BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Không gian nội thất văn phòng trẻ trung hiện đại sang trọng

Không gian nội thất văn phòng trẻ trung hiện đại sang trọng  (237)
Công ty GSC đã và đang cung cấp ra thị trường hơn 600 mẫu mã sản phẩm thuộc các hãng nội thất trong nước và ngoài nước như Hòa Phát, Fami, Nội thất 190, nội thất Đài Loan, Nhật Bản, Hồng Kong… đặc biệt GSC là nhà phân phối độc quyền thương hiệu nội thất Oshujan, Mingdai tại Việt Nam. Các dòng hàng phân phối chính là ghế hội trường, nội thất văn phòng, vách ngăn văn phòng, vách ngăn di động… Các công trình tiêu biểu do GSC tư vấn thiết kế và cung cấp sản phẩm nội thất như: - Dự án khách sạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/10/2012
Những yếu tố quan trọng nhất trong không gian nội thất văn phòng  (249)
Những yếu tố quan trọng nhất trong không gian nội thất văn phòng Một không gian nội thất văn phòng đẹp và hiện đại là điều mà tất cả các công ty hiện nay đều mong muốn có được, tuy nhiên những yếu tố để có thể tạo nên không gian đó thì không phải bất cứ công ty nào cũng biết. Vậy những có những yếu tố quan trọng nào để cấu thành tạo nên một không gian nội thất đẹp và sang trọng? Sau đây công ty nội thất Hòa Phát sẽ giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc đó để quý khách hàng có thể đưa ra những .. .
Tp. Hà Nội
02/03/2015
Không gian nội thất văn phòng  (317)
GSC là công ty chuyên cung cấp nội thất văn phòng Hòa Phát, nội thất văn phòng Fami, nội thất GSC, nội thất văn phòng nhập khẩu từ Đài Loan, Nhật Bản, Malaysia…. Ngoài ra GSC còn thiết kế nội thất văn phòng theo thiết kế riêng phù hợp với văn phòng của bạn. Công ty chuyên bán hàng theo dự án và bán hàng online. Hiện nay, Công ty GSC đang có chương trình thúc đẩy hệ thống bán hàng nội thất trực tuyến với chiết khấu lớn cho khách hàng mua hàng online và hàng dự án. GSC cam kết giao hàng tận nơi, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/10/2012
Nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại, sang trọng  (259)
Nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại sang trọng - Ngày nay khi cuộc sống ngày càng hiện đai, con người quan tâm tới vấn đề ăn, mặc, ở. Không gian sống của con người ngày càng được quan tâm hơn. Mỗi người giành 1/ 3 cuộc đời cho việc ngủ vậy nên phòng ngủ được thiết kế tạo cho bạn một không gian thật thoải mái. Nội thất đẹp Cát Tường tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công tất cả những hạng mục nội thất gia đình, sau đây chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất văn phòng ít tốn chi phí nhất RSCL1157217 Thiết kế nội thất văn phòng ít tốn chi phí nhất  (364)
Đi đến đâu nội thất văn phòng nơi thể hiện sự uy tín cũng như khẳng định được vị thế của công ty đối với khách hàng, đây là yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm nhất, sau đó mới đến chất lượng sản phẩm. Chính vì thế nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng công ty đang có xu hướng tăng khá nhanh. Việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp, nội thất được trang trí chuyên nghiệp phong cách thiết kế hiện đại, không chỉ gây được sự an tâm của khách hàng mà còn làm tăng nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

06/12/2014
Nội thất văn phòng cao cấp hiện đại  (252)
Văn phòng giám đốc là đại diện cho toàn thể công ty. Văn phòng giám đốc không chỉ để thỏa mãn nhu cầu của giám đốc mà văn phòng giám đốc là nơi các nhà đầu tư, đối tác hay khách hàng thường xuyên lui tới để làm việc. Chính vì vậy, nội thất văn phòng giám đốc cần được chú trọng để tạo cho công ty một diện mạo tốt trước mắt các đối tác. Lựa chọn nội thất văn phòng cao cấp và bố trí hợp lý sẽ tạo cho văn phòng một không gian sang trọnghiện đại. Nội thất văn phòng cao cấp dành cho phòng giám .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

