BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lắp Đặt Camera Quan Sát HD Chuyên Nghiệp

Tp. Hà Nội: Lắp Đặt Camera Quan Sát HD Chuyên Nghiệp RSCL1691122 Lắp Đặt Camera Quan Sát HD Chuyên Nghiệp  (448)
GOLDTECH hiện đang là một trong những công ty lắp đặt camera quan sát tốt nhất thị trường Hà Nội nói riêng và thị trường Miền Bắc nói chung. Với bề dày kinh nghiệm cùng hàng nghìn công trình lớn nhỏ khắp cả nước, nhân viên kĩ thuật của công ty hoàn toàn vượt trội so với các công ty cùng lĩnh vực. Camera GOLDTECH đang có KHUYẾN MẠI cho mọi Quý Khách: - Giảm trực tiếp 50% tiền thi công lắp đặt - Tặng hostname trị giá 500. 000 VNĐ/ năm trong 2 năm liên tiếp - Áp dụng cho hệ thống 4 Camera trở lên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/07/2016
Tp. Hà Nội: Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng RSCL1691122 Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng  (403)
Bạn đang cần lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội? Bạn không biết địa chỉ nào tại Hà Nội tin cậy đang tư vấn, hỗ trợ lắp đặt camera quan sát tốt nhất? Hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn của ÂU LẠC VIỆT. ,JSC! Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng hệ thống của bạn! LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI Xin liên hệ: PHẠM HỮU LUẬN - ĐT: 0936 152 169 Email: huuluan3i@ gmail. com Nhà phân phối: Camera quan sát VANTECH - ÂU LẠC VIỆT. ,JSC Website: http: //cameraaulac. com Công ty ÂU LẠC VIỆT .. .
1,200,000 đ
/ camera
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/10/2013
Tp. Hà Nội: Những ai cần lắp đặt camera, Các giải pháp lắp đặt camera quan sát RSCL1691122 Những ai cần lắp đặt camera, Các giải pháp lắp đặt camera quan sát  (212)
Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Hợp Nhất chúng tôi chuyên lắp đặt hệ thống Camera Quan Sát giá tốt nhất tại Hà Nội. Camera quan sát là công cụ để kiểm soát tình hình công việc, đánh giá năng lực của nhân viên và bằng chứng thiết thực trong việc bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiêp. .. A. Giới thiệu về các loại camera quan sát 1. Camera Analog Camera analog là camera có đầu ra tín hiệu hình ảnh dạng tương tự (tín hiệu AV) tín hiệu đầu ra của camera analog có thể cắm trực tiếp vào đầu hoặc vào Video .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/08/2015
Dịch vụ Lắp đặt camera quan sát giá tốt nhất  (229)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty camera Sài Gòn khác nhau. Họ luôn quảng cáo sản phẩm của họ đạt chất lượng cao, tuy nhiên bạn không thể biết được rằng có rất nhiều sản phẩm chất lượng kém trà trộn vào những sản phẩm chất lượng cao, bán với giá bán của các sản phẩm chất lượng tốt. Đến với chúng tôi - công ty Vuhoangtelecom, bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ khi lắp đặt camera quan sát tại tphcm. Với nhu cầu an ninh như ngày nay, giải pháp hỗ trợ an ninh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/11/2015
Lắp đặt camera quan sát từ xa cho nhà xưởng tại tphcm  (259)
Lắp đặt camera quan sát từ xa cho nhà xưởng tại tphcm - Nội thành Sài gòn như quận 7, quận 8 và các quận khác như quận Gò Vấp .. . Đối với nhà xưởng, nhà máy để đảm bảo an toàn cho nhân viên, giấy tờ, tiền bạc hay quản lý, giám sát hoạt động và hiệu quả làm việc của nhân viên là vấn đề quan trọng đối với các nhà quản lý. việc này thực tế cũng không hề dễ dàng nhất là khi bạn phải quản lý địa điểm ở xa nơi bạn sinh sống, hoặc không thường xuyên có mặt tại đó. Hệ thống này sẽ hỗ trợ nhiệm vụ quản .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

25/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát từ xa RSCL1691122 Lắp đặt camera quan sát từ xa  (254)
Lắp đặt camera quan sát từ xa cho nhà xưởng tại tphcm - Nội thành Sài gòn như quận 11, quận 4 và các quận khác như quận Thủ Đức .. . Đối với nhà máy, xưởng sản xuất để đảm bảo an toàn cho nhân viên, cơ sở sản xuất, kho bãi hay quản lý, giám sát hoạt động và hiệu quả làm việc của nhân viên là vấn đề quan trọng đối với các nhà quản lý. Công tác này thực tế cũng không hề dễ dàng nhất là khi bạn phải quản lý nhà xưởng ở xa nơi bạn sinh sống, hoặc không thường xuyên có mặt tại đó. Hệ thống camera sẽ .. .
1,000,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

