BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 2. Việc làm » Tuyển dụng » Chi tiết tin

Kiếm tiền thật dễ dàng

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 26/07/2011 06:25   -   Đã xem: 355

Mã tin :  1035799     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Kiếm tiền thật dễ dàngNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     hongquang1988hn@gmail.com

Liên hệ người đăng ==> Kiếm tiền thật dễ dàng         Gửi cho bạn bè ==> Kiếm tiền thật dễ dàngBáo tin xấu ==> Kiếm tiền thật dễ dàng

Bạn đã bước đầu có những tư duy đúng đắn về làm giàu – làm giàu thực sự là một môn khoa học và bất kì ai cũng có thể học được – tuy vậy, trên con đường làm giàu, bạn phải thực hiện được bước hành động nhỏ đầu tiên, nó được coi là khó khăn nhất. Liệu bạn đã sẵn sàng để bước đi với hành động nhỏ để làm giàu thông qua phương tiện đang phát triển nhất hiện nay – INTERNET
Một cơ hội đang mở ra với rất nhiều người thường xuyên lướt web – cơ hội kiếm tiền và làm giàu thông qua việc xem quảng cáo 5 phút mỗi ngày.
Hãy tìm hiểu thêm những thông tin bên dưới để thực hiện bước hành động đầu tiên của mình như hàng chục nghìn người đã thực hiện với mong muốn ban đầu giống như bạn.
Công ty cổ phần Satavina sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
Hiện giờ công ty đã cho phép đăng ký thành viên và giới thiệu bạn bè !
Công ty Satavina là công ty đầu tiên ở VN cung cấp dịch vụ "Quảng Cáo Thân Thiện" Satavina sẽ trả tiền xem quảng cáo cho khách hàng thông qua hình thức tính điểm cho mỗi thành viên vào xem quảng cáo. Thanh toán qua thẻ ATM của các ngân hàng ở Việt Nam và thẻ Điện Thoại (Viettel, Vina, Mobi) nếu số tiền của bạn ít hơn 100.000đ.
Tính bình quân, số điểm bạn có thể kiếm được như sau:
- Xem quảng cáo video: 10 điểm/giây.
- Đọc tin quảng cáo: 10 điểm/giây.
- Trong 1 ngày bạn dành 5 phút xem quảng cáo, bạn có thể kiếm được: 10 x 60 x 5= 3000 điểm, như vậy bạn sẽ kiếm được 300 đồng (công ty tính 10 điểm=1 đồng).
Không chỉ vậy, công ty còn tính điểm cho bạn khi bạn giới thiệu những người khác xem quảng cáo cùng với mình:
Bạn giới thiệu 10 người bạn xem quảng cáo (gọi là Mức 1 của bạn), 10 người này cũng dành 5 phút xem quảng cáo mỗi ngày, công ty cũng chi trả cho bạn 300 đồng/người/ngày.
Cũng tương tự như vậy 10 Mức 1 của bạn giới thiệu mỗi người 10 người thì bạn có 100 người (gọi là mức 2 của bạn), công ty cũng chi trả cho bạn 300 đồng/người.ngày.
Tương tự như vậy, công ty chi trả đến Mức 5 của bạn theo sơ đồ sau :
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 1, bạn được 3.000đồng/ngày → 90.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 2, bạn được 30.000đồng/ngày → 900.000 đồng/tháng.
Nếu bạn xây dựng đến Mức 3, bạn được 300.000đồng/ngày → 9.000.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 4, bạn được 3.000.000đồng/ngày → 90.000.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 5, bạn được 30.000.000đồng/ngày → 900.000.000 đồng/tháng.
Nếu bạn chỉ giới thiệu 10 người bạn cùng xem quảng cáo với mình thì mỗi tháng bạn cũng có được gần 100.000 đồng(đủ để nạp tiền cho chiếc di động của bạn phải không nào?).Và biết đâu đó, 10 người mà bạn giới thiệu họ cũng muốn có tiền để nạp thẻ di động như bạn, họ cũng giới thiệu mỗi người 10 người bạn nữa, như vậy bạn đã có mức 2 của bạn và thu nhập của bạn bây giờ đã là 1 triệu đồng/tháng (cũng là một khoảng tiền kha khá góp vào sổ tiết kiệm của bạn phải không nào?).
Bạn chỉ việc truy cập trang web satavina.com xem quảng cáo và giới thiệu bạn bè, giúp đỡ bạn bè của bạn giới thiệu cho những người bạn của họ.Bạn có tin mình sẽ làm được điều này không?
Câu trả lời nằm ở chính bạn, còn chúng tôi chỉ có thể giúp bạn công cụ để thực hiện. Đến đây các bạn có thể đăng kí được rồi.
Click vào đây để đăng ký:
http://satavina.com/Registe...
Các bạn đăng ký với các thông tin thật chính xác để satavina cấp thể thành viên. Những tài khoản không chính xác thông tin sẽ bị xóa.
Cách điền thông tin đăng ký Satavina.com, xem tại đây :
http://satavina.com/Help.as...