14/12/2015
Tp. Hà Nội: Bảng kính văn phòng treo tường cố định sang trọng - lịch sự - hiện đại RSCL1157217 Bảng kính văn phòng treo tường cố định sang trọng - lịch sự - hiện đại  (516)
Công ty cổ phần công nghệ MaxBuy Việt Nam, Chuyên phân phối và bán lẻ các thiết bị văn phòng, Bảng văn phòng dùng làm lịch công tác, sử dụng cho phòng họp hay hội trường cơ quan. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chọn mua một sản phẩm phù hợp nhất với không gian nội thất văn phòng bạn. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng vận chuyển giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi trong 6 quận nội thành Hà Nội Hotline: 0944138998 website: http: //www. maxbuy. vn - http: //www. maxbuyvietnam. com Bảng kính văn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

27/04/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất văn phòng làm việc chuyên nghiệp RSCL1157217 Thiết kế nội thất văn phòng làm việc chuyên nghiệp  (279)
Thiết kế nội thất văn phòng làm việc chuyên nghiệp Thiết kế Nội thất văn phòng làm việc phải được bố trí dựa trên chuyên môn cũng như tính năng nghề nghiệp của một công ty. Bạn thích phong cách hiện đại hay cổ điển, bạn yêu mến sự năng động cá tính hay ưu ái sự thanh lịch, chín chắn điều không có vấn đề gì, nhưng phải dựa trên cơ sở công việc. Nhưng sẽ rất bất tiện nếu như bạn quá chú trọng thiết kế nội thất mà quên đi tính tiện ích cần có của công ty. Tính thẩm mỹ của việc thiết kế nội thất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

18/01/2016
Tp. Hà Nội: Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Phong Cách Tối Giản RSCL1157217 Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Phong Cách Tối Giản  (263)
Trong Thiết Kế Văn Phòng ngày cũng như trong thiết kế nội thất nói chung không phải cứ chúng ta bày trí nhiều, nhiều hoa văn đã là đẹp tiện lợi, ngày nay chúng ta tận dụng những đường nét thẳng, đơn giản trong Thiết Kế Văn Phòng là điểm mạnh chính tạo nên nét đẹp cũng như sang trọng và tiên lợi, phong cách đó chính là phong cách Thiết Kế Văn Phòng Phong Cách Tối Giản Âm hưởng của minimalism có thể tìm thấy trong hầu hết các công trình kiến trúc Nhật đương đại lẫn truyền thống. Phong cách Thiết .. .
120,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/05/2014
Tp. Hà Nội: Thiết kế, thi công nội thất văn phòng giá tốt nhất Hà Nội RSCL1157217 Thiết kế, thi công nội thất văn phòng giá tốt nhất Hà Nội  (255)
Nội Thất Anh Vũ - Nhận thiết kế, thi công nội thất văn phòng theo bản thiết kế hoặc theo yêu cầu ! Ngày nay, việc thiết kế nội thất văn phòng của các doanh nghiệp, công ty cũng rất được chú trọng đầu tư và phát triển. Bởi vì trước các khách hàng và đối tác làm ăn thì văn phòng chính là bộ mặt của công ty, bộ mặt của công ty có đẹp thì khách hàng mới đánh giá cao trước khi đề cập đến chất lượng sản phẩm hay dịch vụ của công ty đó. Nội thất văn phòng được thiết kế hiện đại, đẹp mắt và chuyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

