BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Kỹ thuật chụp hình sản phẩm đẹp với chi phí hợp lý -Voitriềustudio

Kỹ thuật chụp hình sản phẩm đẹp với chi phí hợp -Voitriềustudio  (310)
KỸ THUẬT CHỤP HÌNH SẢN PHẨM ĐẸP VỚI CHI PHÍ HỢP - VOITRIEUSTUDIO - Áp dụng với những sản phẩm nhỏ, gọn, các Bạn có thể làm theo cách dưới đây để tiết kiệm được khá nhiều chi phí và công sức, nhưng vẫn có thể cho ra ảnh sản phẩm lung linh và rõ nét. 1. Bạn cần có 1 bộ khung sườn tương tự thế này: làm bằng ống nhựa PVC (có thể mua ở các cửa hàng bán ống nước). hoặc bằng gì cũng được nhưng mô hình phải tương tự như thế. 2. Phông nền, tùy màu của sản phẩm mình dùng phông nền làm sao để nổi sản .. .
1,000,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

13/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp RSCL1604809 chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp  (1,064)
- Hình ảnh đẹp có thể tạo ra doanh thu đột phá, vì những bức ảnh đẹp cũng sẽ giúp cho công ty bạn thành công hơn trong việc gây chú ý và tạo được thiện cảm từ khách hàng tiềm năng. Thông qua hình ảnh bạn truyền tải là bước đầu quyết định liệu khách hàng có tìm hiểu kỹ hơn về doanh nghiệp của bạn, vì vậy lựa chọn một dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp là một việc quan trọng góp phần giúp công ty phát triển hơn. - Để được một bức ảnh đẹp đòi hỏi phải có nhiều yếu tố quyết định nên như là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

24/10/2015
Vinhomes các căn hộ hiện đại cùng với chuyên nghiệp với chi phí hợp  (227)
Vận hành chuyên nghiệp với chi phí hợp Đối với các dự án căn hộ, vấn đề quản chung cư và phí quản sẽ sẽ khiến khách hàng phải đắn đo suy nghĩ khi quyết định mua nhà vì đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sống sau này. Ở các dự án của Vingroup, công tác quản chung cư và vận hành sau khi hoàn thiện luôn được quan tâm thực hiện chuyên nghiệp với chi phí hợp nhất. Đặc biệt, khi khách hàng mu căn hộ của Vingroup sẽ được tặng gói quản miễn phí căn hộ trong 10 năm cùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

30/05/2015
Nhận thiết kế, thi công sân tập golf với chi phí hợp , chất lượng cao  (232)
Công Ty TNHH Lưới Công Trình chuyên cung cấp các dịch vụ và sản phẩm: Mô hình và phòng tập golf 3D, khung lưới tập golf, putting green Cỏ nhân tạo, cỏ thật cho sân golf, sân bóng đá, sân vườn, biệt thự, resort được nhập khẩn từ Mỹ như Bermuda, Tip Eagle và Paspalum. Tư vấn, thiết kế, thi công sân tập golf, mini golf, Sân bóng đá-bóng chày, sân thể thao. Lưới và thi công lưới: lưới bao che, lưới an toàn, lưới chống rơi, lưới che nắng, lưới golf, sân bóng, lưới cầu môn, lưới đánh bắt, lưới phơi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/12/2011
14 hiệu quả bất ngờ cho ảnh sản phẩm đẹp - chụp hình sản phẩm voitrieustudio:  (356)
14 hiệu quả bất ngờ cho ảnh sản phẩm đẹp - chụp hình sản phẩm voitrieustudio: 1. Lau chùi sản phẩm thật kĩ trước khi chụp 2. MF tốt hơn AF 3. Soft light 4. Nguồn sáng cho background 5. Sử dụng đèn cùng 1 hãng 6. Nền trắng luôn là lựa chọn an toàn 7. Tripod (chân máy) là không thể thiếu 8. Thương hiệu luôn luôn phải được nhìn thấy 9. Chạy loanh quanh 10. DOF dày 11. Luôn sử dụng histogram 12. Chú ý tới phản xạ của tường và trần studio 13. Hãy tận dụng những gì có thể tìm thấy 14. Đọc nhiều, xem .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