Khi click vào link trên, bạn sẽ bắt đầu đăng ký thành viên, thông tin về Email người giới thiệu và Mã số người giới thiệu đã được điền sẵn. Các bạn kiểm tra xem có đúng không, nếu không đúng xin vui lòng nhập lại. Những thông tin còn lại là do tự các bạn điền, tại ô Địa chỉ email, các bạn điền email của mình dùng để kích hoạt việc đăng ký.
Chú ý:
Email người giới thiệu la: hongquang1988hn@gmail.com
Mã số người giới thiệu là: 70103
Kinh nghiệm của mình sau một thời gian bắt đầu tham gia là : Khi kích hoạt tài khoản trong mail mà bạn đăng ký, nếu không thấy mail để kích hoạt tài khoản. Vui lòng kiểm tra Thư rác (Spam).
Các mục có dấu sao đều bắt buộc. và bạn phải điền chính xác họ Tên và số CMND để khí rút tiền còn đối chiếu!
Sau khi kích hoạt tài khoản, bạn vào mục "ĐĂNG NHẬP" ở góc trên bên phải trang web (gần mục ĐĂNG KÝ).
Bạn nhập email và mật khẩu của mình đã khai báo ở dòng số 3 và 5 để đăng nhập vào trang web.
Sau khi đăng nhập vào trang web, bạn vào mục "Tài khoản của bạn" rồi vào mục "Mời bạn bè", bạn sẽ thấy "Link mời bạn bè" của mình. Bạn hãy copy link này và gửi cho bạn bè của bạn hay post lên một 4rum nào đó hoặc Bạn hãy copy bài viết này của mình ra thành nhiều bản và đăng (miễn phí) trên những trang web như http://chohanoi.com, http://rongbay.com, http://raovat.net, http://raovat.info, http://raovat.com.. (liên hệ qua email của mình để mình gửi những trang đăng tin cho bạn) để người khác có thể vào đăng ký tham gia kiếm tiền với Satavina.com. Như vậy, bạn cũng đã giới thiệu được nhiều người cùng tham gia Satavina.com với mình, đồng thời số tiền của bạn cũng tăng lên khi những người được bạn giới thiệu cũng xem quảng cáo.
Sau khi đăng kí thành công, kích hoạt tài khoản bằng mail xong, các bạn đăng nhập vào satavina.com bằng tài khoản của mình vừa tạo được. Vào mục Cơ hội kiếm tiền, chọn hình thức kiếm tiền (Xem video clip quảng cáo, Đọc quảng cáo, Trả lời phiếu khảo sát, Viết bài). Ở bên phải trang sẽ có hướng dẫn cụ thể giúp bạn kiếm được tiền.
Nhưng quan trọng nhất vẫn là giới thiệu được nhiều bạn bè cùng tham gia , lúc đó tiền của các bạn mới tăng theo cấp số nhân như mình nói ở trên vậy! Một cách khác có thể hiệu quả hơn :
Bạn hãy copy link của bài viết này và gửi cho bạn bè của bạn để ai cũng có cơ hội kiếm tiền!
Mình sẽ giúp đỡ các bạn !
BẠN HÃY GIỚI THIỆU THẬT NHIỀU BẠN BÈ, KIẾM THẬT NHIỀU TIỀN CÙNG SATAVINA.COM
Cấp thẻ thành viên SATAVINA
Để đảm bảo an toàn tài khoản của thành viên và uy tín của SATAVINA. Công ty đã liên kết với đối tác là ngân hàng Vietinbank để tiến hành cấp thẻ thành viên SATAVINA cho các thành viên có nhu cầu.
Quyền lợi khi được cấp thẻ thành viên SATAVINA:
Được ngân hàng quản lí tài khoản thanh toán của Bạn.
Được Satavina và ngân hàng thanh toán tiền hoa hồng mỗi tháng qua tài khoản đã đăng ký.
Bạn có thể rút tiền tại các máy ATM của Vietinbank và hơn 24 ngân hàng liên kết bằng thẻ thành viên SATAVINA.
Thẻ thành viên SATAVINA có đầy đủ các chức năng tương đương với thẻ E-Partner C-Card của ngân hàng Vietinbank.
Không chỉ vậy, sử dụng thẻ thành viên SATAVINA Bạn còn được giảm giá khi mua hàng tại các doanh nghiệp liên kết với SATAVINA bằng cách xuất trình thẻ thành viên SATAVINA khi thanh toán.
Mẫu thẻ thành viên SATAVINA
Điều kiện để được cấp thẻ:
Bạn đã đăng ký thành viên trang web SATAVINA.com
Bạn điền thông tin theo mẫu sau ( bạn sẽ nhận được mẫu đăng kí này qua email sau 1 tuần đăng kí ) và gửi về địa chỉ email: thethanhvien@satavina.com
Họ và tên (viết hoa):
Mã số thành viên:
Số CMND:
Ngày/tháng/năm sinh:
Ngày cấp CMND:
Nơi cấp CMND:
Địa chỉ nhận thẻ:
Điện thoại liên hệ:
- Thông tin khai báo làm thẻ phải chính xác với thông tin đã đăng ký thành viên.
- SATAVINA sẽ cấp thẻ thành viên MIỄN PHÍ cho các thành viên trang web.
Chú ý: SATAVINA chỉ thanh toán cho thành viên qua thẻ thành viên SATAVINA.
Nếu cần thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ theo email: hongquang1988hn@gmail.com
Click ngay để đăng ký:
http://satavina.com/Registe...
Chúc các bạn thành công!
Satavina có lừa đảo? Bạn nghe tôi giải thích!

