BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lắp đặt camera ip giải pháp chuyên nghiệp xem qua mạng internet

Lắp đặt camera ip giải pháp chuyên nghiệp xem qua mạng internet  (211)
Mã SP: IM-105 Giá : 1. 899. 000 VNĐ Xuất xứ : Malaysia Bảo hành : 12 Tháng Hãng : PENX Kho hàng : Đang có hàng · Camera ip nguỵ trang , · Ống kính điểm giúp cho dễ dàng nguỵ trang, độ phân giải 500TVL · Sen so 1/ 3” SONY CCD, nhạy sáng 1lux/ F1. 2. DC: 12V-500m Mã SP: PX -9023 Giá : 1. 776. 000 VNĐ Xuất xứ : Malaysia Bảo hành : 12 Tháng Hãng : PENX Kho hàng : Đang có hàng • 1/ 3¨ SONY Super HAD CCD (VỎ NHÔM) • Độ phân giải: 500TVL • Độ nhạy sáng: 0. 4lux/ F2. 0 • Tấm xa hồng ngoại (nhìn đêm): 20m (48 Led .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

27/04/2013
Tp. Hà Nội: Những ai cần lắp đặt camera, Các giải pháp lắp đặt camera quan sát RSCL1203438 Những ai cần lắp đặt camera, Các giải pháp lắp đặt camera quan sát  (212)
Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Hợp Nhất chúng tôi chuyên lắp đặt hệ thống Camera Quan Sát giá tốt nhất tại Hà Nội. Camera quan sát là công cụ để kiểm soát tình hình công việc, đánh giá năng lực của nhân viên và bằng chứng thiết thực trong việc bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiêp. .. A. Giới thiệu về các loại camera quan sát 1. Camera Analog Camera analog là camera có đầu ra tín hiệu hình ảnh dạng tương tự (tín hiệu AV) tín hiệu đầu ra của camera analog có thể cắm trực tiếp vào đầu hoặc vào Video .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/08/2015
Cung cấp, lắp đặt camera quan sat cao cấp, giá cực rẻ  (275)
Công ty chúng tôi hiện là đơn vị cung cấp và lắp đặt camera quan sat chất lượng hàng đầu Việt Nam . Được khách hàng và các đối thủ đánh giá là công ty lắp đặt camera chất lượng cao, với chi phí thấp nhất . Hơn nữa với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn tâm niệm lấy đạo đức kinh doanh, uy tín làm trọng, sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp để không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Lợi ích của camera giam sat với cá nhân, cửa hàng Bạn sẽ yên tâm hơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/08/2014
Lắp đặt camera ip cho hộ gia đình, nhà xưởng, doanh nghiệp  (180)
Hiện nay việc lắp đặt camera ip là nhu cầu khá phổ biến của các gia đình và hộ kinh doanh tại TP. HCM. Nhưng lắp đặt camera quan sát với giá nào và với mức đầu tư như vậy liệu rằng có nhận được các sản phẩm ưng ý không… vì rằng phần lớn người lắp đặt camera quan sát không có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về kỹ thuật của camera? Đây luôn là câu hỏi băn khoăn của người có nhu cầu lắp đặt camera giá rẻ. Về hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

05/08/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng RSCL1203438 Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng  (211)
Baso. vn GIẢI PHÁP CAMERA QUAN SÁT CHO GIA ĐÌNH * Ngày nay công việc hiện tại của bạn rất bận mà nhà bạn lại có em bé, cháu nhà bạn còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên bạn đã thuê Osin trông con để bạn yên tâm công tác. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết Osin thế nào?, chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu nhỏ. * Bạn không muốn thuê Osin để trông con vì bạn không yên tâm, nên bạn đã nhờ ông bà đến trông cháu để bạn yên tâm đi làm. Bà .. .
5,885,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/03/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng, .. . tại hà nội giá tốt RSCL1203438 Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng, .. . tại hà nội giá tốt  (315)
Baso. vn GIẢI PHÁP CAMERA QUAN SÁT CHO GIA ĐÌNH * Ngày nay công việc hiện tại của bạn rất bận mà nhà bạn lại có em bé, cháu nhà bạn còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên bạn đã thuê Osin trông con để bạn yên tâm công tác. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết Osin thế nào?, chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu nhỏ. * Bạn không muốn thuê Osin để trông con vì bạn không yên tâm, nên bạn đã nhờ ông bà đến trông cháu để bạn yên tâm đi làm. Bà .. .
5,885,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

