BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lắp đặt Camera Questek giá rẻ

Tp. Hà Nội: Lắp đặt Camera Questek giá rẻ RSCL1201074 Lắp đặt Camera Questek giá rẻ  (309)
Ngày nay với sự phát triển của các ngành công nghệ hiện đại đã tạo ra nhiều sản phẩm và giải pháp rất hữu hiệu. Điển hình các sản phẩm và giải pháp về hệ thống an ninh dùng Camera có dây và camera không dây. Với hệ thống camera giám sát này, nó sẽ giúp cho các nhà quản lý và các tổ chức và cá nhân giải quyết được các vấn đề về an ninh một cách tốt nhất nhằm phòng ngừa và tránh gặp thiệt hại khi có sự xâm nhập từ các phần tử tệ nạn xã hội. Camera quan sát đang là giải pháp phổ biến và được xem .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/04/2013
Khảo sát , lắp đặt camera ip giá rẻ mang lại giải pháp tốt nhất cho mọi nhà  (196)
Nhận lắp đặt camera ip giá rẻ cho cửa hàng, hộ gia đình, văn phòng, nhà xưởng, tòa nhà. .. bảo đảm hàng chính hãng có độ uy tín cao. Chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp an ninh giúp bạn giám sát tốt nhất cho hệ thống cửa hàng, tòa nhà, văn phòng hay chính ngôi nhà của mìnhKhảo sát cửa hàng thực tế . Đưa ra giải pháp lắp đặt camera ip giá rẻ cho cửa hàng. Đưa báo giá dựa trên giải pháp: tiền thiết bị, tiền công. ... Lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống. Khách hàng kiểm tra hệ thống. Nghiệm thu kết thúc hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera dahua giá rẻ cho nhà hàng - khách sạn RSCL1201074 Lắp đặt camera dahua giá rẻ cho nhà hàng - khách sạn  (159)
Vuhoangtelecom lắp đặt camera quận tân bình giá tốt nhất, bảo hành 2 năm, hỗ trợ kỹ thuật 24/ 7 cùng với các chính sách hậu mãi chu đáo trên toàn quốc. Dahua Technology là nhà sản xuất chuyên nghiệp trong lĩnh vực an ninh và giám sát. Với hơn 15 năm phát triển, hiện Dahua đang đứng ở vị trí thứ 4 về thiết bị an ninh được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thế giới. Tiêu biểu là các dòng sản phẩm nổi bật phù hợp cho mọi công trình lắp đặt như : Camera HDCVI Dahua, camera IPC Camera, camera Smart .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera Dahua giá tốt cho hộ gia đình RSCL1201074 Lắp đặt camera Dahua giá tốt cho hộ gia đình  (198)
Bạn muốn lựa chọn một hệ thống camera quan sát giá rẻ, nhưng nhiều thắc mắc chưa được giải đáp khiến bạn rất băn khoăn ? Lựa chọn tối ưu nhất chính là Giải pháp lap dat camera dahua giá rẻ ! Bởi vì : Sản phẩm được bán với giá tốt. Vó thể nói là mềm hơn nhiều so với các thương hiệu cùng loại mà vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như phát triển công nghệ mới nhất. iêu biểu là các dòng sản phẩm nổi bật phù hợp cho mọi công trình lắp đặt như : Camera HDCVI Dahua, camera IP, camera ip khong day, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

18/07/2015
Tp. Hà Nội: Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng RSCL1201074 Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng  (401)
Bạn đang cần lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội? Bạn không biết địa chỉ nào tại Hà Nội tin cậy đang tư vấn, hỗ trợ lắp đặt camera quan sát tốt nhất? Hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn của ÂU LẠC VIỆT. ,JSC! Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng hệ thống của bạn! LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI Xin liên hệ: PHẠM HỮU LUẬN - ĐT: 0936 152 169 Email: huuluan3i@ gmail. com Nhà phân phối: Camera quan sát VANTECH - ÂU LẠC VIỆT. ,JSC Website: http: //cameraaulac. com Công ty ÂU LẠC VIỆT .. .
1,200,000 đ
/ camera
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/10/2013
Chuyên lắp đặt camera tốt, giá rẻ  (218)
Nhận thi công lắp đặt camera xem qua đầu ghi hình, mạng internet và xem qua điện thoại di động Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm chuyên tư vấn thi công lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng, lắp đặt Camera bí mật ,Camera nguy trang theo dõi liên tục 24/ 24… Các quy trình tiến hành tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống Camera ip bao gồm: Khảo sát các vị trí lap dat camera Tư vấn cho khách hàng các loại Camera quan sát cần lắp đặt ở những vị trí thích hợp nhất .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

07/03/2014
Chuyên Lắp đặt camera Hikvision giá rẻ toàn quốc  (206)
Hệ thống camera giám sát HDTVI ngày nay được nhiều người tin dùng lắp đặt cho doanh nghiệp và gia đình mình. Những đặc điểm cũng như sự cải tiến đáng kể về công nghệ xử lý hình ảnh của công nghệ này thật sự đã mang đến một giải pháp an ninh hoàn hảo. Nói đến công nghệ HDTVI, không thể không nhắc đến thương hiệu HIKVISION, bởi đây là nhà sản đầu tiên áp dụng và phát triển công nghệ này. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nhà sản xuất nào vượt lên Hikvision về công nghệ này. Liệu công nghệ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

