BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Mắt kính » Chi tiết tin

Kính mắt thời trang Silhouette

  Ngày: 27/11/2010
Thương hiệu kính mắt Silhouette của Áo đã làm nên sự đột phá về công nghệ sản xuất, giúp người tiêu dùng có thể tận hưởng vẻ đẹp ấn tượng với những thiết kế tinh xảo của phong cách thời trang châu Âu.


Kính mắt thời trang Silhouette

Silhouette là một thương hiệu nổi tiếng với chất liệu SPX (Silhouette - Polyamide - X), công thức bí mật để tạo nên sự đặc biệt của chất liệu. Kính mắt không vành, không viền gọng, những bộ phận nhỏ nhất được hàn bằng công nghệ cảm ứng, sẽ là một bước đột phá trong ngành sản xuất kính mắt thời trang.

Các mẫu kính mắt Silhouette được nghiên cứu, phát triển và thiết kế dựa trên tiêu chí là sự thoải mái cho người tiêu dùng. Thiết kế kính mắt không vành giúp cho khách hàng có thể hoàn toàn thoải mái với tầm nhìn không bị giới hạn, che khuất.

Bên cạnh đó, thiết kế không vành của Silhouette vượt thời gian, sự thay đổi về màu sắc và sắc thái đã tạo nên sự đa dạng, nguyên vật liệu được dùng từ những nguồn có chất lượng cao. Tất cả kiểu dáng của mắt kính Silhouette đều là những kiệt tác nhiều tâm huyết từ Áo.

Mắt kính là sự thể hiện cá tính của mỗi con người, giống như một loại trang sức thể hiện phong cách. Với trọng lượng chỉ bằng 80% quả bóng bàn, chất liệu titanium, nhẹ không trong lượng sẽ thực sự mang cho bạn cảm giác thoải mái.

Kính mắt thời trang Silhouette

Với hơn 8 triệu người trên thế giới tin dùng, với một dàn sao nổi tiếng như Tom Cruise, Sarah Jessica Parker, Bernie Mac, thì Silhouette vẫn luôn là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống năng động và hiện đại.

Đặc biệt, từ ngày 25/11 nhãn hàng Silhouette sẽ tổ chức chương trình "Đổi kính cũ lấy kính mới". Theo đó, khi khách hàng đem mắt kính cũ đến hệ thống cửa hàng Silhouette, sẽ nhận ngay ưu đãi 25% trên mắt kính Silhouette mới và tất cả mắt kính cũ sẽ được dùng cho mục đích tự thiện

(Nguồn: Chi nhánh Công ty TNHH Thanh Bắc Thời trang)


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Mắt kính
 Không có bài nào. 
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Mắt kính
Tìm liên quan » Kính mắt thời trang Silhouette
Đang xem » Kính mắt thời trang Silhouette