BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Làm đẹp cho đôi mắt xấu

Làm đẹp cho đôi mắt xấu  (272)
Góc mắt nhỏ hẹp sẽ làm giảm đi tới 50% sự hấp dẫn của “cửa sổ tâm hồn” cũng như là biểu cảm giao tiếp của khuôn mặt. Thủ thuật mở rộng góc mắt trong là giải pháp hữu hiệu đã được các bác sỹ thẩm mỹ trình độ cao tại TMV Mimi Cilinic & Spa ứng dụng để tạo mắt to tròn và biểu cảm, thông qua việc điều chỉnh lại nếp rẻ quạt ở đầu mắt rất đơn giản, hiệu quả hoàn toàn tự nhiên. Phần da thừa nhiều thì cắt bỏ da thừa. Đôi mắt là điểm nhấn khuôn mặt nên cần khám rất kỹ và đánh giá từng chi tiết nhỏ, khi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/04/2016
Vì sao làm đẹp nhấn mí mắt luôn được yêu thích  (203)
Đôi mắt là điểm thu hút nhất trên khuôn mặt chúng ta. Tuy nhiên đôi mắt lại cũng chính là nơi dễ bị lão hóa nhất. Hẳn là nhiều người không khỏi thắc mắc ràng tại sao đôi mắt lại dễ bị lão hóa hơn những bộ phận khác trên cơ thể. Rất đơn giản, bởi mí mắt chính là lớp da mỏng nhất trên cơ thể chúng ta. Đôàng thời đây cũng chính là nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng, nhiệt độ và nhiều tác nhân khác từ môi trường. Không những thế, thói quen hay nhíu mắt cũng là nguyên nhân dẫn đến viejc xuất hiện .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/06/2016
Giải pháp làm đẹp cho đôi mắt của bạn ngày càng long lanh hơn  (262)
REVITALASH ADVANCE PHIÊN BẢN MỚI NHẤT HIỆN NAY ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM . LÀM DÀI MI CHỈ SAU 1 TUẦN SỬ DỤNG. Giá: 2. 000. 000đ HÃNG SẢN XUẤT: ATHENA COSMETICS THƯƠNG HIỆU :REVITALASH MADE IN THE USA Giới thiệu sản phẩm: - RevitaLash là huyết thanh kích thích mọc lông mi. Lông mi là phần tái tạo chậm nhất trên cơ thể con người, lông mi giống như bức rèm cho đôi cửa sổ tâm hồn của bạn, với những bạn bị rụng mi do uống nhiều thuốc kháng sinh, rụng mi do nối mi hoặc mi mọc quá ngắn. Với Revitalash, một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/04/2013
5 điều cần làm cho đôi mắt đẹp khoẻ  (187)
Theo các chuyên gia về mắt đưa ra 5 điều cần làm để giúp cho đôi mắt khỏe và đẹp, được trình bày dưới dây: 1. Ăn nhiều rau xanh giúp bảo vệ mắt bạn. Rau là loại thực phẩm có chứa chất chống oxy hóa lutein và zeaxanthin để giúp bảo vệ đôi mắt bạn, phòng chống bệnh đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng khi về già. Để bảo vệ đôi mắt, ngay trong bữa ăn bạn nên hãy bổ sung vào khẩu phần ăn của mình các loại như: rau cải, bina, củ cải, rau xanh collard, xà lách, bông cải xanh, bí. .. 2. Hút thuốc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/11/2015
Phẫu thuật mí mắt cho nam giới mới  (341)
Câu hỏi: Chào bác sĩ, em năm nay 27 tuổi, là nam giới, mắt em một mí và hơi có mỡ thừa, em có tìm hiểu thì được biết cắt mí mắt sẽ đẹp hơn là bấm mí, nhưng em còn phân vân không biết cắt mí mắt Hàn Quốc cho nam giới có gì khác so với nữ giới và thực hiện có khó hơn hay không ? Sau khi bấm mí mắt cho nam xong mắt có giống như mắt 2 mí tự nhiên ? Cám ơn bác sĩ .(Tuấn, Cần Thơ). Cắt mí mắt Hàn Quốc cho nam giới đẹp tự nhiên. Trả lời: Cắt mí mắt Hàn Quốc cho nam giới. Bạn Tuấn thân mến. Rất cám ơn .. .
Cao Bằng »
H. Bảo Lâm