19/03/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt Camera giá siêu rẻ RSCL1203438 Lắp đặt Camera giá siêu rẻ  (234)
Baso. vn Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm CAMERA QUAN SÁT của các thương hiệu nổi tiếng như CAMERA AVTECH (Số 1 Đài Loan) | Camera Questek | Camera KVISION | Camera SecureVisionchính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. GIỚI THIỆU HỆ THỐNG TRỌN GÓI CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ: Ứng dụng cho gia đình, cửa hàng, văn phòng, siêu thị, trường mầm non. .. MÔ HÌNH HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT 1. Hệ Thống Camera giám sát giá Rẻ bao gồm: - Camera hồng ngoại quan sát ngày và đêm 1/ 3” Super Exwave SONY CCD 500 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/04/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho gia đình RSCL1203438 Lắp đặt camera quan sát cho gia đình  (265)
Baso. vn Chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp Giải pháp CAMEA QUAN SÁT cho gia đình * Ngày nay công việc hiện tại của bạn rất bận mà nhà bạn lại có em bé, cháu nhà bạn còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên bạn đã thuê Osin trông con để bạn yên tâm công tác. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết Osin thế nào?, chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu nhỏ. * Bạn không muốn thuê Osin để trông con vì bạn không yên tâm, nên bạn đã nhờ ông bà đến trông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

05/03/2013
Tp. Hà Nội: Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng RSCL1203438 Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng  (401)
Bạn đang cần lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội? Bạn không biết địa chỉ nào tại Hà Nội tin cậy đang tư vấn, hỗ trợ lắp đặt camera quan sát tốt nhất? Hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn của ÂU LẠC VIỆT. ,JSC! Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng hệ thống của bạn! LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI Xin liên hệ: PHẠM HỮU LUẬN - ĐT: 0936 152 169 Email: huuluan3i@ gmail. com Nhà phân phối: Camera quan sát VANTECH - ÂU LẠC VIỆT. ,JSC Website: http: //cameraaulac. com Công ty ÂU LẠC VIỆT .. .
1,200,000 đ
/ camera
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/10/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera IP - Giải pháp hệ thống camera hoàn hảo RSCL1203438 Lắp đặt camera IP - Giải pháp hệ thống camera hoàn hảo  (252)
Hiểu được những băn khoăn của các gia đình (nhất là gia đình có con nhỏ) hay công ty có nhiều nhân viên, nhà xưởng rộng .. . Vuhoangtelecom luôn mang đến những sản phẩm phù hợp, đáp ứng được nguyện vọng, nhu cầu của người sử dụng. Camera IP AVTECH là dòng sản phẩm camera quan sát có chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về công nghệ IP có chất lượng hình ảnh sắc nét cũng như giá thành sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. >> Xem .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

31/07/2014
Tp. Hà Nội: Lắp Đặt Camera Quan Sát HD Chuyên Nghiệp RSCL1203438 Lắp Đặt Camera Quan Sát HD Chuyên Nghiệp  (447)
GOLDTECH hiện đang là một trong những công ty lắp đặt camera quan sát tốt nhất thị trường Hà Nội nói riêng và thị trường Miền Bắc nói chung. Với bề dày kinh nghiệm cùng hàng nghìn công trình lớn nhỏ khắp cả nước, nhân viên kĩ thuật của công ty hoàn toàn vượt trội so với các công ty cùng lĩnh vực. Camera GOLDTECH đang có KHUYẾN MẠI cho mọi Quý Khách: - Giảm trực tiếp 50% tiền thi công lắp đặt - Tặng hostname trị giá 500. 000 VNĐ/ năm trong 2 năm liên tiếp - Áp dụng cho hệ thống 4 Camera trở lên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/07/2016
Nam Định: Lắp đặt camera, an ninh, giám sát, quan sát qua mạng tại Nam Định RSCL1203438 Lắp đặt camera, an ninh, giám sát, quan sát qua mạng tại Nam Định  (265)
lắp đạt camera, hệ thống an ninh giám sát
Nam Định »
TP. Nam Định

26/04/2012
Lắp đặt camera ip lợi ích bạn nên biết  (212)
Với sự phát triển mạnh mẽ của internet, hệ thống giám sát CCTV truyền thống dần được thay thế bằng các giải pháp giám sát qua mạng IP nền tảng của mạng Internet. Camera ip được sử dụng giao thức internet mỗi sản phẩm IP này được xây dựng như một hệ thống xử lý độc lập do có bộ vi xử lý được tích hợp bên trong. Dòng sản phẩm Camera IP có thể hoạt động trong môi trường mạng có dây hoặc không dây (Wifi) cho phép giám sát cả ban ngày và ban đêm đồng thời từ mạng LAN hoặc bất kỳ đâu có kết nối .. .
Tp. Hà Nội
25/12/2013
Lắp đặt camera ip chính hãng, chất lượng hoàn hảo  (145)
Là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên về tư vấn, thi công, lắp đặt hệ thống giải pháp An ninh tổng thể. Với kinh nghiệm thi công hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang lại cho các Bạn một hệ thống an ninh đảm bảo tốt nhất với mức chi phí thấp nhất. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ đảm bảo hỗ trợ tốt nhất về kỹ thuật, hướng dẫn, chuyển giao công nghệ và thi công lắp đặt nhanh nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hang đến tận tay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