15/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát tphcm RSCL1691122 Lắp đặt camera quan sát tphcm  (335)
Thương hiệu IP CAMERA IP- chuyên nghiệp về camera quan sát, camera quan sat- 0909 7979 26- lắp đặt camera giám sát, và camera chong trom hàng chính hãng giá rẻ với độ nét cao, chất lượng cùng uy tín hàng đầu tại việt nam. - Công ty cổ phần Global Trade là công ty camera quan sát, camera giám sátcamera chống trộm chất lượng cao, lớn mạnh nhất tại tphcm. Đơn vị chuyên nghiệp trong cung cấp giải pháp an ninh, giải pháp viễn thông, an toàn và uy tín nhất việt nam hiện nay. Chuyên mua bán .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

25/03/2016
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói có tốt không bachhoa24  (326)
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói đang là hệ thống rất hấp dẫn khách hàng, bởi với kinh phí rất nhỏ mà khách hàng đã có thể sở hữu hệ thống camera quan sát công nghệ cao camera quan sát ngày đêm, độ nét cao. Nhưng sự thật thì như thế nào? Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói có thật sự tốt? Nguyện vọng lắp đặt camera quan sát ở Việt Nam trong thời gian gần đây tăng trưởng rất nhanh do tình trạng an ninh theo hướng căng thẳng, trộm cướp ngày càng táo tợn và liều mạng, nên các văn .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát HDCVI – HDSDI, bảo hành 24 tháng RSCL1691122 Lắp đặt camera quan sát HDCVI – HDSDI, bảo hành 24 tháng  (245)
Như chúng ta đã biết công nghệ HDCVI và công nghệ HDSDI hiện nay vẫn đang là 2 công nghệ camera cho chất lượng hình ảnh HD độ nét cao, giá rẻ đang hot nhất hiện nay tại Việt Nam. Với sự thừa hưởng của công nghệ truyền hình mạch kín HD, Vuhoangtelecom đưa ra các giải pháp lắp đặt camera quan sát HDCVI và camera quan sát HDSDI nhằm mục đích "Mang công nghệ cao - Giá rẻ đến mọi nhà" cho quý khách hàng. Xem Video clip Demo camera quan sát HDCVI Full 720P tại Vuhoangtelecom: .. .
3,639,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

04/08/2014
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho của hàng - siêu thị, văn phòng - nhà ở uy tín nhất H RSCL1691122 Lắp đặt camera quan sát cho của hàng - siêu thị, văn phòng - nhà ở uy tín nhất H  (247)
Công ty Hợp Nhất chúng tôi, chuyên lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng - siêu thị - văn phòng - nhà ở chuyên nghiệp uy tín nhất Hà Nội. Với những công nghệ hiện đại và mẫu mã camera quan sát mới nhất của nhà cung cấp Questek đưa ra thị trường, công ty chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất về hệ thống an ninh cho cửa hàng - siêu thị, văn phòng hay nhà ở của bạn. Những mẫu mã camera quan sát đẹp mắt chất lượng cao, đầy đủ các tiêu chuẩn IP66, khả năng hồng ngoại giám sát ngày đêm, .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Bình Dương RSCL1691122 Lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Bình Dương  (212)
CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG HOÀNG GIA chuyên lap dat camera quan sat tại Bình Dương với đội ngũ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt nhanh chóng giá cả mềm, sẽ làm hài lòng quý khách với dịch vụ tư vấn của công ty, dịch vụ lắp đặt qua mạng, hướng dẫn quý khách chi tiết về quá trình lắp đặt. Dịch vụ di dời hệ thống camera quan sát, dịch vụ bảo trì hệ thống camera quan sát Thu mua camera cũ với giá phù hợp nhất 1/ Lợi ích việc lắp đặt camera giám sát - Khi bạn làm việc xa muốn theo dõi con cái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

06/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng RSCL1691122 Lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng  (282)
Lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng cần phải sử dụng những camera có độ nét cao, một số yêu cầu phải dùng những camera có tính năng đặc biệt như đếm người hay nhận dạng khuôn mặt. Tiệm vàng la nơi giao dịch đông người và số lượng tiền rất nhiều vì thế việc lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng là không thể thiếu. Trên thực tế một số cơ sở kinh doanh vàng chưa ý thức được nhiều về tầm quan trọng của hệ thống camera quan sát, vì vậy thường lắp đặt để cho có, đa số camera đều không phải là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/02/2016
Tư vấn lắp đặt camera quan sát toàn quốc  (205)
Tư vấn lắp đặt camera quan sát miễn phí trên toàn quốc , Công ty CP Vuhoangtelecom chuyên tư vấn và thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát an ninh chống trộm analog thường, camera AHD, camera HDCVI và camera ip không dây. Thiết kế thi công giải pháp an ninh tổng thể cho các cá nhân hộ gia đình và doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức theo yêu cầu… Công ty chúng tôi nhận thầu các dự án, công trình lắp đặt camera quan sát lớn nhỏ trên toàn quốc. Các trang thiết bị được sử dụng đều là những sản phẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

