BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lắp camera hệ thống an ninh ,chống trộm hồng ngoại giúp bảo mật thông tin

Lắp camera hệ thống an ninh ,chống trộm hồng ngoại giúp bảo mật thông tin  (290)
Ngày nay công việc bận rộn cùng những mối quan hệ dày đặc khiến bạn không có thời gian để chăm lo nhiều đến ngôi nhà của mình [url= http: //thegioianninh. com. vn/ camera/ id328/ LAP-DAT-CAMERA/ ]lắp camera[/ url] Giải quyết nỗi lo của bạn không gì khác ngoài việc bạn hãy trang bị cho ngôi nhà của bạn một hệ thống an ninh chất lượng. Mặc dù phí đầu tư ban đầu là yếu tố làm bạn ngần ngại, song hãy nghĩ xem một ngày nào đó bạn trở về nhà và thấy bộ bàn ghế yêu thích của bạn không cánh mà bay, hay là chú .. .
Tp. Hà Nội
20/10/2011
Tp. Hà Nội: Thiết bị báo trộm hồng ngoại cho gia đình RSCL1059008 Thiết bị báo trộm hồng ngoại cho gia đình  (380)
Sự phát triển của đất nước, cuộc sống hiện đại kéo theo trộm cắp và các loại tội phạm liên tục tăng lên. Đã làm cho con người có nhu cầu hơn về sự an toàn bản thân, gia đình và khối tài sản của họ. Do đó, Hệ thống chống trộm hồng ngoại có thể là một giải pháp an toàn và hoàn hảo để ngăn ngừa và ngăn chặn nạn trộm cắp. Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng việc mua một hệ thống báo trộm sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều khi sự cố trộm cắp xảy ra. Tại sao chúng ta nên sử dụng Giải pháp chống trộm hồng .. .
2,350,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2016
Chuyên nhận lắp đặt chống trộm hồng ngoại cao cấp, giá rẻ nhất  (235)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn là nhà phân phối lắp đặt camera ip giá rẻ tại nhà , camera ha noi , máy camera , camera giá rẻ , camera quan sat tại hà nội , đảm bảo chất lượng, uy tín về sản phẩm. Đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đáp ứng được những yêu cầu khó tính, khắt khe, đa dạng của khách hàng khi đến với chúng tôi . Mã SP: PX-6573 Giá : 4. 250. 000 VNĐ Xuất xứ : TAIWAN Bảo hành : 12 tháng Hãng : PEN-X Kho hàng : Đang có hàng Model: PX-6573 1/ 3 SONY Super HAD CCD II 680TVL - Tích hợp 24 High .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

29/08/2014
Hướng dẫn lắp đặt cảm biến chống trộm hồng ngoại  (411)
Hướng dẫn lắp đặt các cảm biến chống trộm hồng ngoại phát hiện chuyển động PIR motion sensor, dùng trong nhà và ngoài trời Một cảm biến hồng ngoại thụ động (PIR) “mắt thần tia hồng ngoại phát hiện chuyển động”; sẽ phát hiện các chuyển động trong một phạm vi khu vực cụ thểbằng cách cảm nhận nguồn năng lượng tia hồng ngoại phát ra ( và phản-xạ; phát lại) từ một cơ thể hay vật thể nào đó khi di chuyển xuyên-qua lĩnh vực kiểm soát của bộ cảm biến. Khi phát hiện được một chuyển động , cảm biến sẽ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

