BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Khóa khách sạn ORBITA E3330

Tp. Hà Nội: Khóa khách sạn ORBITA E3330 RSCL1099891 Khóa khách sạn ORBITA E3330  (1,386)
Tính năng sản phẩm - Khóa thẻ từ không tiếp xúc - Màu sắc: Màu đồng - Chất liệu đồng - Bề mặt phủ PVD chống xước - Bộ cơ tiêu chuẩn 5 chốt Thông số kỹ thuật - Màu sắc: Màu vàng bóng - Khóa thẻ từ không tiếp xúc - Chất liệu đồng - Bộ cơ tiêu chuẩn US 5 chốt - Nguồn cấp 4 viên pin AA - Dòng điện hoạt động: 100mA-150mA - Nhiệt độ hoạt động: -50oC-80oC - Độ ẩm hoạt động: 20%-80% Bảo hành 12 tháng
Tp. Hà Nội
31/05/2012
Khoá khách sạn chất lượng nhất thị trường chuyên mua bán 4  (102)
Khoá khách sạn hiện nay vận hành bình thường trong các khách sạn lớn, khu nghỉ dưỡng bởi sự tiện lợi mà khoá khách sạn cung cấp, nhưng để lựa chọn được hệ thống khoá khách sạn chất lượng và chuẩn luôn với nhu cầu của người dùng thì không đơn giản đến vậy. Nhiều năm qua, hầu hết các khóa khách sạn đều vận hành cửa thông thường bằng chìa cơ. Nhưng trong thời gian lắp đặt khóa cơ truyền thống này, người điều hành khách sạn luôn phải đương đầu với việc làm thế nào để đảm bảo an toàn nhất cho khách .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/06/2015
Tp. Hà Nội: Mấu khóa khách sạn được ưa chuộng nhất RSCL1099891 Mấu khóa khách sạn được ưa chuộng nhất  (289)
MẤU KHÓA KHÁCH SẠN HUNE ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT Hune Viet Nam Team chuyên kinh doanh các sản phẩm khóa thông minh Hune như khóa mã số, khóa vân tay, khóa thẻ từ, … Sau đây là danh sách các model khóa khách sạn HUNE dùng thẻ Temic/ Mifare được ưa thích nhất hiện nay do Hune Vietnam Phân phối Khóa khách sạn nói chung và thương hiệu khóa khách sạn Hune nói riêng đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các công trình khách sạn, khu nghỉ dưởng, resort cao cấp. ..Khóa khách sạn đang trở thành thiết bị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

14/07/2015
Tp. Hà Nội: Tính năng vượt trội khóa khách sạn Hune RSCL1099891 Tính năng vượt trội khóa khách sạn Hune  (210)
TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI KHÓA KHÁCH SẠN HUNE Hệ thống khóa cửa khách sạn không dây và độc lập: Khóa khách sạn không dây HUNE thông qua thẻ RF của công ty TEMIC mỹ hoặc thẻ RF của công ty PHILIPS để thực hiện chức năng điều khiển và chức năng mở khóa, là hoàn toàn độc lập, các chương trình được kiểm soát và tích hợp trong khóa, kích thích hoạt động bằng thẻ được mã hóa bởi máy tính. Tất cả các cài đặt và duy trì trở nên đơn giản hơn. Thông qua TEMIC thẻ không tiếp xúc RF hoặc MIFARE ONE thẻ RF tiếp .. .
Tp. Hà Nội
16/07/2015
Tp. Hà Nội: Thông số để lắp đặt khóa khách sạn Hune RSCL1099891 Thông số để lắp đặt khóa khách sạn Hune  (244)
Thông số để lắp đặt khóa khách sạn Hune Trước khi lắp đặt khóa cửa khách sạn, đặc biệt là khóa từ cho hệ thống khách sạn, người quản lý cần nắm vững quy tắc xác định thông số cửa để lắp đặt model khóa cho phù hợp. Nhờ đó, khóa cửa độ an toàn cao, đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình kiến trúc. 1. Xác định tay khóa, hướng mở cửa Nguyên tắc xác định hướng tay khóa đó là theo hướng từ ngoài cửa đi vào. - Bản lề cánh cửa sẽ lắp khóa bên nào thì khóa tay đó. - Để mở cửa đẩy vào trong là khóa .. .
1,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

