BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Kinh nghiệm chọn mua máy hút ẩm cho gia đình

Tp. Hà Nội: Ẩm, Hút ẩm, Máy hút ẩm, Hút ẩm nhập khẩu, Máy hút ẩm cho gia đình, Tủ chống ẩm RSCL1691611 Ẩm, Hút ẩm, Máy hút ẩm, Hút ẩm nhập khẩu, Máy hút ẩm cho gia đình, Tủ chống ẩm  (339)
Phòng nhà bạn ẨM có mùi khó chịu, ẩm mốc không tốt cho sức khỏe gia đình bạn. hãy chọn một chiếc máy hút ẩm cho gia đình mình bạn có thể yên tâm về sức khỏe cả gia đình, và không còn mùi khó chịu nữa. Máy hút ẩm cho gia đình và văn phòng được nhập khẩu từ thái lan được phân phối chính thức tại CÔNG TY MAXBUY Chúng tôi đã có văn bản xác nhận của cơ quan nghiên cứu chất lượng sản phẩm có thẩm quyền để đảm bảo sức khỏe con người ( we have text certification of product quality research agency has .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/01/2014
Tp. Hà Nội: Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát cho gia đình Việt RSCL1691611 Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát cho gia đình Việt  (313)
Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát cho gia đình? Hiện nay với nhu cầu cuộc sống ngày càng nâng cao, thêm vào đó là thời gian của chúng ta ngày càng eo hẹp. Chính vì vậy mà nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn những thiết bị giúp giải phóng sức lao động của con người. Máy rửa bát là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và có thể giải quyết các vấn đề mọi người đang gặp phải Máy rửa bát Ariston là thương hiệu máy rửa bát nhập khẩu từ Châu Âu. Máy rửa bát là sản phẩm cao cấp được sản xuất theo .. .
Tp. Hà Nội
23/08/2014
Tp. Hà Nội: Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước cho gia đình RSCL1691611 Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước cho gia đình  (3,049)
Hiện nay, thị trường máy lọc nước đa dạng về chủng loại, sử dụng nhiều công nghệ lọc khác nhau giúp người tiêu dùng có thêm những cơ hội để so sánh và lựa chọn cho gia đình mình. Để có thể lựa chọn được máy lọc nước như ý, trước khi mua, người dùng cần tìm máy lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng, có công nghệ lọc đảm bảo và thích hợp ứng dụng với nguồn nước đầu vào tại Việt Nam. Bởi nguồn nước máy tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương… chất lượng nước hiện nay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/07/2016
Máy hút ẩm cho gia đình, máy hút ẩm Edison  (147)
Máy Hút Ẩm Edison 16B Hút Ẩm Cho Gia Đình, Đảm Bảo Độ Ẩm Ở Mức Thấp Máy hút ẩm EDISON ED-16B 0 đánh giá Giá thị trường 6. 590. 000 VNĐ Giá Bigbuy: 6. 450. 000 VNĐ Tiết kiệm 2, 1% Bảo hành: 12 tháng Tên sản phảm: Máy hút ẩm Edison ED-16B Xuất xứ: Thái Lan Mô tả sản phẩm Một số ứng dụng tiêu biểu ÷ Được sử dụng trong các kho bảo quản (kho tiền, kho thiết bị quang học, điện tử, kho hồ sơ tài liệu, v. v…) ÷ Phòng thí nghiệm, phòng máy tính, phòng tổng đài, … Đặc điểm ÷ Nguyên lý hút ẩm: ngưng tụ lạnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/08/2015
Kinh nghiệp chọn mua máy hút ẩm  (241)
Máy hút ẩm đang được sử dụng ngày càng nhiều trong các gia đình ở khu vực phía Bắc do đặc điểm thời tiết nồm ẩm trong mùa xuân. Với công suất tiêu thụ điện phổ biến trong khoảng từ 200 đến 1000 Watt, máy hút ẩm cũng là một trong những thiết bị tiêu thụ nhiều điện khi vận hành liên tục. Việc sử dụng may hut am hợp lý sẽ góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong gia đình. Trời nồm ẩm ướt là một đặc điểm thời tiết rất riêng chỉ có ở miền Bắc Việc lựa chọn đúng loại máy hút ẩm có công suất phù .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/09/2013