04/03/2013
Tp. Hà Nội: Hệ thống an ninh cho gia đình RSCL1059008 Hệ thống an ninh cho gia đình  (399)
Với 12 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối , lắp đặt hệ thống an ninh cho gia đình, các doanh nghiệp, cơ quan công sở. Thegioithietbianninh. com là thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam có hệ thống showroom thiết bị an ninh Tiện ích – Thuận tiện – Sản phẩm phong phú cho khách hàng lựa chọn ở cả 3 miền Bắc Trung Nam với Các sản phẩm thiết bị an ninh nằm trong TOP 10 THƯƠNG HIỆU. Trong xu thế phát triển hiện nay việc trang bị hệ thống an ninhan toàn, hệ thống tự động, hệ thống điều .. .
2,500,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/02/2016
Có nên lắp đặt camera an ninh chống trộm bách hoá 8  (160)
Lắp đặt camera chống trộm ngày càng xuất hiện bình dân với người dân vì những thuận tiện to lớn mà nó đem lại. Hãy cùng Phương Nam điểm qua những tác dụng mà lắp đặt camera an ninh chống trộm mang đến, và nguyên nhân tại sao thị trường lại yêu mến camera an ninh trống chộm của công ty Phương Nam Lắp đặt camera an ninh chống trộm và những lợi ích to lớn được chính khách hàng xác thực: khách hàng của Phương Nam khi lắp đặt camera chống trộm rất đa dạng về phương diện và mong muốn độc lập khi lắp .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

14/07/2015
Phân phối và lắp đặt các thiết bị chống trộm hồng ngoại  (255)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên phân phối và lắp đặt các thiết bị chống trộm hồng ngoại, báo trộm, báo cháy cho các gia đình , văn phòng, nhà xưởng. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất giúp bảo vệ bạn, gia đình, văn phòng nơi bạn làm việc được an toàn nhất. Sử dụng các thương hiệu, sản phẩm tốt nhất hiện có trên thị trường để lắp đặt cho khách hàng, với phương châm khách hàng luôn đúng để phục vụ khách hàng bên mình tốt nhất. Lắp đặt hệ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cổng từ an ninh, chống trộm siêu thị, shop thời trang RSCL1059008 Cổng từ an ninh, chống trộm siêu thị, shop thời trang  (1,623)
THIẾT BỊ SIÊU THỊ - THIẾT BỊ AN NINH VINATECH CHUYÊN NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI, TƯ VẤN, LẮP ĐẶT CÁC LOẠI CỔNG TỪ AN NINH CHỐNG TRỘM DÙNG CHO SIÊU THỊ VÀ CÁC SHOP THỜI TRANG Đặc điểm: - Nhỏ gọn, đẹp mắt - Hợp thời trang - Mất ít diện tích, đặt ngay ở cổng ra vào Đặc điểm kỹ thuật: - Báo động chống trộm - Là loại cổng hai cánh - Thiết bị bao gồm: một bộ thu, một bộ phát - Kích thước tùy loại cổng - Khi tích hợp cùng tem từ sẽ phát ra tín hiệu HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LẮP ĐẶT ! Tất cả .. .
10,500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

07/01/2012
Cung cấp chống trộm hồng ngoại tốt nhất  (207)
Công ty chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống camera hồng ngoại cho nhà xưởng với nhiều chủng loại sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Có một số lý do buộc mọi người phải lựa chọn chống trộm hồng ngoại thay thế cho camera có dây. Sự đơn giản của hệ thống không dây được thực hiện nhằm thỏa mãn hệ thống nhu cầu trong ngày nay. Thông thường, trong các hệ thống không dây, quá trình gửi tín hiệu âm thanh và video để nhận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

05/06/2014
Chuyên cung cấp chống trộm hồng ngoại giá rẻ  (312)
Hiện nay trên thị trường loại chống trộm hồng ngoại thường không thể đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng, về chất lượng hình ảnh cũng như giá thành, vì thế camera xuất hiện như 1 luồng gió mới về chất lượng, giá thành. ... Lắp đặt camera quan sát : - Quan sát 24/ 24 ngay cả trong bóng tối - Lưu trữ lại dữ liệu từ 1 tuần đến 3 tháng, bạn có thể xem lại khi nào bạn muốn. - Xem qua mạng internet ở bất kỳ đâu bằng máy tính, điện thoại di động. ..Đáp ứng nhu cầu của bạn: Tất cả được kết nối tới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