Kiếm tiền online đã có thật ở Việt Nam. Bạn không tin? Bạn cho rằng đó là lừa đảo? Bạn nghĩ nó giống bán hàng đa cấp?
Xin giải thích một số điểm sau:
Thứ nhất: Satavina có trụ sở đàng hoàng, có đăng ký kinh doanh, có mã số thuế...nói chung là có tư cách pháp nhân đàng hoàng vậy nên không thể lừa đảo được vì còn có pháp luật.
Thứ hai: Bạn không phải trả bất kỳ một khoản phí nào để làm thành viên. Bạn chỉ kiếm tiền bằng cách đọc quảng cáo và xem video hoặc giới thiệu bạn bè...
Thứ ba: Satavina khác hẳn với bán hàng đa cấp là bạn phải mua sản phẩm để đi bán cho người khác và giới thiệu người khác mua sản phẩm. Satavina không bắt bạn mua gì cả.
Thứ 4: Bạn trực tiếp lĩnh tiền từ ATM hoặc thẻ thành viên Satavina, có sự hợp tác của các đối tác hàng đầu Việt Nam như ngân hàng Vietinbank...
Thứ 5: Satavina là Công ty kinh doanh và nhà quảng cáo lớn. Công ty không những làm về Quảng cáo mà còn buôn bán gỗ nhập khẩu, là nhà nhập khẩu gỗ lớn từ Châu Âu....
Những điều trên đủ chứng minh và đảm bảo cho công việc kiếm tiền bạn làm với Satavina. Và cũng đảm bảo rằng Satavina có đủ khả năng để chi trả cho bạn để bạn và thành viên cùng bạn xem và đọc quảng cáo.
Vậy Satavina lấy tiền ở đâu để chi trả cho bạn? Đơn giản quá vì Satavina là nhà quảng cáo. Các doanh nghiệp, tổ chức, công ty...thuê Satavina làm quảng cáo. Thay vì quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng thì Satavina chia sẻ việc xem đó đến từng thành viên và chia lợi nhuận cho họ. Như vậy là bạn xem quảng cáo và Satavina trả tiền cho bạn. Vậy nếu bạn giới thiệu bạn của bạn xem quảng cáo thì tất nhiên Satavina sẽ trả tiền cho cả hai bạn. Vậy nếu giới thiệu càng nhiều thì có nghĩa là bạn và bạn của bạn và bạn của bạn của bạn... kiếm càng nhiều. Đó là cơ chế kiếm tiền và trả tiền của Satavina theo tôi được biết. Vì tôi cũng đã từng biết đến mô hình này ở nhiều nước trên thế giới. Chỉ có điều là nó mới lạ ở Việt Nam nên có thể mọi người còn hoài nghi. Vậy sao bạn không thử? Bạn không phải trả một khoản chi phí nào cả.
Bạn hãy làm theo hướng dẫn nhé:
Click vào link:
http://satavina.com/Registe...
Địa chỉ Công ty : Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
Công ty
Tên Công ty:  
Địa chỉ Công ty:  
Quy mô Công ty (người):  
Giới thiệu Công ty:  
Thông tin việc làm
Loại hình công việc:  
Ngành nghề 1:  
Ngành nghề 2:  
Cấp bậc:  
Nơi làm việc cụ thể:  
Hồ sơ yêu cầu & Hạn nộp:  
Yêu cầu công việc
Tuổi từ:  
- đến tuổi:  
Giới tính: Nam Nữ 
Số năm kinh nghiệm:  
Cấp bậc tối thiểu:  
Bằng cấp tối thiểu:  
