BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Làm gì khi trẻ bị sốt do viêm amidan

Làm khi trẻ bị sốt do viêm amidan  (381)
Phòng bệnh là yếu tố rất quan trọng nhưng khi con em chúng ta mắc bệnh nhất là rất hay mắc những bệnh về đường hô hấp như viêm amidan hay bị viêm họng hạt thì chúng ta cần tìm cách chữa trị cho hợp lý nhất tránh những biến chứng đặc biệt khi trong cơn viêm cấp thì amidan dễ gây sốt cao và có nguy cơ co giật rất nguy hiểm nhé . Dưới đây là cách sử lý khi trẻ bị sốt do viêm amidan : Khi trẻ bị sốt có nghĩa là cơ thể bị mắc các bệnh nhiễm khuẩn (vi khuẩn, virut, ký sinh trùng…) chủ yếu là các .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

22/07/2016
Làm sao khi trẻ bị viêm xoang viêm mũi  (240)
Viêm xoang ở trẻ là một bệnh nhiễm trùng xoang các xoang mũi. Các bệnh nhiễm trùng thường xảy ra sau khi bị cảm lạnh hoặc sau khi viêm dị ứng . Các triệu chứng của viêm xoang phụ thuộc rất lớn vào độ tuổi của trẻ. Sau đây là những triệu chứng thường gặp nhất của viêm xoang ở trẻ và một số cách chữa viêm xoang cho trẻ an toàn . Tuy nhiên, mỗi đứa trẻ sẽ có những triệu chứng khác nhau. Các triệu chứng có thể bao gồm: Đối với trẻ nhỏ Sổ mũi Kéo dài hơn bảy đến 10 ngày Xả thường dày màu xanh lá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

16/06/2016
Làm khi điện thoại hiện thông báo dính virus?  (193)
Có không ít người khi đang sử dụng smartphone thì gặp thông báo smartphone đã bị dính virus. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những việc cần làm khi điện thoại hiện thông báo dính virus. Mời các bạn cùng theo dõi! Hầu hết những người sử dụng smartphone đều không ngần ngại cài đặt thêm một gói cước 3G phù hợp để có thể truy cập Mobile Internet thoải mái mọi lúc mọi nơi. Với 3G, bạn có thể xem phim online, chơi game, online Facebook, hay nạp tiền điện thoại Mobifone, Vinaphone… online cũng .. .
200,000 đ
/ cai
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/04/2016
Tp. Hà Nội: Bạn sẽ làm gì khi chỉ có 550trieu –giảm giá sock RSCL1700142 Bạn sẽ làm khi chỉ có 550trieu –giảm giá sock  (154)
Bạn sẽ làm khi chỉ có 550trieu –giảm giá sock * Vị trí: căn hộ mini Bồ Đê Long Biên Gần bến xe Gia Lâm. Cách Phố Cổ khoảng 3km, cách cầu Chương Dương 1 Km, cách trường trường Quốc Tế song ngữ Wellspring 1Km, gần Savico Megamall và các siêu thị điện máy Media Mart, Fivimart, thế giới di động…. *nội thất: : Sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, bếp, máy hút mùi, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh đầy đủ *giá bán: 550tr đến 900tr *diện tích từ :35 đến 50m2 * Tiến độ thanh toán+ Đợt 01: Đặt cọc 50 triệu .. .
» 
550,000 triệu
/ căn
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

20/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Viêm da ở trẻ và mẹo trị viem da o tre hiệu quả RSCL1700142 Viêm da ở trẻ và mẹo trị viem da o tre hiệu quả  (302)
Viem da o tre là bệnh lý thường gặp ở trẻ so sinh. Biểu hiện của Viem Da O Tre có nhiều nguyên nhân. Hiện nay có rất nhiều trẻ sơ sinh bị viên da cơ địa .Đã làm cho các ông bố bà mẹ rất lo nắng về con mình . Và dưới đây là mẹo hay chữa trẻ sơ sinh bị viên da hiệu quả tại nhà các bạn xem qua. Bệnh viên da ở trẻ sơ sinh như thế nào ? - Bệnh viêm da cơ địa ở trẻ sơ sinh dân gian thường gọi là “cứt trâu”. Viêm da cơ địa ở trẻ sơ sinh có biểu hiện là các đám sần đỏ, mụn nước ở hai má hoặc các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

