BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Làm card visit tại Hà Nội, in card visit, thiết kế mẫu card visit đẹp

Tp. Hà Nội: Làm card visit tại Hà Nội, in card visit, thiết kế mẫu card visit đẹp RSCL1204718 Làm card visit tại Nội, in card visit, thiết kế mẫu card visit đẹp  (425)
In Card Visit Lấy Ngay Sau 5 Phút Dù bạn là một cá nhân làm việc tự do hay một doanh nghiệp, thì hình thức card visit rất quan trọng trong công việc kinh doanh. Công ty Viễn Đông chúng tôi sẽ gửi thông điệp của bạn đến chiếc card xinh. .. In Card Visit Lấy Ngay Sau 5 Phút Dù bạn là một cá nhân làm việc tự do hay một doanh nghiệp, thì hình thức card visit rất quan trọng trong công việc kinh doanh. Công ty Viễn Đông chúng tôi sẽ gửi thông điệp của bạn đến chiếc card xinh. .. Công ty Viễn Đông là .. .
Tp. Hà Nội
03/05/2013
Tp. Hà Nội: In card visit lấy ngay, thiết kế mẫu card visit đẹp miễn phí RSCL1204718 In card visit lấy ngay, thiết kế mẫu card visit đẹp miễn phí  (456)
In Card visit - Danh thiếp lấy ngay sau 15 phút In Card visit - Danh thiếp lấy ngay sau 15 phút Với công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến nhất, bạn sẽ được đáp ứng ngay trong vòng 15 đến 30 phút với chất lượng "OFFSET"!Card visit là yếu tố quan trọng trong giao tiếp hiện đại, quyết định hiệu quả của công việc. Nhiều doanh nhân, giới làm ăn cần card visit để tạo điểm nhấn trong giao tiếp. Dịch vụ in card visit nhanh - In lấy ngay của VIEN DONG. ,JSC đã đáp ứng được yêu cầu khắt khe của nhiều khách .. .
Tp. Hà Nội
18/05/2013
Tp. Hà Nội: In giá rẻ Hà Nội! - In tờ rơi, Kẹp file, Name card, Catalogue, In Decan RSCL1204718 In giá rẻ Nội! - In tờ rơi, Kẹp file, Name card, Catalogue, In Decan  (381)
Mẫu Card Visit Đẹp - Hiện Đại Những mẫu thiết kế card visit độc đáo luôn luôn gây được sự chú ý và tò mò của khách hàng. Và đó có thể là sự khởi đầu tốt đẹp cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Đừng ngại ngần khi biến mọi ý tưởng của bạn thành hiện thực. .. Công ty Viễn Đông chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện việc đó. Mẫu Card Visit Đẹp - Hiện Đại Công ty Viễn Đông chúng tôi nhận in card visit cho các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, có nhu cầu và in Name card với số lượng ít trên công nghệ in ấn card .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/05/2013
Tp. Hà Nội: In name card rẻ tại Hà Nội - ĐT: 0904242374 RSCL1204718 In name card rẻ tại Nội - ĐT: 0904242374  (320)
Công ty in card visit giá rẻ In card, dịch vụ in card visit giá rẻ tại nội In card visit giá rẻ - In card visit Nội - In card visit lấy ngay, in card giá rẻ chỉ 50. 000đ hộp Nội. In name card giá rẻ HN, in card visit giá rẻ HN, in offset giá rẻ nhất, thiết kế name card giá rẻ ở Nội, in card visit nhanh nhất, in card visit siêu tốc, in card giá rẻ nhất tại Nội In card visit không chỉ có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với doanh nhân, doanh nghiệp, kĩ sư, bác sĩ… mà còn với tất cả .. .
5,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/06/2014
Công ty in card visit rẻ , thiết kế miễn phí - ĐT 0904242374  (254)
In card, dịch vụ in card visit giá rẻ tại nội In card visit giá rẻ - In card visit Nội - In card visit lấy ngay, in card giá rẻ chỉ 50. 000đ hộp Nội. In name card giá rẻ HN, in card visit giá rẻ HN, in offset giá rẻ nhất, thiết kế name card giá rẻ ở Nội, in card visit nhanh nhất, in card visit siêu tốc, in card giá rẻ nhất tại Nội In card visit không chỉ có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với doanh nhân, doanh nghiệp, kĩ sư, bác sĩ… mà còn với tất cả mọi người. Card Visit hiểu đơn .. .
