BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Làm gì để hết rạn da, mờ vết thâm nám sau khi sinh?

Làm để hết rạn da, mờ vết thâm nám sau khi sinh?  (446)
Mua rượu gừng rượu nghệ ở đâu giá tốt Rượu ngâm gừng/ Rượu ngâm nghệ Rượu ngâm gừng – rượu ngâm nghệ dùng cho phụ nữ sau khi sinh, phụ nữ sau khi sinh dùng rượu gừng hay rượu nghệ để bôi toàn thân thay cho tắm hàng ngày, cách này giúp làm sạch cơ thể với hương thơm của gừng và rượu khi bôi lên giúp da được làm sạch (không gây rít) và hơn hết rượu gừng-rượu nghệ thấm vào da làm săn chắc da, thon gọn không còn chảy sệ. Đặt biệt trong thai kỳ phụ nữ thường tăng cân nhanh làm da bị rạn hay có dấu .. .
90,000 đ
/ lít
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Làm trắng sáng da, mờ vết thâm nám, thâm mụn dưỡng ẩm mịn da hiệu quả với Replay RSCL1161625 Làm trắng sáng da, mờ vết thâm nám, thâm mụn dưỡng ẩm mịn da hiệu quả với Replay  (222)
BỘ KEM DƯỠNG TRẮNG DA REPLAY ADVANCED SPF 50 TINH CHẤT TRẮNG DA KOEE 1. Kem dưỡng trắng da ngăn ngừa nám Replay Advanced Whitening Pearl & Seaweed Cream SPF 50 Whitening - Firming – Rejuvenating - Anti Wrinkle - Pore Tightening Làm da trắng sáng – Mềm mịn – Trẻ hoá da – Chống nhăn, chảy sệ da – Se khít lỗ chân lông ► CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA KEM TRẮNG DA REPLAY ADVANCED: Công thức cải tiến hơn có trong REPLAY ADVANCED được tăng cường thêm dưỡng chất từ ngọc trai và tảo biển, sụn cá mập, vitamin C, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/08/2015
Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất sau khi sinh  (268)
Làm mẹ chính món quả tuyệt vời, là thiên chức thiêng liêng nhất trong cuộc đời của mọi phụ nữ. Tuy nhiên, việc xuống dốc không phanh về thân hình và nhất là vùng bụng khiến chị em lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Những cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất sau khi sinh từ tự nhiên sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo này. Làm mẹ là niềm hạnh phúc nhất của mọi phụ nữ Khoai lang, lựu, táo, yến mạch… chíng là cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất sau khi sinh đồng thời vẫn đảm bảo sức khoẻ cho cơ thể của bạn. Cách làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/08/2015
3 điều để giảm mỡ bụng nhanh nhất sau khi sinh  (274)
Để giảm mỡ bụng nhanh nhất sau khi sinh tại nhà các bạn mới sinh cần luu ý những điều sau đây. 3 điều cần biết để giảm mỡ bụng nhanh nhất sau khi sinh 1. Lựa chọn phương pháp phù hợp: Hiện nay có rất nhiều phương pháp để giảm mỡ bụng nhanh nhất sau khi sinh, tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe các mẹ cần tránh sử dụng thuốc giảm mỡ, kem tan cấp tốc hay ăn kiêng quá khắt khe, bởi những phương pháp này không tốt cho sức khỏe của các mẹ mới sinh. Phương pháp giảm mỡ bụng nhanh nhất sau khi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/12/2015
Lào Cai: Tinh dầu Bio-Oil chống rạn da, trị vết thâm sẹo RSCL1161625 Tinh dầu Bio-Oil chống rạn da, trị vết thâm sẹo  (227)
Tinh dầu Bio-Oil được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, đặc biệt hiệu quả trong việc phòng chống rạn nứt da, làm mờ vết sẹo, thâm sẹo, tăng cường độ ẩm cho da, giúp da mịn màng, sáng bóng. Tinh dầu Bio-Oil với thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược, và được các bác sĩ trên thế giới tin tưởng tuyệt đối để giới thiệu đến phụ nữ có thai. Công dụng của Tinh dầu Bio-Oil: - Giúp làm giảm sự xuất hiện của những vết sẹo mới và làm lành những sẹo cũ. Mờ những nốt thâm do mụn hay sẹo để .. .