20/01/2016
Mẹo chụp hình đẹp cùng triều Studio - Chụp hình sản phẩm  (290)
Hãy thử 4 mẹo VoiTriềuStudio - chụp hình sản phẩm - chia sẽ cho bạn để có được những bức ảnh tự chụp đẹp nhất: 1. Bạn phải luôn chụp sản phẩm ở vị trí có nhiều ánh sáng: Hãy chú ý khi bạn chụp ảnh sản phẩm trong điều kiện ánh sáng tốt : buổi sáng hoặc trong phòng có ánh sáng nhiều. Nếu như đang ở ban ngày thì bạn có thể kiếm địa điểm chụp như ở gần cửa sổ hoặc ngoài ban công nhằm có nhiều ánh sáng. Nếu ở ban đêm thì bạn hãy sử dụng một cây đèn bàn hoặc mở ánh sáng tối đa trong phòng. 2. Sử .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hi Studio Chụp Hình Sản Phẩm RSCL1604809 Hi Studio Chụp Hình Sản Phẩm  (354)
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI HI STUDIO Địa chỉ: 375 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, TPHCM Tel: 093 773 9447 – 098 981 9810 www. NhanChupHinhSanPham. com Sứ mệnh của chúng tôi là chia sẻ với bạn giá trị của các tấm ảnh sản phẩm đẹp, mang ý tưởng sáng tạo mới lạ và độc đáo để THU HÚT KHÁCH HÀNG CHO BẠN. HI STUDIO luôn cập nhật những kỹ thuật, xu hướng mới nhất. “Chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực chụp hình sản phẩm. Chúng tôi cam kết tư vấn, chia sẻ bí quyết giúp bạn có được những tấm ảnh như .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/06/2015
3 mẹo chụp hình đồ ăn giúp tiết kiệm thời gian - chụp hình sản phẩm TriềuStudio  (398)
3 mẹo chụp hình đồ ăn giúp tiết kiệm thời gian - chụp hình sản phẩm TriềuStudio 1. Lựa chọn hàng đầu trong chụp hình đồ ăn là thành phần tạo nên nó. Với thức ăn thì sẽ có nhiều thành phần cấu tạo nên nó. Có những thành phần sẽ thực sự nổi bật nếu ta lựa chọn kỹ và nó sẽ góp phần tiết kiệm thời gian cho ta ở việc retouch. Ví dụ như chụp hình một chiếc bánh hamburger, thay vì chọn bất kỳ chiếc bánh nào trong giỏ đặt lên lớp nhân ngon tuyệt kia thì bạn hãy lựa chọn một chiếc tốt nhất. Có bề mặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