26/04/2015
Bị viêm xoang mũi phải làm khi đi máy bay?  (400)
Tôi bị viêm xoang mạn tính 5 năm nay. Có đợt viêm xoang cấp dai dẳng kéo theo viêm tai giữa. Tôi nghe nói đi máy bay sẽ thay đổi áp lực trong xoang và tai nên gây đau tai. Xin hỏi, tôi phải làm nếu tôi cần đi máy bay khi đang bị viêm xoang? Lê Thị Mỹ Quỳnh (Bà Rịa - Vũng Tàu) Trả lời: Đi máy bay gây ra các thay đổi áp lực trong xoang và tai. Những thay đổi này cần được cân bằng giữa áp lực không khí ở bên trong và ở ngoài xoang với vòi nhĩ nối liền với tai. Sự cân bằng áp lực này có thể khó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

20/07/2012
Phụ huynh cần chuẩn bị những khi trẻ chuẩn bị vào lớp 1  (267)
Làm cha mẹ ai cũng muốn dành những điều tốt nhất cho con của mình đặc biệt là khi con bước vào lớp 1 có rất nhiều thứ lạ lẫm và đổi mới. Vậy cha mẹ cần chuẩn bị những khi con vào lớp 1. Trung tâm gia sư Bảo Anh với đội ngũ gia sư tiểu học chuyên nghiệp, được tuyển chọn đầu vào một cách nghiêm ngặt, nắm vững kiến thức và nghiệp vụ sư phạm sẽ mang lại những buổi học ý nghĩa và bổ ích nhất đối với các em học sinh. Với mong muốn góp một phần nhỏ nào đó giúp đỡ phụ huynh trong việc hướng dẫn con .. .
Tp. Hà Nội
08/04/2016
Tp. Hà Nội: Bạn sẽ làm gì khi bạn chỉ học hết cấp III RSCL1700142 Bạn sẽ làm khi bạn chỉ học hết cấp III  (429)
Sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho các bạn khi bạn tốt nghiệp hết cấp III. Nhiều bạn dự định thi đại học nhưng nếu không đỗ đại học bạn sẽ phải làm đây? Bạn cảm thấy buồn chán trong khi đó bạn bè lần lượt bước vào cánh cửa đại học. Bạn đừng lo lằng quá bởi vì con đường đại học không phải là duy nhất, có rất nhiều cách để bạn phát triển bản thân mình. Bạn có thể đi học nghề hoặc tham gia một khóa học tại một trung tâm nào đó để tạo dựng cho mình một công việc trong tương lai. Học lập trình tại Hà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/01/2014
Phải làm nếu như bị suy giãn tĩnh mạch  (244)
Vậy, nếu kết quả chẩn đoán xác định mịnh bị suy giãn tĩnh mạch chân thì phải làm ? Nhiều người rất hoang mang, lo lắng vì bệnh này sẽ ảnh hưởng lớn tới công việc và cuộc sống của họ. Tuy nhiên, lúc này là thời điểm bạn cần hết sức bình tĩnh để giải quyết vấn đề bản thân, hỏi kỹ càng bác sĩ xem mình đang ở giai đoạn nào, có những cách điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch chân nào? Ngoài ra, cần xem xét lại nguyên nhân gây nên bệnh suy giãn tĩnh mạch chân là do đâu? Thói quen sinh hoạt, tuổi tác .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/07/2016
Làm khi website đã có nhiều khách hàng tham quan?  (394)
Nếu doanh nghiệp đã làm tốt khâu marketing và từ đó có nhiều người biết đến và ghé qua thăm viếng website. Nếu doanh nghiệp đã làm tốt khâu chất lượng website để cho những ai đã ghé qua thăm viếng website đều có ấn tượng tốt, có thể tìm thấy trên website này những thông tin bổ ích cho họ, những điều họ đang đi tìm. .. Nhưng như thế chưa đủ để mang lại thành công cho website của doanh nghiệp. Cái còn thiếu là: chất lượng dịch vụ hỗ trợ người xem (khách hàng). Tức tốc độ phục vụ trả lời email, xử .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Cái Răng

