BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » không có sự rụng trứng- nguyên nhân của bệnh vô sinh nữ

Tp. Hà Nội: không có sự rụng trứng- nguyên nhân của bệnh vô sinh nữ RSCL1210310 không sự rụng trứng- nguyên nhân của bệnh sinh nữ  (390)
Bệnh sinh nữ thể do những nguyên nhân sau gây ra: rối loạn nội tiết tố, gặp rắc rối với vấn đề tử cung hoặc buồng trứng, hoặc do lối sống. .. Nếu sự rụng trứng xảy ra đều đặn, cơ chế hoạt động của các cơ quan mức độ hormone được ổn định. Nếu không sự rụng trứng sẽ dẫn đến mất cân bằng nội tiết, ảnh hưởng đến cơ chế thụ thai và dẫn đến bệnh sinh. Những yếu tố ảnh hưởng đến sự rụng trứng bao gồm: - Hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS): Đây là nguyên nhân phổ biến nhất khiến cho buồng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/05/2013
Những nguyên nhân dẫn đến sinh  (227)
Tất cả những người trong độ tuổi sinh đẻ (từ tuổi dậy thì đến tuổi mãn kinh đối với nữ và từ tuổi dậy thì trở đi đối với nam), quan hệ tình dục thường xuyên (2 - 3 lần/ tuần), không sử dụng biện pháp tránh thai mà không thụ thai trong vòng 12 tháng được gọi là sinh. Nhưng vì sao lại sinh? nhiều nguyên nhân dẫn đến sinh. nguyên nhân từ phía nam giới và nguyên nhân từ phía nữ giới. Và dưới đây là một số nguyên nhân thường gặp. Nguyên nhân từ phía nam giới Một số nguyên nhân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/03/2014
.. . Nguyên nhân hình thành sinh thứ phát  (210)
sinh thứ phát là trường hợp trước đây sk ss bình thường, đã con tuy nhiên hiện giờ ko chức năng con nữa. sinh thứ phát hiện nay cực kỳ đa dạng, bạn đọc cần lưu tâm tới những duyên do hình thành sinh thứ phát ở cánh mày râu và phái đẹp, sau đây để hạn chế các hiện tượng đáng tiếc tại sinh thứ phát hình thành. Chữa trị chua hiem muon uy tín ở Sài GònYếu tố hình thành sinh thứ phát ở con gáiBệnh sinh thứ phát thường xảy ra ở nhiều phái đẹp. Duyên cớ thường là tại những .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

15/03/2016
Kinh nguyệt không đều thể là nguyên nhân dẫn đến sinh  (182)
Hành kinh không đều là một trong những căn bệnh mà phụ nữ thường mắc phải và lo lắng. Đó là trạng thái rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, như hành kinh không đúng định kỳ, ra nhiều hoặc quá ít, dau bung kinh. .. Chu kỳ hành kinh được tính từ ngày đầu của kỳ hành kinh trong tháng này cho đến trước một ngày của kỳ hành kinh sau, phần lớn là 28 - 30 ngày, nói chung trong vòng từ 25 - 30 ngày thì được coi là bình thường - Hành kinh bình thường là máu màu đỏ sẫm, lẫn một số mảnh vụn và chất nhờn của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

