BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 2. Việc làm » Tuyển dụng » Chi tiết tin

Kiếm tiền online

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Hai Bà Trưng    -   Ngày đăng: 30/07/2011 19:29   -   Đã xem: 531

Mã tin :  1036509     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Kiếm tiền onlineNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Vũ Huệ, Đ/c: Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0985613725

Liên hệ người đăng ==> Kiếm tiền online         Gửi cho bạn bè ==> Kiếm tiền onlineBáo tin xấu ==> Kiếm tiền online

Kiếm tiền uy tín với trang web 20DOLLARS2SURF .Trang này có khá nhiều thành viên Việt Nam tham gia .
Chắc hẳn mọi người không còn xa lạ gì với việc kiếm tiền qua internet nữa, nhất là đối với sinh viên, học sinh. Hôm nay tôi xin giới thiệu với các bạn một trang web kiếm tiền rất uy tín, đó là trang 20dollars2surf.Trang này có hình thức chơi cashbar kết hợp PaidToClick lấy Points(điểm) :
tùy vào quỹ thời gian của các bạn mà quyết định nhé..có thể kết hợp vừa click đọc quảng cáo lấy điểm vừa chạy cashbar…trong khi vẫn có thể làm những công việc hàng ngày như check mail, chat, đọc báo điện tử ...
* Có 2 cách để kiếm tiền khi sử dụng chương trình này:
Cách 1: nếu các bạn chỉ muốn kiếm thêm tiền để trả tiền Internet và chút đỉnh để tiêu vặt thì mỗi lần lên Internet bạn chi cần nhớ chạy chương trình 20DOLLARS.
Cách 2: Nếu bạn nào thực sự quan tâm đến hình thức kiếm thêm thu nhập này và muốn biến nó thành một nguồn thu nhập đáng kể thì ngoài việc sử dụng trực tiếp 20DOLLARS bạn phải giới thiệu 20DOLLARS đến thật nhiều người khác, đảm bảo với các bạn sau vài tháng đầu vất vả.
Bạn phải kết hợp cả 2 cách để kiếm tiền hiệu quả nhất.
Bạn giới thiệu được càng nhiều người thì thu nhập của bạn càng cao. Cách kiếm tiền này hoàn toàn hợp pháp .
- Giới thiệu bằng cách nào ? Bạn có thể tự soạn cho mình một bài viết thật hay, hoặc bạn có thể copy bài viết ở trên (nhớ sửa lại những chỗ cần thiết), sau khi hoàn chỉnh bài viết thì bạn gửi lên các diễn đàn (forum), bạn cũng có thể giới thiệu bằng cách gửi mail cho bạn bè, cac trang web…
(bạn nên giới thiệu đến những thành viên khác ,dễ thôi nhưng bạn sẽ có được thêm điểm từ các thành viên, tất nhiên các thành viên không bị thiệt hại gi cả, chỉ là điểm hoa hồng thôi, các thành viên lại tiếp tục ,tiếp tục giới thiêu…)
Thực ra phần tiền khi chúng ta sử dụng trực tiếp các chương trình này không cao, chỉ được vài chục USD một tháng là tối đa.
20DOLLARS 2surf cho chúng ta hưởng 10% cho cả 10 cấp bậc khi giới thiệu thêm người khác sử dụng
Và về sau thì bạn không cần phải trực tiếp sử dụng 20DOLLARS thì khoản hoa hồng này vẫn càng ngày càng lớn vì mọi người sẽ giới thiệu lẫn nhau. Còn bạn nào muốn không làm gì hết mà tiền cứ chảy vào túi thì mình nghĩ trời cũng không giúp được. BẠN cũng đừng nghĩ là ban sẽ kiếm được ngay 100usd trong tháng đầu, vì mạng lưới thành viên chưa có…nếu quá dễ dàng kiếm ngay tiền như vậy chắc dân VIỆT NAM mình không ai cày ruộng nữa .
20DOLLARS chịu trả tiền cho các bạn như vậy thì tại sao vẫn có ít người sử dụng? Vì ở Việt Nam phần lớn không biết đến các chương trình kiếm tiền này cũng như chưa tin tưởng. Nếu bạn là những người đi đầu sẽ có nhiều cơ hội giới thiệu đến người khác chưa biết. Mình sẽ hướng dẫn cho các bạn một cách chi tiết, nhớ làm từng bước đúng như mình hướng dẫn thì sẽ sử dụng được một cách chính xác và hoàn hảo để tránh trường hợp nhầm lẫn nhé.
1. Hướng dẫn đăng kí 20DOLLARS
Bạn click vào link để đăng kí :http://en.20dollars2surf.co...
-Sau khi click link, hiện lên trang đăng ký

