BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Vé máy bay » Chi tiết tin

Khuyến mãi vé máy bay hãng Singapore Airlines giá tốt nhất

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Tân Bình    -   Ngày đăng: 29/02/2016 09:52   -   Đã xem: 222
Khuyến mãi vé máy bay hãng Singapore Airlines giá tốt nhất
Khuyến mãi vé máy bay hãng Singapore Airlines giá tốt nhất

Mã tin :  1620450     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Khuyến mãi vé máy bay hãng Singapore Airlines giá tốt nhấtNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty TNHH TM DV Duy Đức, Tên: Vé Máy Bay Tiger Air, Đ/c: 687 Lạc Long Quận, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0916234072

Liên hệ người đăng ==> Khuyến mãi vé máy bay hãng Singapore Airlines giá tốt nhất         Gửi cho bạn bè ==> Khuyến mãi vé máy bay hãng Singapore Airlines giá tốt nhấtBáo tin xấu ==> Khuyến mãi vé máy bay hãng Singapore Airlines giá tốt nhất

Khuyến mãi giá HOT vé máy bay hãng Singapore Airlines

Chương trình Khuyến mãi HOT vé máy bay hãng Singapore Airlines đang hừng tỏa nhiệt tại khu vực Sài Gòn. Theo thông tin cho biết, hãng Singapore Airlines đang tung ra một lượng lớn những chiếc vé máy bay từ Hồ Chí Minh bay đến các quốc gia khác trên thế giới với mức giá rẻ bất ngờ.
Singapore Air là hãng hàng không quốc gia hàng đầu của Đảo quốc sư tử, ngoài việc tập trung khai thác những đường bay từ Singapore ra nước ngoài - đường bay từ nước ngoài đến Singapore thì hãng cũng đã mở rộng ra nhiều chặng bay khác. Điển hình là những hành trình của hãng Singapore Airlines đến các quốc gia khác trong và ngoài khu vực; để quý khách không phải chờ lâu nên phòng vé Singapore Airlines - đại lý Singapore Airlines chúng tôi sẽ tóm lược sơ bộ đường bay cùng mức giá tốt nhất để mọi người tham khảo:

** Khuyến mãi HOT vé máy bay hãng Singapore Airlines
Vé máy bay SGN/HAN đi Singapore hãng Singapore Airlines giá 70 usd
Vé máy bay SGN/HAN đi Jakarta hãng Singapore Airlines giá 170 usd
Vé máy bay SGN/HAN đi Bali hãng Singapore Airlines giá 190 usd
Vé máy bay SGN/HAN đi Australia - Úc hãng Singapore Airlines giá 390
Vé máy bay SGN/HAN đi Châu Âu hãng Singapore Airlines giá 380 usd
Vé máy bay SGN/HAN đi Ấn Độ hãng Singapore Airlines giá 280 usd
Vé máy bay SGN/HAN đi Nhật Bản hãng Singapore Airlines giá 250 usd
Chương trình khuyến mãi về những chiếc vé máy bay giá rẻ hãng Singapore Airlines này có hiệu lực xuất vé từ 22/02 đến 20/03/2016 và thời gian những chuyến bay này khởi hành sẽ từ 27/02 đến 10/05/2016. Trên đây là những chiếc vé máy bay hãng Singapore Airlines đã bao gồm thuế phí nhưng chưa hoàn tất phí dịch vụ và phí mua thêm hành lý ký gửi.
Thêm những chặng bay hành trình quốc tế của Singapore Airlines với mức giá niêm yết, quý khách hàng cần quan tâm xin vui lòng tham khảo chi tiết bên dưới.
* Khuyến mãi HOT vé máy bay hãng Singapore Airlines bay từ Hồ Chí Minh:

Khuyến mãi HOT vé máy bay hãng Singapore Airlines

*Khuyến mãi HOT vé máy bay hãng Singapore Airlines bay từ Hà Nội:

Khuyến mãi HOT vé máy bay hãng Singapore Airlines

Khi có bất kỳ điều gì đó thắc mắc về các đường bay của những chiếc vé máy bay hãng Singapore Airlines hay muốn biết rõ về mức giá của những chiếc vé máy bay quốc tế hãng Singapore Airlines hãy gọi liền vào hotline: 0906 099 992 gặp trực tiếp các chuyên viên của đại lý Singapore Airlines của chúng tôi để được hỗ trợ!