Chọn mua máy hút ẩm gia đình giá rẻ tại Enterbuy  (287)
Trong thời tiết nồm ẩm ướt nhiều gia đình đã chọn lựa mua máy hút ẩm để giảm bớt ẩm mốc trong nhà. Hiện nay trên thị trường có rất máy hút ẩm gia đình khác nhau :Máy hút ẩm Winix, máy hút ẩm Daiwa, Máy hút ẩm Edison, Máy hút ẩm Fujie, Máy hút ẩm Harison…Tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn cho mình một máy hút ẩm giá rẻ. Tuy vậy các chuyên gia đã bày ra một số các khi chọn mua máy như sau: Chọn mua máy hút ẩm có công suất phù hợp với nhu cầu của bạn. Công suất khác nhau quyết định chi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/10/2013
Chọn mua máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ tại Enterbuy  (267)
Máy hút ẩm công suất lớn hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong các nhà máy xí nghiệp, khu chế xuất, nhà kho, nhà xưởng. Người ta còn gọi nó với một cái tên khác là máy hút ẩm công nghiệp. Để có thể biết sâu hơn về máy hút ẩm công nghiệp bạn có thể liên hệ qua : Hotline HN: 04 3551 0165 để có thêm nhiều thông tin hơn Siêu thị điện máy Enterbuy chuyên phân phối các loại máy hút ẩm công nghiệp công suất hút ẩm từ 24 đến 500 lít trên ngày. Sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp được nhập khẩu nguyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/10/2013
Kinh nghiệm chọn mua máy ép trái cây loại tốt  (317)
Mùa hè sắp đến là thiên đường của các loại hoa quả trươi, thời tiết nóng nực khiến chúng ta cần bổ sung nhiều Vitamin và khoáng chất cho cơ thể, một ly nước ép hoa quả cho mùa hè thật sự rất bổ ích, việc chọn mua, bảo quản và sử dụng máy ép hoa quả trong mùa hè rất quan trọng và cần thiết, nhất là đối với các chị em. Máy ép trái cây tốc độ thấp Kuvings 1. Chọn mua máy ép trái cây Chọn loại máy: Trên thế giới hiện có hai công nghệ máy ép trái cây chính là ép vắt ly tâm tốc độ cao và ép trục vít .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/10/2013
Tp. Hà Nội: Máy hút bụi cho gia đình - Camry BF570 RSCL1691611 Máy hút bụi cho gia đình - Camry BF570  (342)
Máy hút bụi cho gia đình - Camry BF570 Bạn đang băn khoăn chọn mua máy hút bụi nào dùng tốt cho gia đình, đa năng hút được mọi thứ. Nếu bạn chọn máy hút bụi mini, cầm tay thì đã nhầm. Nên chọn máy hút bụi công nghiệpbạn à. Hút bụi khô, hút nước, hút rác thảo dạng bột khô, ướt, thổi khe. .. điều đó chỉ làm được ở máy hút bụi công nghiệp. Camry BF570 - dung tích 15l, 1 motor 1000w chạy khỏe, có bánh xe di chuyển dễ dàng là phù hợp cho hút bụi gia đình nhất. Hút trong phòng khách, nhà bếp, phòng .. .
2,200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

23/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm chọn mua máy hút ẩm cho gia đình RSCL1691611 Kinh nghiệm chọn mua máy hút ẩm cho gia đình  (459)
Nếu bạn không biết lựa chọn máy hút ẩm tốt nhất, bạn đã đến đúng nơi. Với các máy hút ẩm khác nhau có sẵn trên thị trường đang bán, nó có thể làm bạn khó chọn để chọn một trong các máy làm việc cho bạn. Máy hút ẩm có bình chứa với dung lượng khác nhau bắt đầu từ 25 lít - 70 lít. Nếu bạn sống ở một nơi có và bạn cần phải chạy máy hút ẩm của bạn trong nhiều giờ một ngày, lựa chọn tốt nhất của bạn sẽ là một máy hút ẩm mạnh mẽ 70 lít. Hơn nữa, nếu bạn chỉ cần các máy hút ẩm giá rẻ để hoạt động .. .