Tp. Hà Nội
25/08/2014
Tp. Hà Nội: tuyển lao động phổ thông làm gia công, có chỗ ăn ở ổn định tại Hà Nội RSCL1204718 tuyển lao động phổ thông làm gia công, có chỗ ăn ở ổn định tại Nội  (306)
Là đơn vị hàng đầu tại Nội trong lĩnh vực Thiết kế Tạo mẫu, In ấn. .. Với thâm niên 10 năm hoạt động www. taomauviendong. com có xưởng in gia công Sx bao bì vỏ hộp và hệ thống máy in nhanh offset hoàn thiện thành phẩm chỉ sau vài phút. MS 05: Tuyển 10 Nhân công làm gia công có chỗ ăn ở ổn định tại Nội Yêu cầu: Nhanh nhẹn, khỏa mạnh, chăm chỉ làm việc lâu dài Mô tả công việc: - Gia công vỏ hộp quà tặng cao cấp - Có khả năng vi tính và khai thác Internet - Có khả năng làm việc tập thể và làm .. .
4,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội
12/04/2013
Tp. Hà Nội: Dịch vụ chuyên in card visit nhanh tại Hà Nội RSCL1204718 Dịch vụ chuyên in card visit nhanh tại Nội  (296)
Dịch vụ chuyên in card visit nhanh tại Nội. Khách hàng sau khi đặt làm có thể lấy ngay trong ngày hoặc nhận hàng theo thời gian yêu cầu. In card visit lấy ngay tại công ty in ấn thương hiệu nội Mỗi một sản phẩm in muốn đảm bảo chất lượng tốt, thì trong đó thời gian là một trong những yếu tố quan trọng. Không thể cắt giảm hay lược bỏ bất kỳ công đoạn nào vì sẽ rất dễ dẫn đến sai hỏng hoặc không như mong muốn, đặc biệt là quá trình khi in card visit offset . Tuy nhiên hiện nay, do nhiều .. .
35,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/07/2014
Tp. Hà Nội: in tờ rơi/ thiết kế mẫu tờ rơi đẹp/ in tờ rơi giá rẻ RSCL1204718 in tờ rơi/ thiết kế mẫu tờ rơi đẹp/ in tờ rơi giá rẻ  (152)
Tờ rơi là một sản phẩm tuy nhỏ và đơn giản nhưng để thiết kế một cách hiệu quả nhất thì lại không đơn giản chút nào. Những mẫu tờ rơi đẹp, ấn tượng và thu hút được sự chú ý từ khách hàng là thành công của thông điệp muốn truyền tải. Để có những mẫu tờ rơi đẹp cần có các nguyên tắc thiết kế nhằm mang lại sức mạnh to lớn cho tờ rơi. Nguyên tắc thiết kế tờ rơi là không được quá cầu kỳ, phức tạp nhưng phải sinh động, hình ảnh bắt mắt tạo nên một cấu trúc hoàn hảo chứa đựng tất cả những thông tin .. .
Tp. Hà Nội
09/06/2012
Tp. Hà Nội: Làm card visit nhanh tại Hà Nội, in card visit lấy ngay, thiết kế mẫu card visit RSCL1204718 Làm card visit nhanh tại Nội, in card visit lấy ngay, thiết kế mẫu card visit  (320)
In card visit lấy ngay Bạn đến gặp khách hàng, sau câu chào hỏi sẽ bắt buộc phải có phần giới thiệu: Bạn là ai, chức vụ gì, làm việc ở đâu, ... Lúc này, tấm Name card gần như là cứu cánh giúp bạn vượt qua khâu thủ tục khó khăn này một cách đơn giản. Name card mang lại hình ảnh thương hiệu, là việc giao tiếp đầu tiên của người kinh doanh và thể hiện vị thế của chủ nhân sử dụng name card (danh thiếp). Cùng với dịch vụ như: Mẫu in card visit độc đáo Mẫu in card visit độc đáo Mẫu in card visit re .. .
Tp. Hà Nội
20/04/2013
Tp. Hà Nội: In Card rẻ tại Hà Nội- ĐT 0904242374 RSCL1204718 In Card rẻ tại Nội- ĐT 0904242374  (250)
In Card Visit In Card Visit lấy ngay Có thể bạn đã nghĩ rằng mục đích chính của việc in name card là cung cấp các thông tin liên lạc của bạn gửi đến đối tác. Nhưng thực sự làm name card có một tầm quan trọng ngoài việc chuyển tải thông tin bởi đó chính là hình ảnh đầu tiên của bạn trong trí nhớ của khách hàng. Do đó bạn nên quan tâm và sáng tạo khi thiết kế mẫu name card để tạo sự thân thiện và thể hiện phong cách doanh nhân sang trọng lịch lãm. Tạo Mẫu Viễn Đông là doanh nghiệp hoạt động lâu .. .