19/01/2016
Tp. Hà Nội: *** Bạn sẽ làm gì khi thị trường Địa ốc phát triển trở lại RSCL1700142 *** Bạn sẽ làm khi thị trường Địa ốc phát triển trở lại  (224)
Bạn sẽ làm sao khi thị trường Nhà đất biến động trở lại Tiếp đà phục hồi của năm 2015 Theo số liệu của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), 11 tháng năm 2015, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký vào bất động sản đạt 2, 33 tỷ USD, tăng gần gấp đôi so với con số 1, 27 tỷ USD cùng kỳ năm 2014. FDI vào bất động sản trong 11 tháng năm 2015 cũng chiếm 11, 5% (so với 7, 3% trong năm 2014) tổng vốn FDI đăng ký. Phần mềm hỗ trợ bạn quảng cáo đăng tin rao vặt trên các Website rao vặt nổi .. .
» 
10 triệu
/ căn
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

26/05/2016
Tp. Hà Nội: m!!!! Bạn sẽ làm gì khi thị trường Căn hộ sôi động trở lại RSCL1700142 m!!!! Bạn sẽ làm khi thị trường Căn hộ sôi động trở lại  (180)
Bạn sẽ làm sao khi thị trường Địa ốc phát triển trở lại Tiếp đà phục hồi của năm 2015 Theo số liệu của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), 11 tháng năm 2015, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký vào bất động sản đạt 2, 33 tỷ USD, tăng gần gấp đôi so với con số 1, 27 tỷ USD cùng kỳ năm 2014. FDI vào bất động sản trong 11 tháng năm 2015 cũng chiếm 11, 5% (so với 7, 3% trong năm 2014) tổng vốn FDI đăng ký. Phần mềm hỗ trợ bạn quảng cáo đăng tin rao vặt trên các Website rao vặt nổi .. .
» 
10 triệu
/ căn
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

14/07/2016
Đâu là nguyên nhân gây bệnh viêm amidan  (329)
Đâu là nguyên nhân gây bênh viêm amidan : Với mỗi một căn bệnh, để có phương pháp điều trị thì việc tìm hiểu nguyên nhân là điều rất cần thiết. Với bệnh viêm amidan cũng vậy .Việc tìm hiểu nguyên nhân gây viêm amidan sẽ giúp điều trị tận gốc để tránh tái phát hoặc phát sinh những bệnh khác nguy hiểm hơn. Vậy những nguyên nhân dẫn đến viêm amidan và bệnh viem amidan o tre nho thường gặp là ? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và làm rõ. Chúng ta cần biết rằng amidan là những tế bào lympho để bảo vệ .. .
12 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách đo nhiệt độ cho trẻ chính xác nhất khi bị sốt RSCL1700142 Cách đo nhiệt độ cho trẻ chính xác nhất khi bị sốt  (194)
Cách đo nhiệt độ cho trẻ chính xác nhất khi bị sốt Đo thân nhiệt cho trẻ em là việc rất cần thiết, nhất là khibị sốt. Nhưng trên thực tế, các bậc cha mẹ thường khá lúng túng khi thao tác đo thân nhiệt cho con, bởi các bé thường la khóc không cho đo hoặc ngọ ngoạy khi chạm vào cơ thể chúng. Đo thân nhiệt cho trẻ em là việc rất cần thiết, nhất là khibị sốt. Nhưng trên thực tế, các bậc cha mẹ thường khá lúng túng khi thao tác đo thân nhiệt cho con, bởi các bé thường la khóc không cho đo .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/04/2016
Physiolac giúp bạn xua tan nỗi lo trẻ bị nôn trớ  (496)
Trong những năm tháng đầu đời của trẻ nhỏ, các hiện tượng rối loạn tiêu hóa dẫn đến nôn trớ đi kèm với tiêu chảy, táo bón… khiến trẻ quấy khóc bất thường phần lớn nguyên nhân là do hệ tiêu hóa của trẻ chưa hoàn thiện, không dung nạp được thực phẩm hoặc do việc cho trẻ ăn sai cách. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến việc hấp thu dinh dưỡng, ảnh hưởng đến tâm lý làm trẻ sợ, bỏ bú, nguy hiểm hơn có thể gây viêm thực quản hay viêm phổi do sữa bị sặc vào đường hô hấp. Chính vì vậy mà .. .
Tp. Hà Nội
15/07/2014
Làm khi bồn cầu bị tắc nghẽn, tìm nơi thông tắc bồn cầu  (216)
Bạn có nhu cầu thong tac bon cau? Bạn băn khoăn chưa biết chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu uy tín?? Hay bạn đang còn ngần ngại về mức chi phí tốn kém??? Hãy đến với dịch vụ thong tac bon cau của công ty chúng tôi. Để phục vụ nhu cầu của quý khách tốt nhất, chúng tôi đã trang bị đầy đủ những xe chở chuyên dụng đa dạng về chủng loại và kích thước. Đồng thời, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, thay đổi những dàn máy cũ kĩ nhằm đảm bảo môi trường thuận lợi và hiệu .. .
Tp. Hà Nội
22/09/2014
Bình Phước: Bạn làm gì với những mũi dao đã bị cùn ?? RSCL1700142 Bạn làm với những mũi dao đã bị cùn ??  (371)
Sở hữu một chiếc máy CNC hoạt động bền bỉ và liên tục 24/ 24 là mong muốn của rất nhiều anh thợ mộc. Để làm được điều đó có sự đóng góp không nhỏ của những mũi dao CNC, dao chạy càng nhiều thì càng nhanh bị cùn. Vậy, bạn làm với những mũi dao đó?? MÁY MÀI DAO CNC - Giải pháp mới tiết kiệm chi phí cho bạn Máy mài dao U1 Thông số kỹ thuật: Kích thước máy : 450mmx350mmx340mm Phạm vi đầu kẹp dao : Φ3-18mm Đường kính đá mài(max) : 100mm Phạm vi góc mài hình nón : 0o-180o Phạm vi góc mài nổi : 0o-52o .. .
Bình Phước »
H. Bù Đốp

