BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Khi mua máy lọc nước được tặng ngay Chảo 2 mặt HAPPY CALL và máy trồng rau sạch

Khi mua máy lọc nước được tặng ngay Chảo 2 mặt HAPPY CALL máy trồng rau sạch  (252)
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/ 10, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tới các chị em lời chúc tốt đẹp nhất! Nhân dịp này, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tặng các bà nội trợ những món quà thực sự ý nghĩa. Khi khách hàng lựa chọn mua máy lọc nước tạiTHẾ GIỚI LỌC NƯỚC, chúng tôi xin gửi tặng 01 chảo 2 mặt thương hiệu HAPPY CALL hoặc 01 máy trồng rau sạch thương hiệu MAGIC BULLET. Hy vọng sản phẩm máy lọc nước chính hãng cùng những món quà đầy ý nghĩa đến từ những thương hiệu nổi tiếng này sẽ giúp vai trò nội trợ .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

24/10/2012
Tặng ngay Chảo 2 mặt HAPPY CALL máy trồng rau sạch MAGIC BULLET khi mua sp má  (239)
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/ 10, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tới các chị em lời chúc tốt đẹp nhất! Nhân dịp này, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tặng các bà nội trợ những món quà thực sự ý nghĩa. Khi khách hàng lựa chọn mua máy lọc nước tạiTHẾ GIỚI LỌC NƯỚC, chúng tôi xin gửi tặng 01 chảo 2 mặt thương hiệu HAPPY CALL hoặc 01 máy trồng rau sạch thương hiệu MAGIC BULLET. Hy vọng sản phẩm máy lọc nước chính hãng cùng những món quà đầy ý nghĩa đến từ những thương hiệu nổi tiếng này sẽ giúp vai trò nội trợ .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

16/10/2012
Địa chỉ mua máy lọc nước RO Ohido gần Khu đô thị Dương Nội  (407)
1. Hàm lượng CLo dư trong nước sinh hoạt có gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người không? Nước sinh hoạt trước khi được cung cấp cho người tiêu dùng sử dụng đã phải trải qua nhiều công đoạn xử lý, nhưng ít nhiều nó vẫn còn sót lại một số vi sinh vật gây bệnh nhiều loại vi rút, vi khuẩn khác nhau. để đảm bảo cho chúng không xuất hiện lại trong quá trình phân phối nước qua đường ống, người ta sẽ sử dụng đến Clo nhằm diệt khuẩn, khử trùng. Rửa mặt bằng nước máy nhiễm clo làm khô da Tại các .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
27/06/2014
Máy lọc nước RO không dùng điện - Máy lọc nước Ohido  (438)
Hiện nay trên sản phẩm lọc nước dùng cho gia đình sử dụng phổ biến với 3 loại sản phẩm bao gồm: - Máy lọc nước sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược R. O cho ra nước tinh khiết có thể uống ngay tại vòi - Máy lọc nước làm nước nấu ăn với hệ thống lọc 2-3 lõi với 1 lõi thô lọc cặn bẩn còn 1 hoặc 2 lõi than hoạt tính dùng khử độc tố clo dư thừa (máy lọc nước công nghệ nano) - Bình gốm lọc nước. Trong 3 loại sản phẩm kể trên, có máy lọc nước sử dụng công nghê R. O là phải dùng điện. Điện không có tác .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nhập khẩu, bảo hành 2 năm chính hãng, thay thế phụ kiện miễn phí HN RSCL1158240 Máy lọc nước nhập khẩu, bảo hành 2 năm chính hãng, thay thế phụ kiện miễn phí HN  (353)
VỚI PHƯƠNG TRÂM UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG " /> Trung tâm mua bán, bảo hành sửa chữa máy lọc nước SAGA với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phục vụ lắp đặt, sửa chữa bảo hành các thiết bị lọc nước tinh khiết công nghệ R/ O.. ..NANO cho gia đình, cơ quan, các doanh nghiệp. Cùng với các thương hiệu nổi tiếng như :HAOHSING. .KANGAROO. .H. TECH. .P. TECH. .MYOTA. .NESCA. .SAGANA. . một số thương hiệu khác trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ bảo .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa RSCL1158240 Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa  (404)
