BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu - Hướng dẫn chi tiết nhất (Phần I)

Tp. Hà Nội: Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu - Hướng dẫn chi tiết nhất (Phần I) RSCL1680671 Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu - Hướng dẫn chi tiết nhất (Phần I)  (355)
Mộc Châu tuy không phải là điểm du lịch quá nổi tiếng như các bãi biển trong hè này nhưng vẫn đông khách du lịch. Người ta đến đây bởi sự thanh bình, giản dị và những nét văn hóa truyền thống đặc sắc. Bài này, chúng tôi không dành để ca ngợi vẻ đẹp của Mộc Châu, Vân Hải sẽ chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Mộc Châu chi tiết nhất. Thời gian lý tưởng để du lịch Mộc Châu Mộc Châu là một huyện vùng cao của Tây Bắc, hấp dẫn khách du lịch bởi không khí trong lành và những cánh đồng hoa cải trắng như .. .
20,000,000 triệu
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/06/2016
Tp. Hà Nội: Du lịch Mộc Châu - Sắc xuân trên cao nguyên Mộc Châu RSCL1680671 Du lịch Mộc Châu - Sắc xuân trên cao nguyên Mộc Châu  (239)
Ngày 01: Hà Nội - Cao Nguyên Mộc Châu (Ăn: trưa, chiều) 07h00: Xe và HDV Du lịch Thăng Long đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Mộc Châu - Sơn La. Dừng chân nghỉ ngơi và dùng điểm tâm tại Xuân Mai - Hà Nội (chi phí tự túc). Quý khách tiếp tục hành trình đi du lịch Mộc Châu, trên đường đi quý khách thỏa sức ngắm nhìn những ngôi nhà sàn đơn sơ nằm ẩn hiện dưới cánh rừng đại ngàn. Tới Mộc Châu nhận nhà sàn, dùng cơm trưa với đặc sản Bê Chao, lợn bản nướng. .. Buổi chiều: Xe đưa Qúy khách .. .
1,299,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

03/12/2014
Tp. Hà Nội: đào tạo cấp chứng chỉ nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch, làm thẻ hướng dẫn RSCL1680671 đào tạo cấp chứng chỉ nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch, làm thẻ hướng dẫn  (396)
SỞ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO TRƯỜNG TC CÔNG NGHỆ HÀ NỘI CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập-Tự do-Hạnh phúc THÔNG BÁO Về việc mở lớp nghiệpvụ hướng dẫn viên du lịch CẤP CHỨNG CHỈ LÀM THẺ HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH NỘI ĐỊA VÀ QUỐC TẾ TOÀN CẦU HOTLINE: 0963218522 – Ms Gấm Được phép của Bộ Giáo Dục và Đào tạo, Bộ Văn hoá-Thể thao-Du lịch và Tổng cục Du lịch, Trường TC Công nghệ Hà Nội liên tục tuyển sinh các khoá đào tạo Nghiệp vụ hướng dẫn viên .. .
1,800,000 đ
/ khóa
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/11/2014
Kinh nghiệm du lịch đến Hà Tiên trong ngày từ TPHCM  (246)
Kinh nghiệm du lịch đến Hà Tiên trong ngày từ TPHCM Tour du lich mien tay le 2/ 9 Tour du lich dao binh ba le 2/ 9 tour côn đảo 3 ngày 2 đêm Tour du lich thai lan dip le 2/ 9 Tour du lich phu quoc le 2/ 9 Tour du lịch biển sihanouk cao nguyên bokor Tour du lich con dao dip le 2/ 9 Tour đi đảo bình ba giá rẻ tphcm Muốn đến du lịch tại Hà Tiên, du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau. Từ TP. HCM, du khách nên di chuyển bằng ô tô sẽ mất khoảng 7-8 giờ đồng hồ, bạn có thể mất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/08/2015
Khám phá Hoa mận trắng trong hành trình du lịch Mộc Châu  (240)
