Đa Facebook: https: //www. facebook. com/ aothethaothailancaocap/ Link shop: http: //aobongda. com/ Chất liệu vải gai Thái, thấm hút mồ hôi nhanh, mang lại cảm giác thoáng mát cho bạn trong suốt quá trình luyện tập hay thi đấu. Áo bóng đá F1 đội tuyển Anh Euro 2016 sân khách Giá .. .
180,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/06/2016
Tp. Hà Nội: Bán buôn, bán lẻ quần áo bóng đá Thái Lan RSCL1661842 Bán buôn, bán lẻ quần áo bóng đá Thái Lan  (465)
Thời trang bóng đá đang ngày càng phát triển, không chỉ là những mẫu áo thi đấu sân nhà, sân khách mà các mẫu áo training cũng rất được chú trọng. Mẫu áo bóng đá Thái Lan 2016 là một thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt. - Xuất xứ: Thái Lan - Màu sắc: Nhiều màu - Giới tính: Nam, nữ Chất liệu vải gai Thái, thấm hút mồ hôi nhanh, mang lại cảm giác thoáng mát cho bạn trong suốt quá trình luyện tập hay thi đấu. Điểm nhấn của kiểu áo này là chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi nhanh. Thiết kế đơn giản .. .
130,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/05/2016
Sinh con theo ý muốn tại Superior A. R. T Thái Lan  (1,374)
Khi đến với bệnh viện BANGKOK IVF CENTER (BIC) hay SUPERIOR ART Thái Lan, anh chị có thể sinh con hoàn toàn theo ý muốn của mình như: “sinh đôi hai bé trai hoặc sinh đôi hai bé gái, một bé trai hoặc một bé gái, hoặc một trai một gái”. Quy tụ nhiều chuyên gia và bác sỹ tốt nghiệp tại các trường đại học y khoa danh tiếng chuyên khoa IVF tại Mỹ, Anh, Úc, Nhật và Thailand như: Bác sỹ jongjate, Bác sỹ Viwat , Bác sỹ Pinyo Hunsa, Bác sỹ Visut, … Bác sỹ Somjate , Bác sỹ Pyjaphan, Bác sỹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nâng mũi tại Bangkok Thái Lan RSCL1661842 Nâng mũi tại Bangkok Thái Lan  (315)
Trên thực tế, một chiếc mũi đẹp phải là một sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần bên ngoài cấu thành nên chiếc mũi, đó là: sống mũi, đầu mũi, hai cánh mũi, trụ mũi và hai lỗ mũi. Phẫu thuật Mũi ( nâng mũi ) đẹp được dựa trên một cái nhìn toàn diện hướng tới sự hài hòa giữa các bộ phận cấu thành mũi và tổng thể khuôn mặt. Để làm được điều này, phẫu thuật viên phải được đào tạo cơ bản về phẫu thuật tạo hình, nhiều kinh nghiệm và có con mắt mỹ thuật. Nâng mũi tại Bangkok Thái Lan Đặc điểm nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nâng ngực tại Bangkok Thái Lan RSCL1661842 Nâng ngực tại Bangkok Thái Lan  (283)
Phụ nữ có rất nhiều lý do khác nhau để mong muốn có bộ ngực đầy đặn hơn. Nếu bạn chưa hài lòng về bộ ngực của mình, phẫu thuật nâng ngực làm nở ngực có thể giúp bạn có được điều bạn mong muốn, hơn nữa còn giúp bạn khắc phục những vấn đề do tuổi tác, cân nặng hay việc cho con bú gây ra. Nâng ngực tại Bangkok Thái Lan Phẫu thuật đặt túi ngực không phải là một ca phẫu thuật quá phức tạp, bạn chỉ phải nằm viện 1 ngày để điều trị. Ca phẫu thuật được thực hiện theo phương pháp gây mê thông thường và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Hút mỡ bụng - Tummy Tuck tại Bangkok Thái Lan RSCL1661842 Hút mỡ bụng - Tummy Tuck tại Bangkok Thái Lan  (335)
Vì lý do tuổi tác bạn sẽ cảm thấy ngày càng khó khăn trong việc ngừa tăng cân ở những vùng thon gọn trước đây. Điều này chính là lý do để việc hút mỡ ( hút mỡ bụng ) cần được thực hiện. Quá trình này sẽ loại bỏ mỡ thừa ở những vùng bạn không mong muốn mà những nỗ lực khác không đem lại kết quả. Hút mỡ là một dạng phẫu thuật thẩm mỹ được tiến hành bằng cách loại bỏ những lớp mỡ thừa dưới da. Việc này thật nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Hút mỡ bụng tại Thái Lan Phẫu thuật hút mỡ có thể được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dép Đút Thái Lan RSCL1661842 Dép Đút Thái Lan  (515)
Chuyên bán dép đút Thái Lan cho Nam, Gía 65. 000vnd /1 đôi. Hàng đẹp chất lượng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trẻ thoải mái ,phong cách và cá tính. L/H 01886122112.
