BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Khẩu trang MTMask-R95(TQT)

Tp. Hồ Chí Minh: Khẩu trang MTMask-R95(TQT) RSCL1077133 Khẩu trang MTMask-R95(TQT)  (608)
Khẩu trang MTMask-R95(TQT) Mô tả: Khẩu trang MT Mask R95được thiết kế bảo vệ hiệu quả hệ hô hấp trong môi trường bụi và dầu. Bộ lọc than hoạt tính khử mùi các chất hữu cơ độc hại và khó chịu. Giá bán: 35, 000 VND Tình trạng: Mới 100% Xuất xứ: MINH TÂM Ngày đăng: 08-08-2014 Khẩu Trang Than Hoạt Tính MT Mask R95 Lượt xem: 4751 | Đánh giá: Đặc tính: Khẩu trang MT Mask R95được thiết kế bảo vệ hiệu quả hệ hô hấp trong môi trường bụi và dầu. Bộ lọc than hoạt tính khử mùi các chất hữu cơ độc hại và .. .
35,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Khẩu trang MTMask-R95(TQG) RSCL1077133 Khẩu trang MTMask-R95(TQG)  (539)
Khẩu Trang Than Hoạt Tính MT Mask R95 Lượt xem: 1440 | Đánh giá: Đặc tính: Khẩu trang MT Mask R95được thiết kế bảo vệ hiệu quả hệ hô hấp trong môi trường bụi và dầu. Bộ lọc than hoạt tính khử mùi các chất hữu cơ độc hại và khó chịu. Ứng dụng: Các ứng dụng trong các hoạt động đúc, phòng thí nghiệm , nông nghiệp, sản xuất hóa dầu, nơi có môi trường bụi bẩn, có mùi hữu cơ và các hoạt động ô nhiểm khác Thành phần: Vải Tricot, vải không dệt, than hoạt tính; vải cotton, dây thun. Cấu tạo: Khẩu trang .. .
40,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Khẩu trang MTMask-AC08 (TQT) RSCL1077133 Khẩu trang MTMask-AC08 (TQT)  (880)
Khẩu Trang Than Hoạt Tính MT Mask_AC08 Xanh Đậm Lượt xem: 2134 | Đánh giá: Lượt xem: 7796 | Đánh giá: Đặc tính: Khẩu trang than hoạt tính MT Mask_AC08 có khả năng cản gió, bụi, một số loại hoá chất độc hại, khử mùi, bảo vệ hệ hô hấp và sức khỏe. Thành phần: Vải dệt, vải không dệt, than hoạt tính dạng tấm; vải cotton, dây thun. Cấu tạo: Khẩu trang than hoạt tính MT Mask_AC08 được cấu tạo gồm 3 phần: - Phần thứ 1: Lớp lọc bụi cao cấp - Phần thứ 2: Bộ lọc than hoạt tính - Phần thứ 3: Vải cotton .. .
20,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên phân phối và cung cấp khẩu trang y tế, máy làm khẩu trang giá rẻ nhất RSCL1077133 Chuyên phân phối và cung cấp khẩu trang y tế, máy làm khẩu trang giá rẻ nhất  (585)
Chuyên phân phối và cung cấp khẩu trang y tế, nguyên vật liệu sản xuất khẩu trang y tế nhập khẩu giá rẻ nhất trên thị trường VN hiện nay. AMIMEXCO là cty XNK đại diện cho các nhà máy sx tại Nhật Bản, Hàn Quốc. .để nhập khẩu và cung cấp các nguyên vật liệu mà trong nước Việt Nam chưa sản xuất được : Vải lọc kháng khuẩn, khẩu trang y tế, máy sản xuất khẩu trang y tế .. chúng tôi cam kết giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay, nếu có bất cứ chổ nào rẻ hơn chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho Quý khách. .. .
14,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Địa chỉ bán máy và nguyên liệu làm khẩu trang y tế giá tốt nhất trên thị trường RSCL1077133 Địa chỉ bán máy và nguyên liệu làm khẩu trang y tế giá tốt nhất trên thị trường  (241)
Cty TNHH Ánh Minh ( Amimexco) với nền tảng là một công ty xuất nhập khẩu. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các đối tác nước ngoài, chuyên cung cấp nguyên liệu và thiết bị máy móc nhập khẩu để phân phối cho các công ty sản xuất khẩu trang tại Việt Nam . Do không tốn chi phí trung gian trong quá trình xuất nhập khẩu nên giá đầu cắt giảm được các chi phí phụ khác, vì thế chúng tôi đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng nguyên liệu và thiết bị máy móc với giá tốt nhất so với các nhà phân phối khác cùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

