BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lắp đặt Camera quan sát KM Cực Cực sốc

Tp. Hà Nội: Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng RSCL1210996 Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng  (403)
Bạn đang cần lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội? Bạn không biết địa chỉ nào tại Hà Nội tin cậy đang tư vấn, hỗ trợ lắp đặt camera quan sát tốt nhất? Hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn của ÂU LẠC VIỆT. ,JSC! Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng hệ thống của bạn! LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI Xin liên hệ: PHẠM HỮU LUẬN - ĐT: 0936 152 169 Email: huuluan3i@ gmail. com Nhà phân phối: Camera quan sát VANTECH - ÂU LẠC VIỆT. ,JSC Website: http: //cameraaulac. com Công ty ÂU LẠC VIỆT .. .
1,200,000 đ
/ camera
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/10/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt Camera quan sát KM Cực Cực sốc RSCL1210996 Lắp đặt Camera quan sát KM Cực Cực sốc  (263)
Baso. vn Chuyên cung cấp, lắp đặt, Camera quan sát, Hệ thống báo động , Chuông hình, Thiết bị mạng , Tổng đài, ... Xem từ xa qua mạng với hình ảnh đẹp và trung thực nhất khi theo dõi tại nhà, kho hàng, xí nghiệp, bãi xe… - Công ty TNHH GIẢI PHÁP & CÔNG NGHỆ BẢO AN chuyên tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất về hệ thống Camera giá rẻ cho quý khách hàng với những hệ thống như sau: + Lắp đặt hệ thống Camera giá rẻ cho gia đình + Lắp đặt hệ thống Camera giá rẻ cho văn phòng + Lắp đặt hệ thống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/05/2013
Lắp đặt camera quan sát với giá cực rẻ, sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt nam  (192)
Ngày nay đầu ghi hình camera đã trở nên hết sức thông dụng đối với mọi người có thể được lắp đặt để giám sát hoạt động của mọi nơi: Các nhà máy, văn phòng, cơ quan xí nghiệp, khách sạn, cửa hàng… mà không cần phải đi đến tận nơi quan sát hoặc có thể ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà vẫn theo dõi được công việc hàng ngày diễn ra. Giúp cho những nhà quản lý vừa kiểm soát công việc một cách chặt chẽ hơn, giá camera quan sát rẻ tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên bảo vệ, mà lại làm cho hình ảnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

11/04/2013
Tp. Hà Nội: KM lắp đặt camera quan sát giá cực sốc RSCL1210996 KM lắp đặt camera quan sát giá cực sốc  (215)
Khuyến mại lớn, giảm 25 - 30% chi phí lắp đặt CAMERA QUAN SÁT Bạn đang cần lắp một hệ thống CAMERA QUAN SÁT với chi phí nhỏ nhưng đem hiệu quả cao cho bạn hãy đến với chúng tôi : -Bạn sẽ có một hệ thống CAMERA QUAN SÁT ưng ý thay cho bạn quan sát ngày và đêm cho dù bạn ở bất cứ đâu bạn có thể quan sát hệ thống của mình với điện thoại hay máy tính . -Bạn có thể backup một cách nhanh chóng bằng USB, ổ cứng cắm cổng USB hoặc qua mạng. -Hệ thống được bảo vệ an toàn bằng mất khẩu và chỉ có bạn giữ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/03/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt Camera quan sát cho Nhà Trẻ - Trường Học giá tốt RSCL1210996 Lắp đặt Camera quan sát cho Nhà Trẻ - Trường Học giá tốt  (226)
Bảo An chuyên cung cấp các dòng sản phẩm CAMERA QUAN SÁT của các thương hiệu nổi tiếng như CAMERA AVTECH (Số 1 Đài Loan) | Camera Questek | Camera KVISION | Camera SecureVision chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Bảo An lắp đặt hệ thống camera giám sát chuyên nghiệp cho gia đình, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí - Tư vấn lắp đặt hệ thống camera giám sát cho gia đình, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí - Lắp đặt trọn gói camera giám sát giá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/03/2013
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ chính hãng giá tốt  (206)
Ngày nay với đời sống xã hội được nâng cao, nên nhu cầu lap dat camera quan sát gia re là một điều tất yếu với mỗi gia đình, mỗi cơ quan. Camera có thể giúp chúng ta quan sát và kiểm soát được mọi việc thông qua hình ảnh trên ĐTDĐ, Laptop, Ipad. I. Cấu trúc hệ thống camera analog 1. Camera quan sát: - Được bố trí ở những điểm nút quan trọng và quan sát. 2. Đầu thu kỹ thuật số: - Quản lý phần mềm và có chứa ổ cứng để lưu trữ hình ảnh camera thu được. 3. Thiết bị đầu ra: - Được kết nối với đầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

