BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Ký Ức Northumbria - UpBook. com. vn

Tp. Hồ Chí Minh: Ký Ức Northumbria - UpBook. com. vn RSCL1173258 Ức Northumbria - UpBook. com. vn  (252)
Ức Northumbria Các bạn thân mến, Hành trình của “Ký ức Northumbria” mang lại cho tôi rất nhiều kỷ niệm. Những kỷ niệm đẹp mà tôi háo hức muốn chia sẻ nó với các bạn ngay lúc này. Vào một buổi tối, khi tôi ra Hà Nội công tác, bất ngờ nhận được cuộc hẹn từ một người bạn là du học sinh tại Anh. Trong cuộc hẹn ngày hôm đó, tôi đã gặp chị Quỳnh (Queenie Nguyễn) - điều hành Northumbria Việt Nam và anh Minh – Giám đốc của Vietnam Talent Education – một công ty chuyên về tư vấn du học. Sau một thời .. .
90,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
16/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Thiên Đường Thứ 9 - Ký Ức Tình Yêu RSCL1173258 UpBook. com. vn - Thiên Đường Thứ 9 - Ức Tình Yêu  (329)
Nghe nói ở đó chỉ cần bạn muốn là có thể quên hết cô đơn, đau đớn, buồn bã, thậm chí là sự phản bội trong tình yêu. Khoảng thời gian yêu khiến bạn đau khổ, bạn lựa chọn quên đi hay vẫn giữ trong lòng? Những người từ bỏ ức quý giá để quên đi sự đau khổ có thật sự hạnh phúc không? Kết quả của "tình yêu" có quan trọng hơn cảm xúc tình yêu không? Thiên đường thứ 9 với ức tình yêu sẽ dần hé lộ sự thật bất ngờ. Bạn hãy tin rằng cho dù là tình yêu có mang đến cho bạnd đau đớn đến nhường nào .. .
95,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Yêu Em Thật Xui Xẻo - Tập 1 RSCL1173258 UpBook. com. vn - Yêu Em Thật Xui Xẻo - Tập 1  (329)
Trích đoạn: Phải nói, lần đầu tiên Hồ Bất Động manh nha suy nghĩ sẽ cưới một ai đó sớm hơn những người khác rất nhiều, bởi vì năm cô lên mười một tuổi, bị bố phát hiện ra mình viết thư tình cho lớp trưởng, cô liền bị người bố nhẫn tâm tống vào am ni cô quản giáo mấy năm trời. Cô đứng trước mặt Phật tổ, thề rằng sẽ lấy chồng sớm nhất có thể để thoát khỏi người cha mê tín của mình và sẽ không day dứt về những chuyện trong quá khứ. Cô sai sao, chẳng qua chỉ là viết một bức thư tình thôi mà, còn .. .
108,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Thiên Đường Thứ 9 - Băng Tan RSCL1173258 UpBook. com. vn - Thiên Đường Thứ 9 - Băng Tan  (417)
Yêu rốt cuộc là gì? Sau khi ức tình yêu bị xóa bỏ thì vẫn có thể thức tỉnh. Là khi trái tim đa tình vẫn phải gạt nước mắt vờ cứng cỏi. Là nguyện quên hết hết bản thân thậm chí cả sinh mạng cho người mình yêu. Vậy thì. .. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng: yêu có lẽ không phải là một thứ tình cảm mà là một khả năng, một khả năng có thể thay đổi quy luật thiên nhiên, một khả năng hóa ích kỷ thành vĩ đại, một khả năng khiến cuối cùng ta tìm được hạnh phúc. Thiên đường thứ 9 với Băng Tàn sẽ đưa bạn đi .. .
88,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Lọ Lem Bướng Bỉnh RSCL1173258 UpBook. com. vn - Lọ Lem Bướng Bỉnh  (363)
Tập đoàn Marshall muốn mua một vùng đất để xây dựng khu giải trí nhưng chỉ còn mỗi trang trại nho nhỏ nhà Calendar nằm chính giữa vùng đất là chưa chịu bán, và tất nhiên cả ba chị em nhà Calendar không hề có ý định bán đi trang trại yêu thương mang đầy ức của người cha mới mất gần một năm rưỡi trước của họ. Là luật sư của tập đoàn Marshall, Maxim Patrick Golding hay còn gọi Max đương nhiên phải đi xuống Hanworth Estate giải quyết vấn đề về nhà của gia đình Calendar. Nhưng người đàn ông lạnh .. .