27/03/2014
Tp. Hà Nội: phòng khám vô sinh nữ RSCL1210310 phòng khám sinh nữ  (559)
Phòng khám sinh nữ Để góp phần cứu vớt hạnh phúc gia đình của những cặp vợ chồng sinh, hiện nay phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ giúp bạn với các phương pháp kiểm tra và điều trị bệnh hiệu quả nhất, dựa trên kết quả thực tế khi tiến hành kiểm tra, đảm bảo kinh tế nhất và hiệu quả nhất, đó là “ Phương pháp nhận định nguyên nhân gây ra sinh” để tìm ra phương pháp điều trị sinh nữ. Nguyên nhân gây ra sinh Ngoài nguyên nhân do cơ địa của từng người (nam, nữ những khuyết tật bẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/05/2013
Tp. Hà Nội: Hà Nội: chữa vô sinh ở đâu hiệu quả RSCL1210310 Hà Nội: chữa sinh ở đâu hiệu quả  (276)
Bạn gặp rắc rối với vấn đề sinhkhông biết chữa sinh ở đâu sẽ đảm bảo sự an toàn cho bản thân khi đến khám. Bởi nguyên nhân dẫn đến sinh nữ rất đa dạng, phức tạp. sinh nữ phải chữa trị như thế nào? Các chuyên gia của phòng khám phụ khoa Khương Trung chỉ ra rằng, để chữa trị bệnh sinh, thì trước tiên phải tìm ra nguyên nhân gây bệnh, sau đó tìm phương pháp chữa trị hợp lý thể cải thiện đáng kể tỷ lệ mang thai. Các chuyên gia đã giải thích rằng trong quá trình mang thai, nếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/05/2013
Nguyên nhân hói đầu, cấy tóc khắc phục bệnh rụng tóc  (185)
Rụng tóc nhiều hay hói đầu thể do các nguyên nhân: thay đổi nguồn nước, sử dụng thuốc, mới ốm dậy hoặc do mới sinh con. Chính vì vậy, chỉ khi tìm rõ nguyên nhân, chúng ta mới thể giải pháp hiệu quả nhất cho việc điều trị hói đầu, rụng tóc… Nguyên nhân của bệnh Chúng ta hãy cùng nhìn vào cơ chế gây tụng tóc: Do tác động từ ngoại cảnh và bên trong cơ thể, dẫn đến rối loạn tuyến tiết dưới mỗi chân tóc. Tại đây, nồng độ Dihydrotestosterone tăng cao, dẫn đến tăng bã nhờn dưới chân tóc, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

09/05/2016
Một số nguyên nhân dẫn đến sinhnữ  (229)
Thừa cân, hút thuốc, uống nhiều cà phê, kinh nguyệt thất thường hay các vấn đề ở tử cung, buồng trứng như bị bệnh u xơ tử cung. .. hoặc một số benh phu nu thuong gap khác cũng thể khiến bạn khó thụ thai nếu như không được phát hiện và điều trị sớm điển hình như điều trị u xơ tử cung , u nang buồng trứng. Dưới đây là 11 yếu tố ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của phụ nữ, theoMomtastic. Cân nặng Thiếu cân hoặc thừa cân, béo phì thể ảnh hưởng đáng kể tới khả năng mang thai của bạn. Để biết .. .
Tp. Hà Nội
23/01/2014
Chữa bệnh sinh hiếm muộn nam giới bằng đông y  (238)
Những triệu chứng thường gặp bệnh hiếm muộn sinh ở nam giới: Chủ yếu bệnh lý liên quan đến bốn tạng: Tâm, Can, Tỳ, Thận, trong đó tạng Thận là quan trọng nhất. Bệnh sinh nữ giới Cơ chế tác dụng bài thuốc gia truyền với bệnh hiếm muộn sinh nam giới: Đại bổ khí huyết, bổ thận tráng dương, tư âm dưỡng thận sinh tinh, cố tinh… Để cải thiện chất lượng tinh dịch, tinh trùng, khắc phục tình trạng suy nhược sinh lý, xuất tinh sớm, nhược dương, liệt dương …. Bệnh hiếm muộn nam giới Nhà thuốc .. .
Tp. Hà Nội
06/12/2014
Tp. Hà Nội: Dấu hiệu vô sinh nữ- có thể bạn chưa biết RSCL1210310 Dấu hiệu sinh nữ- thể bạn chưa biết  (273)
Dấu hiệu sinh là yếu tố rất quan trọng giúp chị em nhận biết mình mắc bệnh sinh hay không? Nếu chị em không để ý đến những dấu hiệu này, mà chỉ khi chị em mong muốn con, đến khi phòng tránh thì đã quá muộn. Sau đây là một số những dấu hiệu của căn bệnh sinh: 1. Rối loạn kinh nguyệt: Kinh nguyệt quá dài hoặc quá ngắn, kỳ kinh không đều… là những biểu hiện của rối loạn nội tiết và các hormone giới tính nữ 2. kinh: kinh thể do nhiều nguyên nhân như: rối loạn chức năng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/05/2013
Hiểu đúng về bệnh sinh  (257)
Các nguyên nhân sinh được xác định rõ ràng, đó là thể do từ người vợ hoặc người chồng hoặc do cả hai chứ không riêng gì nữ giới. sinhnữ giới sinh ở phụ nữ thông thường do các nhóm nguyên nhân sau: - Tại âm đạo: Do âm đạo cấu trúc bất thường như âm đạo chỉ một phần, âm đạo vách ngăn hoặc do màng trinh quá dày nên không bị thủng sau khi giao hợp. - Do cổ tử cung: Cổ tử cung cấu tạo bất thường như lỗ cổ tử cung quá hẹp hay cổ tử cung bị chít hẹp do đốt điện hoặc sẹo do .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

