BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Làm biển quảng cáo tại cầu giấy Lh: 0935312942

Tp. Hà Nội: Làm biển quảng cáo tại cầu giấy Lh: 0935312942 RSCL1102035 Làm biển quảng cáo tại cầu giấy Lh: 0935312942  (663)
Công ty chúng tôi chuyên nhận thiết kế và làm các sản phẩm quảng cáo , biển ốp nhôm ALU, biển công ty , biển phòng ban, biển pano, biển hộp đèn, biển đồng, biển inox, làm các bảng điện tử .. . gia công các loại chữ đồng, chữ inox, chữ gỗ, chữ mica, đèn Led các loai. CÔNG TY CP QUẢNG CÁO & NỘI THẤT Ý TƯỞNG MỚI ĐC: 48 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội Liên hệ : Mr . TRỊNH DUY HỘI Email: trinhduyhoi76@ gmail. com Hotline (24/ 24h): 0935. 312. 942 website: http: //www. quangcaoytm. com. LH: trịnh duy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/02/2024
Tp. Hà Nội: Làm biển quảng cáo tại Bắc Ninh RSCL1102035 Làm biển quảng cáo tại Bắc Ninh  (1,187)
Làm biển quảng cáo tại bắc ninh Chuyên thi công làm biển quảng cáo tại Bắc Ninh như là cac khu vực Thành Phố Bắc Ninh, Thị xã Từ Sơn, Huyện Thuận Thành, Huyện Gia Bình, Huyện Tiên Du, Huyện Yên Phong, Huyện Quế Võ, Huyện Lương Tài, làm biển quảng cao cho khu công nghiệp nhà máy sản xuất tại Bắc Ninh . Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế, thi công xây dựng các công trình làm biển quảng cáo như pano tấm lớn, màn hình led full colour, màn hình led, led ma trận, led vẫy, quảng cáo ngoài trời, bảng .. .
150,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

21/12/2015
^ Xuân Trường chuyên thiết kế và thi công biển quảng cáo tại Hải Phòng  (294)
Xuân Trường chuyên thiết kế và thi công, làm biển quảng cáo tại Hải Phòng Công ty Quảng cáo & Truyền thông Xuân Trường – được thành lập bởi các chuyên viên thiết kế và sản xuất với thâm niên lâu năm trong việc thiết kế và thi công hoàn thiện biển hiệu trên các chất liệu. Chúng tôi luôn mong muốn gia tăng thương hiệu của quý khách qua các hệ thống bảng hiệu, do thương hiệu là tài sản vô hình nhưng đóng góp một phần to lớn trong việc quảng cáo thương hiệu và tiếp cận khách hàng. Các lĩnh vực chủ .. .
1,000 triệu
/ cái
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