58,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
18/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Đừng Buông Tay Em RSCL1173258 UpBook. com. vn - Đừng Buông Tay Em  (300)
"Đừng buông tay em" (tên gốc "Mười năm") là cuốn tiểu thuyết được Tuyết Tiểu Thiền thai nghén trong thời gian đúng mười năm. Truyện là hồi ức của một Vu Bắc Bắc 27 tuổi về chính mình khi 17 tuổi. Khi đó, bên cô có người bạn gái thân thiết Khả Liên vừa tài năng, vừa xinh đẹp. ". ..đây chính là chúng tôi lúc mười bảy tuổi, đầy nghi hoặc, đầy tưởng tượng và cũng đầy những giấc mơ màu hồng. .. .chúng tôi tự cho rằng, chúng tôi chính là một trong những cảnh đẹp bên bờ Tây Hồ, đặc biệt là cảnh hai đứa .. .
80,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
06/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Mê Hiệp Ký - Tập 2 (Phát Hành 10-2012) RSCL1173258 UpBook. com. vn - Mê Hiệp - Tập 2 (Phát Hành 10-2012)  (424)
Có ai đó đã nói rằng, chỉ cần một giây để thích một người, một phút để yêu một người nhưng lại cần cả đời để quên đi một người. Chàng là thần y nổi tiếng nhưng cũng đồng thời là bệnh nhân nặng nhất, lãnh đạm, bình thản, khắc nghiệt với chính bản thân mình cũng là chàng - Mộ Dung Vô Phong. Nàng, hiệp khách vô tình đến và đi tựa như cơn gió, tiền bạc, danh hiệu nàng đều không để trong mắt - Sở Hà Y. Họ gặp nhau và rồi chỉ trong khoảnh khắc đã yêu nhau, tựa như hai trái tim cô đơn lẻ loi lang .. .
99,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Thái Tử Phi Thăng Chức Ký - Tập 2 (Phát Hành 10-2012) RSCL1173258 UpBook. com. vn - Thái Tử Phi Thăng Chức - Tập 2 (Phát Hành 10-2012)  (790)
Giả sử bạn là một chàng trai, một chàng trai rất bình thường thôi. Nhưng đến một ngày đẹp trời, không hiểu vì lý do gì mà bạn lại được du lịch đến địa phủ. Thần kì hơn, bạn vinh dự được hẳn Ti Mệnh Tinh Quân "cướp ngục", đồng thời cho bạn một thân xác mới xem như trả ơn cho một việc nào đó mà bạn đã giúp từ đời thủa nào rồi! Thế là đùng một cái, bạn - một linh hồn "đàn ông" trong hai mươi mấy năm trời - trở thành một cô gái, mà lại còn là một phụ nữ đã có chồng, một Thái tử phi chính hiệu. Chỗ .. .
98,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
05/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Thái Tử Phi Thăng Chức Ký - Tập 1 RSCL1173258 UpBook. com. vn - Thái Tử Phi Thăng Chức - Tập 1  (310)
Giả sử bạn là một chàng trai, một chàng trai rất bình thường thôi. Nhưng đến một ngày đẹp trời, ko hiểu vì lý do gì mà bạn lại được du lịch đến địa phủ. Thần kì hơn, bạn vinh dự được hẳn Ti Mệnh Tinh Quân “cướp ngục”, đồng thời cho bạn một thân xác mới xem như trả ơn cho một việc nào đó mà bạn đã giúp từ đời thủa nào rồi! Thế là đùng một cái, bạn - một linh hồn “đàn ông” trong hai mươi mấy năm trời - trở thành một cô gái, mà lại còn là một phụ nữ đã có chồng, một Thái tử phi chính hiệu. Chỗ .. .
99,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Tình Yêu Điên Cuồng RSCL1173258 UpBook. com. vn - Tình Yêu Điên Cuồng  (362)
Phương Tiểu Kỳ một cô gái cá tính, mạnh mẽ, hoạt bát đang làm việc tạm thời trong một ngân hàng nhưng đó chỉ là cái vỏ bọc bề ngoài của cô, thực ra cô là một người có khá nhiều tâm sự và rất yếu đuối. Có thể cô đã tự tạo vỏ bọc cho mình từ năm cô mười bảy tuổi, khi Tiểu Kỳ chứng kiến cảnh người bố mà cô tôn kính bao năm nay bỏ rơi hai mẹ con cô để đi theo người đàn bà tên Ngụy Doanh cùng đứa con gái hơn cô vài tuổi Tiểu Vũ. Từ ngày đó cô đã không còn tin vào cái gọi là tình yêu nữa, Tiểu Kỳ .. .