13/05/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam là như thế nào  (213)
Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ! Tuy là nam giới nhưng tôi vẫn khao khát sở hữu đôi môi hài hòa cân đối như bao bạn nam khác bởi đôi môi tôi quá to và dày nên trông khuôn mặt thiếu thiện cảm lắm ạ. Tôi muốn hỏi có phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam không, nếu có thì nó được thực hiện như thế nào thưa bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Tuấn Kiệt, An Giang) bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời: Tuấn Kiệt thân mến! Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn chúng tôi. Để .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2016
Tp. Hà Nội: Bán Dụng cụ làm đẹp cho mẹ: Đai, ghế, máy massage eo, bụng, da;bồn ngâ RSCL1654213 Bán Dụng cụ làm đẹp cho mẹ: Đai, ghế, máy massage eo, bụng, da;bồn ngâ  (647)
Xin giới thiệu với các mẹ bộ sưu tập dụng cụ hỗ trợ tập luyện làm đẹp, cải thiện vóc dáng khi được tập luyện đều: đẹp từ trên xuống dưới ạ như: máy xông hơi làm đẹp da, máy làm sạch da mặt, máy massage trị liệu vai- cổ; máy massage eo, máy tẩy lông, bồn ngâm chân, máy lắc eo. ALÔ ONLINE ( www. aloonline. net ) hiện đang có bán bộ dụng cụ làm đẹp cho mẹ, đồ dùng và đồ chơi an toàn cho bé. Chi tiết các mẹ vui lòng truy cập web ạ: www. aloonline. net Hình ảnh và thông tin 1 số máy massage cho các mẹ .. .
250,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

06/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Gel mờ nếp nhăn, xóa thâm quầng mắt, bọng mắt Eye Gel Q10 Yanhee cho đôi mắt đẹp RSCL1654213 Gel mờ nếp nhăn, xóa thâm quầng mắt, bọng mắt Eye Gel Q10 Yanhee cho đôi mắt đẹp  (281)
Gel mờ nếp nhăn, xóa thâm quầng mắt, bọng mắt Eye Gel Q10 Yanhee cho đôi mắt đẹp Gel mờ nếp nhăn, xóa thâm quầng mắt, bọng mắt Eye Gel Q10 Yanhee được sản xuất bởi quy trình thiết kế hiện đại và hệ thống kiểm soát chất lượng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về dược phẩm tại bệnh viện Yanhee một trong những bệnh viện nổi tiếng hàng đầu Thái Lan trong việc chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ. Luôn nghiên cứu và đặt mình vào vị trí của khách hàng, bệnh viện Yanhee hiểu được mức độ bận rộn, áp lực từ công .. .
680,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

02/12/2015
Tp. Hà Nội: Máy Massage Mắt Max 506 - Đem trẻ trung cho đôi mắt tại: Ship. com. vn RSCL1654213 Máy Massage Mắt Max 506 - Đem trẻ trung cho đôi mắt tại: Ship. com. vn  (527)
Suốt cả ngày, đôi mắt bạn đã dán chặt vào màn hình máy vi tính. Không những thế, nó còn chịu sự tác động rất khó chịu của nắng, gió, bụi, khói. ..Lúc này bạn cần đến Max 506 Để giải toả stress cho "cửa sổ tâm hồn", việc thư giãn là điều hết sức cần thiết để có một đôi mắt khỏe mạnh. Máy Massage mắt Max 506 là một giải pháp tối ưu cho bạn. Để ngăn ngừa những tác nhân gây hại cho mắt để giữ cho đôi mắt sáng thì máy Massage Mắt 3 chức năng Max – 506 dùng ưa chuộng. MAX-506 là sự kết hợp tuyệt vời .. .
1,575,000 đ Tp. Hà Nội
19/07/2013
Phương pháp massage cho đôi mắt đẹp, hạn chế mệt mỏi  (206)
Cũng giống như các cơ quan khác trên cơ thể hoạt động nhiều sẽ khiến đôi mắt căng thẳng và cần lắm sự thư giãn, nghỉ ngơi. Có rất nhiều phương pháp giúp bạn chăm sóc và hạn chế căng thẳng cho đôi mắt trong đó massage được cho là một phương pháp hiệu quả và được nhiều người sử dụng. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của con người, thông qua đôi mắt bạn có thể quan sát được thế rực rỡ đầy màu sắc và phán đoán được mọi sự việc xung quanh. Hàng ngày dưới áp lực của công việc, khói bụi từ môi trường hoặc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/08/2015
Phụ kiện tủ bếp góp phần làm đẹp cho mẫu tủ bếp đẹp 2013-2014  (260)
Phụ kiện tủ bếp góp phần làm đẹp cho mẫu tủ bếp đẹp 2013-2014 Phụ kiện tủ bếp góp phần làm đẹp cho mẫu tủ bếp đẹp 2013-2014 là tin tức nhằm giới thiệu các mẫu phụ kiện tủ bếp đến với khách hàng để họ có thể lựa chọn những thứ phù hợp cho không gian tủ bếp riêng của gia đình. Phụ kiện tủ bếp không những giúp công việc làm bếp thêm dễ dàng mà còn giúp cả cho không gian nhà bạn sạch sẽ và tiện lợi khiến bạn không thể làm công việc nội trợ của mình khi thiếu những dụng cụ này. Nếu bạn không rành .. .
8,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