-Nhập vào ô địa chỉ email đăng ký của bạn và nhấn Join us
-Kiểm tra mail và kích hoạt link đăng ký web gửi đến, rồi bạn điền các thông số đăng ký như username, pass, .. như các web khác.
- Tải CahsBar về máy : bạn vô trang web và đăng nhập với email đăng ký pass (ấn send )/ Vào thẻ Install rồi kích Installez 20Dollars2Surf (1, 45 Mo) để tải. Sau đó bạn cài đặt CashBar trên máy tính của mình.
Sau khi cài đặt xong bạn muốn vào kiểm tra tài khoản của mình chỉ việc nhấp vào dấu $ trên thanh cashbar bên góc trái .Đặt biệt trang này có forum nên bạn có thể yên tâm tham gia.
2. Hướng đẫn chơi 20Dollars : trang web nay bằng tiếng pháp nhưng bạn có thể dổi sang tiếng anh bằng cách click vào biểu tượng cờ của nước anh nằm ở phía trên của trang (hoặc click vào biểu tượng tam giác ở chữ French phía trên của trang và sau đó chọn English rồi chọn translate).
- Mỗi lần đăng nhập, nhấn thẻ Member Zone
- Mỗi lần lên mạng bạn kích vô biểu tượng của CashBar trên Destop cho nó chạy, nó sẽ mặc định nằm ở dưới màn hình của bạn, và khi bạn cho nó chạy như vậy thì đồng nghĩa số Poits của bạn sẽ tăng lên theo thời gian bạn online, bạn có thể để nó tự chạy 24/24h cũng được.
• Chú ý trang web này kiếm được tiền thật 100% bạn có thể kiểm chứng bằng cách sau khi tạo một tài khoản như trên và đăng nhập vào tài khoản của bạn! bạn sẽ thấy ở phia trên của trang có các mục sau:
Home | SurfPass | Forum | Chat | Winners | 0
Bạn click vào chữ Forum trang mới xuất hiện, tiếp đó ban nhìn lên góc phải của trang và click vào chữ My messages. Sau đó nhìn vào khung topics .Trong phần này bạn xem coi muc nào là của thành viên việt nam tạo thì bạn vào muc đó xem sẽ có rất nhiều thành viên Việt Nam hỏi đáp trực tuyến! họ sẽ hướng dẫn cho bạn! yên tâm tham gia nhé! (tôi khuyên bạn nên vào mục Forum này để có thể hiểu rõ hơn cách thức kiếm tiền của 20dollars).
Ngoài ra trang 20dollars của bạn còn có các mục sau: (phía trái màn hình)
- Mục Statistics: dòng đầu là số điểm hiện tại của bạn, dòng 2 là số thành viên hiện tại do bạn giới thiệu ; dòng 3 là số tiền những tháng trước của bạn cộng lại ; dòng 4 là số lượng SurfPass hiện tại bạn có.
- Mục Games: có 2 game:
BingoSurf: click vào chữ BingoSurf để chơi, nhấn vào play để bất đầu chơi (giống như xổ lô tô vậy, số nào bạn có (ô bên cạnh)thì bạn lick vào số đó trong khung). Xếp đầy một hàng dọc được 1 credit (chơi lại lần nữa!), 2 hàng dọc được 0.1$; 3 hàng dọc được 1$; 4 hàng dọc được 1 SurfPass; 5 hàng dọc được thưởng hơn 1000$. Sau khi chơi xong bạn lick xác nhận. trò choi này mỗi ngày bạn chỉ được miễn phí choi một lần.
WheelSurf: lick vào WheelSurf; trò chơi này giống như chiếc nón kỳ diệu vậy. Mỗi ngày được miễn phí chơi hai lần. trúng ô nào thì được phần thưởng đó (perdu là không được gì cả). Nhớ khi chơi xong trúng phần thưởng thì nên nhớ click xác nhận.
- Mục Bonus:
Dòng Clicks Bonus: click vào đây để xem quảng cáo. Mỗi quảng cáo có số điểm nhất định, bạn phải đợi khi thời gian chạy xong thì bạn sẽ có điểm (khoảng 30 hoăc 60 giây tùy loại quảng cáo).
- Mục Referrals:
Dòng Sponsor VIP: khi bạn có 1 SurfPass bạn vào đây để tham gia Sponsor VIP để có cơ hội có được những Referral (bạn sẽ được thưởng 10% số điểm của họ theo 10 cấp).
Dòng Links and Banners: click vào đây để biết địa chỉ tài khoản đăng nhập của bạn, dùng địa chỉ này để giới thiệu cho người khác đăng nhập thì họ sẽ trở thành người giới thiệu của bạn.
Dòng Referrals: click vào đây để biết những người do bạn giới thiệu hiện tại.
- Mục Account:
Dòng Reinstall Cashbar: tải lại Cashbar
Dòng Modify my account: chỉnh lại thông tin của bạn
- Và mỗi lần thấy CashBar có biểu tượng SURFER BONUS
