BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Khuyến mãi lớn dịch vụ thiết kế web giảm đến 30%

Tp. Hồ Chí Minh: Khuyến mãi lớn dịch vụ thiết kế web giảm đến 30% RSCL1102361 Khuyến mãi lớn dịch vụ thiết kế web giảm đến 30%  (550)
Từ ngày 20 tháng 3 đến ngày 30 tháng 4, khách hàng được giảm 30% cho tất cả các gói thiết kế web tại saleBIT, riêng gói thiết kế web theo yêu cầu được tặng 01 năm phí đăng tên miền quốc tế và 01 năm phí sử dụng gói hosting chuyên nghiệp tổng giá trị 2. 000. 000đ. Liên hệ: 016. 9999. 5885 - Web: www. salebit. net. LH: Văn Hùng Danh, 1007 Cao ốc Thạnh Mỹ Lợi - Quận 2 - Tp HCM, Tel. 0866783785, 01699995885
Tp. Hồ Chí Minh
17/02/2024
Dịch vụ thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp hiện đại 2015  (249)
Hiện nay công ty Media Hoàng Long đang mở rộng xu hướng thiết kế website bán hàng mới nhất, hiện đại nhất trong năm 2015. Một số xu hướng thiết kế web bán hàng mới nhất: 1. Phát triển thiết kế nền, giao diện Ngày nay việc sử dụng thiết bị cầm tay như smartphone, ipad, ... truy cập website ngày càng cao. Điều này đòi hỏi các giao diện website cần có tính tương tác với màn hình điện thoại. Do vậy, thiết kế giao diện sao cho phù hợp đang là yếu tố được chú ý trong ngành thiết kế website, những còn .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

18/08/2015
Thiết kế Website trọn gói giá rẻ 2014  (474)
Chương trình khuyến mãi ADTECH xin trân trọng thông báo Chương trình khuyến mãi lớn dịch vụ Thiết kế Website, SEO trọn gói tháng 6 2014! Xem chi tiết. . CÔNG TY CỔ PHẦN ADTECH CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP Kính gửi: Quý khách hàng! Trước hết ADTECH xin gửi lời chào và lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã tham khảo dịch vụ chuyên Thiết kế website của chúng tôi. ADTECH xin trân trọng thông báo, kể từ .. .
500 đ Thanh Hóa »
TP. Thanh Hóa

24/12/2014
Dịch vụ thiết kế web và tư vấn SEO miễn phí  (388)
Dịch vụ Thiết kế WEB và tư vấn SEO chuyên nghiệp iDichVuSeo. com là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ seo và quảng bá web, chuyên nghiệp trực thuộc công ty phần mềm APL Solutions. Công ty chúng tôi đã mang lại thành công cho hàng trăm khách hàng cùng hàng nghìn dự án dịch vụ Seo và thiết kế website. Với chiến lược áp dụng quảng cáo trực tuyến, các doanh nghiệp thương mại điện tử có thể tiết kiệm chi phí so với các dịch vụ quảng cáo khác nhưng đồng thời nâng cao được hiệu quả kinh doanh. Bằng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/12/2011
Tp. Hà Nội: Bạn đang tìm một dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp? RSCL1102361 Bạn đang tìm một dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp?  (525)
ADC Việt Nam là một Công ty thiết kế website chuyên nghiệp với kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt đông, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho Quý khách hàng những website có chất lượng tốt nhất vượt hơn cả mong đợi của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu cần thiết kế website, đừng chần chừ mà hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ theo thông tin dưới đây để tìm hiểu về dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của chúng tôi. Add: số 01 - Lô 14A, Trung Yên 3, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Tel: (04)3. 783. 5639 - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Giá ưu đãi tất cả dịch vụ: thiết kế web, Hosting , Tên Miền RSCL1102361 Giá ưu đãi tất cả dịch vụ: thiết kế web, Hosting , Tên Miền  (250)
Giá ưu đãi tất cả dịch vụ: thiết kế web, Hosting , Tên Miền WebMyViet, thành viên của MyVietGroup với 8 năm trong lĩnh vực thiết kế web, hàng ngàn dự án web đã thực hiện, chúng tôi rất hân hạnh khi được sự tin tưởng và giao phó trọng trách của tất cả khách hàng. Nhân dịp Xuân mới WebMyViet triển khai chương trình giảm giá và ưu đãi cho tất cả cho tất cả các dịch vụ chúng tôi cung cấp như : - Giảm giá 50% tất cả các gói thiết kế web - Hosting: chỉ cần mua một gói hosting bất kì sẽ được dùng .. .
1,000,000 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh
08/01/2014
Tp. Đà Nẵng: Thiết Kế Web Da Nang, Thiet Ke Web Chuyên Nghiệp, Dịch vụ Thiet Ke Web RSCL1102361 Thiết Kế Web Da Nang, Thiet Ke Web Chuyên Nghiệp, Dịch vụ Thiet Ke Web  (768)
Chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, marketing trực tuyến và thương mại điện tử, chúng tôi đang cam kết mang lại dịch vụ chất lượng hàng đầu - bắt đầu bằng việc tạo thêm nhiều các chức năng mở rộng khác dựa trên các gói dịch vụ sẵn có. Với quy trình làm việc đơn giản, chúng tôi không những tạo ra các website nhanh chóng đáp ứng yêu cầu http: //www. 123thietkeweb. net/ . LH: cuong, .. .