Tp. Hà Nội
23/10/2013
Tp. Hà Nội: Làm danh thiếp tại Hà Nội RSCL1204718 Làm danh thiếp tại Nội  (264)
LÀM DANH THIẾP TẠI NỘI Nội dung và yếu tố khi in ấn và làm danh thiếp cho công việc kinh doanhTrong cuộc sống hiện nay, khi mà gần như mọi thứ được thực hiện trực tuyến, bao gồm cả quảng bá thương hiệu kinh doanh. Thì người ta có thể hỏi lý do tại sao việc sử dụng một tấm danh thiếp là cần thiết? Khi mà bạn có thể gửi email cho khách hàng tiềm năng, hay đăng bài viết trên các bức tường Facebook khi bạn muốn tiếp cận với với khách hàng? Tất nhiên, điều đó hoàn toàn đúng nhưng bạn sẽ làm gì .. .
50,000 đ Tp. Hà Nội
17/06/2013
Tp. Hà Nội: Dịch vụ làm thẻ nhựa tại Hà Nội RSCL1204718 Dịch vụ làm thẻ nhựa tại Nội  (288)
DỊCH VỤ LÀM THẺ NHỰA PVC Công ty In Thủ Đô trở thành người đi đầu trong lĩnh vực làm thẻ nhựa và cung cấp giải pháp trọn gói cho việc cá thể hoá, in hoặc dập nổi thẻ cũng như các ứng dụng làm thẻ nhựa. Mục đích của việc đeo thẻ nhằm đánh bóng hình ảnh của Công ty, theo những nhà tâm lý, đeo thẻ không những tạo cho nhân viên cảm thấy mình luôn được nhắc nhở mang một trọng trách thực hiện nội quy, quy định của công ty, mà có thể tự hào khi mình làm trong một công ty có tính chuyên nghiệp cao. .. .
8,000 đ Tp. Hà Nội
19/06/2013
Tp. Hà Nội: Làm decal nhựa tại Hà Nội RSCL1204718 Làm decal nhựa tại Nội  (309)
LÀM DECAL NHỰA Tem decal nhựa là một trong những sản phẩm sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Phù hợp làm nhãn mác cho mọi loại sản phẩm và đặc biệt là tính thích nghi với môi trường khi ở điều kiện ngoài trời. Tem nhựa có tính chịu nhiệt tốt, in bằng loại mực không phai màu, sau khi in còn có thể tạo một lớp bề mặt bảo vệ bên ngoài chống tia cực tím. Với những ưu điểm trên thì tem đề can nhựa thường được sử dụng làm nhãn mác khi sản phẩm yêu cầu có độ bền cao, chịu nhiệt độ nóng lạnh .. .
600 đ Tp. Hà Nội
13/06/2013
Tp. Hà Nội: Làm poster rẻ tại Hà Nội Việt Nam RSCL1204718 Làm poster rẻ tại Nội Việt Nam  (253)
In Poster giá rẻ tại Nội : Một vật phẩm In quảng cáo không thể thiếu trong các chiến dịch Marketing, PR, các kỳ hội chợ, hội thảo, triển lãm. .. Poster dùng để giới thiệu một sản phẩm mới, những thiết kế bắt mắt & gây ấn tượng nhất cho người nhìn. Công ty in Nhanh Viễn Đông với đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo sẽ tạo ra những sản phẩm Poster vừa lòng quý khách. Chúng tôi miễn phí thiết kế cho tất cả khách hàng của In Nhanh Viễn Đông. in poster giá rẻ in poster giá rẻ tại Nội In Poster .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2014
Tp. Hà Nội: Tuyển Cộng tác viên Làm Part time tại Hà Nội RSCL1204718 Tuyển Cộng tác viên Làm Part time tại Nội  (402)
Tuyển Sinh Viên Làm Part time tại Nội Tuyển cộng tác viên làm part time (đặc biệt ưu tiên sinh viên). .. Mô tả công việc: - Thư ký, trợ lí văn phòng - Làm các công việc hành chính khác - Lên kế hoạch, thực hiện các công việc nhân sự và tuyển dụng của công ty. - Thực hiện các công viêc của bộ phận Nhân sự (nội dung công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn) Vị trí tuyển dụng: Cộng tác viên làm Part time maketing Chức vụ: Nhân viên Ngành nghề: Sinh viên làm thêm .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2013