01/06/2015
Chuyên bán máy, nguyên liệu sản xuất khẩu trang y tế  (153)
Với môi trường nắng nóng, khói bụi, tàu xe, chất thải gây ô nhiễm như hiện nay thì sức khỏe của mọi người được đặt lên hàng đầu. Đồng hành cùng mọi người trong công cuộc bảo vệ sức khỏe, Công ty TNHH Ánh Minh ( Amimexco) là nhà nhập khẩu, sản xuất và phân phối vải lọc kháng khuẩn, vải làm khẩu trang, máy sản xuất khẩu trang và các nguyên liệu khác lớn nhất tại Thành Phô Hồ Chí Minh. Sản phẩm của Công ty TNHH Ánh Minh ( Amimexco) rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc phong phú có nhiều độ dày và cấp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm đại lý phân phối máy làm khẩu trang y tế RSCL1077133 Tìm đại lý phân phối máy làm khẩu trang y tế  (293)
Với nhiệt độ từ 37–38 độ C như ngày nay, vấn đề phải di chuyển ra đường là điều khiến cho nhiều người lo sợ .Để đi lại thuận tiện, chống nóng khi nắng gắt, nhiều người tìm đến những sản phẩm như áo, váy chống, bao tay, mũ, khẩu trang, kính râm… Nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng, Công ty TNHH Ánh Minh ( Amimexco) là nhà cung cấp số lượng lớn máy làm khẩu trang chất lượng cao cho các cty, đại lý làm khẩu trang . Để đưa ra những chiếc khẩu trang an toàn- chất lượng -hợp vệ sinh và nhanh nhất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán nguyên liệu làm khẩu trang y tế giá tốt nhất thị trường hiện nay RSCL1077133 Bán nguyên liệu làm khẩu trang y tế giá tốt nhất thị trường hiện nay  (306)
Cty Ánh Minh ( Amimexco ) chuyên đại diện nhà nhập khẩu và phân phối các máy Móc – Nguyên Liệu để sản xuất Khẩu Trang Y Tế ” Hàng đầu” Việt Nam. Để đưa ra những chiếc khẩu trang chất lượng và nhanh nhất cho người tiêu dùng. 1. Máy làm thân khẩu trang ( AM2015T) – Máy hoàn toàn tự động với năng suất cao, máy sử dụng công nghệ hàn siêu âm, mối ghép đẹp bền chắc – Toàn bộ máy được điều khiển bằng PLC và vật liệu chế tạo toàn bộ là thép không gỉ 304, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

01/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Địa chỉ bán máy làm khẩu trang y tế giá rẻ RSCL1077133 Địa chỉ bán máy làm khẩu trang y tế giá rẻ  (280)
Máy sản xuất khẩu trang y tế là một trong những sản phẩm mà công ty Amimexco phân phối độc quyền tại Việt Nam. Với nền tảng công nghệ tiên tiến, tính năng ôn định, phục vụ quá trình sản xuất khẩu trang y tế đáp ứng nhu cầu sử dụng khẩu trang y tế chât lượng của người dân và du cầu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Nắm bắt và hiểu rõ nhu cầu của thị trường Công ty TNHH Ánh Minh ( Amimexco) là nhà cung cấp tiên phong và số một trong thị trường cung cấp máy móc thiết bị làm khẩu trang. 1. Máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