12 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

07/07/2016
Tp. Hà Nội: Cách chọn mua máy hút ẩm phù hợp nhu cầu của bạn RSCL1691611 Cách chọn mua máy hút ẩm phù hợp nhu cầu của bạn  (365)
Làm thế nào để chọn mua máy hút ẩm có công suất phù hợp? Mua máy hút ẩm có công suất phù hợp với nhu cầu của bạn là yếu tố quan trọng, công suất khác nhau quyết định chi phí năng lượng tiêu hao, hiệu năng hút ẩm cũng như hiệu quả của việc đầu tư. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố để xem xét khi lựa chọn các máy hút ẩm với công suất khác nhau như: Máy hút ẩm gia đình 1. Diện tích, thể tích căn phòng mà bạn định đặt máy, độ ẩm hiện tại, độ ẩm cần thiết cần duy trì, các hàng hóa, thiết bị đặt trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/06/2012
Một địa chỉ tin cậy để chọn mua Máy hút ẩm ưng ý  (210)
Làm thế nào để chọn mua máy hút ẩm có công suất phù hợp? Mua máy hút ẩm có công suất phù hợp với nhu cầu của bạn là yếu tố quan trọng, công suất khác nhau quyết định chi phí năng lượng tiêu hao, hiệu năng hút ẩm cũng như hiệu quả của việc đầu tư. Máy hút ẩm có cấu tạo như một máy điều hòa nhỏ, các bộ phận cơ bản bao gồm : -Lốc (đây là bộ bơm chính của máy ) -Giàn lạnh -Quạt Khác với máy làm lạnh thì thổi khí lạnh ra Máy hút ẩm lại hút ngược không khí vào máy qua giàn lạnh ,khi luồng không khí .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/01/2013
Chọn mua máy hút ẩm gia đình có công suất phù hợp  (400)
Làm thế nào để chọn mua máy hút ẩm có công suất phù hợp? Mua máy hút ẩm có công suất phù hợp với nhu cầu của bạn là yếu tố quan trọng, công suất khác nhau quyết định chi phí năng lượng tiêu hao, hiệu năng máy hút ẩm cũng như hiệu quả của việc đầu tư. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố để xem xét khi lựa chọn các máy hút ẩm với công suất khác nhau như: 1. Diện tích, thể tích căn phòng mà bạn định đặt máy, độ ẩm hiện tại, độ ẩm cần thiết cần duy trì, các hàng hóa, thiết bị đặt trong phòng, phần diện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/10/2013
Tp. Hà Nội: Tư vấn chọn mua Máy hút ẩm Fujie công nghệ Nhật Bản RSCL1691611 Tư vấn chọn mua Máy hút ẩm Fujie công nghệ Nhật Bản  (1,487)
Tư vấn chọn mua Máy hút ẩm Fujie công nghệ Nhật Bản Tùy thuộc vào nhiệt độ, không khí có thể giữ một lượng hơi nước cố định; độ ẩm tương đối là tỷ lệ hơi nước thực tế trong không khí so với con số cố định này. Ví dụ, ở 20 độ C, một mét khối khí có thể chứa được khoảng 18 gram nước. Đây là một trạng thái bão hòa, hay còn gọi là độ ẩm tương đối 100%. Trong một căn nhà trung bình ở mức 20 độ C, độ ẩm tương đối lý tưởng nên ở khoảng giữa 30 – 50%. Nếu độ ẩm cao hơn, bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

17/05/2016
Kinh nghiệm chọn mua máy in tem nhãn mã vạch  (220)
Trước khi mua một máy in tem nhãn bạn nên nói rõ mục đích sử dụng và khối lượng tem nhãn cần in trong tháng cho người bán. Nhưng nhiều khi chính nhân viên tư vấn cũng không thể hiểu biết rõ về sản do thiếu kinh nghiệm. Máy in mã vạch là loại máy in truyền nhiệt . Khi in đầu in truyền nhiệt thông qua ruy băng để làm chảy mực in lên giấy. Với công nghệ in truyền nhiệt, máy in nhãn không những in được lên giấy mà còn in được lên các chất liệu khác như giấy nhựa tổng hợp, giấy nhôm, giấy bạc, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/08/2013