Khám phá Hoa mận trắng trong hành trình du lịch Mộc Châu Tour du lịch côn đảo giá rẻ dịp lễ 30/ 4 Tour côn đảo trọn gói đi vào dịp lễ 1/ 5 Tour du lịch miền tây sông nước dịp lễ 30/ 4 Tour du lịch Campuchia trọn gói dịp lễ 1/ 5 Tour du lịch miền tây dịp lễ 30/ 4 Tour du lịch thái lan 4 ngày 3 đêm đi máy bay Tháng 2 là vào dịp sau Tết nguyên đán khắp nơi đều tràn ngập sắc xuân, từ Mộc Châu xa xôi ươm kín màu hoa mận trắng đến Ninh Bình với cảnh non nước hữu tình hay ghé thăm Đà Lạt với sắc hoa mai .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm du lịch Vinh được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1680671 Kinh nghiệm du lịch Vinh được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (345)
Thành phố Vinh có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và được rất nhiều du khách trong và ngoài nước, ngoài ra còn có các khu di tích lịch sử. Du khách có thể hướng xe về phía Đông để đến với Cửa Lò, một thị xã sầm uất và một bãi biển tuyệt đẹp, vậy trước khi đến một nơi tươi đẹp thế này hãy cùng nhau chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Vinh nhé 1. Phương tiện đi đến Đà Nẵng Hiện tại có 3 hãng hàng không khai thác chuyến bay đến thành phố Vinh là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jestar. Từ sân bay .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/09/2015
Ngắm nét đẹp hoa mận nở rộ trong chuyến du lịch mộc Châu  (312)
Ngắm nét đẹp hoa mận nở rộ trong chuyến du lịch mộc Châu Tour Tết đi Campuchia 2016 Tour đi miền Tây dịp Tết 2016 Tour đi phú yên 3 ngày 4 đêm giá rẻ Tour đi làng hoa sa đéc giá rẻ Xe giường nằm cao cấp đi nha trang Hoa mận là loài hoa đặc trưng của cao nguyên Mộc Châu. Thế nhưng, mùa hoa mận Mộc Châu lại rất mau tàn, thường chỉ kéo dài trong khoảng thời gian ngắn từ 2-3 tuần, vì vậy nếu du khách muốn có chuyến du lịch Mộc Châu vào mùa hoa mận thật hoàn hảo nhất thì cần lựa chọn thời điểm hoa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/02/2016
Trải nghiệm du lịch Thái lan nét đẹp ấn tượng nhất trong hè  (597)
Trải nghiệm du lịch Thái lan nét đẹp ấn tượng nhất trong hè Tour du lịch trọn gói campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ Tour du lịch đảo thiên đường Koh Rong Tour du lịch trọn gói giá rẻ 5 ngày 4 đêm thái lan Chương trình Du lịch Thái Lan không những là du khách chiêm ngưỡng nét đẹp của thàh phố Pattaya hay Bangkok mà còn là cơ hội tuyệt vời cho chúng ta hiểu ra nhiều giá trị du lịch , văn hóa, lối sống đời thường của con người tại đất nước chùa Tháp. Những chúng ta đa biết Thái Lan đang là quốc gia .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2016
Tip chia sẻ kinh nghiệm du lịch Sapa giá rẻ cho dân nghiền du lịch bụi  (627)
Cũng là du lịch và cùng một điểm đến nhưng tùy vào mục đích của từng người mà sẽ có những cảm nhận khác nhau. Tương tự như vậy, du lịch bụi khám phá sẽ có trải nghiệm khác với du lịch nghỉ dưỡng. Ở bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn tip kinh nghiệm du lịch Sapa giá rẻ dành riêng cho những bạn nghiền du lịch bụi. Cùng tham khảo nhé. Nhà thờ đá tọa lạc ở trung tâm thị trấn Sapa Sapa là thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Lào Cai, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 376km. Được thiên nhiên ban .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1680671 Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (247)
Bài viết chia sẻ về kinh nghiệm Quy Nhơn nhằm làm cho chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo, bạn sẽ được chìm đắm trong những bãi biển, danh thắng đẹp, thời tiết dễ chịu, thưởng thức nhiều đồ ăn ngon với chi phí vô cùng hợp lý. Quy nhơn có đường giao thông thuận lợi nhờ có cả đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không. Từ Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, du khách có thể đến Bình Định (Quy Nhơn) bằng đường hàng không bay thẳng đến sân bay Phù Cát, tàu hỏa đến gia Diêu Trì hoặc ô tô. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/06/2015
