BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng-gia đình

Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho nhà xưởng, giá tốt RSCL1170562 Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho nhà xưởng, giá tốt  (276)
Nhận lắp đặt camera giám sát nhà xưởng, kho bãi chất lượng tốt và giá thành rẻ, bảo hành chính hãng đảm bảo an ninh, và an toàn cho con người và tài sản của Doanh nghiệp. Tình trạng mất hàng hóa thường xuyên xãy ra trong các nhà xưởng, công ty, xí nghiệp, kho hàng, kho vật tư, ... nên giải pháp lắp đặt camera giám sát nhà xưởng là điều hết sức cần thiết và để đảm bảo an ninh và an toàn cho con người và tài sản. Ngoài ra khách hàng cũng sẽ nhận được báo động bằng hình ảnh qua chiếc điện thoại. .. .
5,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

30/07/2014
Tp. Hà Nội: Lắp đặt Camera giám sát cho cửa hàng, hộ gia đình. ..tại Hà Nội RSCL1170562 Lắp đặt Camera giám sát cho cửa hàng, hộ gia đình. ..tại Hà Nội  (290)
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ AN NINH ATK CHUYÊN TƯ VẤN - CUNG CẤP - LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT, THIẾT BỊ AN NINH, THIẾT BỊ BÁO CHÁY, BÁO TRỘM, BÁO RÒ RỈ GAS. CÔNG TY CHÚNG TÔI LÀ MỘT TRONG NHỮNG CÔNG TY CÓ NHIỀU KINH NGHIỆM TRONG CÁC LĨNH VỰC TƯ VẤN - THIẾT KẾ - CUNG CẤP - LẮP ĐẶT CÁC HỆ THỐNG SAU: CAMERA GIÁM SÁT CHO CỬA HÀNG CAMERA GIÁM SÁT CHO NHÀ XƯỞNG CAMERA GIÁM SÁT CHO HỘ GIA ĐÌNH. .. HỆ THỐNG BÁO TRỘM THÔNG MINH CÓ DÂY VÀ KHÔNG DÂY HỆ THỐNG BÁO CHÁY CHO HỘ GIA ĐÌNH, CỬA HÀNG, NHÀ .. .
8,990,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
04/09/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho của hàng - siêu thị, văn phòng - nhà ở uy tín nhất H RSCL1170562 Lắp đặt camera quan sát cho của hàng - siêu thị, văn phòng - nhà ở uy tín nhất H  (246)
Công ty Hợp Nhất chúng tôi, chuyên lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng - siêu thị - văn phòng - nhà ở chuyên nghiệp uy tín nhất Hà Nội. Với những công nghệ hiện đại và mẫu mã camera quan sát mới nhất của nhà cung cấp Questek đưa ra thị trường, công ty chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất về hệ thống an ninh cho cửa hàng - siêu thị, văn phòng hay nhà ở của bạn. Những mẫu mã camera quan sát đẹp mắt chất lượng cao, đầy đủ các tiêu chuẩn IP66, khả năng hồng ngoại giám sát ngày đêm, .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/08/2015
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng quan sát qua mạng internet RSCL1170562 Lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng quan sát qua mạng internet  (354)
Kính gửi Quý khách! Trong thời kì bão giá hiện nay. Có rất nhiều mặt hàng bị coi là phá giá. Camera quan sát cũng không nằm ngoại lệ. Đơn cử việc bên mình lắp đặt camera cho 1 số khách hàng, báo giá thấp hơn các nhà lắp đặt camera quan sát khác. Thực tế, thì đâu phải do bên mình phá giá, cái quan trọng là bên mình đàm phán tốt với nhà cung cấp về mức giá và mức chiết khấu. Do đó, giá thành bên mình cũng kéo thấp được xuống. Hình ảnh camera quan sát qua Ipad Tuy nhiên chúng tôi cam kết đảm bảo, .. .
3,499,000 đ
/ gói
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/03/2014
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng-gia đình RSCL1170562 Lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng-gia đình  (246)
ICAM-202AIQ Camera Dome hồng ngoại trong nhà, hỗ trợ quan sát ngày và đềm 42 đèn Leds - 1/ 3”Sony Chip Sony Made Japan, chống ngược sáng, hệ Pal, 42 đèn Leds - Độ phân giải hình ảnh 500 TVlines, độ nhạy sáng 0 Lux/ f1. 2 - Ống kính 6, 8.12. 16mm, .Tầm quan sát 35-100m, Tự cân bằng ánh sáng trắng, DC 12V - Made in Malaysia Công nghệ USA ICAM-102IQ Camera Dome hồng ngoại trong nhà, hỗ trợ quan sát ngày và đềm 24 đèn Leds - 1/ 3”Sony Chip Sony Made Japan, chống ngược sáng, hệ Pal, 24 đèn Leds - Độ phân .. .
1,200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/12/2012
Tp. Hà Nội: Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng RSCL1170562 Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng  (400)
Bạn đang cần lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội? Bạn không biết địa chỉ nào tại Hà Nội tin cậy đang tư vấn, hỗ trợ lắp đặt camera quan sát tốt nhất? Hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn của ÂU LẠC VIỆT. ,JSC! Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng hệ thống của bạn! LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI Xin liên hệ: PHẠM HỮU LUẬN - ĐT: 0936 152 169 Email: huuluan3i@ gmail. com Nhà phân phối: Camera quan sát VANTECH - ÂU LẠC VIỆT. ,JSC Website: http: //cameraaulac. com Công ty ÂU LẠC VIỆT .. .
1,200,000 đ
/ camera
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/10/2013
Tp. Hà Nội: Tại sao nên lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng RSCL1170562 Tại sao nên lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng  (244)
Bạn là chủ một cửa hàng , bạn thường xuyên phải vắng mặt tại cửa hàng ? Bạn muốn quản lý cửa hàng , nhân viên bán hàng của mình 24/ 7 ? Bạn chưa tìm được một giải pháp nào phù hợp . Tân Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng giải pháp thích hợp nhất để quản lý cửa hàng, đó chính là hệ thống Camera giám sát Hệ thống này bao gồm nhiều thiết bị được kết nối với nhau giúp bạn có thể quan sát mội hoạt động tại cửa hàng dù không có mặt thông qua mạng internet . Lắp đặt hệ thống camera giám sát giúp .. .
Tp. Hà Nội
20/08/2015
Tư vấn, lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng, quán cafe  (181)
Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt camera quan sát cho quán cafe với nhiều chủng loại sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Lợi ích của việc lắp đặt camera cho quán cafe: Quản lý nhân viên từ xa: Với giải pháp này quý khách có thể quản lý nhân viên phục vụ, nhân viên giữ xe, thu ngân từ xa mà không cần có mặt tại quán qua hệ thống camera quan sát trực tuyến. Bảo vệ tài sản khách hàng: Quan sát và ghi lại hình ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