-Bạn kích vô nó để có thể được thưởng Poits Bonus, mỗi lần là 1-1000p.
.- Bạn có thể kết hợp chơi nhiều hình thức kiếm tiền 1 lúc, đó là PTC, PTR, PTS CarBar AutoSurt
- Mỗi ngày khi vào account click add thì bạn hãy thử thời vận bằng cách chơi quay số , biết đâu có thể trúng được Jack Pot ( cũng giống như lô độc đắc ) có giá trị từ trên $300 đến trên $400
- Hay bạn có thể trúng $0, 10 hay $1 tùy sự may mắn của bạn.
Mỗi ngày bạn nhận được 2 credits cho cả BingoSurf hay WheelSurf.
- Khi bạn may mắn có được 1 SURFPASS , hãy sử dụng nó ngay trong tháng.
Cách sử dụng : Vào account, bấm vào Super Referals.
Mở ra 1 trang mà bạn sẽ thấy ID của bạn cùng thời gian chạy SURFPASS lấy điểm sẽ nhảy rất nhanh, trong ảnh là những members đang chạy SURFPASS. Trung bình 1 SP sẽ chạy trong 1h ( cũng hên xui ) được chừng 10, 000 points. Khi thấy đồng hồ trong bảng tên của bạn không còn nhảy có nghĩa là SURFPASS của bạn đã chấm dứt.
3. Điểm quy đổi và thanh toán
-Cuối tháng họ sẽ tổng kết số Poits của bạn, và quy đổi ra tiền, số tiền quy đổi trung bình là 0, 15$/1000point (tiền cộng dồn theo từng tháng, khi bạn chưa đủ 20$).
- Số tiền tối thiểu mà 20Dollars2surf sẽ trả chỉ là 20$ vào cuối tháng /Qua tài khoản PayPal/
-Khi đủ số tiền thanh toán 20$ bạn yêu cầu họ thanh toán, kích vào biểu tượng $$$ (Số tiền của bạn). Nếu bạn chưa đủ 20$, nó sẽ hiện thông báo "Your account has not yet reached $ 20"
4. Bạn giới thiệu với người khác
Bằng cách sử dụng link đăng ký của bạn để ăn hoa hồng. Để biết link đăng ký của mình bạn nhìn vào mục Referrals (các giới thiệu) nhấn nút Links and Banners (liên kết và biểu ngữ). khi đó bạn sẽ thấy địa chỉ ghi trong trang, đó chính là địa chỉ tài khoản của bạn
* Lưu ý: Bạn nên cài google trên thanh công cụ luôn ,nó dịch cho bạn cả trang web, đỡ mất công mày mò…)
Ngoài ra mỗi lần giới thiệu được một người, bạn sẽ được thưởng 11poits (good)
. Khi nào bạn đạt 20$? Do tuỳ độ chăm chỉ của bạn, và khả năng giới thiệu của bạn với người khác để ăn hoa hồng theo 10 cấp, và nên nhớ 10 cấp đều có tỷ lệ hoa hồng như nhau là 10% (khác với các trang khác).
• Nếu bạn không có hệ thống ref thì chắc phải vài tháng mới đủ 20$ (số tiền cộng dồn theo từng tháng)
* Phương pháp phát triển thành viên(ref):
Chịu khó post lên các 4rum . Chịu khó sẽ có ngày thành công .(bạn vừa chạy vừa phát triển thành viên, khi đủ tiền bạn làm thẻ paypal .Bạn có thể
- Giới thiệu thành viên bằng cách nào ?
- 1.bạn copy bài viết này hoặc sửa chữa những chỗ cần thiết, lưu lại.
- 2.bạn đăng kí thanh viên vào các diễn đàn, các trang rao vặt.ví dụ…bạn tìm trên google có cả hàng ngàn trang…(để bạn có thể đăng nhập và gởi bài)
- 3.hằng ngày khi lên mạng bạn đều đăng nhập, gởi bài, hoặc tiếp tục tìm các trang khác, đăng nhập gởi bài…(chỉ cần coppy bài mà bạn lưu, dán vào là xong)
- Thân !!!. Chúc bạn thành công!
Công ty
Tên Công ty:  
Địa chỉ Công ty:  
Quy mô Công ty (người):  
Giới thiệu Công ty:  
Thông tin việc làm
Loại hình công việc:  
Ngành nghề 1:  
Ngành nghề 2:  
Cấp bậc:  
Nơi làm việc cụ thể:  
Hồ sơ yêu cầu & Hạn nộp:  
Yêu cầu công việc
Tuổi từ:  
- đến tuổi:  
Giới tính: Nữ 
Số năm kinh nghiệm:  
Cấp bậc tối thiểu:  
Bằng cấp tối thiểu:  
Yêu cầu chung:  
Kỹ năng
Ngoại ngữ 1:  
Ngoại ngữ 2:  
Ngoại ngữ (khác):  
Vi tính:  
Kỹ năng mềm:  
Yêu cầu khác
Tính tình, ngoại hình:  
Yêu cầu khác:  
Ngày hết hạn: 12/10/2011 11:28
Các tin khác cùng người đăng » Vũ Huệ
Kiếm 27usd chỉ với 5 phút  (671)
Với AWSurveys bạn có thể dễ dàng có được 27usd ngay khi bắt đầu đăng ký thành viên. Bước 1: Bạn kích vào đường link .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