12/07/2014
Cổng dò an ninh nhà xưởng  (282)
Cổng dò kim loại an ninh công trường, sân bay, nhà xưởng Liên hệ: Ms Nhung 0975 825 346 CỔNG DÒ KIM LOẠI CHÍNH XÁC, THÔNG MINH Toàn An Mart xin gửi lời chào đến quý khách hàng, Toàn An Mart là công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết bị an ninh chống trộm. Ngoài các hệ thống an ninh chống trộm cho siêu thị, an ninh shop thời trang, an ninh thư viện hiện nay. Toàn An Mart còn cung cấp hệ thống cổng chống trộm CỔNG DÒ KIM LOẠI nhằm phục vụ đảm bảo an ninh cho sân bay, vũ trường và doanh nghiệp. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

18/05/2013
Cổng dò an ninh cho công trường  (333)
Cổng dò kim loại an ninh công trường, sân bay, nhà xưởng Liên hệ: Ms Nhung 0975 825 346 CỔNG DÒ KIM LOẠI CHÍNH XÁC, THÔNG MINH Toàn An Mart xin gửi lời chào đến quý khách hàng, Toàn An Mart là công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết bị an ninh chống trộm. Ngoài các hệ thống an ninh chống trộm cho siêu thị, an ninh shop thời trang, an ninh thư viện hiện nay. Toàn An Mart còn cung cấp hệ thống cổng chống trộm CỔNG DÒ KIM LOẠI nhằm phục vụ đảm bảo an ninh cho sân bay, vũ trường và doanh nghiệp. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/05/2013
Khuyến mãi giảm giá cực sốc khi lắp đặt camera ip giá rẻ trên toàn quốc  (248)
Với phương châm hoạt động: an toàn của bạn, nhiệm vụ của chúng tôi, công ty rất tự hào vì đã được khách hàng quan tâm và ủng hộ trong suốt nhiều năm qua, để đáp lại sự quan tâm ủng hộ đó, Công ty chúng tôi liên tục tìm tòi, nghiên cứu ra những sản phẩm, camera ip giá rẻ cũng như những giải pháp chống trộm hồng ngoại mới, nhằm đáp lại nhu cầu ngày càng phát triển của Quý Khách hàng, đồng thời cũng đưa ra những giá thành hợp lý nhất cho từng nhu cầu. Bạn ung dung ngồi tại cơ quan nhưng vẫn có thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/08/2014
Tp. Hà Nội: Thiết bị cổng từ an ninh chống trộm chất lượng giá rẻ RSCL1059008 Thiết bị cổng từ an ninh chống trộm chất lượng giá rẻ  (352)
CỔNG TỪ AN NINH SỬ DỤNG PHỔ BIẾN TẠI CÁC SIÊU THỊ TAN PHAT BARCODEDISTRIBUTION NHÀ CUNG CẤP GIẢI PHÁP MÃ SỐ MÃ VẠCH - SỐ 1 MIỀN BẮC GIÁ LUÔN RẺ HƠN THỊ TRƯỜNG - SP CHẤT LƯỢNG TOP 5 THƯƠNG HIỆU Kinh doanh : Thu Hồng 091. 2270988 Email: pp01@ tanphat. com. vn Chương trình từ ngày 01/ 09/ 2014 đến hết ngày 13/ 09/ 2014 ----------www. sieuthimasomavach. vn--------- 13 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch Tân Phát luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/09/2014
Tp. Hà Nội: Thiết bị cổng từ an ninh chống trộm chất lượng cho siêu thị RSCL1059008 Thiết bị cổng từ an ninh chống trộm chất lượng cho siêu thị  (171)
Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về kinh doanh siêu thị mini, các cửa hàng tổng hợp, shop thời trang, siêu thị .. . để tránh được các hiện tượng tiêu cực như: nạn trộm cắp hàng hóa, an ninh cửa hàng, siêu thị. Tân Phát xin giới thiệu đến các chủ cửa hàng, shop thời trang sản phẩm Cổng từ an ninh, sản phẩm này sẽ giúp chủ shop quản lý cửa hàng thời trang của mình một cách tốt nhất không sợ kẻ gian lấy mất đồ của cửa hàng hay các vấn đề gian lận khác. Đơn giản đây là thiết bị bao gồm 2 phần là .. .
5,500,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/09/2014
Thiết bị cổng từ an ninh chống trộm chất lượng  (152)
----------www. sieuthimasomavach. vn--------- Kinh doanh : Thu Hồng 091. 2270988 Email: pp01@ tanphat. com. vn Địa chỉ : 224 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội 13 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch Tân Phát luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/ 24 giờ Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá bán của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/01/2015
Tp. Hà Nội: Cổng từ an ninh chống trộm siêu thị giá rẻ RSCL1059008 Cổng từ an ninh chống trộm siêu thị giá rẻ  (190)
----------www. sieuthimasomavach. vn--------- Kinh doanh : Thu Hồng 091. 2270988 Email: pp01@ tanphat. com. vn Địa chỉ : 224 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội 13 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch Tân Phát luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/ 24 giờ -Sẵn sàng cho mượn thiết bị khi chờ bảo hành Nếu có bất kỳ ai .. .
Tp. Hà Nội
11/02/2015
Tp. Hà Nội: camera giám sát an ninh RSCL1059008 camera giám sát an ninh  (281)
camera giám sát an ninh CAMERA QUAN SÁT ĐĂNG KHUÊ www. dangkhue. com HOTLINE: 0979639761 CHUYÊN SỬA CHỮA, LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT, ĐẦU GHI HÌNH, CHUÔNG CỬA TẠI HÀ NỘI - GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - ĐỘI NGŨ CÔNG NHÂN LÀNH NGHỀ - ĐÃ CÓ KINH NGHIỆM TRÊN 5 NĂM - LẮP ĐẶT NHANH CHÓNG - PHỤC VỤ CHU ĐÁO - TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN SỬA CHỮA CAMERA, SỬA CHỮA ĐẦU GHI HÌNH, SỬA CHỮA CHUÔNG CỬA VỚI TẤT CẢ CÁC LỖI KỸ THUẬT: - Camera không lên hình ảnh, không lên hồng ngoại, cháy nổ, mất màu, ... - Đầu ghi .. .
200 đ
/ Cái
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