Tp. Hà Nội: Máy hút ẩm , máy hút ảm dân dụng, máy hút ẩm cho văn phòng, RSCL1691611 Máy hút ẩm , máy hút ảm dân dụng, máy hút ẩm cho văn phòng,  (209)
Phòng nhà bạn có mùi khó chịu, ẩm mốc không tốt cho sức khỏe gia đình bạn. hãy chọn một chiếcmáy hút ẩm cho gia đình mình bạn có thể yên tâm về sức khỏe cả gia đình, và không còn mùi khó chịu nữa. Máy hút ẩm nhập khẩu từ thái lan được phân phối chính thức từ MAXBUY Máy hút ẩm Aikyo AD-14B-EU Giá bán: 3,500, 000 VNĐ Thông số kỹ thuật ÷ Công suất hút ẩm: 14 lít/ 24 giờ (ở điều kiện 30oC, 80%) ÷ Công suất điện tiêu thụ: 240W ÷ Thể tích bình chứa nước: 2, 5 lít ÷ Độ ồn: 45dB ÷ Nguồn điện: 220V/ 50Hz/ 1 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/08/2013
Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy quét loại tốt  (238)
Sử dụng máy scan cũng phải biết cách. Ngoài việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng ra đôi khi chúng ta còn gặp phải một số vấn để trục trặc với chiếc máy scan này. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ mách bạn cách sử dụng máy scan Chắc ai cũng từng có những lần có tấm ảnh quý giá cũ kỹ của gia đình hay tấm ảnh của bạn gái cực thân và nhọc nhằn lắm mới mượn được. .. muốn scan vào máy sao cho đẹp. ..hoặc đôi lúc scan cả hình có tram nữa Vậy ai có kinh nghiệm sử dụng máy scan sao cho đạt chất lượng tốt nhất trên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/08/2013
Tp. Hà Nội: Máy hút ẩm EDISON ED 12B giá rẻ nhất Hà Nội RSCL1691611 Máy hút ẩm EDISON ED 12B giá rẻ nhất Hà Nội  (244)
Phân phối các dòng máy hút ẩm cho gia đình, văn phòng giá rẻ nhất, cam kết chỉ bán hàng chính hãng LH: 0986767302- Ms. THÚY Máy hút ẩm EDISON ED 12B Hãng sản xuất: Edison Bảo hành: 12 Tháng | Kho hàng: Có hàng Khuyến mại : Tặng gói khuyến mại trị giá 1. 000. 000 VNĐ bao gồm: Thêm 01 tháng bảo trì Tại nơi sử dụng ,1 đổi 1 trong vòng 72h sau khi mua hàng ,Vận chuyển tận nơi nội thành Hà Nội ,Giảm giá 2% cho đơn hàng tiếp theo Thông số kỹ thuật Công suất hút ẩm 12 lít/ ngày, dễ di động, tính thẩm mỹ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/03/2014
Máy hút ẩm gia đình Edison ED-16B ( Model mới nhất )  (273)
Bạn đang cần mua một chiếc máy hút ẩm cho Gia Đình và bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho phù hợp với gia đình .Vậy thì Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng 1 model chiến lược cho năm 2013. Đây là mẫu mới nhất dùng cho gia đình vừa và nhỏ. Bạn có thể dẽ dàng di chuyển sang các phòng khác hoặc tiện lợi cất vào 1 góc phòng để tiết kiệm diện tích. Mẫu mã đẹp, công suất 12 lít/ ngày và còn có thể hẹn thời gian theo ý muốn. Bất cứ 1 gia đình nào cũng nên có 1 chiếc trong nhà. .. .
Tp. Hà Nội
18/03/2013
Tp. Hà Nội: Máy hút ẩm cho gia đình trong những ngày nồm ẩm RSCL1691611 Máy hút ẩm cho gia đình trong những ngày nồm ẩm  (288)
"Trời nồm" là đặc sản của miền Bắc vào những tháng sau Tết… Trời nồm không chỉ làm cho ngôi nhà của bạn lúc nào cũng trở nên ẩm ướt mà còn khiến cho bạn và những người thân trong gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ dễ bị mắc các bệnh về đường hô hấp, bệnh ngoài da. .. Nhiều giải pháp được các gia đình sử dụng như mở cửa nhà cho thông thoáng khí, sử dụng quạt điện để làm khô nền nhà, hoặc tăng nhiệt độ của điều hòa trong phòng. Một phần nào độ ẩm trong phòng được giảm sút bởi những cách trên, tuy nhiên .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2016
Tìm nâng cao