Giúp bạn chọn máy lọc nước cho gia đình Trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại, máy lọc nước đã trở thành một phần không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình. Không chỉ là vật dụng lọc nước thông thường với công nghệ lọc R. O tiên tiến, mà chính nó đã thay đổi thói quen sử dụng nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm ưng ý, an toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo một số gợi ý sau đây để lựa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2012
Tp. Hà Nội: Khuyến mại máy lọc nước Ohido tháng 10/ 2012 RSCL1158240 Khuyến mại máy lọc nước Ohido tháng 10/ 2012  (317)
Mua hàng online – 2 lần tiết kiệm Nối tiếp sự thành công của chương trình tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2011, phòng thương mại điện tử Công ty cổ phần Thương mại chuyển giao công nghệ Ohido tổ chức chương trình khởi động chào mừng tháng khuyến mại Hà Nội năm 2012 với nội dung: “ Mua hàng online – 2 lần tiết kiệm ”. Chương trình mở ra vừa nhằm mục đích khuyến khích khách hàng tham gia mua hàng trực tuyến, vừa có cơ hội giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, dễ so sánh các sản phẩm để lựa chọn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/10/2012
Có nên sử dụng máy lọc nước RO không?  (581)
Gần đây trên một số báo trong chuyên mục người tiêu dùng cũng có một số bài viết phản ánh, sử dụng nước sau khi qua máy lọc nước lâu dài không tốt cho sức khỏe, tuy nhiên đứng trên thực tế nguồn nước ngầm thực trạng cung cấp của các nhà máy nước sạch của Việt Nam thì các đánh giá nêu ra cũng chỉ có một phần đúng mà thôi. Sự đánh giá khách quan cần phải đánh giá trên cả 2 khía cạnh: an toàn tốt cho sức khỏe. Nếu bạn uống nước không sạch, liệu có đảm bảo sức khỏe của bạn vẫn tốt được hay .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước tốt nhất thị trường - máy lọc nước Ohido RSCL1158240 Máy lọc nước tốt nhất thị trường - máy lọc nước Ohido  (655)
Máy lọc nước nào tốt nhất thị trường hiện nay? Trong quá trình phân phối sản phẩm ra ngoài thị trường, Ohido gặp phải rất nhiều băn khoăn của khách hàng về việc đánh giá máy lọc nước nào tốt nhất thị trường hiện nay , nên dùng máy lọc nước công nghệ R. O hay Nano , 2 công nghệ này khác nhau như thế nào? Công nghệ nào tốt nhất hiện nay? Công nghệ lọc R. O là công nghệ lọc hiện đại nhất hiện nay nhờ sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược của màng R. O. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, tất cả các dây .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/10/2012
Sử dụng máy lọc nước ro có tốt hơn nước đóng bình đóng chai không  (357)
Trong quá trình hoạt động, tư vấn, Ohido cũng đã gặp rất nhiều câu hỏi tương tự như của bạn: “Có phải máy lọc nước lọc nước uống tốt hơn so với nước máy nước đóng bình, đóng chai? Giải pháp nào cung cấp nước an toàn tiết kiệm chi phí nhất cho gia đình?” Câu trả lời của Ohido rất đơn giản: Sử dụng máy lọc nước R. O là giải pháp tự sản xuất cung cấp nước uống, nấu ăn cho gia đình một cách an toàn tiết kiệm chi phí nhất. Máy lọc nước R. O là gì? Máy lọc nước R. O là một hệ thống lọc nước .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
31/10/2013
Cùng mua máy lọc nước Ohido để nhận quà hấp dẫn  (313)
Rủ hàng xóm cùng mua để nhân đôi quà tặng Trong thời gian qua, Ohido rất vui mừng nhận được các cuộc gọi điện của Qúy khách hàng thân thiết đã sử dụng sản phẩm máy lọc nước R. O Ohido tiếp tục giới thiệu hàng xóm, bạn bè, người thân cùng mua. Đây là món quà tinh thần vô cùng to lớn động viên cán bộ, nhân viên, kỹ thuật Ohido cùng cố gắng nỗ lực làm tốt hơn nữa để đền đáp lại giữ mãi sự tin yêu của Qúy khách hàng đã dành cho chúng tôi ! Một mùa xuân mới đang đến gần, Ohido xin gửi tới Qúy .. .