Tp. Hà Nội: Tuyển Sinh Viên Làm Part time tại Hà Nội innhanhviendong@gmail. com RSCL1204718 Tuyển Sinh Viên Làm Part time tại Nội innhanhviendong@gmail. com  (429)
Tuyển Sinh Viên Làm Part time tại Nội Tuyển cộng tác viên làm part time (đặc biệt ưu tiên sinh viên). .. Mô tả công việc: - Thư ký, trợ lí văn phòng - Làm các công việc hành chính khác - Lên kế hoạch, thực hiện các công việc nhân sự và tuyển dụng của công ty. - Thực hiện các công viêc của bộ phận Nhân sự (nội dung công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn) Vị trí tuyển dụng: Cộng tác viên làm Part time maketing Chức vụ: Nhân viên Ngành nghề: Sinh viên làm thêm Hình thức làm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/04/2013
Tp. Hà Nội: In ấn namecard tại Hà Nội - in lấy ngay RSCL1204718 In ấn namecard tại Nội - in lấy ngay  (548)
Công ty V&L Nội xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác! Doanh nghiệp của bạn đang cần một chiến lược quảng cáo để phát triển kinh doanh??? Những tấm name card được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tăng phần tự tin khi giao dịch với khách hàng. Hãy đến với V&L Nội, với những nhà thiết kế trẻ tài năng sẽ giúp quảng bá hình ảnh của quý công ty đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ bạn trong cả khâu thiết kế ý tưởng. V&L .. .
Tp. Hà Nội
09/12/2011
Tp. Hà Nội: Công ty làm thùng carton tại Hà Nội RSCL1204718 Công ty làm thùng carton tại Nội  (347)
NGUYÊN LIỆU LÀM THÙNG CARTONCác loại vỏ thùng hiện nay đa số được làm từ nguyên liệu carton nên thường gọi chung là thùng carton. Loại thùng carton 3 lớp có cấu tạo một lớp trong, một lớp ngoài chất liệu giấy kraft có màu trắng hoặc nâu vàng, và một lớp ở giữa, lớp ở giữa có dạng sóng tùy từng loại thùng carton mà người ta sử dụng các loại sóng A, B, E, … Hoặc người ta kết hợp các loại sóng trên tạo ra các loại thùng carton 5 lớp có thêm một lớp ở giữa và 2 lớp sóng bên. Các lớp sóng này tạo .. .
8,000 đ Tp. Hà Nội
02/08/2013
Tp. Hà Nội: in phong bì, in phong bì giá rẻ, in phong bì tại hà nội, in phong bì giá rẻ nhất RSCL1204718 in phong bì, in phong bì giá rẻ, in phong bì tại nội, in phong bì giá rẻ nhất  (386)
in phong bì, in phong bì giá rẻ, in phong bì tại nội, in phong bì giá rẻ nhất nội Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng phong bì thư như một phần chiến lược marketing. Khi bạn gửi cho những khách hàng những tài liệu, thông tin. Nó có thể tăng cường những nỗ lực và hình ảnh của thương hiệu của bạn. Nó sẽ bổ trợ tốt cho nội dung mà người nhận đọc được ở bên trong. Có rất nhiều loại phong bì với kích thước và hình dáng khác nhau. Thông thường ở Việt Nam có 2 loại phong bì phổ biến là 220mm x .. .
Tp. Hà Nội
10/04/2012
Tp. Hà Nội: In túi giấy giá rẻ tại Hà nội - In túi giấy đẹp , chất lượng, in sắc nét RSCL1204718 In túi giấy giá rẻ tại nội - In túi giấy đẹp , chất lượng, in sắc nét  (608)
In túi giấy giá rẻ tại nội - In túi giấy đẹp , chất lượng, in sắc nét, bế gấp gia công cẩn thận. Giao hàng đúng hẹn. Phục vụ toàn quốc. Vui lòng LH: Nhà In Thanh Xuân Số 28D ngõ 105 Láng Hạ - nội * ĐT 0979889369 Giảm giá trực tiếp 10% khi khách đến VP đặt hàng Tel: 04. 35627094 * 04. 35627103 * 04. 62754546 Fax: 04. 35626158 Email: inthanhxuan@ gmail. com Web. : www. thanhxuanpro. net Gian hàng đảm bảo: www. vatgia. com/ nhainthanhxuan
Tp. Hà Nội
02/07/2011
Tìm nâng cao