03/10/2013
Tp. Hà Nội: Những ai cần lắp đặt camera, Các giải pháp lắp đặt camera quan sát RSCL1170562 Những ai cần lắp đặt camera, Các giải pháp lắp đặt camera quan sát  (212)
Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Hợp Nhất chúng tôi chuyên lắp đặt hệ thống Camera Quan Sát giá tốt nhất tại Hà Nội. Camera quan sát là công cụ để kiểm soát tình hình công việc, đánh giá năng lực của nhân viên và bằng chứng thiết thực trong việc bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiêp. .. A. Giới thiệu về các loại camera quan sát 1. Camera Analog Camera analog là camera có đầu ra tín hiệu hình ảnh dạng tương tự (tín hiệu AV) tín hiệu đầu ra của camera analog có thể cắm trực tiếp vào đầu hoặc vào Video .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/08/2015
Chuyên cung cấp lắp đặt camera quan sát chất lượng hàng đầu Việt nam  (209)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên cung cấp lắp đặt camera chất lượng tốt nhất hiện nay - Lắp đặt camera giám sát cho văn phòng, công ty, hộ gia đình - Lắp đặt camera giám sát cho xưởng, xí nghiệp, nhà máy - Lắp đặt camera giám sát cho siêu thị, trung tâm thương mại - Lắp đặt camera giám sát cho nơi không có mạng Hệ thống "camera giám sát an ninh" này sẽ giúp bạn quản lý thực sự và hiệu quả Văn phòng của mình. Dù bạn ở đâu cũng có thể giám sát được mọi hoạt động tại văn phòng. Giám sát liên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