Lào Cai
12/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Gel Koee làm trắng sáng da, mờ vết thâm nám, tàn nhang, dưỡng ẩm RSCL1161625 Gel Koee làm trắng sáng da, mờ vết thâm nám, tàn nhang, dưỡng ẩm  (157)
Gel làm trắng sáng da mặt Lightening Facial KOEÉ ™ Gel Công dụng : - Được chiết suất từ các loại cây tự nhiên, đi sâu vào vùng tối màu do mụn trứng cá, mụn đầu đen, côn trùng cắn, vết lão hóa, sạm da do ánh nắng mặt trời khắc nghiệt và mang thai. - Giúp giảm và loại bỏ những vết sẹo khuyết điểm nghiêm trọng và những đốm đồi mồi. - Cân bằng độ nhờn trên da, se khít lỗ chân lông, giúp mềm da. - Đào thải lượng dầu thừa gây mất thẩm mỹ trên da, ngăn ngừa mụn - Điều chỉnh tone màu da, giúp da trắng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trắng da mật ong làm mờ vết thâm nám, dưỡng trắng hiệu quả RSCL1161625 Kem trắng da mật ong làm mờ vết thâm nám, dưỡng trắng hiệu quả  (140)
KEM DƯỠNG TRẮNG DA TINH CHẤT MẬT ONG A&PLUS Bí quyết dưỡng trắng da mặt với kem trắng da mật ong của A&Plus, bạn sẽ dễ dàng có được làn da trắng mịn màng, không còn vết thâm nám, tàn nhang hay sạm da, đốm nâu Sự kết hợp từ sáp ong, tinh chất quả mọng tạo nên Kem trắng da mật ong A&PLus hiệu quả làm trắng nhanh, các đốm tàn nhang, mụn cũng nhanh chóng biến mất, đồng thời khoáng chất Titanium Dioxide sẽ tạo lớp màng che phủ và chống tia UVA/ UVB cao, ngăn ngừa sự hủy hoại tế bào da từ tia cực .. .
230,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2015
Tp. Hà Nội: Cách Giảm Cân Sau Khi Sinh RSCL1161625 Cách Giảm Cân Sau Khi Sinh  (332)
Cách giảm cân cho các bà mẹ sau khi sinh Được làm mẹ là một điều cao quý và tuyệt vời của mỗi người phụ nữ. Khi mang thai buộc các bà mẹ phải ăn uống đủ chất dinh dưỡng tạo điều kiện tốt cho sự phát triển của thai nhi nên việc tăng cân nhanh chóng là điều tất yếu. Sau khi sinh con ra, các bà mẹ không thoát khỏi nỗi lo thừa cân, những ngấn bụng mỡ dày…Vì vậy bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ về cách giảm cân sau khi sinh, giúp các bà mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thời còn son rỗi của .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

21/07/2015
Tp. Hà Nội: Chè vằng giảm mỡ bụng cho mẹ sau khi sinh và túi lọc RSCL1161625 Chè vằng giảm mỡ bụng cho mẹ sau khi sinh và túi lọc  (368)
CHÀO CÁC MẸ! Mình tên là Lam, địa chỉ số nhà 10 xóm 5B Đông Ngạc Từ Liêm Hà Nội Chia sẻ nhỏ: Mình đã dùng sản phẩm sau khi sinh em bé hiệu quả thật sự nên các bạn yên tâm sử dụng và bây giờ mình rất tự tin để tư vấn cho các bạn. Mình sinhsinh xong bụng mình to lắm có vẻ như còn 1 bé nữa ở trong bụng, sữa mình rất ít, sau khi sử dụng chè vằng, bụng mình càng càng bé và ra rất nhiều sữa cho em bé. Chè vằng có vị thơm, dễ uống, mình uống thay bằng nước lọc. Hiệu quả thực sự bất ngờ các bạn ơi. .. .
80,000 đ
/ bịch
Tp. Hà Nội
09/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nước tẮM dành cho phụ nữ sau khi sinh rất tốt RSCL1161625 Nước tẮM dành cho phụ nữ sau khi sinh rất tốt  (147)
THUỐC TẮM NGƯỜI DAO ĐỎ-THUỐC QUÝ CHO PHỤ NỮ NHẤT LÀ CHO NGƯỜI MẸ SAU KHI SINH-HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 , TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Cửa hàng mở cửa từ 7giờ 30 đến 21 giờ các ngày, kể cả chủ nhật. Thành phần : 100 % thảo dược thiên nhiên: Musambucus, Elshtzia, Clematis, Ficus Công dụng của thuốc tắm dao đỏ: - Phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau khi sinh và phòng chống các bệnh hậu sản - Làm sạch nhanh các sản dịch . - Tăng cường thải độc qua da, làm se khít lỗ chân lông - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/04/2014
Giảm thâm nám, mờ vết rạn da, săn chắc và thon gọn vùng bụng dùng sau khi sinh  (291)
RƯỢU NGÂM GỪNG – RƯỢU NGÂM NGHỆ BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP - GIẢM CÂN - ĐẶC BIỆT DÙNG CHO PHỤ NỮ SAU KHI SINH Đã từ lâu, rất lâu. Rượu ngâm gừng – rượu ngâm nghệ đã trở thành quen thuộc đối với tất cả mọi người, đặc biệt là những bà mẹ tương lai. Chắc hẳn đã được người lớn hướng dẫn hay chỉ dạy lại bài thuốc dân gian quen thuộc đó là rượu ngâm gừng và rượu ngâm với nghệ được sử dụng phổ biến cho phụ nữ sau khi sinh. Đây được coi là bài thuốc trong dân gian dễ tìm thấy, dễ trồng vì thế với 2 loại cây .. .