08/03/2016
Tp. Hà Nội: Trang trí nội thất văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại RSCL1157217 Trang trí nội thất văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại  (293)
Sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp thể hiện qua sự hiện đại đổi mới của văn phòng công ty. Thiết kế nội thất văn phòng công ty chuyên nghiệp giúp thương hiệu công ty được cải thiện, tầm vóc của doanh nghiệp được đối tác, khách hàng nhìn nhận có tầm ảnh hưởng lớn. Văn phòng được trang bị nội thất hiện đại giúp không gian thông thoáng, nhân viên làm việc hiệu quả, tọa động lực cũng như tinh thần làm việc hăng say cho nhân viên. Ngày nay doanh nghiệp chú trọng đến việc thiết kế văn phòng làm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/01/2016
Nội thất văn phòng Triệu Gia đẹp, hiện đại, chuyên nghiệp  (327)
Nội thất Triệu Gia - Tự hào là đơn vị cung cấp hàng đầu các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp như: bàn ghế văn phòng, tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng, quầy tiếp tân, ghế giám đốc, tủ hồ sơ, bàn họp, bàn nhân viên. .. Đối với mỗi cơ quan, doanh nghiệp, văn phòng làm việc là nơi diễn ra các hoạt động hết sức quan trọng. Ngày nay, các nhà đầu tư không chỉ xem phong thuỷ văn phòng mà còn có xu hướng thiết kế nội thất văn phòng sao cho bắt mắt, đẹp, hiện đại vì môi trường, không gian làm việc .. .
3,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

04/05/2013
Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp giá cả phải chăng  (235)
Nội thất Triệu Gia - Tự hào là đơn vị cung cấp hàng đầu các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp như: bàn ghế văn phòng, tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng, quầy tiếp tân, ghế giám đốc, tủ hồ sơ, bàn họp, bàn nhân viên. .. Đối với mỗi cơ quan, doanh nghiệp, văn phòng làm việc là nơi diễn ra các hoạt động hết sức quan trọng. Ngày nay, các nhà đầu tư không chỉ xem phong thuỷ văn phòng mà còn có xu hướng thiết kế nội thất văn phòng sao cho bắt mắt, đẹp, hiện đại vì môi trường, không gian làm việc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Mẫu quầy tiếp tân, bàn tiếp tân hiện đại nhất năm 2013 cho nội thất văn phòng củ RSCL1157217 Mẫu quầy tiếp tân, bàn tiếp tân hiện đại nhất năm 2013 cho nội thất văn phòng củ  (427)
Mẫu quầy tiếp tân của nội thất Triệu Gia được thiết kế độc đáo, ấn tượng mang lại phong cách sang trọng, hiện đại cho nội thất văn phòng của bạn. quầy tiếp tân ( quay tiep tan) là bộ mặt của công ty, cao ốc, ..nó quyết định phong thái của một công ty, vì vậy không thể xem thường. Khu vực dẫn vào công ty sạch sẽ, sáng sủa, niềm nở sẽ gây được thiện cảm ở khách hàng và tạo bầu không khí tích cực cho mọi người làm việc trong công ty. Vì thế hãy chọn quầy tiếp tân( bàn tiếp tân) phù hợp với nội .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất văn phòng, bàn làm việc, bàn nhân viên, bàn giám đốc RSCL1157217 Thiết kế thi công nội thất văn phòng, bàn làm việc, bàn nhân viên, bàn giám đốc  (367)
Nội thất văn phòng hay công sở là nơi bạn làm việc, nơi bạn sử dụng trí tuệ, công sức và sự sáng tạo của bạn để tạo ra sản phẩm, kết quả công việc. Vì thế thiết kế nội thất văn phòng ( thiet ke noi that van phong ), thiết kế văn phòng được các công ty tổ chức chăm chút rất nhiều để tạo cho bạn một không gian sáng tạo không giới hạn. Để thiết kế nội thất văn phòng ấn tượng không thể nào không nhắc đến không gian làm việc của nhân viên hay sếp như bàn làm việc, bàn nhân viên, bàn trưởng phòng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, phong cách hiện đại RSCL1157217 Thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, phong cách hiện đại  (376)
Thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, phong cách hiện đại Đối với nhà ở thì phòng khách là nơi được khách hàng chăm chút nhất, còn đối với nội thất văn phòng thì phòng làm việc, bàn làm việc, quầy tiếp tân, bàn giám đốc, bàn trưởng phòng, bàn họp, vách ngăn văn phòng. . đều được thiết kế đồng bộ vì đó là bộ mặt của công ty khi khách hàng bước vào phòng làm việc của mình. Có thể nói bàn làm việc là nơi sáng tạo ra nhiều ý tưởng phục vụ tốt cho công việc, vì thế mà phòng làm việc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