22/06/2016
Tp. Hà Nội: Chuyên làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội RSCL1102035 Chuyên làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội  (2,550)
Công ty chuyên làm biển quảng cáo tại Hà Nội CÔNG TY BÀN TAY VÀNG CHUYÊN LÀM BIỂN QUẢNG TẠI HÀ NỘI Công ty quảng cáo Bàn Tay Vàng chuyên làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội của chúng tôi nhận thiết kế theo yêu cầu các loại biển quảng cáo, gian hàng phục vụ bán hàng và giới thiệu sản phẩm tại các triển lãm, hội chợ. Với kinh nghiệm cùng khả năng sáng tạo cao, chúng tôi có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách. Hiện nay thương hiệu và uy tín của một công ty, doanh nghiệp, văn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/12/2015
Chuyên thi công làm biển quảng cáo các tỉnh thành cả nước  (555)
Chuyên làm biển quảng cáo tại các tỉnh thành tại việt nam Với đội ngũ nhân viên có Kỹ thuật và chuyên nghiệp trong công việc làm biển quảng cáo mà quý khách hàng, các Tập Đoàn, Công Ty ( lớn & nhỏ ) luôn tin tưởng và hợp tác cùng chùng tôi. Chúng tôi chuyên làm biển quảng cáo & sản xuất các loại biển quảng cáo đẹp, Và thi công làm biển quảng cáo tất cả các tỉnh thành trong mọi miền đất nước với giá cả rẻ nhất. Trong nhiều năm qua Công ty quảng cáo Bàn Tay Vàng đã thi công cho rất nhiều đơn .. .
180,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/12/2015
Nhận làm biển quảng cáo LED tại tp. HCM  (488)
Chúng tôi chuyên cung cấp những loại đèn LED, các sản phẩm từ đèn LED, nhận thiết kế lắp đặt các biển quảng cáoLED. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ quý khách có nhu cầu làm quảng cáo đèn LED. Làm biển quảng cáo tại TP. HCM. bạn chỉ cần chi phí rất nhỏ để có những biển quảng cáo đẹp và sáng nhất phố. Với chính sách nhập hàng tận gốc với giá bán tận gốc cho các đơn đặt hàng đèn LED của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn lắp đặt đèn LED .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/07/2012
Nhận làm biển quảng cáo LED tại sài gòn  (393)
Chúng tôi chuyên cung cấp những loại đèn LED, các sản phẩm từ đèn LED, nhận thiết kế lắp đặt các biển quảng cáoLED. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ quý khách có nhu cầu làm quảng cáo đèn LED. Làm biển quảng cáo tại TP. HCM. bạn chỉ cần chi phí rất nhỏ để có những biển quảng cáo đẹp và sáng nhất phố. Với chính sách nhập hàng tận gốc với giá bán tận gốc cho các đơn đặt hàng đèn LED của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn lắp đặt đèn LED .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/08/2012
Tp. Hà Nội: Tuyển thợ làm biển quảng cáo hà nội lương cao RSCL1102035 Tuyển thợ làm biển quảng cáo hà nội lương cao  (2,455)
Tuyển thợ quảng cáo tại Hà Nội TUYỂN THƠ LÀM BIỂN QUẢNG CÁO TẠI HÀ NỘI Tuyển 01 Quản Lý, 05 thợ thi công quảng cáo Tuyển 02 Tài xế lai xe B2 Công ty quảng cáo Bàn Tay Vàng chuyên sản xuất biển bảng, thi công quảng cáo tấm lớn, cắt CNC, Laser, hút nổi mica, biển chữ nổi, sản xuất đèn Led… HIỆN NAY CHÚNG TÔI ĐANG CẦN TUYỂN 08 thợ thi công biển bảng quảng cáo & 01 quản lý với những yêu cầu sau: 01 Quản lý sản xuất, Biển quảng cáo 1. Từng làm quản lý sản xuất biển bảng, chữ, đèn quảng cáo. 2. Có .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

21/12/2015
Tp. Hà Nội: Dịch vụ làm biển quảng cáo hàng đầu, các loại biển quảng cáo cho doanh nghiệp RSCL1102035 Dịch vụ làm biển quảng cáo hàng đầu, các loại biển quảng cáo cho doanh nghiệp  (308)
Làm biển quảng cáo là vấn đề cần thiết của một doanh nghiệp khi muốn quảng bá hình ảnh của công ty và sản phẩn đặc biệt đối với doanh nghiệp mới thành lập đây là điều kiện không thể thiếu. Bien quang cao có rất nhiều loại mỗi loại biển đèn led, biển chữ nổi, biển hộp đèn, biển mica. ..mỗi loại có những ưu điểm riêng. Dưới đây là một vài loại biển thông dụng được nhiều doanh nghiệp sử dụng: - Biển đèn led: làm biển quảng cáo này phù hợp với nhà hàng, khách sạn, ngân hàng…có biể bảng led ma trận, .. .
Tp. Hà Nội
10/12/2013
Tp. Hà Nội: làm biển quảng cáo, biển công ty, biển đèn led giá rẻ tại Hà Nội RSCL1102035 làm biển quảng cáo, biển công ty, biển đèn led giá rẻ tại Hà Nội  (278)
Dịch vụ làm biển quảng cáo (Lam bien quang cao) cũng luôn phải tạo ra những điều mới mẻ, độc đáo để thu hút khách hàng. Một biển quảng cáo đẹp sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người, Biển quảng cáo khoa học không chỉ gây được ấn tượng mà còn tạo uy tín cho khách hàng và đối tác. Làm biển quảng cáo là công việc đầu tiên mà các nhà quản trị thực hiện trong chiến lược kinh doanh của mình, chính vì thế cần có sự lựa chọn và tư vấn kỹ càng để có biển quảng cáo ưng ý nhất, Nó không chỉ là tấm biển .. .
Tp. Hà Nội
13/12/2013
Tp. Hà Nội: Chuyên thi công làm biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời giá rẻ RSCL1102035 Chuyên thi công làm biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời giá rẻ  (2,578)
Trang chủ > Quảng Cáo Trên Toàn Quốc > chuyên làm biển quảng cáo pano tấm lớn > Chuyên thi công làm biển quảng cáo ngoài trời THI CÔNG BIỂN QUẢNG CÁO TẤM LỚN Công ty Quảng Cáo Bàn Tay Vàng chuyên làm biển quảng cáo pano tấm lớn, biển quảng cáo ngoài trời, biển bảng quảng cáo, thi công sản xuất, hoàn thiện kết cấu, xin giấy phép thực hiện, Biển quảng cáo tấm lớn, quảng cáo ngoài trời, biển quảng cáo pano là một loại hình bảng đặc biệt, có kích thước lớn, từ khoảng 80m2 (bảng trong nội thành) .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