29/12/2015
Lắp đặt camera quan sát cho trường mầm non tại Hà Nội  (271)
Cuộc sống ngày càng bận rộn, với những gia đình không có người để giữ con ở nhà, thì gửi con đến nhà trẻ là điều tất yếu. Hiện nay các trường mầm non tư nhân mở ra rất nhiều, chất lượng giảng dậy và chăm sóc cũng được các trường chú ý nâng cao. Nhưng bên cạnh đó một số cơ sở giữ trẻ tư nhân không đạt chất lượng đã gây tâm lý hoang mang cho nhiều phụ huynh và gây khó khăn cho các cơ sở giữ trẻ có uy tín. Vậy làm sao giải quyết được những lo sợ đó cho các phụ huynh khi gửi con mình vào các trung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/04/2016
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho gia đình RSCL1210996 Lắp đặt camera quan sát cho gia đình  (265)
Baso. vn Chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp Giải pháp CAMEA QUAN SÁT cho gia đình * Ngày nay công việc hiện tại của bạn rất bận mà nhà bạn lại có em bé, cháu nhà bạn còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên bạn đã thuê Osin trông con để bạn yên tâm công tác. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết Osin thế nào?, chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu nhỏ. * Bạn không muốn thuê Osin để trông con vì bạn không yên tâm, nên bạn đã nhờ ông bà đến trông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

05/03/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng RSCL1210996 Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng  (211)
Baso. vn GIẢI PHÁP CAMERA QUAN SÁT CHO GIA ĐÌNH * Ngày nay công việc hiện tại của bạn rất bận mà nhà bạn lại có em bé, cháu nhà bạn còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên bạn đã thuê Osin trông con để bạn yên tâm công tác. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết Osin thế nào?, chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu nhỏ. * Bạn không muốn thuê Osin để trông con vì bạn không yên tâm, nên bạn đã nhờ ông bà đến trông cháu để bạn yên tâm đi làm. Bà .. .
5,885,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/03/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng, .. . tại hà nội giá tốt RSCL1210996 Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng, .. . tại hà nội giá tốt  (315)
Baso. vn GIẢI PHÁP CAMERA QUAN SÁT CHO GIA ĐÌNH * Ngày nay công việc hiện tại của bạn rất bận mà nhà bạn lại có em bé, cháu nhà bạn còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên bạn đã thuê Osin trông con để bạn yên tâm công tác. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết Osin thế nào?, chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu nhỏ. * Bạn không muốn thuê Osin để trông con vì bạn không yên tâm, nên bạn đã nhờ ông bà đến trông cháu để bạn yên tâm đi làm. Bà .. .
5,885,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

19/03/2013
Lắp đặt camera quan sát 24/ 24h giảm giá cực sốc  (160)
Tương tự như một người bảo vệ hoạt động liên tục 24/ 24, lắp đặt camera quan sát giúp bạn giám sát nhân sự trong công sở, quan sát các vật dụng có giá trị tại các cửa hàng thời trang, tiệm vàng… bất cứ nơi đâu nếu bạn có thể truy cập Internet. IP Camera vừa có tính năng của một hệ thống giám sát video, vừa tận dụng được giao tiếp tiện lợi của mạng IP trong môi trường Internet. Trong khi các camera dạng Analog truyền thống (CCTV) cần có một cơ sở hạ tầng riêng và chỉ hỗ trợ xem trực tiếp thông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

29/08/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho nhà trẻ RSCL1210996 Lắp đặt camera quan sát cho nhà trẻ  (241)
Công ty TNHH Goldtech chuyên cung cấp lắp đặt hệ thống camera quan sát, tổng đài điện thoại Với kinh nghiệm 10 năm làm trong lĩnh vực lắp đặt camera quan sát .Chúng tôi đã lắp đặt rất nhiều hệ thống camera quan sát cho nhà trẻ ,cho các công ty , các nhà xưởng. Hệ thống camera của chúng tôi hoạt động rất ổn định giá cả cạnh tranh mà thời gian bảo hành rất lâu 24 tháng Lắp đặt camera quan sát cho nhà trẻ Cuộc sống hiện đại như ngày nay các bậc cha mẹ luôn luôn phải bận rộn không có thời gian ở .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/07/2014
Lắp đặt camera quan sát gia đình uy tín vnlamp 4  (218)
Camera quan sát gia đình trong xã hội gần đây rất được người dùng tin dùng bởi những tác dụng và sự thoải mái của thiết bị này đem đến. Hãy cùng Phương Nam đi tìm hiểu những tiện nghi mà camera quan sát gia đình mang lại nhé Camera quan sát gia đình và những công dụng bạn chưa biết Camera quan sát gia đình ngày càng được tin dùng nguyên nhân chính là do xã hội hiện đại, kinh tế đi lên, đồng hành với đó là mọi người cũng mải mê với những chuyến đi công tác xa, hay hay gặp là đi du lịch nên .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/07/2015
Lắp đặt camera quan sát chất lượng tốt nhất  (246)
Trên thị trường camera giám sát, camera an ninh hiện nay có đến vài chục thương hiệu camera quan sát, đủ các thương hiệu từ các nước Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, .. Điều này gây không ít khó khăn cho khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt camera quan sát. Có thể dễ dàng nhận thấy 2 nhóm khách hàng và đơn vị lắp đặt camera - Camera giá rẻ - chi phí thấp: Cha ông ta từ xưa đã có câu "của rẻ là của ôi" , "tiền nào của đấy". Đó một điều hiển nhiên, bởi không một nhà sản xuất, nhà cung cấp nào lại sản xuất .. .
1,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/04/2015
Chúng tôi chuyên lắp đặt camera quan sát tốt, giá rẻ  (178)
Lắp đặt camera quan sát cho bạn toàn bộ các vị trí trong văn phòng hay trong cửa hàng, làm bạn cảm thấy an toàn, yên tâm khi ngồi trên tầng cao, vẫn có thể quan sát được mọi ngóc ngách của nhà ở, văn phòng. Ngay cả khi bạn đi công tác ở một nơi xa, chỉ cần truy cập vào mạng internet là có thể xem camera qua mạng Lắp camera có thể thay thế mọi nhân viên bảo vệ trông coi tài sản cửa hàng của bạn, chúng có thể quan sát suốt 24h mà không mệt mỏi Gia đình bạn có người giúp việc, camera sẽ giúp bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