01/12/2014
Hệ thống an ninh, camera giải pháp an ninh và kinh tế cho nhà bạn  (262)
Tuỳ vào ứng dụng của bạn mà nên chọn loại [url= http: //thegioianninh. com. vn/ camera/ id464/ he-thong-an-ninh]hệ thống an ninh[/ url] có góc quan sát là bao nhiêu độ. Nếu bạn cần quan sát rộng, có thể chọn loại [url= http: //thegioianninh. com. vn/ camera/ id464/ he-thong-an-ninh]hệ thống an ninh[/ url] có góc mở lớn (thường là 900). Còn nếu chỉ muốn quan sát trong một phạm vi rất hẹp thì cũng sẽ có những loại [url= http: //thegioianninh. com. vn/ camera/ id464/ he-thong-an-ninh]hệ thống an ninh[/ url] phù hợp dành .. .
Tp. Hà Nội
03/10/2011
Tp. Hà Nội: Quầy thu ngân, xe đẩy hàng, thiết bị an ninh chống trộm trong siêu thị giá rẻ RSCL1059008 Quầy thu ngân, xe đẩy hàng, thiết bị an ninh chống trộm trong siêu thị giá rẻ  (202)
CÔNG TY TNHH TMDV & PTTT TÂN PHÁT Trụ sở: 06 Chùa Bộc, Đống Đa , Hà Nội Hoặc Liên hệ : 04 35 666 555 - 04 3 577 0188 Kinh doanh 091. 666. 0041 Danh sách các sản phẩm đang bán tại Tân Phát Màn hình hiển thị Birch DSP-800F Màn hình hiển thị Birch DSP-800F là màn hình giúp khách mua hàng có thể quan sát được thông tin về sản phẩm (tên, giá, số lượng. ..) khi thu ngân tính .. .
1,450,000 đ Tp. Hà Nội
02/08/2012
Tìm nâng cao