***Giới thiệu về Singapore Airlines
Singapore Airlines là hãng hàng không quốc gia Singapore, có trung tâm vận hành đầu não được đặt tại sân bay quốc tế Changi. Singapore Airlines có một vị thế vững mạnh trong thị trường Đông Nam Á, Đông Á, Nam Á và khu vực Thái Bình Dương. Ngoài ra, hãng còn điều hành hai tuyến bay xuyên suốt dài nhất thế giới từ Singapore đến Los Angeles và Newark trên chiếc Airbus A340-500.
Singapore Airlines là khách hàng đầu tiên của chiếc máy bay Airbus A380 – hiện nay là chiếc máy bay trung chuyển hành khách lớn nhất thế giới. Hãng hàng không uy tín này là một trong 15 hãng hàng không lớn nhất thế giới về doanh thu khách hàng tính trên cây số, xếp thứ 10 về số lượng khách quốc tế và được công bố bởi Hiệp Hội Vận Tải Hàng Không Quốc Tế là hãng hàng không lớn thứ 02 trên thế giới dựa trên vốn thị trường có giá trị là 14 tỷ đô la Mỹ (theo thống kê ngày 15 tháng 12 năm 2010).
Hãng hàng không Singapore Airlines tự hào là hãng hàng không quốc gia của Singapore. Singapore Airlines hoạt động chính tại Sân bay Quốc tế Changi Singapore và hiện diện tại các thị trường hàng không Đông Nam Á, Đông Á, Nam Á, Châu Phi và cạnh tranh "tuyến đường canguru" giữa châu Âu và châu Đại Dương. Hãng máy bay Singapore Airlines cũng cung cấp vé máy bay cho các chuyến bay xuyên Thái Bình Dương, bao gồm 2 trong số các các chuyến bay thương mại dài nhất thế giới từ Newark, New Jersey
Từ trụ sở chính ở đảo quốc của mình, Singapore Air đã vươn mình khai thác các không phận ở khắp các thành phố lớn trên thế giới. Hiện hãng đã đặt chi nhánh và mở rộng liên kết đến các trung tâm hàng không lớn thuộc khu vực Los Angeles, San Francisco, Bắc Kinh, Hồng Kong, Nhật Bản, Nga, Anh, Australia, Việt Nam, Thái Lan… Hiện số lượng điểm đến của hãng đã lên đến con số 60, phi cơ của Singapore Airlines đã được phép đáp xuống hơn 30 quốc gia trải đều trong 5 châu lục. Tuy nhiên, nhà vận chuyển đến từ đảo quốc sư tử này đang chiếm ưu thế mạnh mẽ nhất trong khu vực Đông Nam Á, Nam Á, Đông Á và toàn bộ khu vực châu Âu.
Đặc biệt, hãng còn cung cấp các chuyến bay thẳng ngoạn mục xuyên băng qua Thái Bình Dương. Mặt khác, các chuyến bay thông thường của được thực hiện bởi hàng không Singapore đều được bố trí nối chuyến tại sân bay Changgi. Tại thị trường Việt Nam, hãng đã đặt cơ sở và khai thác phổ biến tuyến đường quốc tế có điểm khởi hành từ cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội) và phi trường Tân Sơn Nhất (Sài Gòn).
Được biết, Singapore Airlines bán vé máy bay đi Thái Lan, vé máy bay đi Malaysia, vé máy bay đi Nhật, vé máy bay đi Úc, vé máy bay đi Mỹ, ... và vé giá rẻ bay trực tiếp từ Việt Nam đến các thành phố lớn như vé máy bay đi Singapore, vé máy bay đi Bangkok, vé máy bay đi Kuala Lumpur, Penang, vé máy bay đi Hong Kong, Phuket, Koh Samui, Phnom Penh, vé máy bay đi Jakarta, vé máy bay đi Tokyo, Seoul, Manila, vé máy bay đi Bali, vé máy bay đi Đài Bắc, vé máy bay đi Bắc Kinh, Quảng Châu, Thượng Hải, vé máy bay đi Sydney, Brisbane, vé máy bay đi Melbourne, Perth, Auckland, Malé, Mumbai, Delhi, Bangalore, vé máy bay đi San Francisco, vé máy bay đi New York, Munich, Zurich, London, Frankfurt, và Istanbul.
Khuyến mãi HOT vé máy bay hãng Singapore Airlines Khuyến mãi HOT vé máy bay hãng Singapore Airlines Khuyến mãi HOT vé máy bay hãng Singapore Airlines
TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY DUY ĐỨC
Địa chỉ: 687 Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình, TP HCM