24/12/2015
Tp. Hà Nội: Công nghệ khóa khách sạn dùng thẻ từ RSCL1099891 Công nghệ khóa khách sạn dùng thẻ từ  (192)
Công nghệ khóa khách sạn dùng thẻ từ Công nghệ khóa khách sạn dùng thẻ từ là sản phẩm ứng dụng từ công nghệ RFID sử dụng sóng vô tuyến để nhận dạng đối tượng. Do đó, khóa thẻ từ ứng dụng mang rất nhiều nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với hệ thống kiểm soát vào ra truyền thống. 1. Tính an toàn, bảo mật cao - Chỉ duy nhất các chìa khóa trong hệ thống mới vận hành hành được. Do đó, hạn chế được tối đa sự xâm nhập không trái phép từ bên ngoài. - Tất cả dữ liệu về hoạt động vào ra của khách hàng đều .. .
1,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

07/01/2016
Tp. Hà Nội: Lựa chọn hệ thống khóa khách sạn chất lượng RSCL1099891 Lựa chọn hệ thống khóa khách sạn chất lượng  (186)
Lựa chọn hệ thống khóa khách sạn chất lượng Khoá khách sạn ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn lớn, khu nghỉ dưỡng bởi sự tiện lợi mà khoá khách sạn đem lại, nhưng để lựa chọn được hệ thống khoá khách sạn chất lượng và phù hơp với nhu cầu của người dùng thì không đơn giản đến vậy. Từ trước đến nay, đa số các khóa khách sạn đều sử dụng cửa thông thường bằng chìa cơ. Nhưng trong quá trình sử dụng khóa cơ truyền thống này, người quản lí khách sạn luôn phải đối phó với việc làm thế .. .
1,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/01/2016
Tp. Hà Nội: Khóa khách sạn chất lượng quốc tế RSCL1099891 Khóa khách sạn chất lượng quốc tế  (237)
Khóa khách sạn chất lượng quốc tế Giải pháp khóa từ khách sạn tích hợp phần mềm quản lý khách sạn chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho khách hàng .Mọi việc quản lý, cắt chìa khóa đều tích hợp trên phần mềm khách sạn . Khi check in trên phần mềm hệ thống ghi trực tiếp vào thẻ đồng thời sẽ gửi tin nhắn tới quản lý. Việc tích hợp trên khóa thẻ từ được chúng tôi lập trình trực tiếp lên khóa thẻ từ HUNE do vậy tại quầy lễ tân chỉ có duy nhất phần mềm quản lý khách sạn . Chính vì vậy độ .. .
1,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/02/2016
Tp. Hà Nội: Khóa khách sạn hiệu quả cao chi phí thấp RSCL1099891 Khóa khách sạn hiệu quả cao chi phí thấp  (259)
Khóa khách sạn hiệu quả cao chi phí thấp Digilock chuyên cung cấp lắp khóa khách sạn giá rẻ, để được hỗ trợ tư vấn, khảo sát miễn phí xin liên hệ hotline 0904. 882. 639 Hiện nay có rất nhiều hệ thống ổ khóa cửa thẻ từ khách sạn cho nên khóa cửa thẻ từ khách sạn không còn xa lạ đối với mọi người, vì thế khóa cửa thẻ từ khách sạn không phải chỉ được áp dụng vào các khách sạn hạng sang đã trở nên phổ biến với tất cả các khách sạn vừa và nhỏ. Việc đầu tư phần mềm quản lý và hệ thống khóa thẻ từ để .. .
1,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

06/04/2016
Tp. Hà Nội: Khóa thẻ thông minh - Khóa thẻ từ - Khóa khách sạn RSCL1099891 Khóa thẻ thông minh - Khóa thẻ từ - Khóa khách sạn  (1,411)
Khoa khach san (Khóa thẻ từ & khóa cảm ứng) www. rongnet. vn Kính gửi: Quý Khách hàng Trước tiên, chúng tôi xin gửi đến quý khách những ưu điểm vượt trội của hệ thống khóa thẻ từ & khóa cảm ứng như sau: · Lưu giữ được thông tin vào ra của từng phòng, từng khách hàng. · Phân quyền vào ra cho từng cán bộ nhân viên. · Cài đặt thời gian nghỉ của khách và tổng hợp chi phí cho từng khách hàng. · Cho phép từng nhân viên có thể ra vào trong các khoảng thời gian nhất định. Ứng dụng: Phù hợp cho khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/11/2012
Tp. Hà Nội: Hướng Dẫn Chọn Khóa Khách Sạn Hune RSCL1099891 Hướng Dẫn Chọn Khóa Khách Sạn Hune  (190)
Hướng Dẫn Chọn Khóa Khách Sạn Hune Digitech chuyên thi công lắp đặt bảo trì, bán khóa khách sạn dùng thẻ từ trên toàn quốc. Trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, làm sao chọn và sử dụng được khóa khách sạn tốt nhất, đầu tư thấp, hiệu quả sử dụng cao. .. đang là một trong nhiều vấn đề phải tính toán cân nhắc của các chủ đầu tư, nhà quản lý. Công ty CP Digitech - Nhà thầu chuyên nghiệp về hệ thống kiểm soát ra vào, khóa khách sạn, khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mã số, … xin đưa ra một vài .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

