BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » .. .. Kính cartier Gọng Báo 120

.. .. Kính cartier Gọng Báo 120  (350)
Kính Cartier 120 Gọng BáoKính Cartier là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới đến từ nước Pháp, đại diện cho sự xa xỉ, chất lượng và sự cách tân không ngừng nghỉ. Kính Cartier luôn làm kinh ngạc thế giới bằng sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữa các chất liệu chế tạo kính để mang đến những sản phẩm kính nam đẳng cấp cho người dùng. CAM KẾT CỦA SHOP - GIÁ LUÔN THẤP VÀ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG - Shop luôn lấy sự nhiệt tình và uy tín làm đầu - Cam kết bán hàng đúng chất lượng đã đăng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/04/2016
$$$ Kính cartier Gọng Báo Trơn 110 Size To " Nâu Trà "  (351)
Kính Cartier 110 Gọng Báo Kính Cartier, Kính Cartier gọng báo, Kính Cartier nâu trà, Kính Cartier 110 Kính Cartier là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới đến từ nước Pháp, đại diện cho sự xa xỉ, chất lượng và sự cách tân không ngừng nghỉ. Cartier luôn làm kinh ngạc thế giới bằng sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữa các chất liệu chế tạo kính nam cartier để mang đến những sản phẩm đẳng cấp cho người dùng. Kính Cartier, Kính Cartier gọng báo, Kính Cartier nâu trà, Kính Cartier 110 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/03/2016
# Kính cartier Gọng Báo Trơn 110 Size Nhỏ " Nâu Trà "  (325)
Kính Cartier 110 Gọng Báo Kính Cartier là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới đến từ nước Pháp, đại diện cho sự xa xỉ, chất lượng và sự cách tân không ngừng nghỉ. Cartier luôn làm kinh ngạc thế giới bằng sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữa các chất liệu chế tạo kính để mang đến những sản phẩm đẳng cấp cho người dùng. CAM KẾT CỦA SHOP - GIÁ LUÔN THẤP VÀ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG - Shop luôn lấy sự nhiệt tình và uy tín làm đầu - Cam kết bán hàng đúng chất lượng đã đăng quảng cáo. - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: cửa kính cách âm ,báo giá cửa kính cách âm tại tp hcm RSCL1651156 cửa kính cách âm ,báo giá cửa kính cách âm tại tp hcm  (353)
chuyên thi công & lắp đặt cửa kính cách âm ,báo giá cửa kính cách âm tại tp hcm Cửa Kính cách âm mang đến cho không gian sống được những lợi ích gì? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người đã & đang không khỏi thắc mắc, bài viết dưới đây Thiên An Phát sẽ nêu rõ về những lợi ích cũng như cách sử dụng kính cách âm nơi nào cho đúng và hợp lý. Các bạn cùng chúng tôi tham khảo nhé ! vách Kính cường lực cách âm giúp cho không gian nơi nó hiện diện có thể yên tĩnh thoát ra khỏi những ồn ào và náo nhiệt của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/12/2015
$$$ Kính Rayban Gọng Titan dẻo  (272)
Kính Rayban Gọng Titan dẻo Gọng kính mắt RayBan phần bên trong làm từ kim loại, mạ tĩnh điện có khả năng chống oxi hóa cao, hạn chế các tác động của muối trong mồ hôi, độ ẩm từ môi trường. Bọc bên ngoài phần kim loại được làm bằng hợp chất nhựa dẻo cao cấp, chắc chắn, nhẹ và tạo sự thoải mái tối đa cho người đeo. Kính Rayban gọng titan Sẽ mang đến cho người dùng sự tự tin, sang trọng, và thông qua RayBan, họ sẽ thể hiện được đẳng cấp và vị trí của mình trong xã hội. Trong đó mắt kính RayBan .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/03/2016
% Kính Rayban Gọng Cacbon Mắt Chống Lóa Cao Cấp  (379)
Kính Rayban Gọng Cacbon Cao Cấp Nối tiếp truyền thống của thương hiệu thời trang Kính Rayban – một thương hiệu luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất bằng những sản phẩm cao cấp. Không cầu kỳ nhiều chi tiết, thương hiệu thời trang hàng đầu của này tiếp tục mang đến cho các tín đồ thời trang những mẫu mắt kính phản ánh lối sống hiện đại, kết hợp sức sống trẻ trung và phong cách, vẫn sành điệu mà không phô trương. Kính mắt Rayban gọng cacbon là một trong những siêu phẩm như thế. Bộ Sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mắt kính MontBlanc hàng hiệu giá rẽ. mẫu kính với gọng chuồn chuồn RSCL1651156 Mắt kính MontBlanc hàng hiệu giá rẽ. mẫu kính với gọng chuồn chuồn  (737)
Hàng xách tay mới về : Mình chuyên cung cấp các mặt hàng kính mát thời trang trung cấp và cao cấp hôm nay mình giới thiệu với anh em mẫu kính mát thời trang MontBlanc: MB209 là mẫu kính với gọng chuồn chuồn cổ điển nhưng rất sang trọng phù hợp với các bạn nam lẫn bạn nữ với tính cách mạnh mẽ và một chút cá tính. Thông tin sản phẩm: - Kính Mont Blanc cao cấp fullbox new 100% - Giọng kính chuồn chuồn nhìn rất mạnh mẽ và sang trọng phù hợp cho lẫn nam và nữ Tròng kính Polarized ( chống chói ). .. .
480,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