Tp. Hà Nội
20/12/2012
Tp. Hà Nội: Nên mua máy lọc nước loại nào cho người thân dịp đầu năm 2014 RSCL1158240 Nên mua máy lọc nước loại nào cho người thân dịp đầu năm 2014  (321)
Máy lọc nước RO Ohido đã phân phối đến tất cả ba miền Bắc – Trung – Nam đón nhận được sự ưa chuộng, tin tưởng của người tiêu dùng trên khắp mọi miền cả nước. Trong năm vừa qua, Ohido luôn khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm của mình. Để tri ân khách hàng đồng thời kích cầu mua sắm cuối năm, chúng tôi mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mại với cơ hội sở hữu máy lọc nước RO Ohido kèm theo nhiều phần quà tặng ý nghĩa, thiết thực. Chúc mừng bạn đã mua được máy lọc .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
27/02/2014
Tp. Hà Nội: máy lọc nước cao cấp kangaroo kg 109 RSCL1158240 máy lọc nước cao cấp kangaroo kg 109  (486)
Kangaroo KG109 9 lõi là dòng máy lọc nước thông minh đầy đủ các tính năng lọc nước với bất kỳ nguồn nước nào, lõi lọc số 8 được làm từ đá thiên nhiên Maifan có tính năng bổ sung các tinh chất từ thiên nhiên cho nước, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt với lõi lọc 9 -ORP của máy lọc nước Kangaroo KG109 thế hệ mới 2014 được cấu tạo từ các loại đá khoáng có tác dụng hiệu quả cao chống oxy hóa, phòng ngừa các bệnh mãn tính, hỗ trợ giảm mỡ máu cho cơ thể. . Nước được lọc qua 9 cấp lọc .. .
4,500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/06/2015
Tp. Hà Nội: Khuyến mại máy lọc nước tháng 11/ 2012 - máy lọc nước Ohido RSCL1158240 Khuyến mại máy lọc nước tháng 11/ 2012 - máy lọc nước Ohido  (380)
ĐIỂM VÀNG - THÁNG KHUYẾN MẠI HÀ NỘI 2012 Nhằm hưởng ứng cuộc vận động của Sở công thương thành phố Hà Nội, Ohido nhiệt tình tham gia chương trình " Tháng Khuyến mãi Hà Nội 2012 ". Đây là một trong những hoạt động góp phần bình ổn giá cả trên thị trường, đảm bảo an sinh xã hội, kiềm chế lạm phát, trên địa bàn Thủ đô. Chương trình khuyến mại “ Tưng bừng khuyến mại – Rộn ràng mua sắm ” sẽ được Ohidothực hiện như sau: Khi khách hàng mua máy lọc nước R. O Ohido model T8080, các phụ kiện sử dụng .. .
Tp. Hà Nội
07/11/2012
Giá máy lọc nước chính hãng Ohido  (359)
Trước tiên Ohido cám ơn qúy khách đã quan tâm tin tưởng sản phẩm máy lọc nước R. O của Ohido. Ohido mong muốn sớm có cơ hội được mang đến cho gia đình bạn một nguồn nước uống hoàn toàn tinh khiết. Về giá thành sản phẩm máy lọc nước R. O Ohido – đây là mức giá được Ohido niêm yết trên toàn hệ thống, dù bạn ở miền bắc, miền trung hay miền nam bạn cũng sẽ vẫn nhận được sản phẩm theo mức giá niêm yết của công ty. Mức giá các sản phẩm máy lọc nước R. O, mời bạn tham khảo chi tiết tại đây Máy lọc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2012
Đồng Nai: Máy lọc nước tai Biên Hòa, Đồng Nai - Máy lọc nước Ohido RSCL1158240 Máy lọc nước tai Biên Hòa, Đồng Nai - Máy lọc nước Ohido  (436)
Máy lọc nước R. O Ohido model T8080 7 cấp lọc là sản phẩm đột phá về công nghệ thẩm thấu ngược của Tập đoàn Ohido, ngoài tác dụng chính là sản xuất ra nước hoàn toàn tinh khiết thì máy lọc nước R. O Ohido 7 cấp lọc được lắp thêm lõi Alkaline có tác dụng nâng pH trong nước, giúp nước trở thành nước kiềm (nước phèn là nước dư axit có độ pH thấp). Địa chỉ mua máy lọc nước R. O Ohido tại Biên Hòa Để đặt mua máy lọc nước R. O Ohido model T8080 tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai bạn có thể tới một trong .. .