06/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Địa chỉ cung cấp bán máy làm khẩu trang y tế hàng đầu Việt Nam RSCL1077133 Địa chỉ cung cấp bán máy làm khẩu trang y tế hàng đầu Việt Nam  (217)
Cty Amimexco chuyên nhập khẩu và phân phối hàng đầu Việt Nam các Nguyên Liệu - Máy Móc để sản xuất khẩu trang y tế. Chúng tôi tự hào là đại diện cho các nhà sản xuất lớn từ các nước trên Thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc. ..với chất lượng và giá cả cạnh tranh các sản phẩm hiện nay như sau: 1. Máy Làm Khẩu Trang Y Tế " Tự Động" ( Máy nhập khẩu mới 100%). Model mới nhất chưa có ở thị trường Việt Nam, với tính năng có thể sản xuất được khẩu trang Người lớn và khẩu trang Em bé. Hạn chế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp nguyên liệu làm khẩu trang y tế nhập khẩu giá cạnh tranh. RSCL1077133 Chuyên cung cấp nguyên liệu làm khẩu trang y tế nhập khẩu giá cạnh tranh.  (339)
Cty Amimexco chuyên nhập khẩu và phân phối hàng đầu Việt Nam các Nguyên Liệu - Máy Móc để sản xuất khẩu trang y tế. Chúng tôi tự hào là đại diện cho các nhà sản xuất lớn từ các nước trên Thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc. ..với chất lượng và giá cả cạnh tranh các sản phẩm hiện nay như sau: Nẹp mũi (hàng nhập khẩu mới 100%) Nẹp mũi (Cọng Kẽm) của chúng tôi nhập khẩu dài 500m/ kg (trong khi Cọng kẽm sản xuất trong nước dài từ 320 -360m/ kg ) Nẹp mũi (Cọng Nhựa) của chúng tôi nhập khẩu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

07/08/2015
Đồng Nai: Chuyên bán máy làm khẩu trang y tế, bán nguyên liệu làm khẩu trang y tế. RSCL1077133 Chuyên bán máy làm khẩu trang y tế, bán nguyên liệu làm khẩu trang y tế.  (177)
Cty Amimexco chuyên nhập khẩu và phân phối các Nguyên Liệu - Máy Móc để sản xuất khẩu trang y tế hàng đầu Việt Nam . Chúng tôi tự hào là đại diện cho các nhà sản xuất lớn từ các nước trên Thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc. ..với chất lượng, uy tín và giá cả cạnh tranh các sản phẩm hiện nay như sau: 1. Máy Làm Khẩu Trang Y Tế " Tự Động" ( Máy nhập khẩu mới 100%). Model mới nhất chưa có ở thị trường Việt Nam, với tính năng có thể sản xuất được khẩu trang Người lớn và khẩu trang Em .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

31/08/2015
Bạc Liêu: Địa chỉ bán nguyên liệu và máy móc sản xuất khẩu trang y tế RSCL1077133 Địa chỉ bán nguyên liệu và máy móc sản xuất khẩu trang y tế  (247)
Cty Amimexco là nhà nhập khẩu và phân phối hàng đầu Việt Nam các Nguyên Liệu - Máy Móc để sản xuất khẩu trang y tế. Chúng tôi tự hào là đại diện cho các nhà sản xuất lớn từ các nước trên Thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc. ..với chất lượng và giá cả cạnh tranh các sản phẩm sau: 1. Máy Làm Khẩu Trang Y Tế " Tự Động" ( Máy nhập khẩu mới 100%). Model mới nhất chưa có ở thị trường Việt Nam, với tính năng sản xuất cùng một lúc ra được khẩu trang Người lớn và khẩu trang Em bé. Hạn chế tối .. .
Bạc Liêu »
Tx. Bạc Liêu

07/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khẩu trang y tế nhập khẩu AMIEXCO giá rẻ nhất thị trường hiện nay RSCL1077133 Khẩu trang y tế nhập khẩu AMIEXCO giá rẻ nhất thị trường hiện nay  (511)
Khẩu trang y tế AMIEXCO được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Nhật Bản. Mặt hàng của AMIMEXCO được chứng nhận của các tổ chức trong nước và quốc tế về tiêu chuẩn chất lượng. Khẩu trang y tế nhập khẩu AMIMEXCO được người tiêu dùng bình chọn và sử dụng hàng đầu trong và ngoài nước. và đang được phân phối rộng rãi ở hàng trăm nhà thuốc trên toàn quốc. Là một trong những cty XNK hàng đầu chuyên phân phối bỏ sỉ các mặt hàng khẩu trang y tế với giá cả rẻ nhất với chất lượng đạt chuẩn Y Tế, chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Ở đâu bán máy làm khẩu trang y tế gia rẻ, máy sản xuất khẩu trang yte nhập khẩu RSCL1077133 Ở đâu bán máy làm khẩu trang y tế gia rẻ, máy sản xuất khẩu trang yte nhập khẩu  (452)
AMIMEXCO chuyên cung cấp các loại máy sản xuất khẩu trang y tế giá rẻ và các nguyên vật liệu làm khẩu trang y tế: (vải lọc kháng khuẩn, vải không dệt, khẩu trang y tế giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay ) 1. MÁY LÀM KHẨU TRANG TỰ ĐỘNG - Công suất SP: 200 PCS/ min - Kích thước thành phẩm: 175×95, 180×95, 145×90, 125×90(mm) (Có thể thay đổi) - Điện áp: 220V, 1 phase - Công suất điện: 3. 5 KW - Kích thước máy: 2500(L)x650(W)x1840(H)mm - Trọng lượng: 850kg 2. MÁY DẬP QUAI KHẨU TRANG TỰ ĐỘNG - Kích .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mua bán các loại máy làm khẩu trang y tế giá tốt nhất, máy sản xuất khẩu trang RSCL1077133 Mua bán các loại máy làm khẩu trang y tế giá tốt nhất, máy sản xuất khẩu trang  (330)
Mua Bán Các Loại Máy Làm khẩu trang y tế giá tốt nhất hiện nay AMIMEXCO đại diện cho các nhà máy sản xuất của các nước như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc. .vv …. để nhập khẩu và cung cấp các nguyên phụ liệu mà trong nước chưa sản xuất được như : Máy làm khẩu trang, Vải lọc kháng khuẩn ( Giấy lọc kháng khuẩn ) , Vải không dệt, khẩu trang y tế nhập khẩu giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. 1. MÁY LÀM KHẨU TRANG TỰ ĐỘNG - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