20/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Giấy phép đầu tư làm nhanh, chi phí hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm Cty RSCL1604809 Giấy phép đầu tư làm nhanh, chi phí hợp , dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm Cty  (220)
Giấy phép đầu tư làm nhanh, chi phí hợp , dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm Cty Alpha Công ty luật Alpha có đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm, am tường pháp luật về đầu tư và các lĩnh vực khác có liên quan, yêu nghề, tận tụy với công việc, hết lòng với khách hànglà đơn vị chuyên tư vấn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, đã có hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn cho các nhà đầu tư nước ngoài đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, các nước Liên minh Châu Âu, Trung Quốc, …. . Chúng tôi sẵn .. .
1,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tư vấn miễn phí về Nhân sự, Lao động, Bảo hiểm, Chi phí hợp lý cho Doanh nghiệp RSCL1604809 Tư vấn miễn phí về Nhân sự, Lao động, Bảo hiểm, Chi phí hợp cho Doanh nghiệp  (222)
CTY GIA LUẬT Chuyên tư vấn thuế, kế toán. Nhận làm BCT tháng, quý, BCTC năm, QT thuế, nhận làm lại SSKT, hoàn thuế, gỡ rối, .. Tư vấn miễn phí về nhân sự, lao động, bảo hiểm, về chi phí hợp , hợp lệ, … Setup hệ thống kế toán cho DN mới thành lập, … LH: 0918 422 982 – 0902 905 292 Web: luatgialuat. com Đ/ C: 13C Nguyễn Văn Mai, P. 8, Q. 3
Tp. Hồ Chí Minh
23/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ Tư vấn Chi phí hợp lý, Chi phí hợp lệ trong hoạt động Doanh nghiệp RSCL1604809 Dịch vụ Tư vấn Chi phí hợp , Chi phí hợp lệ trong hoạt động Doanh nghiệp  (248)
CTY GIA LUẬT Chuyên tư vấn thuế, kế toán. Nhận làm BCT tháng, quý, BCTC năm, QT thuế, nhận làm lại SSKT, hoàn thuế, gỡ rối, .. Tư vấn miễn phí về nhân sự, lao động, bảo hiểm, về chi phí hợp , hợp lệ, … Setup hệ thống kế toán cho DN mới thành lập, … LH: 0918 422 982 – 0902 905 292 Web: luatgialuat. com Đ/ C: 13C Nguyễn Văn Mai, P. 8, Q. 3
Tp. Hồ Chí Minh
06/03/2015
Cơ hội hấp dẫn làm việc tại Nhật Bản với chi phí 0 đồng  (361)
Dù bạn là sinh viên còn đang ngồi trên ghế giảng đường? là tân cử nhân, tân kỹ sư mới rời khỏi cánh cổng trường đại học? hay người đã đi làm thì đều chung một khát khao tìm được một công việc đúng chuyên ngành với mức lương vài chục triệu đồng trong một môi trường làm việc tưởng có thể phát triển tối đa năng lực của bản thân. Nhật Bản là một đất nước hội tụ đủ điều kiện để bạn có thể hiện thực hóa ước mơ đó! Cơ hội việc làm chưa bao giờ có nhanh tay liên hệ Số 9/ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phốt cơ khí dùng cho ngành thực phẩm, dầu gội LOBE PUMPS. RSCL1604809 Phốt cơ khí dùng cho ngành thực phẩm, dầu gội LOBE PUMPS.  (237)
 Công ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Hải Việt - HAVI Co. , Ltd là nhà phân phối ủy quyền và độc quyền cung cấp các loại phớt cơ khí (Mechanical seal): AES, ROTEN, BURGMANN, CRANE (Flexibox), FLOWSERVE, LATTY, ROPLAN, SEALOL, NEK, VULCAN và Các loại tương đương cho tất cả các loại bơm. Hiện tại công ty chúng tôi có cung cấp tất cả các loại Phốt cơ khí hiệu BURGMANN, ROTEN cho các loại bơm công nghiệp với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo. - Phốt làm kín dùng cho bơm dầu tải nhiệt KSB – Serie .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

18/08/2015
Mua tour Đà Nẵng với chi phí hợp .  (174)
Nếu mùa hè này bạn chọn Đà Nẵng làm điểm nghỉ ngơi cùng gia đình và người thân của mình thì Đà Nẵng Xanh sẽ là sự lựa chọn thông minh. Chúng tôi chuyên thiết kế các chum tour bà nà, tour huế, tour cù lao chàm một cách chi tiết luôn đảm bảo cho du khách chuyến tham quan tốt nhất khi tham gia cùng công ty chúng tôi. Nếu bạn muốn tham quan ở Đà Nẵng lâu hơn, bạn có thể tham gia vào các tour dài ngày tour đà nẵng 3 ngày 2 đêm, tour đà nẵng 4 ngày 3 đêm, tour đà nẵng 5 ngày 4 đêm với lịch trình hợp .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hải An