Yêu cầu chung:  
Kỹ năng
Ngoại ngữ 1:  
Ngoại ngữ 2:  
Ngoại ngữ (khác):  
Vi tính:  
Kỹ năng mềm:  
Yêu cầu khác
Tính tình, ngoại hình:  
Yêu cầu khác:  
Ngày hết hạn: 09/12/2011 05:44
Các tin khác cùng người đăng » Bùi Thủy
Việc làm Kinh doanh tại Hà Nội  (333)
Mô tả công việc: +Làm nhân viên kinh doanh + Lập chiến lược kinh doanh + Lập báo cáo kinh doanh báo cáo lên cấp trên vào cuối tháng, quý, năm. + .. .
4,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội
01/08/2011
Tuyển nhân viên Hành Chính - Văn Phòng tại Hà Nội  (580)
+ Làm công việc tại văn phòng + Hoàn thiện công việc cấp trên giao. + Hỗ trợ công việc văn phòng cho ban lãnh đạo. + Báo cáo công việc hàng tháng .. .
3,500,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội
01/08/2011
Việc làm Hành chính - Nhân sự tại Hà Nội  (348)
Mô tả công việc: +Làm công việc liên quan đên tuyển dụng nhân sự và đào tạo nhân sự phát triển đội ngũ nhân lực. + Hoàn thiên có hồ sơ sổ sách của .. .
4,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/08/2011
Kiếm tiền chỉ với 5 phút online của bạn mỗi ngày  (722)
Cơ Hội Kiếm Tiền, Chia Sẻ, Tìm Kiếm-Tri Thức-Thành Công Cùng Satavina Tại Việt Nam SATAVINA là trang kiếm tiền online uy tính hiện hay và cũng khá .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2011
Kiếm tiền bằng 5 phút online của bạn mỗi ngày  (339)
Cơ Hội Kiếm Tiền, Chia Sẻ, Tìm Kiếm-Tri Thức-Thành Công Cùng Satavina Tại Việt Nam SATAVINA là trang kiếm tiền online uy tính hiện hay và cũng khá .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/07/2011
Các tin khác cùng người đăng » Bùi Thủy (6)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 2. Việc làm » Tuyển dụng
 Xem từ 1 đến 15 (của 1601 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: nhân viên kinh doanh làm bán thời gian CL1035799 nhân viên kinh doanh làm bán thời gian  (276)
CÔNG TY ĐỈNH PHONG TELECOM ĐC: 144A-BẠCH ĐẰNG-QUẬN TÂN BÌNH TP HCM GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY Dinh Phong International Telecom Co. , Ltd là Cty chuyên hợp .. .
1,900,000 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/07/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Tuyển phụ xe , có xe gắn máy riêng .... đi mua vật tư cho công ty CL1035799 Tuyển phụ xe , có xe gắn máy riêng .... đi mua vật tư cho công ty  (298)
Tuyển phụ xe , có xe gắn máy riêng .. .. đi mua vật tư cho công ty - Lương cơ bản 1. 600. 000đ/ tháng - Tính km/ h đi tỉnh hoặc đi trong thành phố - Số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