16/07/2013
Lắp đặt camera giám sát cho nhà xưởng, gia đình  (177)
Hệ thống camera cho nhà xưởng đã có nhiều lợi ích cho việc quản lí giám sát thông qua hình ảnh làm việc của các công nhân làm việc tại nhà máy Quí vị là lãnh đạo doanh nghiệp thường mong muốn kiểm soát hoạt động diễn ra tại công ty như: camera chống trộm ra vào công ty; quá trình làm việc của công nhân tại các xưởng sản xuất, kho bãi; phát hiện kịp thời các sự cố cháy nổ, nguy hiểm cũng như thiệt hại về tài sản trong quá trình sản xuất, theo dõi và nhắc nhở nhân viên nghiêm túc trong lao động, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

25/09/2013
Tp. Hà Nội: Cung cấp và lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng vàng RSCL1170562 Cung cấp và lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng vàng  (284)
Vấn đề an ninh của các cửa hàng thông thường là vấn đề rất quan trọng, đối với các cửa hàng vàng, an ninh còn cần phải thắt chặt hơn nữa để đảm bảo an toàn tài sản cũng như con người. Chính vì vậy, khi đầu tư kinh doanh cửa hàng vàng, không thể thiếu được thiết bị camera an ninh với chất lượng tốt, hình ảnh rõ nét, chân thực nhất. Tân Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh, thi công và lắp đặt hệ thống camera sẽ mang đến sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ tận tâm .. .
Tp. Hà Nội
09/09/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ lắp đặt camera giám sát cho gia đình chất lượng nhất tại 224 Xã Đàn RSCL1170562 Địa chỉ lắp đặt camera giám sát cho gia đình chất lượng nhất tại 224 Xã Đàn  (227)
----------www. sieuthimasomavach. vn--------- Kinh doanh : Thùy 091. 6789. 025 Đc: 224 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội ----------- Tân Phát 14 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/ 24 giờ Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá bán của sản phẩm do Tân Phát bán .. .
5,758,000 đ Tp. Hà Nội
22/09/2015
Lắp đặt camera giám sát cho trạm cân điện tử  (296)
Việc lắp đặt camera giám sát hoạt động tại các trạm cân ô tô giúp khách hàng có thể theo dõi trực tuyến và quản lý dễ dàng tại bất cứ đâu. Hệ thống camera giám sát cho trạm cân điện tử bao gồm: - Camera: Ghi lại, chụp lại tất cả các hình ảnh đang diễn ra, với chất lượng camera tốt nhât, độ bền cao, camera quan sát với độ xa từ 10 mét đến 40 mét, nó được thiết kế với những đèn led hồng ngoại quan sát ngày đêm chống ánh sáng ngược và những vùng tối camera vẫn có thể quan sát được rõ nét. - Nguồn .. .
Tp. Hà Nội
08/05/2015
Tư vấn, lắp đặt camera giam sat trọn gói, giá cả phải chăng nhất  (272)
Chuyên cung cấp, phân phối lắp đặt các dòng camera cao cấp, chất lượng tốt nhất và đang thịnh hành trên thị trường. Chủ yếu công ty chuyên cung cấp các hệ thống camera quan sát , camera ip , camera không dây, thiết bị an ninh của hãng Penx, PaxTon, PROTEK …. .. Với mục tiêu đẩy mạnh quyết tâm phấn đấu và phát triển đảm bảo quý khách sẽ yên tâm và hài lòng khi sử dụng dòng sản phẩm của chúng tôi. PX-105h Cảm biến hình ảnh: 1/ 3" SONY Super HAD CCD II Độ phân giải: 680 TVL Ống kính: - Độ nhạy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/08/2014
Chuyên lắp đặt camera giam sat tốt, giá rẻ nhất  (187)
Việc lắp đặt camera cho gia đình, văn phòng, cửa hàng kinh doanh là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống ngày nay. Hệ thống camera giam sat cho bạn toàn bộ các vị trí trong văn phòng hay trong cửa hàng, làm bạn cảm thấy an toàn, yên tâm khi ngồi trên tầng cao, vẫn có thể quan sát được mọi ngóc ngách của nhà ở, văn phòng. Ngay cả khi bạn đi công tác ở một nơi xa, chỉ cần truy cập vào mạng internet là có thể xem camera quan sat .Hãy ứng dụng những công nghệ mới vào cho Doanh Nghiệp để giảm bớt đi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

