BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Làm decal nhựa tại Hà Nội

Tp. Hà Nội: Làm decal nhựa tại Hà Nội RSCL1218223 Làm decal nhựa tại Nội  (308)
LÀM DECAL NHỰA Tem decal nhựa là một trong những sản phẩm sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Phù hợp làm nhãn mác cho mọi loại sản phẩm và đặc biệt là tính thích nghi với môi trường khi ở điều kiện ngoài trời. Tem nhựa có tính chịu nhiệt tốt, in bằng loại mực không phai màu, sau khi in còn có thể tạo một lớp bề mặt bảo vệ bên ngoài chống tia cực tím. Với những ưu điểm trên thì tem đề can nhựa thường được sử dụng làm nhãn mác khi sản phẩm yêu cầu có độ bền cao, chịu nhiệt độ nóng lạnh .. .
600 đ Tp. Hà Nội
13/06/2013
Tp. Hà Nội: Dịch vụ làm thẻ nhựa tại Hà Nội RSCL1218223 Dịch vụ làm thẻ nhựa tại Nội  (287)
DỊCH VỤ LÀM THẺ NHỰA PVC Công ty In Thủ Đô trở thành người đi đầu trong lĩnh vực làm thẻ nhựa và cung cấp giải pháp trọn gói cho việc cá thể hoá, in hoặc dập nổi thẻ cũng như các ứng dụng làm thẻ nhựa. Mục đích của việc đeo thẻ nhằm đánh bóng hình ảnh của Công ty, theo những nhà tâm lý, đeo thẻ không những tạo cho nhân viên cảm thấy mình luôn được nhắc nhở mang một trọng trách thực hiện nội quy, quy định của công ty, mà có thể tự hào khi mình làm trong một công ty có tính chuyên nghiệp cao. .. .
8,000 đ Tp. Hà Nội
19/06/2013
Tp. Hà Nội: Làm danh thiếp tại Hà Nội RSCL1218223 Làm danh thiếp tại Nội  (263)
LÀM DANH THIẾP TẠI NỘI Nội dung và yếu tố khi in ấn và làm danh thiếp cho công việc kinh doanhTrong cuộc sống hiện nay, khi mà gần như mọi thứ được thực hiện trực tuyến, bao gồm cả quảng bá thương hiệu kinh doanh. Thì người ta có thể hỏi lý do tại sao việc sử dụng một tấm danh thiếp là cần thiết? Khi mà bạn có thể gửi email cho khách hàng tiềm năng, hay đăng bài viết trên các bức tường Facebook khi bạn muốn tiếp cận với với khách hàng? Tất nhiên, điều đó hoàn toàn đúng nhưng bạn sẽ làm gì .. .
50,000 đ Tp. Hà Nội
17/06/2013
In thẻ nhựa Tại Nội  (286)
Thẻ nhựa rất được ưa dùng trong các công ty, doanh nghiệp, trường học, cơ quan nhà nước, thẻ nhựa được sử dụng rộng rãi và mang lại nhiều hiệu quả và lợi ích. Để nâng cao hiệu quả quảng cáo bán hàng hoặc lĩnh vực hoạt động cho các tổ chức cũng như các công ty. Thẻ nhựa vừa đảm bảo được thiết kế ấn tượng vừa đảm bảo được nội dung chi tiết và chất lượng thẻ đảm bảo. Thiết kế thẻ nhựa đúng quy trình Mẫu in thẻ nhựa của khách hàng Quý khách gửi mẫu hoặc .. .
Tp. Hà Nội
17/12/2015
Tp. Hà Nội: Tuyển Sinh Viên Làm Part time tại Hà Nội innhanhviendong@gmail. com RSCL1218223 Tuyển Sinh Viên Làm Part time tại Nội innhanhviendong@gmail. com  (429)
Tuyển Sinh Viên Làm Part time tại Nội Tuyển cộng tác viên làm part time (đặc biệt ưu tiên sinh viên). .. Mô tả công việc: - Thư ký, trợ lí văn phòng - Làm các công việc hành chính khác - Lên kế hoạch, thực hiện các công việc nhân sự và tuyển dụng của công ty. - Thực hiện các công viêc của bộ phận Nhân sự (nội dung công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn) Vị trí tuyển dụng: Cộng tác viên làm Part time maketing Chức vụ: Nhân viên Ngành nghề: Sinh viên làm thêm Hình thức làm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/04/2013
Tp. Hà Nội: Công ty làm thùng carton tại Hà Nội RSCL1218223 Công ty làm thùng carton tại Nội  (347)
NGUYÊN LIỆU LÀM THÙNG CARTONCác loại vỏ thùng hiện nay đa số được làm từ nguyên liệu carton nên thường gọi chung là thùng carton. Loại thùng carton 3 lớp có cấu tạo một lớp trong, một lớp ngoài chất liệu giấy kraft có màu trắng hoặc nâu vàng, và một lớp ở giữa, lớp ở giữa có dạng sóng tùy từng loại thùng carton mà người ta sử dụng các loại sóng A, B, E, … Hoặc người ta kết hợp các loại sóng trên tạo ra các loại thùng carton 5 lớp có thêm một lớp ở giữa và 2 lớp sóng bên. Các lớp sóng này tạo .. .