16/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mua bán các loại vải làm khẩu trang ytế, vài không dệt làm khẩu trang ytế giá rẻ RSCL1077133 Mua bán các loại vải làm khẩu trang ytế, vài không dệt làm khẩu trang ytế giá rẻ  (297)
Mua bán các loại vải làm khẩu trang ytế, vài không dệt làm khẩu trang ytế giá rẻ AMIMEXCO đại diện cho các nhà máy sản xuất của các nước như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc. .vv …. để nhập khẩu và cung cấp các nguyên phụ liệu mà trong nước chưa sản xuất được như : Vải lọc kháng khuẩn ( Giấy lọc kháng khuẩn ) , Vải không dệt, Máy làm khẩu trang, khẩu trang y tế nhập khẩu giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Vải lọc kháng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

16/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mày làm khẩu trang nước nào tốt nhất giá rẻ tại HCM RSCL1077133 Mày làm khẩu trang nước nào tốt nhất giá rẻ tại HCM  (314)
Mày làm khẩu trang nước nào tốt nhất giá rẻ tại HCM AMIMEXCO đại diện cho các nhà máy sản xuất của các nước như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc. .vv …. để nhập khẩu và cung cấp các nguyên phụ liệu mà trong nước chưa sản xuất được như : Máy làm khẩu trang, Vải lọc kháng khuẩn ( Giấy lọc kháng khuẩn ) , Vải không dệt, khẩu trang y tế nhập khẩu giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. 1. MÁY LÀM KHẨU TRANG TỰ ĐỘNG - Công suất SP: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mua vải không dệt vải kháng khuẩn làm khẩu trang y tế giá rẻ hàng nhập khẩu RSCL1077133 Mua vải không dệt vải kháng khuẩn làm khẩu trang y tế giá rẻ hàng nhập khẩu  (717)
Mua vải không dệt vải kháng khuẩn làm khẩu trang y tế giá rẻ hàng nhập khẩu AMIMEXCO đại diện cho các nhà máy sản xuất của các nước như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc. .vv …. để nhập khẩu và cung cấp các nguyên phụ liệu mà trong nước chưa sản xuất được như : Vải lọc kháng khuẩn ( Giấy lọc kháng khuẩn ) , Vải không dệt, Máy làm khẩu trang, khẩu trang y tế nhập khẩu giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Vải lọc kháng khuẩn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Địa chỉ mua khẩu trang y tế giá rẻ chất lượng RSCL1077133 Địa chỉ mua khẩu trang y tế giá rẻ chất lượng  (822)
Khẩu trang y tế kháng khuẩn AMIMEXCO được sản xuất dựa vào công nghệ khép kín trên dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Sản phẩm được ưa dùng tại các cơ quan y tế bởi tính năng ngăn ngừa vi khuẩn cực cao trong quá trình sử dụng. Giá mua khẩu trang giá rẻ chất lượng tại AMIMEXCO trung bình từ 14k/ hộp. Ngoài phân phối khẩu trang y tế kháng khuẩn, AMIMEXCO còn cung cấp các nguyên liệu làm khẩu trang y tế như: vải lọc kháng khuẩn, vải không dệt, giấy lọc kháng khuẩn, máy làm .. .
14,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/12/2014
Tìm nâng cao