03/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Phim an toàn dán nhà kính, ô tô bảo vệ kính bền hơn, chống va đập . RSCL1651156 Phim an toàn dán nhà kính, ô tô bảo vệ kính bền hơn, chống va đập .  (156)
SolarZone - Phim cách nhiệt ô tô nhà kính hàng đầu thế giới Phim an toàn dán nhà kính, ô tô bảo vệ kính bền hơn, chống va đập , chống nắng nóng , bảo vệ sức khỏe con người SolarZone là thương hiệu phim cách nhiệt ô tô hàng đầu thế giới, được công nhận bởi Hiệp hội Phim cách nhiệt thế giới IWFA và Hiệp hội Phim cách nhiệt Châu Âu EWFA. Hàng chục triệu xe trên toàn thế giới đã sử dụng Phim cách nhiệt SolarZone ThanhBinhAuto xin gửi lời chào và lời chúc sức khoẻ tới quí khách ! Công ty chúng tôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/07/2013
Tp. Hà Nội: Chia sẻ cách dán kính hiệu quả-Bảo vệ nhà kính khỏi tác nhân bên ngoài RSCL1651156 Chia sẻ cách dán kính hiệu quả-Bảo vệ nhà kính khỏi tác nhân bên ngoài  (275)
Chia sẻ cách dán kính hiệu quả-Bảo vệ nhà kính khỏi tác nhân bên ngoài-Dán phim an toàn, Phim bảo vệ nhà kính, cửa kính, ô tô. Chống trộm cắp- Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính -Các tòa nhà :văn phòng, biệt thự, ... PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/11/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên chia sẻ cách dán kính hiệu quả-Bảo vệ nhà kính -Phim Wintech RSCL1651156 Chuyên chia sẻ cách dán kính hiệu quả-Bảo vệ nhà kính -Phim Wintech  (305)
Chuyên chia sẻ cách dán kính hiệu quả-Bảo vệ nhà kính khỏi tác nhân bên ngoài-Dán phim an toàn, Phim bảo vệ nhà kính, cửa kính, ô tô. Chống trộm cắp- Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính -Các tòa nhà :văn phòng, biệt thự, ... PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/11/2014
Tp. Hà Nội: Tìm cách chia sẻ dán kính hiệu quả-Bảo vệ nhà kính -Phim Wintech RSCL1651156 Tìm cách chia sẻ dán kính hiệu quả-Bảo vệ nhà kính -Phim Wintech  (235)
Tìm cách chia sẻ dán kính hiệu quả-Bảo vệ nhà kính khỏi tác nhân bên ngoài-Dán phim an toàn, Phim bảo vệ nhà kính, cửa kính, ô tô. Chống trộm cắp- Phim cách nhiệt Wintech bảo vệ nhà kính -Các tòa nhà :văn phòng, biệt thự, ... PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/11/2014
Tp. Hà Nội: Dán phim An toàn cho Nhà kính, kính Ô tô bảo vệ tài sản, ngăn ngừa ung thư da RSCL1651156 Dán phim An toàn cho Nhà kính, kính Ô tô bảo vệ tài sản, ngăn ngừa ung thư da  (255)
Dán phim An toàn SafetyZone cho Nhà kính, kính Ô tô bảo vệ tài sản, ngăn ngừa ung thư da và các bệnh về mắt. Phim Bảo vệ & An toàn SAFETYZONE ( Xuất xứ Israel ) - Thương hiệu Phim được Hiệp hội Phim cách nhiệt Thế giới & Hiệp hội Phim cách nhiệt Châu Âu công nhận - vượt qua những thử nghiệm nghiêm ngặt trong việc bảo vệ kính hiệu quả khỏi bão, giảm thiểu tác động của vụ nổ, va đập mạnh, đảm bảo an toàn cho kính. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành tại Israel, Hanita Coatings đã trở thành .. .
Tp. Hà Nội
07/02/2015
Gọng kính siêu nhẹ, chống gẫy, chống rỉ sét, siêu bền, siêu dẻo, thời trang  (454)
Tính năng siêu nhẹ của gọng kính titanium. Bạn có cảm thấy thoải mái khi đeo một gọng kính thông thường ?? bạn có cảm thấy mệt mỏi, nặng nhọc khi mang một gọng kính quá nặng ?? bạn có muốn một cây kính khi mang vào giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái hơn?? Nếu bạn muốn như vậy thì sự lựa chọn của bạn là gọng kính titanium, gong kinh titanium siêu nhẹ, sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng thoải mái nhất khi đeo kính thuốc. gọng kính titanium nhẹ gấp 5 tới 7 lần các gọng kính kim loại thông .. .
1,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