3,700,000 đ
/ cái
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

17/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc nước tại thành phố Hồ Chí Minh - Máy lọc nước Ohido RSCL1158240 Máy lọc nước tại thành phố Hồ Chí Minh - Máy lọc nước Ohido  (307)
Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tới các địa điểm sau để xem sản phẩm đặt mua máy lọc nước R. O Ohido: - Mua máy lọc nước tại: Tân Bình, Tân Phước, Tân Phú, Quận 12, Thủ Dầu một, mời bạn đến địa chỉ: Nhà Phân Phối Đức Tâm - Đường Mạch Thị Liễu, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. - Mua máy lọc nước tại: Bình Trị Đông, Quận 11, Quận 6, Quận 8, Quận 5, Quận 4 mời bạn tới địa chỉ: Công ty TNHH Thương mại Hồng Thái – Bình Trị Đông, Phường Đất Mới, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. - Mua máy lọc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/03/2013
Tp. Hà Nội: Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế tại việt nam - máy lọc nước RSCL1158240 Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano thực tế tại việt nam - máy lọc nước  (579)
Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano thực tế ứng dụng công nghệ lọc tại Việt Nam Hiện nay máy lọc nước Nano đã xuất hiện tại Việt Nam với nguồn gốc chủ yếu là xuất xứ tại Nga, được hoạt động với cơ chế bao gồm 5 cấp lọc chính: Cấp lọc số 1 (lõi sợi Nano) : Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 67 mm, 5 micron. Cấp lọc số 2 (lõi sợi Nano): Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 65 mm, 5 micron. Cấp lọc số 3 (Than diệt khuẩn): Than hoạt tính được ép thành khối bằng công nghệ cao, bên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/09/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước sinh hoạt cho gia đình của Ohido giá bao nhiêu RSCL1158240 Máy lọc nước sinh hoạt cho gia đình của Ohido giá bao nhiêu  (446)
Máy lọc nước sinh hoạt DN01 Hệ thống đầu nguồn DN01 của OHIDO Máy lọc nước sinh hoạt bao gồm 2 loại: DN01 làm trong DN01 làm mềm. Tùy thuộc vào tình trạng nguồn nước tại nhà mình mà khách hàng có thể lựa chọn một hệ thống phù hợp nhất Máy lọc nước sinh hoạt DN02 Là thiết bị tổng hợp bao gồm cả hai tác dụng trong cùng một hệ thống đó là làm trong làm mềm. Những gia đình có nguồn nước không trong, nhiều cặn, lại bị nhiễm Canxi thì đây sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Hệ thống lọc nước đầu .. .
4,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
06/07/2015
Khi khách hàng mua sp máy lọc nước được tặng chảo 2 mặt máy trồng rau sạch  (299)
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/ 10, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tới các chị em lời chúc tốt đẹp nhất! Nhân dịp này, THẾ GIỚI LỌC NƯỚC xin gửi tặng các bà nội trợ những món quà thực sự ý nghĩa. Khi khách hàng lựa chọn mua máy lọc nước tạiTHẾ GIỚI LỌC NƯỚC, chúng tôi xin gửi tặng 01 chảo 2 mặt thương hiệu HAPPY CALL hoặc 01 máy trồng rau sạch thương hiệu MAGIC BULLET. Hy vọng sản phẩm máy lọc nước chính hãng cùng những món quà đầy ý nghĩa đến từ những thương hiệu nổi tiếng này sẽ giúp vai trò nội trợ .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

27/10/2012
Tìm nâng cao