30/10/2011
Các trang kiếm tiền online đã gửi tiền cho tớ nè  (556)
Đây là các trang mình đã được nhận tiền. bạn nào muốn xem bằng chứng nhận tiền thì gửi mail cho mình, mình sẽ gửi cho Trước tiên các bạn bấm vào các .. .
Tp. Hà Nội
09/10/2011
Các trang kiếm tiền online uy tín  (547)
Sau đây mình xin đưa ra một số trang uy tín và một số thông tin cơ bản: 1. Trang http: //incrasebux. com/ register. php/ bgirl2011. html Mỗi click bạn .. .
Tp. Hà Nội
19/08/2011
Kiếm tiền online uy tín – đã có bằng chứng trả tiền  (542)
Mình đã được trang này trả tiền tới 3 lần, mình thấy rất vui nên muốn chia sẻ cho mọi người – những ai quan tâm đến hình thức kiếm tiền online. Đó .. .
Tp. Hà Nội
14/08/2011
Kiếm tiền online cho người mới bắt đầu tham gia  (672)
Ban đầu tôi cũng như các bạn, nghi ngờ liệu có hình thức kiếm tiền online không? Nhưng khi tôi đi làm văn phòng, một người bạn cùng cơ quan đã chỉ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/08/2011
Các tin khác cùng người đăng » Vũ Huệ (6)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 2. Việc làm » Tuyển dụng
 Xem từ 1 đến 15 (của 1625 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
việc làm HOT cho sinh viên (3h/ngày) lương cao  (290)
Chức danh/ Vị trí: Tuyển Dụng Đội Ngũ Phát Triển Thị Trường Viễn Thông (Làm Bán Thời Gian 3H/ ngày) Số lượng tuyển: 15 Lĩnh vực ngành nghề: - Kinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/07/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Công việc lương cao cho sinh viên hè....! CL1036509 Công việc lương cao cho sinh viên hè....!  (957)
Nạp tiền điện thoại cho khách hàng, mở rộng thị trường viễn thông. Được hướng dẫn trước khi làm việc. Yêu cầu : tuổi từ 18t - 25t. Tốt nghiệp THPT .. .
1,900,000 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh
29/07/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Làm 3h/ngày lương 1tr9/tháng- lương + thưởng CL1036509 Làm 3h/ngày lương 1tr9/tháng- lương + thưởng  (825)
Công Ty Cần Tuyển Gấp Nhân Viên Làm Buổi Tối Lương 1. 9Triệu/ Tháng (Ưu Tiên Học Sinh Sinh Viên) Với mục tiêu mở rộng thị trường viễn thông miền .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/07/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Việc làm "hot" lương cao cho sinh viên và công nhân viên muốn làm thêm....! CL1036509 Việc làm "hot" lương cao cho sinh viên và công nhân viên muốn làm thêm....!  (720)
Công Ty Cần Tuyển Gấp Nhân Viên Làm Buổi Tối Lương 1. 9Triệu/ Tháng (Ưu Tiên Học Sinh Sinh Viên) Tên Công Ty: ĐỈNH PHONG TELECOM CO. , LTD Địa chỉ : .. .
1,900,000 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/07/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Nạp tiền điện thoại cho khách hàng-lương 1900000 VND/tháng !!!!!!!!!!!!! CL1036509 Nạp tiền điện thoại cho khách hàng-lương 1900000 VND/tháng !!!!!!!!!!!!!  (642)
Công Ty Cần Tuyển Gấp Nhân Viên Làm Buổi Tối Lương 1. 9Triệu/ Tháng (Ưu Tiên Học Sinh Sinh Viên) Tên Công Ty: ĐỈNH PHONG TELECOM CO. , LTD Địa chỉ : .. .
1,900,000 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/07/2011
nhân viên bán hàng  (506)
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ HÀ THƯ ĐC: 28/ 105 XUUÂN LA, TÂY HỒ, HÀ NỘI ĐT: 0466744743, 0978488120 Email: hathu. tb@ gmail. com http:
3,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