90,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
12/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Cực Phẩm Gia Đinh - Tập 2B RSCL1173258 UpBook. com. vn - Cực Phẩm Gia Đinh - Tập 2B  (337)
Vị Giám đốc kinh doanh tài ba thời hiện đại - Lâm Vãn Vinh - vô tình bị ngã vào khoảng không gian kỳ lạ trái ngược hoàn toàn với lịch sử và hiện thực. Nhưng bằng tài năng kinh tế, kiến thức hiện đại và bộ da mặt dày của một gian thương, y đã chung tay khôi phục Tiêu gia - một thương phủ nổi danh nhất nhì thiên hạ giữa lúc sản nghiệp tổ tông có nguy cơ bị bị kẻ giấu mặt trong triều thôn tính nhằm phục vụ âm mưu tạo phản - gây dựng nên gia tài khổng lồ từ hai bàn tay trắng. Lại thêm văn tài vượt .. .
84,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
12/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Hi! Như Hoa RSCL1173258 UpBook. com. vn - Hi! Như Hoa  (324)
Hi! Như Hoa là câu chuyện vô cùng hài hước về cặp đôi oan gia Lỗ Như Hoa và Văn Sơ. Hoàn cảnh trái ngược, tính tình trái ngược. Chàng kiêu ngạo, nàng mặt dày. Chàng châm biếm, nàng mỉa mai. .. Và câu chuyện của cặp đôi oan gia này sẽ diễn biến ra sao?. .. Và còn rất nhiều điều thú vị về cặp đôi oan gia này đang chờ đón bạn trong Hi! Như Hoa. *** Một cô gái yêu tiền hơn sinh mạng. Từ việc đóng vai nhân vật hoạt hình, cosplay theo đủ phong cách để chụp ảnh lưu niệm lấy tiền đến việc bán đĩa phim .. .
94,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Kẻ May Mắn RSCL1173258 UpBook. com. vn - Kẻ May Mắn  (407)
Một bức ảnh vô tình tìm thấy dưới lớp cát sa mạc đã dường như mang lại nhiều may mắn cho Logan Thibault, chàng lính thủy đánh bộ Hoa Kỳ. Những ván bài anh thắng liên tiếp cũng không là gì so với sự sống sót qua những trận phục kích ác liệt nhất nơi chiến trường, khi đồng đội anh không mấy người qua khỏi. Tấm ảnh mang hình một cô gái. Trở về quê nhà Colorado, Logan không sao gạt nổi người phụ nữ đó ra khỏi tâm trí. Tin rằng chính cô đang nắm giữ chìa khóa số phận mình, Logan lên đường cuốc bộ .. .
83,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Tiền Chuộc Trái Tim - Phát Hành 28-11-2012 RSCL1173258 UpBook. com. vn - Tiền Chuộc Trái Tim - Phát Hành 28-11-2012  (358)
Quyển sách để bạn ngạc nhiên và hạnh phúc. Khi tất cả những thiếu nữ chung quanh đều mặc váy phồng thướt tha, cố gắng có một diện mạo quyến rũ, xinh tươi và mục tiêu lớn nhất đời là lấy được anh chồng đẹp trai, sở hữu chút điền sản, thì Finnula Crais đi ngược lại tất cả những chuẩn mực ấy. Và vì thế, cô đã tạo nên một số phận đặc biệt cho chính mình. Nàng tinh quái - Chàng lãng tử Trong vùng đất thuộc sự cai quản của bá tước Stephensgate, cô nàng nổi tiếng bởi mái tóc đỏ rực, chiếc quần da ngỗ .. .
63,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
05/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Giã Từ Nước Mắt RSCL1173258 UpBook. com. vn - Giã Từ Nước Mắt  (250)
David là một thần đồng ngành y khoa, con trai vị giáo sư đáng kính dạy Milla môn lịch sử. Chỉ số IQ của David vượt xa các thiên tài; anh học xong trung học ở tuổi mười bốn, đại học ở tuổi mười bảy và đã sẵn sàng hành nghề bác sĩ phẫu thuật ở tuổi hai mươi lăm khi gặp Milla. Khi bắt gặp anh chằm chằm nhìn mình đầy ham muốn tại bữa tiệc mừng năm mới, mọi bức tường đổ sụp dưới chân Milla, cô nhận lời yêu và làm vợ anh ở tuổi hai mươi mốt, ngay khi lấy bằng tốt nghiệp đại học, và đã là mẹ ở tuổi .. .