Kinh Nghiệm Du Lịch Trăng Mật Dịp Nghỉ Lễ  (193)
9 Kinh nghiệm du lịch trăng mật dịp lễ trong bài viết sau sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt trong chuyến đi đầy kỷ niệm của hai bạn. Nào cũng theo dõi nhé. 1. Bạn nên chọn địa điểm du lịch không thông thường cho các chuyến đi nhân dịp lễ. Ví dụ không nên đi Sa Pa nếu chưa đặt được dịch vụ cần thiết vì toa tàu, buồng phòng khách sạn đều có hạn. Bạn cũng sẽ phải đi chợ miền núi với toàn người miền xuôi, sự thú vị khi khám phá văn hóa vùng cao giảm đi nhiều. Trăng mật Sapa 2. Chọn đến các vùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/12/2015
Tư vấn kinh nghiệm du lịch bụi Singapore  (189)
Tư vấn kinh nghiệm du lịch bụi Singapore “Chiếc máy phát điện” nhỏ bé của vùng Đông Nam Á là hiện thân cho những gì tốt đẹp nhất của cả “chất Đông” và “chất Tây” với những công trình, văn hóa, sinh hoạt. Di chuyển: Việt Nam – Singapore Từ Việt Nam, bạn có thể lựa chọn một số hãng hàng không như Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, Singapore Airlines… Nếu đi từ Hà Nội đến Singapore bằng Vietnam Airlines, giá vé khứ hồi là khoảng 110 USD, còn đi từ thành phố Hồ Chí Minh, mức vé khứ hồi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm du lịch Hà Nội được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com RSCL1680671 Kinh nghiệm du lịch Hà Nội được chia sẻ qua diễn đàn http:/ /bachhoa24. com  (260)
Một chuyến tham quan quanh Hà Nội sẽ để lại trong lòng du khách những kỷ niệm khó quên về 36 khu phố nghề cổ kính của Hà Nội xưa, Vậy đi lại ở Hà Nội như thế nào cho tiện, đến sân bay nào, mua sắm ở đâu, thưởng thức món ăn nào, nghỉ tại khách sạn nào. .. có lẽ những câu hỏi khiến nhiều người đi du lịch Hà Nội còn băn khoăn. 1. Phương tiện di chuyển đến Hà Nội Để đến Hà Nội, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như: tàu hỏa, ô tô hoặc máy bay. - Tàu hỏa : Tàu hỏa của Việt Nam an .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng Dẫn Chi Tiết Hồ Sơ Đăng Ký Bản Quyền Tác Giả RSCL1680671 Hướng Dẫn Chi Tiết Hồ Sơ Đăng Ký Bản Quyền Tác Giả  (5,107)
HƯỚNG DẪN CHI TIẾT HỒ SƠ ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN TÁC GIẢ Đăng ký bản quyền là biện pháp hữu hiệu nhất để bảo vệ đứa con tinh thần, thành quả sáng tạo, thành quả trí tuệ của bạn. Đăng ký bản quyền giúp tài sản trí tuệ của bạn được bảo vệ; tránh sự sao chép, đánh cắp, sử dụng mà không xin phép, ngoài ra bạn sẽ có đầy đủ chứng cứ để chứng minh tư cách chủ sở hữu đối với tác phẩm khi có bất kỳ tranh chấp nào xảy ra. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ GỒM: I. Nếu chủ thể đăng ký là chủ sở hữu đồng thời là tác giả/ các đồng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2014
Miễn phí tải sách Hướng dẫn chi tiết thi hành Luật đấu thầu  (249)
HƯỚNG DẪN CHI TIẾT LUẬT ĐẤU THẦU VỀ LỰA CHỌN NHÀ THẦU ÁP DỤNG 15-8-2014 • Mã sách: 15266 •Tác giả: Nhiều tác giả • Nhà xuất bản: Tài chính • Số trang: 450 • Kích thước: 20x28 • Trọng lượng: 900 g • Giá bán: 335. 000 đ • Năm xuất bản: 2014 Ngày 26/ 11/ 2013, tại kỳ họp thứ 3, khóa XIII, Quốc hội đã thông qua Luật đấu thầu số 43/ 2013/ QH13 gồm 13 chương với 96 điều được xây dựng trên cơ sở sửa đổi toàn diện Luật đấu thầu năm 2005; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của các Luật liên quan đến đầu tư .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