03/12/2015
Tp. Hà Nội: Minhhoang security - chuyên tư vấn và lắp đặt camera quan sát cho gia đìnhvà biệ RSCL1691122 Minhhoang security - chuyên tư vấn và lắp đặt camera quan sát cho gia đìnhvà biệ  (448)
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MINH HOÀNG MST : 0105 264 803 Địa chỉ : Số 80 phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, Q. Ba Đinh, Hà Nội Web: http: //mhc. com. vn Hoặc: http: //minhhoangsecurity. com Ms Huệ : 043 247 4134 (103) - 01666778160/ 0934 570370 Yahoo/ Skype : Phanhuemhc Mail: Phanhue. mhc@ gmail. com Bạn là người hay phải đi Công tác xa tại các nước khác nhau trên thế giới, đã gần một năm nay bạn chưa được về để thăm vợ con, bố mẹ và anh chị em trong gia đình. Bạn rất nhớ gia đình và luôn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/10/2011
Tp. Hà Nội: Tư vấn , Lắp đặt Camera quan sát RSCL1691122 Tư vấn , Lắp đặt Camera quan sát  (243)
Hiện nay, Cameraquan sát không còn xa lạ với chúng ta. Trước kia, Camera quan sát được lắp đặt ở nhưng nơi có nhu cầu kiểm soát an ninh cao, nhậy cảm như ngân hàng, sân bay, cơ quan an ninh, siêu thị, … với giá thành đắt đỏ. Giờ đây do quá trình phát triển của công nghệ điện tử, xã hội phát triển nhu cầu sử dụng của con người nên Camera quan sát được sử dụng một cách rộng rãi. Camera được lắp đặt từ nhưng nơi như: công sở, cơ quan, bệnh viện, nhà máy sản xuất, các công ty, … đến các shop bán .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/07/2013
Lắp đặt camera quan sát ban đêm hợp lý mua bán 4  (189)
Mong muốn về bảo vệ an ninh của nhân dân ngày càng cao, do đó chất lượng của các mặt hàng trong ngành thiết bị an ninh cũng được tăng cường rõ rệt, camera giám sát cũng không đứng im. Camera quan sát ban đêm bằng hồng ngoại là một trong những thiết bị vượt trội và hữu ích trong ngành camera. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về camera quan sát ban đêm bằng hồng ngoại nhé Camera quan sát ban đêm sử dụng hồng ngoại là loại camera quan sát cả ngày lẫn ban đêm. Camera hình trụ hồng ngoại thường tích hợp .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/06/2015
Lắp đặt camera quan sát nhà xưởng ở đâu uy tín chuyên mua 8  (218)
Hiện tại các nhà xưởng xí nghiệp là những tổ chức có mong muốn lắp đặt camera quan sát rất cao, bởi sự thữu ích mà camera quan sát mang lại cho họ rất lớn. Nhưng giữa thj trường camera bao la như vậy, để chọn lựa được tổ chức chuyên lắp đặt camera quan sát nhà xưởng có kinh nghiệm thì không phải đơn giản Phương Nam có thể nói là 1 trong những doanh nghiệp lâu năm nhất trong ngành camera quan sat tại Việt Nam với hàng chục năm thâm niên và hàng ngàn công trình lớn nhỏ từ camera trông trẻ cho .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2015
Lắp đặt camera quan sát quận Bình Thạnh  (289)
Lắp đặt camera quan sát quận Bình Thạnh có cần thiết không? Câu trả lời ở đây là rất cần thiết cho các hộ gia đình, các cửa hàng hay các công ty, xí nghiệp, nhà xưởng đều cần lắp đặt camera quan sát. Việc lắp đặt camera quan sát quận bình thạnh không những giúp phòng chống trộm cắp mà còn giúp giám sát công việc tại các văn phòng công ty và nhà xưởng hay kho bãi, giúp cho các gia đình có được sự yên tâm và tránh những bất đồng, nghi ngờ giữa hàng xóm trong khu mình sinh sống và làm việc. Nhận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/04/2016
Tp. Hà Nội: HN Lắp đặt Camera quan sát giá tốt RSCL1691122 HN Lắp đặt Camera quan sát giá tốt  (346)
Bảo An chuyên cung cấp các dòng sản phẩm CAMERA QUAN SÁT của các thương hiệu nổi tiếng như CAMERA AVTECH (Số 1 Đài Loan) | Camera Questek | Camera KVISION | Camera SecureVision chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Bảo An lắp đặt hệ thống camera giám sát chuyên nghiệp cho gia đình, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí - Tư vấn lắp đặt hệ thống camera giám sát cho gia đình, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí - Lắp đặt trọn gói camera giám sát giá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/03/2013
Lắp đặt camera quan sát với giá cực rẻ, sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt nam  (192)
Ngày nay đầu ghi hình camera đã trở nên hết sức thông dụng đối với mọi người có thể được lắp đặt để giám sát hoạt động của mọi nơi: Các nhà máy, văn phòng, cơ quannghiệp, khách sạn, cửa hàng… mà không cần phải đi đến tận nơi quan sát hoặc có thể ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà vẫn theo dõi được công việc hàng ngày diễn ra. Giúp cho những nhà quản lý vừa kiểm soát công việc một cách chặt chẽ hơn, giá camera quan sát rẻ tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên bảo vệ, mà lại làm cho hình ảnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

11/04/2013
Tìm nâng cao