Xây dựng Mai Hoàng Hân
Uy tín dựng xây sự nghiệp
Tết đến xuân về, nhà nhà sum vầy, trước tiên công ty chúng tôi kính chúc quý khách hàng đón một mùa xuân về thật ấm áp và vui tươi, tràn trề nhựa sống, phúc lộc an khang
Nhằm đáp ứng nhu cầu tân trang, sửa chữa, xây mới các công trình nhà ở, phục vụ cho việc đón Tết thật ấm cúng, công ty chúng tôi cung cấp các gói thầu về xây dựng. Quý khách sẽ thật hài lòng và thoải mái khi đến với công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ đảm bảo các dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất đến với quý khách.

Về sữa chữa : chúng tôi sẽ xem xét công trình , sau đó sẽ báo giá công trình cho quý khách hàng; đảm bảo là các bạn sẽ hài lòng về giá cả, chúng tôi coi trọng uy tín với khách hàng là chủ yếu, bên cạnh đó bên công ty sẽ tư vấn kỹ thuật miễn phí cho quý vị.
Mọi thắc mắc về vấn đề xây dựng hay yên tâm và để chúng tôi tư vấn cho bạn nhé: nhận từ bê tông , cốt thép , xây tô , điện, nước , la phông tấm trang trí , chống thấm , lắp đặt thiết bị , ốp lát gạch , sơn nước ( dầu ) , quét vôi , trang trí …..
Về phần thi công: công ty chúng tôi đảm bảo thợ thầy làm đúng kỹ thuật , chuyên nghiệp , thợ làm theo từng khâu chứ không quán xuyến tất cả các việc nên hiểu việc và tiến độ hơn, kinh nghiệm , kỹ đẹp .... bảo hành theo thời gian. Đặc biệt chúng tôi sẽ đảm bảo việc hỏng hóc hay có vấn đề gì phát sinh sau khi thi công thì chúng tôi sẽ khắc phục tốt nhất với công trình của mình. Yên tâm là chúng tôi sẽ sửa chữa và khôi phục những gì quý khách mong muốn.
Về xây mới : Công ty chúng tôi nhận thầu cả nhà cấp 4 lẫn nhà tấm từ khởi công đến hoàn thiện và tùy từng vị trí ,diện tích mà đội ngũ kiến trúc sư công ty chúng tôi sẽ tư vấn , thiết kế bản vẽ hợp lí , xin giấy phép xây dựng hoàn công .

không làm thất thoát vật tư ( tính toán chi li không để tổn phí vật tư ).Mọi kết cấu thi công , các khâu đều đúng với quy tắc tham khảo Bộ Xây Dựng tùy mỗi công trình và địa điểm mà giá cả có thể thay đổi ...
Với phương châm là chất lượng hơn số lượng nên công ty chúng tôi coi trọng uy tín với khách hàng là thiết yếu nhất. Đến với công ty chúng tôi để được tư vấn và tìm được nhà thiết kế phù hợp nhất với các bạn.
mọi sự cố hoặc trở ngại cần tư vấn về xây dựng :

call Hân :


O944.121.446


0977.489.346

Hoặc quý khách có thể gửi tin cho công ty tại

maihoanghanbuilding@gmail.com


www.facebook.com/maihoanghan.bl

9/11 Đặng Thúc Vịnh , Đông Thạnh , Hóc Môn .



cám ơn ace ! chúc thành công

khởi công , tân trang tổ ấm đón tết