24/04/2014
Tp. Hà Nội: thanh lý camera giá rẻ cho cửa hàng, gia đình, văn phòng LH 098 220 9900 RSCL1170562 thanh lý camera giá rẻ cho cửa hàng, gia đình, văn phòng LH 098 220 9900  (204)
LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI ​ TRỌN BỘ THIẾT BỊ CAMERA GIÁM SÁT CHỈ CÒN 2. 599. 000Đ ​Lắp đặt miễn phí - Bảo hành tận nơi - Sản phẩm chính hãng chất lượng cao​ Liên hệ: DĐ: 0983 580 555​ LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT TẠI ĐĂNG KHUÊ GIÁ HẤP DẪN CHỈ 2. 599. 000Đ​ CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG - BẢO HÀNH TUYỆT ĐỐI QUÝ KHÁCH TỰ LẮP ĐẶT ĐƯỢC GIẢM TRỪ 150K/ CHIẾC CAMERA HỖ TRỢ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC - MIỄN PHÍ GIAO HÀNG NỘI THÀNH HÀ NỘI  Chi tiết xem tại Website www. dangkhue. com MỌI CHI TIÊT XIN LIÊN HỆ .. .
1,645,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/10/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp lắp đặt camera giám sát tại miền bắc RSCL1170562 Cung cấp lắp đặt camera giám sát tại miền bắc  (261)
LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT VÀ THIẾT BỊ AN NINH Kính gửi: Quý khách hàng Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ và thiết bị như sau: - Thiết bị camera giám sát và thiết bị an ninh. Gồm: (Camera giám sát của các hãng Vantech, Avtech, Nichietsu .. ... ... ... . + Thi công lắp đặt hệ thống camera giám sát (Miễn phí tư vấn, thiết kế, lập dự toán) 1- Tư vấn, khảo sát, thiết kế, đấu nối: + Tư vấn thiết kế, lập dự toán, lựa chọn công nghệ, thiết bị. + Vẽ sơ đồ thiết kế thi công, thi công đấu nối hệ .. .
500,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/10/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera giám sát tại miền bắc RSCL1170562 Lắp đặt camera giám sát tại miền bắc  (225)
LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT VÀ THIẾT BỊ AN NINH Kính gửi: Quý khách hàng Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ và thiết bị như sau: - Thiết bị camera giám sát và thiết bị an ninh. Gồm: (Camera giám sát của các hãng Vantech, Avtech, Nichietsu .. ... ... ... . + Thi công lắp đặt hệ thống camera giám sát (Miễn phí tư vấn, thiết kế, lập dự toán) 1- Tư vấn, khảo sát, thiết kế, đấu nối: + Tư vấn thiết kế, lập dự toán, lựa chọn công nghệ, thiết bị. + Vẽ sơ đồ thiết kế thi công, thi công đấu nối hệ .. .
3,499,000 đ
/ gói
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

16/10/2013
Lắp đặt camera giám sát nhà xưởng, cửa hàng tại miền bắc  (271)
Kính gửi Quý Khách, Cửa hàng thực phẩm, quần áo shop thời trang, điện thoại là nơi đông người. .thường xuyên xảy ra trộm cắp tài sản. Nhân viênan ninh cửa hàng không thể kiểm soát được tất cả hành vi khách hàng. Việc tăng cường an ninh bằng giải pháp lắp đặt camera giám sát rất quan trọng và tiết kiệm chi phí an ninh rất nhiều. 1. Camera - Camera quan sát quây thu ngân: có nhiệm vụ quan sát và ghi lại mọi hoạt động diễn ra tại bàn thu ngân. Điều đó sẽ giúp bạn giải quyết mọi việc khi xảy ra sự .. .
3,499,000 đ
/ gói
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/08/2014
Tìm nâng cao