29/07/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Trung tâm thương mại NOWZONE, 100% vốn nước ngoài, cần tuyển dụng CL1036509 Trung tâm thương mại NOWZONE, 100% vốn nước ngoài, cần tuyển dụng  (959)
Trung tâm thương mại NOWZONE, 100% vốn nước ngoài, cần tuyển dụng
Tp. Hồ Chí Minh
28/07/2011
Tp. Hải Phòng: Gara Hà Phương tuyển thợ máy (xăng) xe taxi... CL1036509 Gara Hà Phương tuyển thợ máy (xăng) xe taxi...  (673)
Gara Hà phương - bãi ô tô cổng cảng hải phòng số 1. ..Lê Thánh Tông, Ngô quyền, hải Phòng. .. chuyên sửa chữa, làm bảo hiểm cho xe taxi của hãng - xe .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

28/07/2011
Quản lí kinh doanh  (340)
- Căn cứ nhu cầu tuyển dụng nhân sự, nắm rõ tiêu chuẩn nhân sự cần tuyển để khai thác tìm kiếm nguồn hồ sơ, chọn lọc hồ sơ, thống nhất với Trưởng .. .
Tp. Hà Nội
28/07/2011
việc làm tại Phú Thọ  (343)
- Chuẩn bị hợp đồng kinh doanh và hợp đồng lao động. - Hỗ trợ hành chính. - Tiếp nhận và truyền đạt thông tin từ Giám Đốc đến các bộ phận trong công .. .
Tp. Hà Nội
28/07/2011
Việc làm tại mới tại Hưng Yên  (271)
- Căn cứ nhu cầu tuyển dụng nhân sự, nắm rõ tiêu chuẩn nhân sự cần tuyển để khai thác tìm kiếm nguồn hồ sơ, chọn lọc hồ sơ, thống nhất với Trưởng .. .
Tp. Hà Nội
28/07/2011
việc làm văn phòng tại Bắc Giang  (419)
+ Làm báo tình hình kinh doanh của phòng lên Trưởng Phòng + Lập kế hoạch kinh doanh theo từng tuần, tháng , quý + Gọi điện cho ứng viên và phỏng vấn .. .
Tp. Hà Nội
28/07/2011
việc làm cho sinh viên  (291)
- Căn cứ nhu cầu tuyển dụng nhân sự, nắm rõ tiêu chuẩn nhân sự cần tuyển để khai thác tìm kiếm nguồn hồ sơ, chọn lọc hồ sơ, thống nhất với Trưởng .. .
Tp. Hà Nội
28/07/2011
Quản lí nhân sự  (295)
- Chuẩn bị hợp đồng kinh doanh và hợp đồng lao động. - Hỗ trợ hành chính. - Tiếp nhận và truyền đạt thông tin từ Giám Đốc đến các bộ phận trong công .. .
Tp. Hà Nội
28/07/2011
Nhân viên văn phòng/ tư vấn  (277)
- Căn cứ nhu cầu tuyển dụng nhân sự, nắm rõ tiêu chuẩn nhân sự cần tuyển để khai thác tìm kiếm nguồn hồ sơ, chọn lọc hồ sơ, thống nhất với Trưởng .. .
Tp. Hà Nội
28/07/2011
 Xem từ 1 đến 15 (của 1625 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 2. Việc làm » Tuyển dụng (10,243)
Tìm liên quan » Kiếm tiền online
Đang xem » Kiếm tiền online