08/03/2014
Lắp đặt camera quan sát tại Ninh Bình  (174)
Lắp đặt camera quan sát giờ đây đã trở thành một nhu cầu thiết yếu trong việc đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của Bạn. Việc lắp đặt camera và cấu hình hệ thống camera hoạt động và theo dõi qua mạng internet là vô cùng dễ dàng. Bạn có thể ở bất kì vị trí nào có internet, wifi, song 3G đều có thể quan sát được nhà riêng, trường mầm non, cửa hàng, xưởng sản xuất, …của mình. Công ty camera Hiếu Đức hiện đang triển khai lắp đặt camera quan sát cho chuỗi các cửa hàng, nhà nghỉ, khách sạn, .. tại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát AHD RSCL1210996 Lắp đặt camera quan sát AHD  (1,516)
Lắp đặt camera quan sát AHD Hiện nay việc lắp đặt hệ thống camera quan sát rất dể dàng và mọi người cũng dể dàng sở hữu nó vì giá thành rẻ hơn trước rất nhiều với nhiều tính năng ưu việt hơn trước như: xem qua mạng, điện thoại, lưu trữ hình ảnh để xem lại trong nhiều ngày… Đến với công ty Việt Phát: quý khách sẽ có cơ hội sở hữu những camera chất lượng cao nhưng giá thành thấp với chủng loại vô cùng đa dạng, thiết kế hệ thống theo yêu cầu một cách tối ưu nhất, lắp đặt và cài đặt xem qua mạng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

01/07/2016
Lựa chọn, lắp đặt camera quan sát trọn gói, tốt nhất  (260)
Thế giới an ninh luôn cố gắng từng ngày hoàn thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ để phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn. Đến với chúng tôi, lắp đặt camera quan sát ở đâu và sử dụng camera quan sát, camera không dây đảm bảo quý khách hàng sẽ có nhiều lợi ích lớn :Chỉ bán nguồn hàng chất lượng Ưu điểm của Camera không dây : - Dễ dàng lắp đặt, cài đặt trong nhà bạn hơn so với các dòng camera có dây khác. - Tiết kiệm chi phí khi lắp đặt, đảm bảo thẩm mỹ trong ngôi nhà. - Có thể di chuyển dễ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

25/08/2014
Cung cấp, lắp đặt camera quan sat cao cấp, giá cực rẻ  (275)
Công ty chúng tôi hiện là đơn vị cung cấp và lắp đặt camera quan sat chất lượng hàng đầu Việt Nam . Được khách hàng và các đối thủ đánh giá là công ty lắp đặt camera chất lượng cao, với chi phí thấp nhất . Hơn nữa với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn tâm niệm lấy đạo đức kinh doanh, uy tín làm trọng, sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp để không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Lợi ích của camera giam sat với cá nhân, cửa hàng Bạn sẽ yên tâm hơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/08/2014
Tp. Hà Nội: lắp đặt camera quan sát lh:0983580555 RSCL1210996 lắp đặt camera quan sát lh:0983580555  (273)
lắp đặt camera quan sát ĐĂNG KHUÊ CHUYÊN CAMERA GIÁM SÁT - THIẾT BỊ AN NINH BÁO ĐỘNG GỌI LÀ CÓ NGAY 0983580555 ĐĂNG KHUÊ chuyên cung cấp lắp đặt camera quan sát giá rẻ chất lượng cao trên toàn quốc ngoài ra đến với công ty chúng tôi các bạn được cung cấp , tư vấn camera quan sát qua mạng chất lượng cao, rẻ đẹp nhất Với việc lắp đặt Camera quan sát, bạn có thể quan sát mọi lúc mọi nơi, ngay khi đang đi du lịch hay đã rời khỏi nơi làm việc, lắp đặt camera quan sát còn cho phép theo dõi qua mạng .. .
200 đ
/ Cái
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

02/12/2014
Tìm nâng cao