22/07/2015
chuyển nhà với chi phí hợp  (218)
Bạn đang muốn chuyen nha mới mà bạn lại không có thời gian ? cùng khối lượng đồ đạc thu dọn rất lớn nếu không có kinh nghiệm thì quả là bài toán khó với mọi gia đình . Điều đó thật dễ dàng khi tìm đến dịch vụ chuyen nha tron goi uy tín chuyên nghiệp với chi phí cực thấp của Thiên Minh chúng tôi , mọi công việc chuyển dọn được đội ngũ nhân viên có bề dày kinh nghiệm trong nghề cùng sức trẻ và sự tận tình đó sẽ là điều kiện cần và đủ giúp gia đình bạn chuyển nhà trọn gói nhanh chóng an toàn tiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/03/2016
Mái che lấy sáng giếng trời bên đẹpchi phí hợp - mai che lay sang gieng t  (263)
Nếu bạn đang muốn xây dựng không gian mang tính mỹ thuật cao và đảm bảo kỹ thuật. Xu hướng hiện nay đó là xây dựng GIENG TROI. Giải pháp này mang lại độ sáng, hứng gió đảm bảo dòng đối lưu không khí trong và ngoài nhà, khiến nhà bạn không bí hơi. Ngoài ra nó còn tạo sự ấn tượng vô cùng chói lọi. Trong suy nghĩ của người khác nhìn vào thật sành điệu. Hãy để batxep. com liệt kê các thông tin của MAI CHE LAY SANG GIENG TROI để bạn dễ dàng lựa chọn nhé mai-che-lay-sang1 mai-che-lay-sang2 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/05/2016
Nhận làm hợp đồng lao động, bảng lương- chi phí hợp nhất Hà Nội  (223)
Nhận làm hợp đồng lao động, bảng lương- chi phí hợp nhất Hà Nội Hiện nay có rất nhiều Anh/ chị đang muốn vay tín chấp, vay ngân hàng gói hỗ trợ 30000 tỷ lãi suất 5%/ năm thời hạn vay 15 năm nhưng không có một số giấy tờ cần thiết mà ngân hàng yêu cầu. Hãy gọi ngay 0949. 924. 431 -Hương để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất. - Làm bảng xác nhận lương . - Dịch vụ làm hợp đồng lao động - Làm giấy xác nhận công tác, xác nhận lương theo mẫu ngân hàng yêu cầu (không thu thêm bất kì khoản phí nào) .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/01/2016
Xây dựng sân minigolf với chi phí hợp nhất mà không đâu có thể (liên hệ Ms.  (216)
Công Ty TNHH Lưới Công Trình chuyên cung cấp các dịch vụ và sản phẩm: Mô hình và phòng tập golf 3D, khung lưới tập golf, putting green Cỏ nhân tạo, cỏ thật cho sân golf, sân bóng đá, sân vườn, biệt thự, resort được nhập khẩn từ Mỹ như Bermuda, Tip Eagle và Paspalum. Tư vấn, thiết kế, thi công sân tập golf, mini golf, Sân bóng đá-bóng chày, sân thể thao. Lưới và thi công lưới: lưới bao che, lưới an toàn, lưới chống rơi, lưới che nắng, lưới golf, sân bóng, lưới cầu môn, lưới đánh bắt, lưới phơi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên tổ chứ sự kiện với chi phí hợp lý!!! RSCL1604809 Chuyên tổ chứ sự kiện với chi phí hợp !!!  (3,323)
Công Ty Quảng Cáo Minh Anh Quý khách hàng thân mến ! Công ty TNHH Quảng Cáo Minh Anh cùng toàn thể nhân viên xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng ! Ngay từ những ngày đầu thành lập và phát triển, Công ty TNHH QC Minh Anh đã chọn cho mình một lối đi riêng nhằm xây dựng một phong cách phục vụ sáng tạo, chuyên nghiệp và hiệu quả, trên nền tảng cung cấp những dịch vụ nhanh nhất, tốt nhất cho Khách hàng. Công ty chúng tôi đã được rất nhiều Khách hàng đánh giá cao và luôn tự hào là "Dịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

12/12/2011
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất  (321)
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất Để có được một album ảnh cưới đẹp hoàn hảo chắc chắn sẽ tốn một khoản chi phí không hề nhỏ trong ngân sách đám cưới của bạn. HappyWedding sẽ mách nhỏ cho bạn một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp như mơ với chi phí tiết kiệm nhất nhé! Bất kỳ cặp đôi nào khi quyết định tiến đến hôn nhân cũng mong muốn chuẩn bị đám cưới của mình những điều tốt đẹp, hoàn hảo nhất. Một buổi lễ trang trọng, một bộ váy lộng lẫy, một bữa tiệc hoành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

09/04/2016
Tìm nâng cao