12/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất văn phòng mang phong cách hiện đại, sang trọng RSCL1157217 Thiết kế nội thất văn phòng mang phong cách hiện đại, sang trọng  (860)
Nội thất văn phòng hay công sở là nơi bạn làm việc, nơi bạn sử dụng trí tuệ, công sức và sự sáng tạo của bạn để tạo ra sản phẩm, kết quả công việc. Vì thế thiết kế nội thất văn phòng ( thiet ke noi that van phong ), thiết kế văn phòng được các công ty tổ chức chăm chút rất nhiều để tạo cho bạn một không gian sáng tạo không giới hạn. Khác biệt với nhà ở, nội thất văn phòng hay công sở là nơi bạn làm việc, nơi bạn sử dụng trí tuệ, công sức và sự sáng tạo của bạn để tạo ra sản phẩm, kết quả công .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
29/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng với tông màu trắng đen là lựa chọn cho RSCL1157217 Nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng với tông màu trắng đen là lựa chọn cho  (459)
Nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng với tông màu trắng đen là lựa chọn cho năm 2013 Mẫu nội thất phòng khách( noi that phong khach) là nơi được gia chủ chú ý nhất, là khu vực ấn tượng nhất trong mắt bạn bè khi bước chân vào ngôi nhà bạn mẫu nội thất phòng khách hiện đại(phong khach hien dai), phòng khách đẹp sẽ mang lại ấn tượng cho khách khi đặt chân vào ngôi nhà của bạn. nội thất Triệu Gia xin giới thiệu đến Quý khách mẫu phòng khách tông màu trắng đen sang trọng, hiện đại cho không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

21/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nội thất văn phòng tận dụng tối đa không gian cực nhỏ RSCL1157217 Nội thất văn phòng tận dụng tối đa không gian cực nhỏ  (392)
Nội thất văn phòng làm việc của bạn rất nhỏ, nó nhỏ đến mức bạn chẳng thể xoay sở được nếu kê thêm các thiết bị văn phòng để đáp ứng công việc của bạn. Ngoài ra, nội thất văn phòng nhỏ còn gây cho bạn cảm giác luôn bí bách, ngột ngạt và khó chịu nữa. Bạn đang tìm giải pháp để cải thiện điều này nhưng chưa biết phải làm thế nào ư? Dưới đây chúng tôi sẽ có một gợi ý hết sức bất ngờ cho bạn và chắc chắn bạn sẽ hài lòng! Ý tưởng này được thục hiện bởi một kiến trúc sư người Israel, công trình có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

29/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nội thất văn phòng đẹp còn truyền cảm hứng khi làm việc RSCL1157217 Nội thất văn phòng đẹp còn truyền cảm hứng khi làm việc  (385)
Một nội thất văn phòng đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại không những truyền tín hiệu bạn tôn trọng khác hàng quan tâm đến suy nghĩ của khách hàng mà còn tạo được nhiều cảm giác an tâm, tăng sự sáng tạo trong công việc cho nhân viên khi làm việc. Hiện nay công nghệ phát triển nhiều bàn ghế nội thất văn phòng được chế tạo theo công nghệ tiên tiến, mẫu mã hiện đại tích hợp và luôn tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên văn phòng. Đã qua rồi cái thời nội thất bàn ghế văn phòng thô cứng chỉ .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/12/2014
Tìm nâng cao