20/02/2013
Gọng kính titanium chính hãng, bảo hành 12 tháng, giảm 20%(bao test)  (333)
Tính năng siêu nhẹ của gọng kính titanium. Bạn có cảm thấy thoải mái khi đeo một gọng kính thông thường ?? bạn có cảm thấy mệt mỏi, nặng nhọc khi mang một gọng kính quá nặng ?? bạn có muốn một cây kính khi mang vào giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái hơn?? Nếu bạn muốn như vậy thì sự lựa chọn của bạn là gọng kính titanium, gong kinh titanium siêu nhẹ, sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng thoải mái nhất khi đeo kính thuốc. gọng kính titanium nhẹ gấp 5 tới 7 lần các gọng kính kim loại thông .. .
1,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

12/04/2013
Tp. Hà Nội: hãy đến với kính mắt NOBITA ! cam kết luôn rẻ nhất thị trường RSCL1651156 hãy đến với kính mắt NOBITA ! cam kết luôn rẻ nhất thị trường  (313)
SHOP KÍNH MẮT NOBITA WEBSITE : http: //kinhmatnobita. com/ http: //kinhnobita. net/ ĐỊA CHỈ : Số 314 Phố Định Công , Quận Hoàng Mai , Hà Nội LIÊN HỆ : 0973 369 548 hoặc 0943 281 866 ( sms hoặc call ) Xin chào các bạn ! Kính mắt nobita chuyên phân phối các loại kính thời trang cực đẹp và xì teen chất lượng tốt có xuất xứ từ Hàn Quốc , Nhật Bản , Quảng Châu mà giá cả rẻ nhất thị trường : + Kính mắt nobita + Kính cận gọng nhựa , gọng kim loại , gọng da + Kính teen + Kính râm thời trang teen , kính .. .
Tp. Hà Nội
04/05/2014
Tp. Hà Nội: Kính bảo hộ lao động là vật dụng không thể thiếu khi làm việc RSCL1651156 Kính bảo hộ lao động là vật dụng không thể thiếu khi làm việc  (231)
Đại lý phân phối kính bảo hộ lao động số 1 Hà Nội. Công ty HanKo – Đại lý phân phối kính bảo hộ lao động số 1 Hà Nội. Phụ kiện kính, phân phối bảo hộ lao độngchính hãng giá tốt nhất trên thi trường. Công ty bảo hộ lao động HanKo chuyên cấp kính bảo hộ lao động chất lượng uy tín số 1 Hà Nội. Kính bảo hộ lao động là vật dụng không thể thiếu khi làm việc trong môi trường đầy khói bụi, hoặc phải tiếp xúc với những loại ánh sáng có thể gây tổn thương đến mắt như laser, ánh sáng hàn. Tuy nhiên để có .. .
Tp. Hà Nội
20/04/2016
Tp. Đà Nẵng: máy bào dăm bào RSCL1651156 máy bào dăm bào  (280)
Hôm nay tôi xin gửi đến quý khách hàng loại máy chế biến gỗ, được chế tạo thành công tại Đà Nẵng, máy bào dăm bào máy chế biến gỗ của công ty Phương Quân Đà Nẵng nhanh tay truy cập vào website. giá rẻ và tốt nhất tại đà nẵng. . Háy nhanh tay truy cập vào website. giá rẻ và tốt nhất tại đà nẵng. Háy nhanh tay truy cập vào website. giá rẻ và tốt nhất tại đà nẵng. Háy nhanh tay truy cập vào website. Máy bào dăm bào có hai đầu bào chính xác tốc độ cao, đường kính 450mm, rộng x 120mm với 4 bộ dao, hoạt .. .
30,000,000 đ
/ cái
Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