21/12/2015
Tp. Hải Phòng: 11827c Xuân Trường chuyên thiết kế và thi công biển quảng cáo tại Hải Phòng RSCL1102035 11827c Xuân Trường chuyên thiết kế và thi công biển quảng cáo tại Hải Phòng  (463)
Công ty Xuân Trường chuyên thiết kế và thi công biển quảng cáo tại Hải Phòng Công ty Quảng cáo & Truyền thông Xuân Trường – được thành lập bởi các chuyên viên thiết kế và sản xuất với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế và thi công hoàn thiện biển hiệu trên các chất liệu. Công ty luôn mong muốn gia tăng thương hiệu của khách hàng thông qua các hệ thống bảng hiệu, do thương hiệu là tài sản vô hình nhưng đóng vai trò một phần to lớn trong việc quảng cáo thương hiệu và tìm kiếm khách hàng. .. .
1,000 triệu
/ cái
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

25/01/2016
Tp. Hà Nội: Chuyên làm biển quảng cáo led giá rẻ tại Hà Nội RSCL1102035 Chuyên làm biển quảng cáo led giá rẻ tại Hà Nội  (2,184)
Làm biển quảng cáo led giá rẻ tại Hà Nội LÀM BIỂN ĐIỆN TỬ LED ĐẸP TẠI HÀ NỘI Làm biển điện tử đẹp Công ty quảng cáo Bàn Tay Vàng chuyên thiết kế làm biển điện tử, làm biển điện tử Led, thiết kế thi công và lắp đặt biển điện tử Led, Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tận nơi, giao hàng theo yêu cầu. ►Tính năng nổi bật của bảng điện tử số: - Điện áp thấp, tính ổn định cao, cường độ sáng mạnh - Điều khiển trực tiếp bằng bán phím hoặc thông qua máy tính - Sử dụng font chữ tiếng Việt và tiếng Anh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/12/2015
Tp. Hà Nội: Làm biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời uy tín RSCL1102035 Làm biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời uy tín  (2,294)
Làm biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời Công ty quảng cáo Bàn Tay Vàng luôn đi đầu trong lĩnh vực làm biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời, thi công lắp đặt và cho thuê biển quảng cáo tấm lớn khắp các tỉnh thành trên cả nước uy tín ,chuyên nghiệp Bảng biển quảng cáo tấm lớn (Pano, pa nô, billboard) với kích thước lớn, dưới 80m2 (bảng trong đô thị) đến 250m2 (bảng biển trên đường cao tốc, đường quốc lộ, quảng cáo ngoài trời). Làm biển quảng cáo tấm lớn có yêu cầu cao trong việc thiết kế khung và thi .. .
150,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

21/12/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên làm biển quảng cáo trên nóc toà nhà chuyên nghiệp RSCL1102035 Chuyên làm biển quảng cáo trên nóc toà nhà chuyên nghiệp  (371)
Chuyên làm biển quảng cáo trên nóc tòa nhà cao tầng Chuyên sản xuất thi công biển quảng cáo trên nóc tòa nhà cao tầng Công ty quảng cáo Bàn Tay Vàng thiết kế và sản xuất thi công làm biển quảng cáo trên các tòa nhà cao tầng là một công việc bao gồm nhiều quy trình cần độ chính xác và an toàn cao. Khi thi công làm biển quảng cáo lại là giai đoạn kết cấu biển quảng cáo trên các tòa nhà cũng không kém phần quan trọng và phức tạp. Với đặc thù của biển quảng cáo trên cao. Đa số làm ngoài trời và ở .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