15/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Hoa Cúc Đà Lạt-giảm cholesterol, Dưỡng Gan, làm đẹp Da, sáng mắt RSCL1654213 Trà Hoa Cúc Đà Lạt-giảm cholesterol, Dưỡng Gan, làm đẹp Da, sáng mắt  (334)
TRÀ HOA CÚC -THANH NHIỆT, DƯỠNG GAN, ĐẸP DA, SÁNG MẮT, GIẢM CHOLESTEROL-SẢN PHẨM ƯA CHUỘNG- HIỆN CÓ BÁN 466 NGUYỄN THI MINH KHAI P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Hoa cúc có vị ngọt, hơi đắng, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giải cảm, giáng hỏa, mát gan, làm sáng mắt, rất tốt cho tiêu hóa. Y học hiện đại còn dùng trà hoa cúc để làm đẹp, an thần, có tác dụng ngăn tế bào ung thư phát triển. Trà hoa cúc còncó tác dụng dưỡng gan, cân bằng gan, thanh lọc gan, bài trừ độc tố, mạnh khỏe .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

15/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phụ kiện tủ bếp góp phần làm đẹp cho mẫu tủ bếp đẹp RSCL1654213 Phụ kiện tủ bếp góp phần làm đẹp cho mẫu tủ bếp đẹp  (291)
Phụ kiện tủ bếp góp phần làm đẹp cho mẫu tủ bếp đẹp 2013-2014 (II) Phu kien tu bep, phụ kiện tủ bếp góp phần tôn vinh lên vẻ đẹp của các mẫu tủ bếp đẹp 2013-2014. Tiếp theo các tin tức trước thì hôm nay Tủ Bếp Xinh sẽ tiếp tục giới thệu đến cho khách hàng phụ kiện tủ bếp Hafele. Phụ kiện tủ bếp Hafele sẽ làm căn bếp của gia đình bạn thêm gọn gàng và ngăn nắp hơn. Và sau đây là một số phụ kiện tủ bếp Hafele được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất có tại Tủ Bếp Xinh. Phụ kiện tủ bếp Hafele kệ chén .. .
8,000,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: SPA PHƯƠNG ĐÔNG - Chuyên làm đẹp cho phái nữ tại Q. 10 RSCL1654213 SPA PHƯƠNG ĐÔNG - Chuyên làm đẹp cho phái nữ tại Q. 10  (468)
SPA PHƯƠNG ĐÔNG Mỗi chúng ta hàng ngày phải đón nhận bao tất bật lo toan, để có được những phút giây yên tĩnh, nghỉ ngơi, tái tạo lại sự cân bằng cho cơ thể, cho cuộc sống là điều vô cùng quý giá. SPA PHƯƠNG ĐÔNG - Điểm đến cho quý khách sẽ mang lại cho quý khách những phút giây thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhõm trong cuộc sống của mình. Chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng thông điệp "An lành - An bình - An tâm - An toàn", coi đó là mong muốn được mang lại cho quý khách trong sự tận tâm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