Di động: 0916 234 072 - 0918 234 072 - 0916 134 072 - 0914 134 072
Tổng đài: 08 38 600 666 (6 lines)
Email: phongveduyduc@gmail.com - MST: 0311123290
Yahoo/Skype:phongveduyduc, vemaybayduyduc, tick1duyduc, tick10duyduc 
Bản đồ
Ngày hết hạn: 29/05/2020 16:11
Các tin khác cùng người đăng » Vé Máy Bay Tiger Air
Tp. Hồ Chí Minh: Điều lệ Passport và Visa cần thiết cho người Việt CL1620450 Điều lệ Passport và Visa cần thiết cho người Việt  (472)
Điều lệ Passport và Visa cần thiết cho người Việt Ngày nay, nhu cầu ra nước ngoài của người dân Việt đang ngày càng tăng cao và rất phổ biến, để đến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay đi Singapore khứ hồi 69 usd hãng Tiger Air CL1620450 Vé máy bay đi Singapore khứ hồi 69 usd hãng Tiger Air  (446)
Vé máy bay đi Singapore khứ hồi 69 usd hãng Tiger Air Đặt mua vé máy bay đi Singapore khứ hồi 69 usd hãng Tiger Air trong dịp khuyến mãi Tiger Flash .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tiger Air: Hãng khai thác đường bay đi Singapore giá tốt nhất CL1620450 Tiger Air: Hãng khai thác đường bay đi Singapore giá tốt nhất  (447)
Tiger Air: Hãng khai thác đường bay đi Singapore giá tốt nhất Tiger Air: Hãng khai thác đường bay đi Singapore giá tốt nhất là điều mà hầu như những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Book vé máy bay đi Singapore siêu khuyến mãi CL1620450 Book vé máy bay đi Singapore siêu khuyến mãi  (488)
Book vé máy bay đi Singapore siêu khuyến mãi Cùng hãng hàng không Tiger Air - Tiger Airways book vé máy bay đi Singapore siêu khuyến mãi với mức giá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay giá rẻ Tiger Air - Tiger Airways đi Singapore CL1620450 Vé máy bay giá rẻ Tiger Air - Tiger Airways đi Singapore  (423)
Vé máy bay đi Singapore giá rẻ Tiger Air - Tiger Airways Vé máy bay đi Singapore giá rẻ Tiger Air được xem là sự lựa chọn thường xuyên nhất của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/04/2016
Các tin khác cùng người đăng » Vé Máy Bay Tiger Air (340)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Vé máy bay
 Xem từ 1 đến 15 (của 2172 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Khuyến mãi vé quốc tế rẻ nhất của Air China CL1620450 Khuyến mãi vé quốc tế rẻ nhất của Air China  (198)
Khuyến mãi vé quốc tế rẻ nhất của Air China Nhanh tay chọn mua những chiếc vé máy bay đi từ hãng Air China cho những chặng bay quốc tế mà bạn đang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay đi London - vé máy bay đi Anh CL1620450 Vé máy bay đi London - vé máy bay đi Anh  (209)
Vé máy bay đi London - vé máy bay đi Anh Bạn cần tìm mua cho mình chiếc vé máy bay đi London - vé máy bay đi Anh với mong muốn chuyến hành trình của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/02/2016
Linnanmaki - địa điểm thú vị dành cho gia đình tại Helsinki  (226)
Du lịch với ve may bay di Helsinki nên đi đâu chơi ? Vốn của Phần Lan không chỉ là điểm gia nhập chính cho đất nước, đó là thành phố lớn nhất của nó .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lễ 8/ 3 Vietjet Air tung 2 triệu vé máy bay giá 0 đồng CL1620450 Lễ 8/ 3 Vietjet Air tung 2 triệu vé máy bay giá 0 đồng  (229)
Lễ 8/ 3 Vietjet Air tung 2 triệu vé máy bay giá 0 đồng Chào mừng 8/ 3 Vietjet Air tung 2 triệu chiếc vé máy bay 0 đồng cho tất cả các đường bay mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay Tết 2017 giá rẻ CL1620450 Vé máy bay Tết 2017 giá rẻ  (293)