88,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
17/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Chào Em, Như Hoa RSCL1173258 UpBook. com. vn - Chào Em, Như Hoa  (378)
Chào em, Như Hoa là câu chuyện vô cùng hài hước về cặp đôi oan gia Lỗ Như Hoa và Văn Sơ. Hoàn cảnh trái ngược, tính tình trái ngược. Chàng kiêu ngạo, nàng mặt dày. Chàng châm biếm, nàng mỉa mai. .. Và câu chuyện của cặp đôi oan gia này sẽ diễn biến ra sao?. .. Và còn rất nhiều điều thú vị về cặp đôi oan gia này đang chờ đón bạn trong Chào em, Như Hoa. *** Một cô gái yêu tiền hơn sinh mạng. Từ việc đóng vai nhân vật hoạt hình, cosplay theo đủ phong cách để chụp ảnh lưu niệm lấy tiền đến việc bán .. .
94,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
05/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Để Trở Thành Samurai Tiếng Nhật RSCL1173258 UpBook. com. vn - Để Trở Thành Samurai Tiếng Nhật  (469)
Đây chính là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam giúp bạn có thể vào làm tại các doanh nghiệp Nhật Bản hay đi du học tại Nhật Bản. Nhật Bản không chỉ là quốc gia dẫn đầu thế giới về kinh tế và công nghệ, mà còn là đất nước kỳ diệu với những nét văn hóa đặc trưng cùng tính cách dân tộc độc đáo. Những năm qua, quốc đảo này là địa chỉ quen thuộc đối với các bạn trẻ trên khắp thế giới tìm đến để trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm thông qua học tập và làm việc tại các công ty Nhật Bản. Không chỉ .. .
69,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
02/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Upbook. com. vn - Tiểu Hồ Ly PK Đại Ca Sói Xám RSCL1173258 Upbook. com. vn - Tiểu Hồ Ly PK Đại Ca Sói Xám  (442)
Lần đầu tiên họ gặp nhau khi cô đã là tiểu tiên oai phong lẫm liệt trong khi anh chỉ mới là một tân thủ chân ướt chân ráo bắt đầu vào sự nghiệp chơi game. Nhưng chỉ một câu nói mang tính bùng nổ "lần sau muốn chết cứ gặp ta" của anh khiến mối nghiệt duyên của hai người cả ở trong game lẫn đời thực hoan hỉ bắt đầu! Câu nói của chàng tân thủ Phong Diệp Vô Nhai ấy khiến Kỷ Hiểu Nguyệt đang bất lực trơ mắt đứng nhìn nhân vật Tế Nguyệt Thanh Thanh của mình bỏ mình vong mạng quyết tâm mạnh mẽ tiến .. .
126,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
06/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Trò Chơi Vương Quyền - Tập 1B: Vua Phương Bắc RSCL1173258 UpBook. com. vn - Trò Chơi Vương Quyền - Tập 1B: Vua Phương Bắc  (347)
Bộ sách đồ sộ và đình đám Trò chơi vương quyền là một series tiểu thuyết sử thi viễn tưởng của tiểu thuyết gia nổi tiếng người Mỹ George R. R. Martin. Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết "Cuộc chiến hoa hồng" và "Ivanhoe" Martin bắt đầu viết bộ sách vào năm 1991 và năm 1996 ông cho ra mắt ấn phẩm đầu tiên. Cuốn tiểu thuyết cũng như cả bộ sách nhanh chóng nhận được sự đón chào nhiệt liệt của một lượng fan hâm mộ khổng lồ, trở thành các tác phẩm best seller của nhiều bảng xếp hạng uy tín. Từ dự định .. .
143,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh RSCL1173258 UpBook. com. vn - Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh  (309)
Việc bạn tìm đến quyển sách “Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh” chứng tỏ một điều: o Bạn tin rằng bạn có khả năng biến chuyển tình thế, cho dù bạn đang ở trong hoàn cảnh nào đi nữa. o Bạn biết rõ mình có thể đạt được nhiều hơn những gì bạn đang có ngày hôm nay. o Bạn biết rằng bạn hoàn toàn xứng đáng có được một cuộc sống thành công và hạnh phúc. Đúng thế! Bạn hoàn toàn có thể đạt được những gì bạn muốn. Vấn đề chỉ nằm ở PHƯƠNG PHÁP! Thông qua quyển sách “Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh“, .. .
103,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
12/11/2012
Tìm nâng cao