8,000 đ Tp. Hà Nội
02/08/2013
Tp. Hà Nội: Tuyển Cộng tác viên Làm Part time tại Hà Nội RSCL1218223 Tuyển Cộng tác viên Làm Part time tại Nội  (402)
Tuyển Sinh Viên Làm Part time tại Nội Tuyển cộng tác viên làm part time (đặc biệt ưu tiên sinh viên). .. Mô tả công việc: - Thư ký, trợ lí văn phòng - Làm các công việc hành chính khác - Lên kế hoạch, thực hiện các công việc nhân sự và tuyển dụng của công ty. - Thực hiện các công viêc của bộ phận Nhân sự (nội dung công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn) Vị trí tuyển dụng: Cộng tác viên làm Part time maketing Chức vụ: Nhân viên Ngành nghề: Sinh viên làm thêm .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2013
In decal nhựa tại Nội  (153)
Khi nền kinh tế thị trường ngày một phát triển thì nhu cầu quảng cáo với các phương tiện đại chúng dần trở nên phổ biến với hầu hết các doanh nghiệp. Với các kế hoạch marketing sản phẩm thường xuyên đòi hỏi việc in decal nhựa phục vụ cho các chương trình khuyến mại giảm giá, giới thiệu sản phẩm… trở thành một dịch vụ quan trọng, không thể thiếu. Những hình ảnh đẹp, những thiết kế quảng cáo bắt mắt, thu hút đông đảo khách hàng chú ý tới đã mang đến thành công cho định hướng phát triển sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

29/12/2014
Tp. Hà Nội: Xưởng làm thẻ nhựa tại Hà Nội- ĐT 090424237 RSCL1218223 Xưởng làm thẻ nhựa tại Nội- ĐT 090424237  (169)
IN THẺ NHỰA PVC Công ty tạo mẫu và in ấn Viễn Đông chuyên về lĩnh vực Thiết Kế và In ấn với đa dạng sản phẩm, nay xin giới thiệu đến Quý Anh/ Chị một trong những dịch vụ công ty đang hoạt động kinh doanh. Cung cấp và Sản xuất Thẻ Nhựa theo tiêu chuẩn PVC ISO. , đạt chuẩn về độ bền, màu sắc với công nghệ in thẻ Nhựa: in Offset, in Laser, in Phun, in Nhiệt. Với phương châm “ Chất lượng là Thương hiệu “ Công ty Viễn Đông luôn luôn Cam kết sản xuất Thẻ Nhựa với chất lượng đạt tiêu Chuẩn Quốc Tế - .. .
Tp. Hà Nội
21/09/2013
Tp. Hà Nội: Công ty in decal PP tại Hà Nội RSCL1218223 Công ty in decal PP tại Nội  (303)
IN DECAL PP - CÔNG NGHỆ IN DECAL PP In PP là gì? PP Backlite là tên một loại nguyên liệu giấy được dùng phổ biến cho dòng máy in kỹ thuật số (digital printing). Để dễ dàng nhận biết hoặc theo thói quen mà chúng ta thường gọi là in PP hay in decal PP. Giấy PP được phân loại theo tính chất, ứng dụng riêng: Giấy PP paper matt (định lượng 150g, 180g) có tính chất thấm nước, thường trong dịch vụ in ảnh KTS, in poster, in lịch tết số lượng ít, in banner trong nhà. Giấy PP Paper Matt WP-150 MNN (định .. .