100,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Kem Ipsasa Advanced dưỡng trắng da toàn thân, làm sáng da, mờ vết thâm RSCL1161625 Kem Ipsasa Advanced dưỡng trắng da toàn thân, làm sáng da, mờ vết thâm  (163)
KEM DƯỠNG TRẮNG DA IPSASA ADVANCED SPF 45 ✔ Chiết xuất từ 100% nguyên liệu từ nhiên nhiên, an toàn KHÔNG GÂY KÍCH ỨNG da, phù hợp cho mọi loại da. ✔ Có khả năng làm mờ vùng da sạm đen một cách tối ưu, khôi phục làn da trắng sáng tự nhiên. ✔ Hiểu được làn da, mang đến sự mịn màng, giảm khô ráp từ từ giữ cho da luôn mềm mịn. ✔ Chứa thành phần chống nắng SPF 45, chỉ số vừa đủ để bảo vệ làn da không bị bắt nắng. ✔ Có thể được sử dụng như loại kem trang điểm toàn thân giúp che đi các khuyết điểm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Gel dưỡng trắng da mặt Koee, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, đốm nâu hiệu quả RSCL1161625 Gel dưỡng trắng da mặt Koee, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, đốm nâu hiệu quả  (184)
Gel làm trắng sáng da mặt Lightening Facial KOEÉ ™ Gel Công dụng : - Được chiết suất từ các loại cây tự nhiên, đi sâu vào vùng tối màu do mụn trứng cá, mụn đầu đen, côn trùng cắn, vết lão hóa, sạm da do ánh nắng mặt trời khắc nghiệt và mang thai. - Giúp giảm và loại bỏ những vết sẹo khuyết điểm nghiêm trọng và những đốm đồi mồi. - Cân bằng độ nhờn trên da, se khít lỗ chân lông, giúp mềm da. - Đào thải lượng dầu thừa gây mất thẩm mỹ trên da, ngăn ngừa mụn - Điều chỉnh tone màu da, giúp da trắng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốcmọc tóc Bombai, trị hói, mọc tóc phụ nữ sau khi sinh hiệu quả sau 2 tuần RSCL1161625 Thuốcmọc tóc Bombai, trị hói, mọc tóc phụ nữ sau khi sinh hiệu quả sau 2 tuần  (426)
Thuốc mọc râu, mọc tóc, trị hói, mọc tóc phụ nữ sau khi sinh hiệu quả sau 2 tuần! Thương hiệu : BOMBAI Xuất xứ : Chính hãng Indonesia. (Hàng nội địa 100%, chỉ sản xuất bán trong nước-không xuất đi nước ngoài). Tình trạng : hàng cao cấp-xách tay Thể tích : 30ml (dạng xịt-spray), dùng được 02 tháng. Giá bán lẻ : 470. 000 vnđ Công dụng: Kích thích mọc râu (Quai nón, râu hàm, râu mép) và mọc tóc, trị hói, .. .Hiệu quả sau 2 tuần sử dụng râu và tóc thưa, mỏng trở nên dày, rậm và đều màu. Hàng chính .. .
470,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

07/10/2013
Tp. Hà Nội: Mách mẹ bí kíp trị thâm nám sau sinh hiệu quả RSCL1161625 Mách mẹ bí kíp trị thâm nám sau sinh hiệu quả  (278)
NGHỆ THUỐC HOÀNG GIA- BÍ QUYẾT TRỊ THÂM NÁM DA SAU SINH HIỆU QUẢ. Giá : 470. 000 VNĐ Thành Phần : Nghệ thâm được chiết xuất từ nghệ vàng, ngải cứu, thảo dược .. . Công dụng : có tác dụng làm sáng vùng da bị thâm nám. Nghệ cùng ngải cứu và thảo dược giúp da phục hồi từ bên trong, giúp da sáng lên. Kết hợp sử dụng nghệ thâm với dầu vừng giúp tăng độ đàn hồi của da và giảm độ căng vùng da bị rạn sẽ giúp những vết thâm nám nhanh chong biến mấ cho làn da trắng sáng và đều màu. Nghệ Thâm Hoàng Gia .. .