Tp. Đà Nẵng
23/02/2024
Tp. Hồ Chí Minh: 4 ưu điểm của dịch vụ thiết kế web Trần Lê RSCL1102361 4 ưu điểm của dịch vụ thiết kế web Trần Lê  (405)
Bạn sẽ làm gì để nhiều người biết đến đơn vị của mình, làm sao để kích cầu tiêu dùng và quảng bá thương hiệu sản phẩm của mình? Một điều mà chắc hẳn đơn vị nào cũng nghĩ đến đó chính là thiết kế website. Đây là một điều hết sức hữu ích nếu bạn muốn nhanh chóng được nhiều đơn vị biết đến. Tìm đến một công ty thiết kế web chuyên nghiệp để gửi gắm diện mạo của công ty không phải là điều đơn giản. Bạn phải dành thời gian tìm hiểu, xem cách thức làm việc, độ chuyên nghiệp và kinh nghiệm của đơn vị .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/09/2015
$$$$$ Giới thiệu dịch vụ thiết kế web sang trọng giá rẻ nhất tại tphcm  (297)
Học thiết kế hoặc lập trình web hay được gọi nôm na là học làm web. Quá trình học làm web thì phải nói là gian khổ, khôngphải 1 – 2 ngày là có thể làm dc 1 website đẹp “lung linh – óng ánh – lập lòe” được đâu, mà nó đòi hỏi phải có thời kì, đó là một khoảng thời kì tương đối dài để bạn đoàn luyện, học tập, trao dồi thêm các kĩ năng. Do đó, việc yêu thích làm Dịch vụ thiết kế web chuyển nghiệp tại tphcm giá rẻ nhất tại quận 11sẽ giúp cho bạn có thêm quyết tâm, và chính kiên tâm sẽ giúp cho bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/04/2016
bạn cần gì từ dịch vụ thiết kế nội thất chung cư ?  (422)
Đã nói đến dịch vu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư hiển nhiên điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó chính là đẹp, nhưng đẹp thì nó cũng phải có nhiều yếu tố, bởi như chúng ta thấy nó có thể đẹp với người này, có thể xấu với người kia, không những vậy nó còn phải đẹp với nền văn hóa, chính vì vậy để có một bản Thiết Kế Nội Thất Chung Cư đẹp chúng ta cần phải có tất cả những yếu tố trên, như kiểu triến trúc nhà việt nam nó rất hợp với khí hậu nóng ẩm như của chúng ta nhưng lại là kiểu kiến trúc tồi cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/06/2014
Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư  (428)
Đã là con người ai cũng muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn, nay chúng tôi xin giới thiệu qua dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini. Với chung cư mini chúng ta thiết kế khá là khó khăn, đặc biệt nó phải đòi hỏi những người thật sự kinh nghiệm mới có thể làm được bởi khi Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini chúng ta cần những yêu cầu sau: - Phải tối tiết kiện tối đa không gian trong Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini bởi với không gian chập hẹp chỉ có 60 -70 m2 thì không phải chúng ta muốn làm gì thì làm .. .
12,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/06/2014
Thanh Hóa: Dịch vụ tư vấn thiết kế web chuyên nghiệp giá rẻ Thanh Hóa RSCL1102361 Dịch vụ tư vấn thiết kế web chuyên nghiệp giá rẻ Thanh Hóa  (647)
Công ty Cổ Phần ADTECH - xin giới thiệu với bạn đọc và khách hàng lĩnh vực ngành nghề chuyên biệt: SEO Web, Thiết kế Web tại Thanh Hóa Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn, lựa chọn từng gói dịch vụ tiết kiệm chi phí phù hợp với nhu cầu mục đích sử dụng và đặc biệt mang tính ứng dụng cao trên các công cụ tìm kiếm google, yahoo .. . Trong nhu cầu thực tiễn hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website. Nhưng việc lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Thanh Hóa .. .
Thanh Hóa »
TP. Thanh Hóa

19/04/2016
Công ty thiết kế web giá rẻ  (217)
Thiết Kế Website Chuẩn Seo Suu Việt Nam Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet việc sở hữu một website không còn là điều xa lạ, thậm chí trong một số trường hợp còn là tiêu chuẩn bắt buộc đối với doanh nghiệp – công ty trong thời điểm cạnh tranh mang tính toàn cầu như hiện nay. Công Ty Thiết Kế Web SUU Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thiet ke website tron goi và quảng cáo trực tuyến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/12/2015
Tp. Hà Nội: Dịch vụ thiết kế web đẹp theo yêu cầu RSCL1102361 Dịch vụ thiết kế web đẹp theo yêu cầu  (253)
Qcweb. vn với dịch vụ Thiết Kế Website Đẹp - Thương hiệu thiết kế web hàng đầu có thễ giúp quý khách chiếm lĩnh thị phần đầy cạnh tranh trên internet. Bằng công nghệ mới cùng đội ngũ thiết kế, lập trình chuyên nghiệp - chúng tôi cho ra đời những website đẹp, chất lượng cao - đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, chúng tôi có đội ngũ chuyên gia marketing giàu kinh nghiệm - có thể giúp quý vị triển khai quảng bá web hiệu quả trên Google, Yahoo, Facebook, Twitter và .. .