10/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: 21530d Vì sao bệnh vô sinh ngày càng tăng cao RSCL1210310 21530d Vì sao bệnh sinh ngày càng tăng cao  (269)
Nam và nữ - Nhóm nào thể bị bệnh sinh hơn? Vấn đề chua vo sinh hiệu quả cao nhất luôn là mơ ước của phổ biến cặp chưa con. Trong tình trạng nam giới mắc bệnh sinh ngày càng gia tang thì chữa hiếm muộn bằng cách nào và phòng khám nào điều trị sinh uy tín nhất? Chính bởi vậy mà ngày càng 1 số cặp vợ chồng đã đến phòng khám NK Thế Giới để chữa trị bệnh lý này. Điều trị hiếm muộn ra sao ?Muốn chữa trị hiếm muộn thì cần chọn nhận ra các nguyên nhân sinh tại cánh mày râu. Trước .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

25/02/2016
Tp. Hà Nội: Chữa vô sinh nữ như thế nào thì hiệu quả RSCL1210310 Chữa sinh nữ như thế nào thì hiệu quả  (252)
biểu hiệnvô sinh nữ ngày càng sinh sôi cũng thiên hướng của thời đại. Xuất phát từ những nguyên nhân không giống nhau mà biểu hiện chứng bệnh thê nặng hay nhẹ. Một khi đã mắc phải thì đây là một phiền não cho đàn bà. làm thế nào đê thể chữa hiếm muộn sinh hiệu quả đây? Đây là vấn đề không ít quá đàn bà băn khoăn. Theo các chuyên gia phụ khoa phòng khám phụ khoa Thiên Hòa thì việc chữa hiếm muộn sinh cần rất nhiều thời gian. phải sự hợp tác của vợ với chồng. Ngày nay khá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/07/2016
nhiều nguyên nhân của viêm âm đạo ở trẻ em  (498)
Viêm âm đạo do vi khuẩn thể xảy ra ở trẻ em, và đó là một cái gì đó mà cần phải được xử lý ngay lập tức, vì sức khỏe và hạnh phúc của con bạn. Theo phòng khám phụ khoa trong khi một số trường hợp viêm âm đạo do vi khuẩn không triệu chứng, nhất gây hôi, xả tanh mùi từ âm đạo. xả này thể màu trắng hoặc màu xám, và thể được mỏng và chảy nước. Các bệnh nhiễm trùng cũng thể gây kích ứng hay ngứa. Nếu dấu hiệu bất thường nên đi khám phụ khoa để bảo vệ sức khỏe. nhiều nguyên nhân .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