07/09/2015
Tp. Hà Nội: Làm thế nào để lựa chọn khóa khách sạn tốt RSCL1099891 Làm thế nào để lựa chọn khóa khách sạn tốt  (225)
Làm thế nào để lựa chọn khóa khách sạn tốt Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại khóa khách sạn khác nhau, từ thương hiệu đến mẫu mã, tính năng cũng như chất lượng. Rất nhiều khách hàng đã tâm sự rằng vì quá nhiều loại khóa cửa khách sạn khác nhau với đủ loại các thông tin đã ra nhiều thông tin khi khách hàng muốn lựa chọn một sản phẩm. Nhà cung cấp nào cũng cho rằng sản phẩm của mình tốt nhất và giá thấp nhất khiến cho khách hàng không biết sản phẩm nào thực sự tốt và giá bao nhiêu là .. .
1,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

23/01/2016
Tp. Hà Nội: Khóa khách sạn cao cấp RSCL1099891 Khóa khách sạn cao cấp  (207)
Khóa khách sạn cao cấp Hiện nay với nhu cầu đi du lịch, picnic trở lên phổ biến kéo theo nhu cầu khách sạn được xây dựng nhiều hơn. Chất lượng của các khách sạn cũng dần được nâng cấp lên phục vụ nhu cầu của khách hàng và trong các dịch vụ đó việc đảm bảo an ninh của khách sạn là một việc không thể thiếu. Đảm bảo an ninh, tạo lòng tin tuyệt đối cho khách hàng mỗi khi tới nghỉ ngơi là một thành công lớn mà khách sạn, nhà nghỉ nào cũng mong muốn. Đó là yếu tố để tạo lên một nhà nghỉ cao cấp, một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

05/12/2015
Tp. Hà Nội: Thiết bị lắp đặt trong hệ thống khóa khách sạn Hune RSCL1099891 Thiết bị lắp đặt trong hệ thống khóa khách sạn Hune  (157)
Thiết bị lắp đặt trong hệ thống khóa khách sạn Hune Các phụ kiện khóa khách sạn của hệ thống khóa thẻ từ trong khách sạn: 1. Máy tính cài đặt phần mềm phần mềm khóa của hãng. 2. Thiết bị ghi đọc thẻ kết nối với máy tính qua cổng USB (encoder) 3. Thẻ từ có in logo & thông tin khách sạn/ resort của bạn 4. Khóa khách sạn 5. Thẻ lấy dữ liệu vào ra của cửa, để kiểm tra thời gian đóng mở của của một phòng nào đó- tùy chọn. 6. Thiết bị tiết kiệm điện dùng thẻ bật hệ thống điện trong phòng - tùy chọn .. .
1,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

16/12/2015
Tp. Hà Nội: Tiện ích của khóa khách sạn RSCL1099891 Tiện ích của khóa khách sạn  (268)
Tiện ích của khóa khách sạn Ngày nay có rất nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí, ăn chơi của du khách. Việc xây dựng và trang trí khu nghỉ dưỡng rất cẩn thận. Từng chi tiết nhỏ đều rất tỉ mỉ. Trong đó ko thể không kể đến khoá cửa dành cho các phòng trong khách sạn. Một phòng có không gian dễ chịu, có cửa an toàn sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy được tôn trọng trong không gian riêng. Nắm bắt vấn đề đó Hune Viet Nam Team đã tư vấn, cung cấp và đưa .. .
1,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