22/06/2013
Camera IP là gì, tự lắp đặt camera ip mua bán 8  (236)
Camera IP là gì? Đây là nghi vấn mà những ngày qua Phương Nam nhận được từ khá nhiều người dùng. Vậy hãy tìm hiểu xem camera IP là gì qua thông tin dưới đây nhé Camera IP là gì? Cách thức cài đặt camera IP: https: //www. youtube. com/ watch?v= YmkEB50bUAQ Công nghệ ngày càng phát triển, các sản phẩm không dây ngày càng được ứng dụng nhiều vào cuộc sống. Lắp đặt camera quan sát cũng vậy, nói dễ hiểu thì camera IP chính là camera quan sát không dây cho câu trả lời camera IP là gì. Nếu như không có .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt Camera IP như thế nào cho đúng RSCL1203438 Lắp đặt Camera IP như thế nào cho đúng  (226)
Lắp đặt Camera IP như thế nào cho đúng Lắp đặt Camera IP tưởng chừng là chuyện đơn giản nhưng để đưa ra giải pháp tốt nhất và tối ưu về chi phí cho khách hàng thì không phải chuyện dễ dàng. Bài viết này chúng tôi chỉ đề cập đến vấn đề giải pháp cho hệ thống lớn và đòi hỏi những yêu cầu cao cấp bởi vì những hệ thống Camera IP đơn giản thì chỉ cần lắp đặt Camera IP lên kéo dây mạng tới vị trí Camera IP và cài đặt là đã hoạt động được, những hệ thống nhỏ như vậy thường được dùng để Lắp đặt Camera .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

07/10/2015
Đại lý phân phối lắp đặt camera ip chính hãng chất lượng tốt nhất hiện nay  (195)
Công ty chúng tôi chuyên: Tư vấn, thiết kế và lắp đặt camera ip giá rẻ trực tiếp hoặc quan sát từ xa qua mạng internet cho CỬA HÀNG, XƯỞNG SẢN XUẤT, VĂN PHÒNG, NHÀ RIÊNG ……. Lắp đặt hệ thống báo động, chống trộm Lắp đặt chuông cửa có hình, khóa từ-khóa vân tay. Hệ thống tổng đài nội bộ doanh nghiệp Cung cấp máy, thiết bị văn phòng. .. Hệ thống camera chống trộm giá rẻ bao gồm: - 04 camera DOME hồng ngoại quan sát ngày và đêm. chip 1/ 3 SONY (Made in Japan) với độ phân giải 600 TVline cho hình ảnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt Camera IP WiFi Không Dây RSCL1203438 Lắp đặt Camera IP WiFi Không Dây  (203)
Lắp đặt Camera IP WiFi Không Dây Lắp đặt Camera IP WiFi không dây cũng tương đối đơn giản vì chỉ cần chọn vị trí lắp đặt camera, cắm nguồn và kết nối với WiFi là có thể sử dụng được. Nhưng đó là trong điều kiện lý tưởng, tức là có sóng WiFi đủ mạnh để Camera IP WiFi không dây kết nối tốt, Vậy trong điều kiện sóng WiFi không tốt thì phải làm những gì? lap dat camera ip wifi khong day Rõ ràng, việc lắp đặt Camera IP Wifi không dây rất đơn giản nhưng cũng không hoàn toàn dễ chịu trong môi trường .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phân phối, lắp đặt Camera IP WANSVIEW không dây RSCL1203438 Phân phối, lắp đặt Camera IP WANSVIEW không dây  (238)
PHÂN PHỐI, LẮP ĐẶT CAMERA IP WANSVIEW KHÔNG DÂY - Chuyên bán các loại CAMERA IP, Nhận thi công hệ thống Camera IP. Cam kết hàng chính hãng giá rẻ nhất Giao hàng bảo hành toàn Việt Nam. - Bạn đi làm hoặc điều kiện không thể có mặt tại nhà, cửa hàng của mình. Bạn muốn biết con cái, nhân viên, osin đang làm gì. - Bạn muốn lắp camera gọn gàng, không cần đi dây, không cần đầu ghi DVR mà vẫn theo dõi được từ xa. - Giải pháp camera IP là tối ưu nhất cho bạn và gia đình. - Chỉ cần 1 camera IP đặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

22/10/2014
Khảo sát , lắp đặt camera ip giá rẻ mang lại giải pháp tốt nhất cho mọi nhà  (197)
Nhận lắp đặt camera ip giá rẻ cho cửa hàng, hộ gia đình, văn phòng, nhà xưởng, tòa nhà. .. bảo đảm hàng chính hãng có độ uy tín cao. Chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp an ninh giúp bạn giám sát tốt nhất cho hệ thống cửa hàng, tòa nhà, văn phòng hay chính ngôi nhà của mìnhKhảo sát cửa hàng thực tế . Đưa ra giải pháp lắp đặt camera ip giá rẻ cho cửa hàng. Đưa báo giá dựa trên giải pháp: tiền thiết bị, tiền công. ... Lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống. Khách hàng kiểm tra hệ thống. Nghiệm thu kết thúc hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/08/2014
Tìm nâng cao