470,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/04/2014
Bí kíp trị thâm nám sau sinh hiệu quả  (271)
NGHỆ THUỐC HOÀNG GIA- BÍ QUYẾT TRỊ THÂM NÁM DA SAU SINH HIỆU QUẢ. Giá : 470. 000 VNĐ Thành Phần : Nghệ thâm được chiết xuất từ nghệ vàng, ngải cứu, thảo dược .. . Công dụng : có tác dụng làm sáng vùng da bị thâm nám. Nghệ cùng ngải cứu và thảo dược giúp da phục hồi từ bên trong, giúp da sáng lên. Kết hợp sử dụng nghệ thâm với dầu vừng giúp tăng độ đàn hồi của da và giảm độ căng vùng da bị rạn sẽ giúp những vết thâm nám nhanh chong biến mấ cho làn da trắng sáng và đều màu. Nghệ Thâm Hoàng Gia .. .
470,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/04/2014
Làm thế nào để chữa rạn da sau sinh?  (344)
Như chúng ta đã biết, nỗi lo lớn nhất của các bà bầu chính là rạn da. Rạn da là vùng da bị căng quá mức trong một thời gian ngắn, hình thành vết rạn, gây mất thẩm mỹ và khiến chị em mất tự tin. Vậy làm thế nào để chữa rạn da sau sinh? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây 1. Chữa rạn da hiệu quả với dầu dừa Dầu dừa luôn là “thần dược” với sắc đẹp của phụ nữ từ bao đời này. Thành phần dưỡng ẩm trong dầu dừa sẽ cung cấp nước và làm mềm da từ bên ngoài, tăng độ đàn hồi cho da, giảm thiểu nguy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/07/2016
Tp. Hà Nội: Nhau thai cừu Úc (Australia Placentra) xóa bỏ vết thâm nám, nếp nhăn đem lại vẻ RSCL1161625 Nhau thai cừu Úc (Australia Placentra) xóa bỏ vết thâm nám, nếp nhăn đem lại vẻ  (1,320)
Nhau thai cừu Úc (Australia Placentra) xóa bỏ vết thâm nám, nếp nhăn đem lại vẻ đẹp mịn màng, tươi trẻ cho làm da của bạn Cách đây hơn 1400 năm, nhau thai cừu đã được gia đình Hoàng Gia Anh biết đến và sử dụng để duy trì sức khỏe và vẻ trẻ trung cho nữ hoàng và hoàng tử. Bởi vì trong nhau thai cừu rất giàu amino acid, gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác. Đó là nguồn cung cấp protein, vitamin và hoóc môn, giúp loại bỏ các sắc tố nám, tàn nhang, tăng cường tái tạo hồng cầu trong máu, cung .. .
600,000 đ
/ Hộp
Tp. Hà Nội
22/10/2013
Tp. Hà Nội: Nịt Lưng Hương Quế giup các mẹ lấy lại vóc dáng sau khi sinh RSCL1161625 Nịt Lưng Hương Quế giup các mẹ lấy lại vóc dáng sau khi sinh  (368)
Nịt Lưng Cao Cấp Hương Quế Giải pháp cho người đau lưng, các bệnh về cột sống, thoát vị đĩa đệm… Giúp chị em lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Sản phẩm Nịt Lưng Hương Quế là sản phẩm 2 trong 1 – Một lúc bạn vừa có thể nịt bụng, vừa có thể nịt lưng. “Giúp giảm đau lưng – giảm mỡ bụng hiệu quả”. Sản phẩm được Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm Bộ Y tế chứng nhận tặng cúp vàng thương hiệu “AN TOÀN VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”. Sản phẩm không thể thiếu đối với người bị đau lưng, thoát vị đĩa đệm, phụ nữ sau khi .. .
230,000 đ
/ Cái
Tp. Hà Nội
12/08/2014
Tp. Hà Nội: Làm Đẹp Sau Khi Sinh RSCL1161625 Làm Đẹp Sau Khi Sinh  (240)
Trong suốt thời kỳ mang thai, các bà mẹ đều gặp phải vấn đề tăng cân từ 12 - 15kg, sắc tố da thay đổi, da nổi mụn đen sạm, nám da và tàn nhang xuất hiện trên mặt, da bụng hay hông, đùi thường bị rạn nứt. Điều này khiến nhiều chị em cảm thấy lo lắng. LÀM ĐẸP SAU SINH Làm đẹp trong thời gian mang thai hoặc làm đẹp sau khi sinh chính là thời điểm tốt nhất để chăm sóc giúp cơ thể mẹ được thư giãn và phục hồi nhan sắc. Với các liệu pháp dân gian và nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như: Bột Ngọc .. .
200,000 đ Tp. Hà Nội
23/12/2013
Tìm nâng cao