3,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/09/2014
Dịch vụ thiết kế web uy tín giá rẻ  (309)
Chuyên thiết kế web giá rẻ, uy tín chỉ 1 triệu đồng - LH : 0972 612 797 (Mr Trí) Dịch vụ thiet ke web gia re cho các doanh nghiệp với đầy đủ các chức năng mới nhất, tiện dụng nhất, giao diện đẹp mắt và rất chuyên nghiệp. Quy trình thiet ke website gia re tại StarWebSoft : + Tiếp nhận yêu cầu thiết kế web. + Chọn mẫu website + Làm Demo cho khách hàng xem rồi tiến hành chỉnh sửa theo yêu cầu. + Hướng dẫn khách hàng quản trị, cập nhật dữ liệu lên website. + Tối ưu cho khách hàng dễ dàng SEO lên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/06/2015
Tp. Hà Nội: Dịch vụ Thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ RSCL1102361 Dịch vụ Thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ  (302)
Dịch vụ Thiết kế web Đà Nẵng – Zone Media – Chuyên cung cấp dịch vụ Thiết kế website đẹp, ấn tương, chuyên nghiệp. Với giá cả cạnh tranh và thời gian hỗ trợ nhanh nhất. GIẢM 30% Cho Khách hàng Nâng cấp Website hiện tại mình. |KHUYẾN MÃI LỚN Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty thiết kế website, đủ giá cả , đủ cách , đủ kiểu, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng làm tốt và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Giá cả thông thường dao động từ 500 ngàn đến 10 triệu đồng, thậm chí vài trăm .. .
2,990 đ Tp. Hà Nội
12/09/2013
dịch vụ thiết kế website  (270)
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM Chúng tôi là Công ty TNHH TM DV VIETIT chuyên cung cấp giải pháp về website, dịch vụ duy trì website, dịch vụ quảng cáo website. DỊCH VỤ THIẾT KẾ VÀ QUẢNG CÁO WEBSITE CỦA VIETIT. Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghệ thông tin với nhiều công ty về dịch vụ thiết kế website được thành lập. Cho nên việc lựa chọn được một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web tin uy tín, chất lượng mà giá cả ưu đãi khiến doanh nghiệp tốn nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/05/2016
Dịch vụ thiết kế website uy tín tại TPHCM  (375)
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM Chúng tôi là Công ty TNHH TM DV VIETIT chuyên cung cấp giải pháp về website, dịch vụ duy trì website, dịch vụ quảng cáo website. DỊCH VỤ THIẾT KẾ VÀ QUẢNG CÁO WEBSITE CỦA VIETIT. Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghệ thông tin với nhiều công ty về dịch vụ thiết kế website được thành lập. Cho nên việc lựa chọn được một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web tin uy tín, chất lượng mà giá cả ưu đãi khiến doanh nghiệp tốn nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/06/2016
Dịch vụ thiết kế website PBS  (308)
Tư vấn & giải pháp Online Dịch vụ hoàn hảo Chúng tôi đặt việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là tiêu chí số một trong định hướng phát triển. Bạn luôn được chúng tôi phục vụ và hỗ trợ ngay cả khi bạn không còn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Mọi khó khăn của bạn về công nghệ hoặc liên quan tới dịch vụ mà chúng tôi cung cấp hãy để chúng tôi giúp bạn xử lý nó, đó là chuyên môn và sứ mệnh của chúng tôi. Thiết kế web thương hiệu Website nói lên giá trị và văn hóa của thương hiệu, giới thiệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/05/2013
Tp. Hà Nội: Dịch vụ Thiết kế Website theo yêu cầu, Thiết kế web tối ưu SEO RSCL1102361 Dịch vụ Thiết kế Website theo yêu cầu, Thiết kế web tối ưu SEO  (333)
Thiết kế Website theo yêu cầu là một giải pháp dành cho những khách hàng mong muốn thiết kế 1 website tương tự một website đang hoạt động trên mạng hoặc đã có sẵn bản thiết kế giao diện. Chúng tôisẽ tiến hành phân tích và tư vấn thêm cho bạn những chức năng phù hợp nhất với yêu cầu của bạn để website đạt hiệu quả SEO cao. CÁC ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT 1. Chi phí vừa phải. 2. Thời gian triển khai tương đối nhanh khoảng 10 ngày làm việc. 3. Giao diện theo đúng yêu cầu của bạn. 4. Được tư vấn thêm các chức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/05/2012
Tìm nâng cao