09/03/2016
Tp. Hà Nội: Cơ hội và thách thức kinh doanh khóa khách sạn RSCL1099891 Cơ hội và thách thức kinh doanh khóa khách sạn  (243)
Cơ hội và thách thức kinh doanh khóa khách sạn Bước sang năm 2016 với đầy cơ hội phát triển đan xen những thách thức to lớn từ những biến động không ngờ của kinh tế chính trị trên thế giới. Thị trường du lịch và lĩnh vực cung cấp khoá thẻ từ khách sạn tại Việt nam vẫn hứa hẹn tốc độ phát triển cao và đầy tiềm năng. Đánh dấu một năm 2015 với đầy dấu ấn quan trọng, Hune Việt nam Team cùng với các đối tác tại Việt nam đã lên chương trình và các mục tiêu cụ thể mạnh mẽ cho năm 2016. Quyết tâm đưa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

11/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khóa khách sạn cao cấp công nghệ Úc RSCL1099891 Khóa khách sạn cao cấp công nghệ Úc  (711)
Khóa khách sạn cao cấp công nghệ Úc Công ty chúng tôi hân hạnh là nhà phân phối độc quyền sản phẩm khóa cao cấp mang thương hiệu PHGLock (Australia): khóa vân tay, khóa mã số, thẻ từ, két sắt vân tay … thiết kế và công nghệ Australia. Dùng bảo mật tốt cho văn phòng, khách sạn, hộ gia đình, . Thoa 0977 976 980
2,280,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

Hôm qua 07:00
Tp. Hà Nội: DIGITECH Phân phối thẻ nhựa, thẻ RFID, Thẻ HID, Thẻ mifare, thẻ khoá khách sạn RSCL1099891 DIGITECH Phân phối thẻ nhựa, thẻ RFID, Thẻ HID, Thẻ mifare, thẻ khoá khách sạn  (357)
Welcome to DIGITECHSTORE Center 1 : 349 Ngõ Quỳnh - Hai Bà Trưng- Hà Nội, ĐT: 093. 626. 6060 Hotline : 093. 626. 6060 - 0985 82 6868 Hỗ trợ bán hàng: (04) 3625 5116 Hỗ trợ kỹ thuật: (04) 3974 7839 Hỗ trợ bảo hành: (04) 3944 5116 CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC LOẠI MÁY CHẤM CÔNG, THẺ TỪ, VÂN TAY + THẺ TỪ Công ty CP Digitech, là một thành viên của Digitech Group được thành lập từ 2003. Với trên 8 năm kinh nghiệm cung cấp các thiết bị và giải pháp chuyên sâu về lĩnh vực Chấm công, Kiểm soát ra vào, Quản lý .. .
Tp. Hà Nội
29/02/2012
Tp. Hà Nội: Phân phối thẻ nhựa, thẻ RFID, Thẻ HID, Thẻ mifare, thẻ khoá khách sạn RSCL1099891 Phân phối thẻ nhựa, thẻ RFID, Thẻ HID, Thẻ mifare, thẻ khoá khách sạn  (330)
Welcome to DIGITECHSTORE Center 1 : 349 Ngõ Quỳnh - Hai Bà Trưng- Hà Nội, ĐT: 093. 626. 6060 Hotline : 093. 626. 6060 - 0985 82 6868 Hỗ trợ bán hàng: (04) 3625 5116 Hỗ trợ kỹ thuật: (04) 3974 7839 Hỗ trợ bảo hành: (04) 3944 5116 CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC LOẠI MÁY CHẤM CÔNG, THẺ TỪ, VÂN TAY + THẺ TỪ Công ty CP Digitech, là một thành viên của Digitech Group được thành lập từ 2003. Với trên 8 năm kinh nghiệm cung cấp các thiết bị và giải pháp chuyên sâu về lĩnh vực Chấm công, Kiểm soát ra vào, Quản lý .. .
Tp. Hà Nội
29/02/2012
Tp. Hà Nội: Khóa khách sạn Hune lựa chọn của nhiều khách sạn RSCL1099891 Khóa khách sạn Hune lựa chọn của nhiều khách sạn  (196)
Khóa khách sạn Hune lựa chọn của nhiều khách sạn Để vươn tới một khách sạn tầm cỡ và thu hút được nhiều khách đến với khách sạn mình, mỗi khách sạn đều có chiếc lược và hướng đi riêng. Từ việc thay đổi nội ngoại thất, phong cách phục vụ cho đến chất lượng phòng, …đều phải đạt tiêu chuẩn và có nét riêng độc đáo của khách sạn đó. Digitech – chúng tôi xin đưa ra giải pháp giúp khách sạn quản lý phòng và nâng cao chất phòng hiệu quả. Đó chính là hệ thống khóa cửa khách sạn thông minh dùng thẻ từ. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

23/11/2015
Tìm nâng cao