16/08/2014
Tp. Đà Nẵng: máy bào dăm bào 2014 RSCL1651156 máy bào dăm bào 2014  (266)
Máy bào dăm bào có hai đầu bào chính xác tốc độ cao, gía rẻ tại Đà Nẵng, chỉ duy nhất công ty Phương Quân làm , hoạt động theo chiều dọc độ và dày của dăm bào có thể thay đổi phù hợp cho mục đích sử dụng. Thông số kỹ thuật máy dăm bào: - Công suất: 5 - 10 m3/ h - Chiều dài: 2. 400 mm - Chiều rộng: 450 mm có hai đầu bào chính xác tốc độ cao, gía rẻ tại Đà Nẵng, chỉ duy nhất công ty Phương Quân làm ra - Đường kính trục bào: 120 mm - Động cơ: 2 x 11 kw - Băng tải: 3, 0 kW -Trọng lượng: 1, 8 tấn có .. .
300,000,000 đ
/ cái
Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

18/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: cửa nhôm kính tphcm , nhôm kính tphcm , cửa nhôm kính đẹp RSCL1651156 cửa nhôm kính tphcm , nhôm kính tphcm , cửa nhôm kính đẹp  (758)
Công ty chuyên sản xuất cửa nhôm kính tphcm , các mẫu cửa nhôm kính đẹp, cửa nhôm kết hợp với kính cường lực Nguyễn Hiền : 0908. 346. 066 - NHÔM KÍNH 123 sản phẩm cửa nhôm kính 5 ly , 8 ly , 10 ly ,12ly, kính hoa văn , kính sơn màu , kính ghép , kính thủy , kính màu , kính phản quang , kính đen nhôm kính 123 - sản xuất cửa nhôm kính đài loan - nhôm nhật cửa nhôm sơn tỉnh điện màu trắng cửa nhôm màu vân gỗ , cửa nhôm màu nâu , trắng , vàng , xám cửa nhôm kính sơn màu theo yêu cầu , màu kim tuyến .. .
750 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

25/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: cần tuyển phóng viên viết bài, khai thác thông tin kinh tế và tiếp thị quảng cáo RSCL1651156 cần tuyển phóng viên viết bài, khai thác thông tin kinh tế và tiếp thị quảng cáo  (916)
TUYỂN PHÓNG VIÊN Văn phòng Đại diện phía Nam - báo Kinh tế nông thôn cần tuyển phóng viên viết bài, khai thác thông tin kinh tế và tiếp thị quảng cáo Điều kiện: - Tốt nghiệp đại học - cao đẳng - Có khả năng giao tiếp - Có lý lịch rõ ràng do chính quyền địa phương xác nhận - Có sức khỏe tốt - Có trình độ ngoại ngữ và tin học từ sơ cấp trở lên - Ưu tiên người có kinh nghiệm làm báo, phát hành, tiếp thị quảng cáo. .. Địa điểm nhận hồ sơ: Văn phòng Đại diện phía Nam - báo Kinh tế nông thôn, 40 Sầm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/01/2011
Tìm nâng cao