Vé máy bay Tết 2017 giá rẻ Đặt mua vé máy bay Tết 2017 giá rẻ hay săn tìm vé máy bay dịp tết nguyên đán giá tốt nhất luôn là điều mà không ít người .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay Tết 2017 CL1620450 Vé máy bay Tết 2017  (307)
Vé máy bay Tết 2017 Cùng nhau đặt mua vé máy bay Tết 2017, vé máy bay Tết 2017 hãng Vietjet Air, vé máy bay Tết 2017 hãng Jetstar Pacific, vé máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay Tết 2017 rẻ nhất CL1620450 Vé máy bay Tết 2017 rẻ nhất  (297)
Vé máy bay Tết 2017 rẻ nhất Vé máy bay tết 2017, vé máy bay tết 2017 giá rẻ, vé máy bay tết 2017 đợt khuyến mãi, vé máy bay tết 2017 rẻ nhất, vé máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay tết năm Đinh Dậu CL1620450 Vé máy bay tết năm Đinh Dậu  (290)
Vé máy bay tết năm Đinh Dậu Vé máy bay tết năm Đinh Dậu hay vé máy bay tết năm 2017, vé máy bay tết âm lịch năm Đinh Dậu, vé máy bay tết dương lịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/02/2016
Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất TPHCM  (210)
Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất TPHCM Đâu là Đại lý bán vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất, Giá vé máy bay đi Hà Nội khứ hồi bao nhiêu? Những câu hỏi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay đi Singapore - vé máy bay Tiger Air CL1620450 Vé máy bay đi Singapore - vé máy bay Tiger Air  (151)
Vé máy bay đi Singapore - vé máy bay Tiger Air Cùng đặt mua vé máy bay đi Singapore - vé máy bay Tiger Air để có ngay những chặng bay từ Việt Nam .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 23 usd mua vé đi Singapore bay từ Sài Gòn và Hà Nội CL1620450 23 usd mua vé đi Singapore bay từ Sài Gòn và Hà Nội  (218)
23 usd mua vé đi Singapore bay từ Sài Gòn và Hà Nội Chỉ 23 usd có ngay vé đi Singapore bay từ Sài Gòn và Hà Nội là một trong số các chương trình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Săn vé máy bay đi Singapore rẻ nhất 2016 CL1620450 Săn vé máy bay đi Singapore rẻ nhất 2016  (174)
Săn vé máy bay đi Singapore rẻ nhất 2016 Cơ hội săn vé máy bay đi Singapore rẻ nhất năm 2016 đang nằm trong tầm tay bạn, cụ thể nhất là các hãng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất CL1620450 Đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất  (275)
Đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất Văn phòng vé máy bay Duy Đức chúng tôi luôn hân hoan hỗ trợ quý khách hàng đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tiger Air bán "vé đôi" đi Singapore 23 usd một lượt CL1620450 Tiger Air bán "vé đôi" đi Singapore 23 usd một lượt  (177)
Tiger Air bán "vé đôi" đi Singapore 23 usd một lượt Hôm nay ngày 16 tháng 2 năm 2016 hãng hàng không quốc tế giá rẻ Tiger Air tung "vé đôi" đi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Giá vé đi Singapore chỉ 900K/ 1 lượt bay CL1620450 Giá vé đi Singapore chỉ 900K/ 1 lượt bay  (193)
Giá vé đi Singapore chỉ 900K/ 1 lượt bay Bạn có biết hiện nay giá vé đi Singapore chỉ 900 ngàn/ chặng bay được chào bán rộng khắp đất Việt do hãng giá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/02/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 2172 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Vé máy bay (2,331)
Tìm liên quan » Khuyến mãi vé máy bay hãng Singapore Airlines giá tốt nhất
Đang xem » Khuyến mãi vé máy bay hãng Singapore Airlines giá tốt nhất