20,000 đ Tp. Hà Nội
13/07/2013
Tp. Hà Nội: In decal trong tại Hà Nội RSCL1218223 In decal trong tại Nội  (301)
Công ty chuyên cung cấp các loại decal và nhận thiết kế in decal trong giá rẻ tại Nội, thiết kế mẫu decal trong làm nhãn mác, in ấn thương hiệu doanh nghiệp, in logo công ty hoặc in sản phẩm quảng cáo trực tiếp lên loại giấy decal trong tạo cho sản phẩm thêm độc đáo và ấn tượng mạnh, tạo mẫu quảng cáo mang đậm phong cách doanh nghiệp qua cách thể hiện của thiết kế công ty inV&L Nội. Với sự phát triển mạnh của các nghành hàng trong xã hội, nhu cầu thị hiếu của con người ngày một cao, hình .. .
Tp. Hà Nội
18/07/2016
In decal thiếc tại Nội  (312)
Decal thiếc hay decal nhũ bạc là loại sử dụng nhiều để dán lên bề mặt máy móc, thể hiện thông tin chi tiết về sản phẩm, ngày sản xuất, xuất xứ… Tem decal thiếc còn được dán lên đuôi của ô tô nhằm quảng cáo các đơn vị bán hàng, sửa chữa xe ô tô. Nó giống như những loại Decal si mạ khác nhưng được Decal Thiếc được ghép thêm một lớp thiếc có những độ dày khác nhau. In decal thiếc giá rẻ Quý khách hàng có nhu cầu in tem thiếc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về in tem thiếc và được .. .
5,000 đ Tp. Hà Nội
10/09/2014
Tp. Hà Nội: Địa chỉ Làm pha lê tại Hà Nội RSCL1218223 Địa chỉ Làm pha lê tại Nội  (238)
Quà tặng pha lê luôn là một quà tặng lung linh, tinh xảo, được in hình ảnh cá nhân, chữ, lo go biểu tượng, cùng lời nhắn yêu thương luôn là một quà tặng tuyệt vời cho bất cứ dịp nào: Sinh nhật, cưới hỏi, ngày lễ, 8/ 3, 14/ 2… Một trong những sản phẩm được lựa chọn đó là pha lê tim. Với đội ngũ lành nghề chúng tôi đưa ra quà tặng pha lê tim đẹp nhất, giá rẻ nhất. Sau đây là một số mẫu pha lê tim đẹp: Pha lê tim giá rẻ Mẫu pha lê tim rẻ nhất In logo công ty lên pha lê tim giá rẻ Công ty In Nhanh .. .
Tp. Hà Nội
21/12/2014
Tp. Hà Nội: Làm brochure đẹp tại Hà Nội RSCL1218223 Làm brochure đẹp tại Nội  (324)
CÁCH LÀM BROCHURE ĐẸP Brochure đẹp không chỉ là phương tiện quảng cáo truyền đạt mà còn là thu hút giữ chân khách hàng. Đó là lý do vì sao các công ty kể cả những công ty kinh doanh trên mạng Internet thường làm brochure để phát tận tay khách hàng. - Thu hút sự chú ý của người đọc với BrochureTrang đầu tiên khi làm brochure là tờ bìa. Đừng phạm phải sai lầm thông thường là sử dụng từ chuyên môn để diễn tả dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Hãy nghĩ về lợi ích của khách hàng và thể hiện nó bằng câu .. .
1,500 đ Tp. Hà Nội
14/06/2013
Tp. Hà Nội: Làm Poster đẹp tại Hà Nội RSCL1218223 Làm Poster đẹp tại Nội  (224)
HƯỚNG DẪN LÀM POSTER ĐẸP Poster là phương tiện truyền tải thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp, tổ chức gắn với các sự kiện ( làm poster chiến dịch truyền thông, khuyến mại sản phẩm, hoặc các sự kiện thể thao văn hóa xã hội…). Với kích thước khá lớn (thường là 50 x 75 cm đối với sản phẩm in trên giấy) Khi in ấn poster đặc biệt phát huy tác dụng quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm, sự kiện ở những nơi công cộng, đông người. Ngoài ra, Poster còn là một công cụ đắc lực giúp các cửa hàng, đại .. .
2,000 đ Tp. Hà Nội
21/06/2013
Tp. Hà Nội: Làm catalogue đẹp tại Hà Nội RSCL1218223 Làm catalogue đẹp tại Nội  (241)
HƯỚNG DẪN LÀM CATALOGUE Catalogue là sản phẩm in ấn quảng cáo giúp doanh nghiệp xây dựng và quảng bá thương hiệu một cách có hệ thống, qua đó cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ trực tiếp tới khách hàng. Bạn đang có cơ hội để tạo ra một ấn tượng tốt với khách hàng khi làm catalogue. Các công ty nên coi catalogue như một tài liệu truyền thông hiệu quả tới khách hàng tiềm năng nên trước khi làm catalogue phải được thiết kế tốt theo đúng quy tắc yêu cầu. Nguyên tắc đánh giá khi làm .. .