19/04/2016
Các điều phải biết về viêm amidan  (267)
Bây giờ, không người nào còn lạ với viêm Amidan, ai cũng có thể mắc chứng bệnh đó, dù vào bất kể độ tuổi nào. Quan trọng hơn, dễ dàng lây từ người khác chỉ qua cái bắt tay, hắt hơi. Trạng thái đau họng là bởi nhiễm virut thì dấu hiệu rất nhẹ và đó chỉ là cảm cúm bình thường. Trường hợp viêm họng do virus Coxsackie thì có những mụn phỏng ngay amidan và vị trí vòm khẩu cái, một số mụn phỏng này sẽ vỡ trong vài ngày thành vết loét làm cảm giác đau đớn. Lúc này, người bệnh có biểu hiện sốt cao, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

09/07/2016
Viêm amidan, tránh nghĩ đến cắt khi còn có khả năng chữa trị được  (344)
Amidan được xem như là bức tường bảo vệ phòng ngừa vi khuẩn gây bệnh, phòng ngừa viêm nhiễm tại vùng miệng, họng và thường hoạt động mạnh ở độ tuổi 6-12 tuổi. Qua tuổi dậy thì việc hoạt động của Amidan giảm mạnh. Bởi thế, Lúc amidan bị , phải đi kiểm tra và chữa đúng lúc cho hoạt động trở lại, đừng nên có nghĩ đến phải biện pháp loại bỏ amidan. Theo nhận xét của các bác sĩ, cắt amiđan là một phẫu thuật nhanh chóng cũng như rất an toàn khi mà được phẫu thuật bởi các bác sĩ có tay nghề cao và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/07/2016
Sốt virus - Có nên truyền dịch?  (291)
Chỉ truyền dịch cho trẻ khi có hướng dẫn của bác sĩ. “Nhiều phụ huynh đưa con đi truyền dịch để. .. hạ sốt. Thực tế không như vậy. Truyền dịch không làm trẻ hết sốt nhanh hơn mà có thể gây những tác dụng phụ đáng tiếc”, TS Nguyễn Tiến Dũng, Phó trưởng Khoa Nhi BV Bạch Mai cho biết. Truyền dịch có hiệu quả? Sốt virus (còn gọi là sốt siêu vi trùng, sốt dịch) thường xảy ra rải rác quanh năm, do nhiều loại virus đường hô hấp, tiêu hoá. .. gây nên. Trẻ bị sốt virus thường tự khỏi sau 1 - 3 ngày nhưng .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

28/03/2014
Tìm nâng cao