65,000 đ
/ 1 Đôi
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

19/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Bỏ sỉ quần áo, váy đàm thái lan korea giá gốc hàng ngàn mẫu mã có sẵn RSCL1661842 Chuyên Bỏ sỉ quần áo, váy đàm thái lan korea giá gốc hàng ngàn mẫu mã có sẵn  (628)
Bỏ sỉ quần áo thái lan korea giá gốc hàng ngàn mẫu mã có sẵn, hàng về liên tục, hang hot girl hiện nay, bán sỉ số lượng lớn nhỏ tuỳ nhu cầu khách, cung cấp hình ảnh có sẵn cho khách bán hiệu quả hơn, yên tâm về chất lượng và giá rẻ nhất thị trường, chuyên giao sỉ số lượng lớn cho các trung tâm sỉ như an đông sgquare giá gốc. - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ chuyen-bo-si-quan-ao-vay-dam-thai-lan-korea-gia-goc-hang-ngan-mau-ma-co-san-142356. html#ixzz3hXzByFlo
Tp. Hồ Chí Minh
01/08/2015
Du lịch Thái lan ăn gì  (265)
Khám phá nền ẩm thực phong phú của Thái Lan Xứ sở chùa Vàng với những ngôi chùa mang nét kiến trúc độc đáo, những công trình phật giáo đồ sộ hoành tráng và không thiết néo tâm linh. Những lễ hội văn hóa truyền thống ấn tượng và đậm đà bản sắc. Đó là những gì mà mọi người biết về đát nước Thái Lan. Bên cạnh đó đất Thái còn sở hữu nền ẩm thực phong phú đa dạng với những món ăn siêu hấp dẫn và thu hút con người khám phá thưởng thức. Cùng taxi di san bay noi bai khám phá ẩm thực đặc sắc Thái Lan .. .
Tp. Hà Nội
22/04/2016
Khám phá Côn Đảo và thưởng thức ẩm thực với đầy đủ hương vị hản sản  (438)
Mặc dù có một sự phát triển du lịch dài, Côn Đảo có nhiều sự phân biệt trong đặc trưng của mình: yên tĩnh, không ồn ào, náo nhiệt, phong cảnh đẹp hơn cảnh quan thiên nhiên nhân vật vẫn còn hoang dã, tự nhiên. Nếu bạn bay, bạn sẽ hạ cánh xuống sân bay Cỏ Ống 12 km từ thị trấn. Bạn có thể đi du lịch bằng xe taxi tập trung gần sân bay. Du khách đi du lịch bằng tàu hỏa sẽ đến Bến Đầm và 12 km từ thị trấn. Bạn có thể yêu cầu các nhà nghỉ đã được đặt ra để đáp ứng, có giá 40. 000 đồng / người. Ngoài .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khám phá lễ hội hoa Đà Lạt lần thứ 6 cùng đại lý Vietjet Air RSCL1661842 Khám phá lễ hội hoa Đà Lạt lần thứ 6 cùng đại lý Vietjet Air  (282)
Theo đó, Lễ hội hoa Đà Lạt lần thứ 6 năm 2015 sẽ diễn ra 5 ngày (từ 29 Tháng 12, 2015 đến ngày 02 Tháng 1 năm 2016) tại thành phố Đà Lạt và một số địa phương lân cận. Lễ hội một năm hai lần này nhằm quảng bá thương hiệu Đà Lạt - một thành phố nổi tiếng về du lịch và nghỉ dưỡng, và để tôn vinh những người trồng hoa và giá trị hoa Đà Lạt . Lễ hội lần thứ sáu sẽ bao gồm một triển lãm hoa, lễ hội, thị trường mua bán, một cuộc hội thảo khoa học về hoa, một con đường triển lãm rượu, trà và cà phê .. .
50,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

15/11/2015
Thái lan 4n3d nét đẹp mê hồn dành cho du khách tham quan  (378)
Thái lan 4n3d nét đẹp mê hồn dành cho du khách tham quan Tour đi du lịch côn đảo giá rẻ 2016 Tour du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ Tour đảo thiên đường Koh Rong 3 ngày 2 đêm Ngày nay Thái Lan không những là điểm du lịch mà còn đơcj khai thác trở thành những nơi du lịch tự túc của nhiều giới trẻ. Trước đây giá thành tour đi thái lan khá đắt nên việc có một hành trình khám phá thực thụ về Thái Lan rấtk hó. Nhưng ngày nay vấn đề đó đã không còn được đặt nặng mà nhiều đơn vị tổ chức tour thái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/07/2016
Chùm tour du lich 4n3d trọn gói Thái lan giá tốt ưu đãi  (203)
Chùm tour du lich 4n3d trọn gói Thái lan giá tốt ưu đãi Tour đi du lịch côn đảo giá rẻ 2016 Tour du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm Hiện nay chương trình du lich Thái Lan 4 ngày 3 đêm được xem điểm du lịch không thể tốt hơn với tuyến điểm : thành phố biển Pattaya và Bangkok sẽ đem đến nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho du khách. Bạn đã sẵn sàng cho một chặng đường khám phá thái lan 4 ngày 3 đêm chưa? Thái Lan được bầu chọn top 3 điểm đến ấn tượng bởi lượng tham quan hằng nằm vẫn rất đông, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/06/2016
Trải nghiệm du lịch Thái lan nét đẹp ấn tượng nhất trong hè  (568)
Trải nghiệm du lịch Thái lan nét đẹp ấn tượng nhất trong hè Tour du lịch trọn gói campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ Tour du lịch đảo thiên đường Koh Rong Tour du lịch trọn gói giá rẻ 5 ngày 4 đêm thái lan Chương trình Du lịch Thái Lan không những là du khách chiêm ngưỡng nét đẹp của thàh phố Pattaya hay Bangkok mà còn là cơ hội tuyệt vời cho chúng ta hiểu ra nhiều giá trị du lịch , văn hóa, lối sống đời thường của con người tại đất nước chùa Tháp. Những chúng ta đa biết Thái Lan đang là quốc gia .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2016
Tìm nâng cao