08/12/2013
Sử dụng sơn nước để làm đẹp cho ngôi nhà  (228)
Sơn nước là loại sơn chưa thực sự phổ biến bởi nhiều người dân chưa biết đến nó cũng như cách phối màu của nó. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn 2 loại sơn nước khi sơn lên sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cực cao cho ngôi nhà là sơn nước pha lê tuyết và sơn nước khảm ngọc trai. >> Xem thêm: Thiet ke cua hang, shop thoi trang, showroom, spa, phòng karaoke. .. chuyên nghiệp Khi chọn bất kỳ loại sơn nào cũng cần lưu ý 2 tiêu chí là khả năng bảo vệ tường và tính thẩm mỹ. Loại sơn .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/03/2015
Trong dầu oliu có tác dụng làm đẹp cho da đầu khỏe mạnh, sợi tóc chắc khỏe ra th  (290)
Trong dầu oliu có tác dụng làm đẹp cho da đầu khỏe mạnh, sợi tóc chắc khỏe ra thì dầu oliu còn giúp khắc phục tình trạng tổn thương da đầu, tổn thương chân tóc do hóa chất gây ra để từ đó giúp tóc trở nên khỏe mạnh hơn và hạn chế tình trạng rụng tóc. Các bạn có thể tiến hành dầu oliu trị rụng tóc theo một số cách sau đây. 3 cách trị rụng tóc với dầu oliu Cách 1: Dùng dầu oliu trị rụng tóc nhiều Bạn có thể sử dụng kết hợp dầu oliu với một số tinh dầu khác để tăng hiệu trị rung tóc như: Dùng dầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

04/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán son bóng dưỡng môi của Mỹ, mang đến vẻ đẹp cho đôi môi của bạn RSCL1654213 Bán son bóng dưỡng môi của Mỹ, mang đến vẻ đẹp cho đôi môi của bạn  (342)
Bán son bóng dưỡng môi của Mỹ, mang đến vẻ đẹp cho đôi môi của bạn - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ ban-son-bong-duong-moi-cua-my-mang-den-ve-dep-cho-doi-moi-cua-ban-136338. html#ixzz3aAIw7qpg
Tp. Hồ Chí Minh
15/05/2015
Tp. Hà Nội: Kính bảo hộ lao động an toàn cho đôi mắt của bạn RSCL1654213 Kính bảo hộ lao động an toàn cho đôi mắt của bạn  (276)
Kính bảo hộ lao động giá rẻ Hà Nội. Công ty bảo hộ HanKo sản xuất cung cấp các dòng kinh bao ho lao dong chất lượng thương hiệu nổi tiếng nhiều mẫu mã, phục vụ cho nhiều ngành nghề. Kính bảo hộ lao động an toàn cho đôi mắt của bạn. Đối với nhiều ngành nghề thì kính bảo hộ lao động luôn luôn cần thiết để bảo vệ mắt trước những vật thể, tia lửa, bụi bẩn rơi vào mắt. Ông bà ta thường nói “giàu hai con mắt, khó hai bàn tay”, vì vậy để bảo vệ sức khỏe cho người lao động thì các cơ quan, doanh .. .
Tp. Hà Nội
15/07/2016
Tp. Hà Nội: In menu làm đẹp cho nhà hàng khách sạn ---------- LH Mr Điệp : 0908 562968 RSCL1654213 In menu làm đẹp cho nhà hàng khách sạn ---------- LH Mr Điệp : 0908 562968  (419)
Những chiếc túi đũa, bao đũa cần được bổ sung hoặc in mới, nhưng quyển hóa đơn các bon đã hết, và những chiếc name card chỉ còn lác đác vài cái, quyển kẹp bill và quyển menu lâu ngày đã ố vàng và có dấu vân tay …. Nhiều sản phẩm cần in mới để làm đẹp cho nhà hàng – khách sạn. Bạn đang cân nhắc giữa việ đặt các sản phẩm trên với giá thành cạnh tranh, chất lượng dịch vụ tốt? Và lúc này bạn thực sự cần một nhà in nào đó để cung cấp hệ thống dịch vụ in ấn các sản phẩm cho nhà hàng khách sạn của .. .
Tp. Hà Nội
10/06/2013
Bình Dương: phim mười lăm năn chờ đợi chị di trú RSCL1654213 phim mười lăm năn chờ đợi chị di trú  (310)
Phim Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú bộ phim đầy cảm động của đôi bạn Lê Li và Bùi Thượng Hiên. Câu chuyện bắt đầu từ khi Lê Ki bước chân vào cổng trường cấp 2 ngay từ cái nhìn đầu tiên cô đã trao trọn trái tim mình cho tràng trai khôi ngô tuấn tú Bùi Thượng Hiên. Phim mười lăm năm chờ đợi chim di trú tình yêu của Lê Li tiệu có được thượng hiên đáp lại hay không khi mà suốt mười lăm năm qua anh chỉ coi cô như một người bạn thân anh sẵn lòng tre trở giúp đỡ cô bên cô những khi cô vui buồn. Xem .. .
Bình Dương »
H. Bến Cát

18/03/2016
Tìm nâng cao