8,000 đ Tp. Hà Nội
25/06/2013
Tp. Hà Nội: Làm poster rẻ tại Hà Nội Việt Nam RSCL1218223 Làm poster rẻ tại Nội Việt Nam  (253)
In Poster giá rẻ tại Nội : Một vật phẩm In quảng cáo không thể thiếu trong các chiến dịch Marketing, PR, các kỳ hội chợ, hội thảo, triển lãm. .. Poster dùng để giới thiệu một sản phẩm mới, những thiết kế bắt mắt & gây ấn tượng nhất cho người nhìn. Công ty in Nhanh Viễn Đông với đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo sẽ tạo ra những sản phẩm Poster vừa lòng quý khách. Chúng tôi miễn phí thiết kế cho tất cả khách hàng của In Nhanh Viễn Đông. in poster giá rẻ in poster giá rẻ tại Nội In Poster .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2014
Tp. Hà Nội: cho thuê bàn ghế xuân hòa, bàn tròn, ghế banquet, ghế nhựa tại hà nội 0964660213 RSCL1218223 cho thuê bàn ghế xuân hòa, bàn tròn, ghế banquet, ghế nhựa tại nội 0964660213  (248)
HN 0964660213Chuyên cung cấp bàn ghế bát đũa cho thuê HN 0964660213Cho thuê xoong nồi , cho thuê áo ghế khăn bàn HN 0964660213Cho thuê ô dù , cho thuê sân khấu , cho thuê ô dù lớn nhỏ HN 0964660213Cho thuê các loại bàn ghế tiệc hội nghị HN 0964660213Dịch vụ cho thuê bát đĩa ấm chén ly rượu vang HN 0964660213cho thuê ly cốc chén , dịch vụ cho thuê bát đũa HN 0964660213Bàn ghếa có áo nơ , khăn bàn , cho thuê ly cốc chén HN 0964660213Hàng bàn ghế cưới hỏi , dịch vụ cổng bóng cưới HN .. .
Tp. Hà Nội
05/04/2016
Tp. Hà Nội: Bán sữa bò tươi nguyên chất cho các đại lý làm sữa chua tại Hà Nội RSCL1218223 Bán sữa bò tươi nguyên chất cho các đại lý làm sữa chua tại Nội  (287)
Bán sữa bò tươi nguyên chất 100% tại Nội. Liên hệ Mrs Hương: 0989. 603. 612 để đặt hàng. http: //thucphamvietnam. com. vn/ sua-tuoi-nguyen-chat-b619312. html Nguồn gốc: sữa được vắt trực tiếp từ các trang trại nuôi bò ở Đông Anh, giao hàng ngay cho khách, cam kết 100% nguyên chất, không có hóa chất, hay bất kỳ thành phần nào khác ngoài sữa. Giá bán: 25000đ/ lít đối với sữa nguyên chất. 28000đ/ lít đối với sữa đã thanh trùng. Sữa chua mít là món ăn ngon, mới lạ đang được giới trẻ mọi nơi vô cùng ưa .. .
Tp. Hà Nội
06/05/2014
Tp. Hà Nội: Bán sữa bò tươi nguyên chất cho cửa hàng làm caramen, làm bánh ngon tại Hà Nội RSCL1218223 Bán sữa bò tươi nguyên chất cho cửa hàng làm caramen, làm bánh ngon tại Nội  (394)
Bán sữa bò tươi nguyên chất làm caramen ngon béo ngậy cho các cửa hàng bánh tại Nội Liên hệ Mrs Hương: 0989. 603. 612 để đặt hàng. http: //thucphamvietnam. com. vn/ sua-tuoi-nguyen-chat-b619312. html Nguồn gốc: sữa được vắt trực tiếp từ các trang trại nuôi bò ở Đông Anh, giao hàng ngay cho khách, cam kết 100% nguyên chất, không có hóa chất, hay bất kỳ thành phần nào khác ngoài sữa. Caramen có hương vị thơm ngậy của trứng, vị thanh mát của sữa tươi và mùi thơm lừng của đường thắng dễ khiến người ta .. .
Tp. Hà Nội
06/05/2014
Tìm nâng cao