25/07/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Tuyển Sinh Viên làm thêm CL1035799 Tuyển Sinh Viên làm thêm  (322)
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, công ty chúng tôi cần tuyển nhân sự (ưu tiên các bạn sinh viên làm thêm trong dịp nghỉ Hè. Thu nhập .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

25/07/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Whitesharkcoffe Cần tuyển nhân viên pha chế . phuc vụ . CL1035799 Whitesharkcoffe Cần tuyển nhân viên pha chế . phuc vụ .  (479)
Whitesharkcoffe . Cần tuyển nhân viên pha chế , phục vụ làm theo ca .Lương khởi điểm 1. 800. 000 đ + tip và có 1 xuất ăn . Liên hệ 115 Trương Định. P7 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

25/07/2011
Tuyển nữ biết TK, desgin, copy màu có sẵn về TT quần áo nữ xiteen, có KN mua bán,  (303)
Tuyển nữ biết TK, desgin, copy màu có sẵn về TT quần áo nữ xiteen, có KN mua bán, Order về TT H-Kông, QChâu, HQuốc, lương 3tr+HH, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Cần tuyển nhân viên bán hàng thủ công mỹ nghệ CL1035799 Cần tuyển nhân viên bán hàng thủ công mỹ nghệ  (588)
Công ty Thành Đạt cần tuyển dụng nữ nhân viên bán hàng thủ công mỹ nghệ. Nơi làm việc: 114 Lê Lợi, Q. 1. Giờ làm: 9g sáng - 9g tối (5 ngày trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2011
Tập đoàn Insurance tuyển nhân sự - Thu nhập hấp dẫn - Đi làm ngay  (271)
Làm các công việc liên quan đến công tác tuyển dụng và đào tạo nhân lực, xây dựng hệ thống nhân viên cho công ty Hoàn thiện hồ sơ ứng viên tháng và .. .
5,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/07/2011
Tập đoàn Tài chính Cathay tuyển gấp nhân viên văn phòng/ Thư ký/ Hành chính  (287)
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên nhân sự. Ngành/ nghề: Nhân sự Chức vụ: Nhân viên Số lượng cần tuyển: 05 Mức lương khởi điểm: 3- 5 triệu. Loại hình công .. .
4,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/07/2011
PARRTIME làm việc tại công ty 17h30-20h30 - Lương cao+Thưởng/tuyển gấp  (278)
Công ty TNHH Viễn Thông Quốc Tế Đỉnh Phong Thông Báo tuyển dụng Tháng 7/ 2011 Vị trí: - 10 nhân viên KD: nạp tiền đt cho khách hàng thông qua dịch vụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/07/2011
Công việc làm thêm buổi tối 17h30-20h30, Lương cao+Thưởng+Cơ hội thăng tiến  (282)
Công ty TNHH Viễn Thông Quốc Tế Đỉnh Phong Thông Báo tuyển dụng Tháng 7/ 2011 Vị trí: - 10 nhân viên KD: nạp tiền đt cho khách hàng thông qua dịch vụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

24/07/2011
Công việc làm thêm buổi tối 17h30-20h30, Lương cao+Thưởng  (412)
Công ty TNHH Viễn Thông Quốc Tế Đỉnh Phong Thông Báo tuyển dụng Tháng 7/ 2011 Vị trí: - 10 nhân viên KD: nạp tiền đt cho khách hàng thông qua dịch vụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/07/2011
Tuyển nhân sự làm việc ngoài giờ  (292)
Việc làm bán thời gian buổi tối từ 17h30 - 20h30 Lương cao ! Nội dung CÔNG TY TNHH ĐỈNH PHONG ĐC : 144A BẠCH ĐẰNG, P. 2, Q. TÂN BÌNH THÔNG BÁO TUYỂN .. .
1,900,000 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/07/2011
Tp. Hồ Chí Minh: TUYỂN DỤNG nhân viên kinh doanh moc treo dong tuong CL1035799 TUYỂN DỤNG nhân viên kinh doanh moc treo dong tuong  (551)
MÓC TREO ĐÓNG TƯỜNG GOLDEN LION www. moctreodongtuong. com là sản phẩm duy nhất có mặt trên thị trường VN đáp ứng được việc treo các đồ vật nặng tới .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/07/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Tuyển nhân viên tiếp thị văn phòng phẩm CL1035799 Tuyển nhân viên tiếp thị văn phòng phẩm  (300)
Công ty văn phòng phẩm BEE cần tuyển 5 nhân viên tiếp thị văn phòng phẩm cho các công ty ,trường học. Yêu cầu: Có xe, có kinh nghiệm về văn phòng phẩm. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/07/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Cần tuyển gấp nhân viên chăm sóc khách hàng có kinh nghiệm CL1035799 Cần tuyển gấp nhân viên chăm sóc khách hàng có kinh nghiệm  (358)
Công Ty Cổ Phần Nhân Tri cần tuyển gấp ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Công việc của bạn là tư vấn khách hàng qua điện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/07/2011
 Xem từ 1 đến 15 (của 1601 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 2. Việc làm » Tuyển dụng (10,243)
Tìm liên quan » Kiếm tiền thật dễ dàng
Đang xem » Kiếm tiền thật dễ dàng