21/12/2015
Làm biển quảng cáo led chuyên nghiệp giá rẻ uy tín  (256)
Làm biển đèn Led Làm màn hình led Ngoài trời Công ty sản xuất màn hình led ngoài trời hiển thị đầy đủ màu sắc có thể được sử dụng trong môi trường ngoài trời như sân bay, đường cao tốc. .. Công ty quảng cáo Bàn Tay Vàng là công ty đi đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt màn hình led ngoài trời chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam. Chi tiết » Làm biển led ma trận tại Hà Nội Công ty quảng cáo Bàn Tay Vàng chuyên sản xuất thi công lắp đặt biển quảng cáo led , led vãy, led chữ chạy, led ma trận ba màu, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/12/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên làm biển quảng cáo chữ nổi alu, mica, tôn, đồng, inox RSCL1102035 Chuyên làm biển quảng cáo chữ nổi alu, mica, tôn, đồng, inox  (372)
Làm biển chữ nổi alu tôn sắt sơn tĩnh điện Công ty quảng cáo Bàn Tay Vàng chuyên làm biển quảng cáo chữ nổi alu, mica, tôn tĩnh điện, đồng, sắt, fomex .. ..là loại hình quảng cáo phổ biến nhất hiện nay mà các công ty, cửa hàng, shops sử dụng để làm biển hiệu trước mặt tiền của mình. Hotline: 0422. 45. 95. 95 - 0963. 066. 007 Loại biển làm từ đồng, tôn, inox gắn led sáng được uốn chân chữ hết sức kỹ thuật, đòi hỏi người thợ phải thực sự khéo léo, có nhiều cỡ chữ khác nhau, đối với các cỡ chữ lớn lắp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/01/2016
Tp. Hà Nội: Báo giá làm biển quảng cáo led ma trận RSCL1102035 Báo giá làm biển quảng cáo led ma trận  (1,650)
Báo giá làm biển quảng cáo led Công ty quảng cáo Bàn Tay Vàng chuyên sản xuất và lắp đặt Biển Quảng Cáo Đèn LED, ma trân, Biển LED vẫy, Biển điện tử, ma trận đơn sắc, ma trận 3 màu, Màn hình LED, Full Colour, Báo giá biển quảng cáo điện tử led cho các công ty, tập tập đoàn, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, và các công trình công cộng … Chất lượng sản phẩm của Công ty Bàn Tay Vàng luôn được đặt lên hàng đầu, đảm bảo tính thẩm mỹ và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam .. .
5,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/12/2015
Tp. Hà Nội: Nhận làm biển quảng cáo tại từ liêm, hà nội RSCL1102035 Nhận làm biển quảng cáo tại từ liêm, hà nội  (409)
Chúng tôi với tiêu chí “Sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi” Nhóm sinh viên Đại Học Bách Khoa, chuyên nhận làm biển quảng cáo với giá cả cạnh tranh trên thị trường, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng về tất cả các loại biển. Biển đơn 1 mặt giá: 180, 000đ/ m2. Biển đơn 2 mặt giá: 210, 000đ/ m2 Biển Hộp đèn 1 mặt giá: 380, 000đ/ m2. Biển hộp đèn 2 mặt giá: 400, 000đ/ m2 Ốp nhôm Alumium giá: 400, 000đ/ m2 Các loại Biển Alu, Led, …. Giá cả thương lượng theo kích thước và .. .
180,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

10/06/2013
Tp. Hà Nội: Làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội RSCL1102035 Làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội  (302)
Công ty Quảng Cáo Thời Đại với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhận thiết kế, thi công lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng các loại hình quảng cáo giá rẻ. Tự hào với đội ngũ thiết kế, kỹ thuật thi công có tay nghề giỏi và tinh thần trách nhiệm cao công ty chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho quý vị khách hàng những sản phẩm quảng cáo tốt nhất với giá thành Quảng cáo rẻ nhất Việt Nam. Với xu thế hội nhập quảng cáo ngày càng phát triển và nhanh chóng đứng vị thế trên thị trường, Là đơn vị nhận .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

25/04/2016
Tìm nâng cao