05/08/2016
Nguyên nhân hói đầu – cấy tóc khắc phục bệnh rụng tóc  (254)
Rụng tóc nhiều hay hói đầu thể do các nguyên nhân: thay đổi nguồn nước, sử dụng thuốc, mới ốm dậy hoặc do mới sinh con. Chính vì vậy, chỉ khi tìm rõ nguyên nhân, chúng ta mới thể giải pháp hiệu quả nhất cho việc điều trị hói đầu, rụng tóc… Nguyên nhân của bệnh Chúng ta hãy cùng nhìn vào cơ chế gây tụng tóc: Do tác động từ ngoại cảnh và bên trong cơ thể, dẫn đến rối loạn tuyến tiết dưới mỗi chân tóc. Tại đây, nồng độ Dihydrotestosterone tăng cao, dẫn đến tăng bã nhờn dưới chân tóc, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/05/2016
Tp. Hà Nội: Nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị bệnh vảy nến công hiệu RSCL1210310 Nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị bệnh vảy nến công hiệu  (363)
Nguyên nhân gây bệnh và cách chữa bệnh vảy nến công hiệu Bệnh vẩy nến chiếm 5% dân số châu Âu, 2% dân số châu Á và châu Phi, xấp xỉ 10% tổng số các bệnh nhân đến khám ở các phòng khám Da liễu. Đây là một loại bệnh lành tính, tuy không quá ảnh hưởng quá nhiều tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ của người bệnh, bệnh thường xuất hiện ở nam giới nhiều hơn, là căn bệnh mà người lớn dễ mắc phải. 1. Nguyên nhân gây bệnh vảy nến Đa phần nguyên nhân gây bệnh vảy nến do một số yếu tố sau : yếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/05/2015
Tp. Hà Nội: Động cơ đầm rung Trung Quốc RSCL1210310 Động cơ đầm rung Trung Quốc  (193)
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI ANH PHÁT FUJI Điện thoại liên hệ: 0915 537 088 – Ms Quỳnh Hoa: Phòng kinh doanh. Email liên hệ: quynhhoaanhphatfuji@ gmail. com Đ/ c: Số 313, đường Nguyễn Xiển (vành đai 3), Thanh Xuân, Hà nội. Website: anhphat. vn ĐT: 04. 73068368 fax: 04. 73068368 + Cung cấp, phân phối thiết bị máy móc xây dựng, máy công nghiệp: 1. Máy cắt sắt - Trung Quốc Máy cắt sắt GQ40, máy uốn sắt GW40 Máy cắt sắt GQ42, máy uốn sắt GW42 Máy cắt sắt GQ50, máy uốn sắt GW50 Máy cắt sắt phi 18, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/04/2013
Tp. Hà Nội: Động cơ đầm rung Trung Quốc 2. 2kw/ 380V chính hãng RSCL1210310 Động cơ đầm rung Trung Quốc 2. 2kw/ 380V chính hãng  (183)
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI ANH PHÁT FUJI Điện thoại liên hệ: 0915 537 088 – Ms Quỳnh Hoa: Phòng kinh doanh. Email liên hệ: quynhhoaanhphatfuji@ gmail. com Đ/ c: Số 313, đường Nguyễn Xiển (vành đai 3), Thanh Xuân, Hà nội. Website: anhphat. vn ĐT: 04. 73068368 fax: 04. 73068368 + Cung cấp, phân phối thiết bị máy móc xây dựng, máy công nghiệp: 1. Máy cắt sắt - Trung Quốc Máy cắt sắt GQ40, máy uốn sắt GW40 Máy cắt sắt GQ42, máy uốn sắt GW42 Máy cắt sắt GQ50, máy uốn sắt GW50 Máy cắt sắt phi 18, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/05/2013
Nguyên nhân gây bệnh viêm tuyến tiền liệt  (1,174)
Tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu đau, kèm theo sốt, khó chịu ở vùng bụng dưới, tinh hoàn, đau vùng dưới thắt lưng là những dấu hiệu cảnh báo nam giới mắc viêm tuyến tiền liệt. Bệnh do nguyên nhân nào gây nên, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ Bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết, bệnh viêm tuyến tiền liệt được biểu hiện dưới 2 dạng cấp tính và mãn tính. Nguyên nhân gây viêm tuyến tiền liệt thường gặp ở mỗi giai đoạn là khác nhau, cụ thể: -Đối với viêm tuyến tiền liệt cấp tính: Do .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nguyên nhân đau dạ dày do ăn chuối RSCL1210310 Nguyên nhân đau dạ dày do ăn chuối  (253)
Khi mà các bệnh liên quan đến dạ dày như đau dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày, đau ruột thừa. .. đang chiều hướng gia tăng như hiện nay, mọi người thường tìm cách chủ động phòng ngừa chúng cho mình và người thân của họ. Và một điều khúc mắc hiện vẫn chưa lời đáp là phải chuối là nguyên nhân của bệnh đau dạ dày hay không? bởi rất nhiều người ăn chuối xong là bị đau bụng rất khó chịu, nhưng nó lại là một món ăn được bác sĩ khuyến khích sử dụng, vậy sự thật là như thế nào? .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

13/06/2016
Tìm nâng cao