12/09/2014
Hướng dẫn chi tiết thi hành Luật thuế mới siêu giảm giá nhất  (196)
HƯỚNG DẪN CHI TIẾT THI HÀNH LUẬT THUẾ TNDN, GTGT, THCN VÀ CHÍNH SÁCH THUẾ MỚI 2014 • Mã sách: 15268 •Tác giả: Bộ tài chính • Nhà xuất bản: Tài chính • Số trang: 450 • Kích thước: 20x28 • Trọng lượng: 900 g • Giá bán: 325. 000 đ • Năm xuất bản: 2014 Hướng dẫn chi tiết thi hành Luật thuế TNDN, GTGT, THCN và Chính sách thuế mới 2014 Thuế là một khoản nộp bắt buộc mà các thể nhân và pháp nhân có nghĩa vụ phải thực hiện đối với Nhà nước. Thông qua thuế, nhà nước đảm bảo tiềm lực tài chính quốc gia đủ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: hướng dẫn chi tiết ghi tờ khai XNK mới 2013-2014 RSCL1680671 hướng dẫn chi tiết ghi tờ khai XNK mới 2013-2014  (242)
NHỮNG NGUYÊN TẮC PHÂN LOẠI HÀNG HÓA XUẤT KHẨU -HƯỚNG DẪN CHI TIẾT GHI TỜ KHAI XNK MỚI 2013-2014 Nhà sản xuất: NXB TÀI CHÍNH Mã sản phẩm: TNK 2 Điểm thưởng: 0 Tình trạng: Còn hàng Giá: $350, 000. 00 $350, 000. 00 Trước Thuế: $350, 000. 00 NHỮNG NGUYÊN TẮC PHÂN LOẠI HÀNG HÓA XUẤT KHẨU -HƯỚNG DẪN CHI TIẾT GHI TỜ KHAI XNK MỚI 2013-2014 -CHỨNG NHẬN XUẤT XỨ – TẠM NHẬP TÁI XUẤT -THỦ TỤC HẢI QUAN TOÀN TẬP & BIỂU MẪU KÊ KHAI ÁP DỤNG CHÍNH THỨC TỪ 19. 5.2013 Nhằm giúp doanh nghiệp có tài liệu thống nhất để tra .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

12/07/2013
Hướng dẫn chi tiết thi hành Bộ luật lao động chính sách tiền lương 2013  (265)
HƯỚNG DẪN CHI TIẾT THI HÀNH BỘ LUẬT LAO ĐỘNG CHÍNH SÁCH TIỀN LƯƠNG CHẾ ĐỘ PHỤ CẤP, TRỢ CẤP, BẢO HIỂM XÃ HỘI, BẢO HIỂM Y TẾ, BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP MỚI NHẤT SONG NGỮ VIỆT ANH • Mã sách: 15028 •Tác giả: Quốc hội khóa XIII • Nhà xuất bản: Lao động • Số trang: 448 • Kích thước: 20x28 • Trọng lượng: 4200 g • Giá bán: 355. 000 đ • Năm xuất bản: 2013 Hướng dẫn chi tiết thi hành Bộ luật lao động chính sách tiền lương chế độ phụ cấp, trợ cấp, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp mới nhất .. .
355,000 đ
/ quyển
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/07/2013
du lịch mộc châu  (309)
TOUR DU LỊCH MAI CHÂU - MỘC CHÂU - NGẮM SẮC ĐÀO, HOA MƠ, CẢI TRẮNG BUNG NỞ Bạn sẽ nhận được nhiều điều ý nghĩa sau chuyến du lịch này? ➡Đăng ký nhanh để được đặt dịch vụ tốt nhất Du lịch Mai ChâuMộc Châu mùng 6 tết (13/ 2 dương lịch) Giá trọn gói : ♥. Chỉ còn 850k/ khách lẻ ♥. Chỉ còn 810k đối với nhóm khách từ 5 người đến 11 người ♥. Chỉ còn 790k đối với nhóm khách từ 12 người trở lên 1. ❤ LỊCH TRÌNH TOUR 2. ❤ Điểm nổi Bật của TOUR - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vỹ của vùng tây bắc - Khách hàng .. .
790 đ Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

23/04/2015
Du lịch Mai Châu Mộc Châu giá rẻ  (343)
TOUR DU LỊCH MAI CHÂU - MỘC CHÂU - NGẮM SẮC ĐÀO, HOA MƠ, CẢI TRẮNG BUNG NỞ Bạn sẽ nhận được nhiều điều ý nghĩa sau chuyến du lịch này? ➡Đăng ký nhanh để được đặt dịch vụ tốt nhất Du lịch Mai ChâuMộc Châu mùng 6 tết (13/ 2 dương lịch) Giá trọn gói : ♥. Chỉ còn 850k/ khách lẻ ♥. Chỉ còn 810k đối với nhóm khách từ 5 người đến 11 người ♥. Chỉ còn 790k đối với nhóm khách từ 12 người trở lên 1. ❤ LỊCH TRÌNH TOUR 2. ❤ Điểm nổi Bật của TOUR - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vỹ của vùng tây bắc - Khách hàng .. .
790 đ Bắc Ninh »
Tx. Bắc Ninh

04/05/2015
Tìm nâng cao