23/11/2015
Lắp đặt camera ip giá rẻ, camera hồng ngoại, không dây giá rẻ uy tín trách nhiệm.  (172)
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP, SẢM PHẨM CHÍNH HÃNG, UY TÍN TRÁCH NHIỆM, TIẾT KIỆM CHI PHÍ Bộ thu sóng không dây có thể kết nối được cả với Tivi, Đầu ghi hình DVR hay kết nối với máy tính qua cổng USB. Khi kết nối máy tính camera cho phép hiển thị 1 hoặc đồng thời 4 camera thông qua phần mềm đi kèm cài trên máy tính. Bạn có thể tùy chọn đặt thời gian ghi hay ghi theo chế độ chuyển động. Hỗ trợ cho phép bạn xem qua mạng Lan/ Internet (Xem trực tiếp từ bất cứ nơi nào mà có mạng Internet) Hơn nữa công nghệ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

06/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bán và lắp đặt camera HDPARAGON giá rẻ tại TP. HCM RSCL1201074 Bán và lắp đặt camera HDPARAGON giá rẻ tại TP. HCM  (412)
Ưu điểm khi lap dat camera HDPARAGON - Quan sát hoạt động của nhân viên, của người thân trong gia đình - Quan sát sinh hoạt và sức khỏe của bố mẹ - Giám sát người giúp việc - Giám sát an ninh trong nhà - Là bằng chứng để điều tra kẻ gian - Thúc đẩy nhân viên làm việc nghiêm túc Giới thiệu camera HDPARAGON HDS-5885TVI-IR3 HDPARAGON HDS-5885TVI-IR3 là camera dome hong ngoai hình ảnh HD siêu nét, khả năng chống ngược sáng tốt, không bị hột mè khi ánh sáng yếu, hình dạng nhỏ gọn, thích hợp sử dụng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Bình Chánh

24/06/2016
Khuyến mãi giảm giá cực sốc khi lắp đặt camera ip giá rẻ trên toàn quốc  (249)
Với phương châm hoạt động: an toàn của bạn, nhiệm vụ của chúng tôi, công ty rất tự hào vì đã được khách hàng quan tâm và ủng hộ trong suốt nhiều năm qua, để đáp lại sự quan tâm ủng hộ đó, Công ty chúng tôi liên tục tìm tòi, nghiên cứu ra những sản phẩm, camera ip giá rẻ cũng như những giải pháp chống trộm hồng ngoại mới, nhằm đáp lại nhu cầu ngày càng phát triển của Quý Khách hàng, đồng thời cũng đưa ra những giá thành hợp lý nhất cho từng nhu cầu. Bạn ung dung ngồi tại cơ quan nhưng vẫn có thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/08/2014
Tp. Hà Nội: Nơi lắp đặt camera cho gia đình giá rẻ, độ bền cao RSCL1201074 Nơi lắp đặt camera cho gia đình giá rẻ, độ bền cao  (296)
Nhu cầu lắp đặt camera cho gia đình ngày càng tăng. Ngoài phục vụ an ninh cho gia đình, vấn nạn con trẻ không được chăm sóc cẩn thận bởi người giúp việc cũng là vấn đề các bậc phụ huynh lo lắng. Qua đó, chúng ta ngày càng hiểu được tầm quan trọng của hệ thống camera. Tuy nhiên, để lựa chọn camera giám sát có độ sắc nét, độ bền cao và giá thành rẻ là việc không hề đơn giản. Kỹ thuật Tân Phát xin tư vấn cho khách hàng một số loại camera nên lắp đặt cho gia đình như sau: Camera hiện nay không còn .. .
Tp. Hà Nội
18/04/2016
Dịch vụ Lắp đặt camera cho gia đình giá rẻ  (177)
Vì sao nên chọn Vuhoangtelecom là đơn vị thi công cho bạn? Với cuộc sống bận rộn ngày nay, các bạn hầu như không có thời gian để chăm sóc, quản lý ngôi nhà của bạn. Vì bạn (hoặc chồng, hoặc vợ) đều phải có công việc riêng của mỗi người…. Gia đình bạn có con nhỏ, bạn phải thường xuyên vắng nhà? Thời gian qua, trên địa bàn TPHCM nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra hàng trăm vụ trộm cắp tài sản, nhờ vào hệ thống camera quan sát cho gia đình công an đã tóm được không ít kẻ gây án. Bạn đã chưa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

03/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: lắp đặt phòng net giá rẻ RSCL1201074 lắp đặt phòng net giá rẻ  (342)
CHUYÊN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG PHÒNG NET CHUYÊN NGHIỆP, GIÁ HỢP LÝ TẠI TP. HCM Bạn muốn lắp đặt phòng net giá rẻ mà lại có thiết kế đẹp mắt? Bạn muốn lắp đặt phòng net chuyên nghiệp để cạnh tranh với các đối thủ gần khu vực? Bạn muốn game thủ có cảm giác thoải mái khi ngồi phòng net của bạn? Bạn muốn đang tìm một đơn vị chuyên nghiệp uy tín trong TP. HCM để lắp đặt phòng net trọn gói, dịch vụ bảo trì, hậu mãi tôt? TẤT CẢ ĐIỀU TRÊN QUY TỤ TẠI VI TÍNH HOÀNG NHÂN Vi Tính Hoàng Nhân với đội ngũ kỹ sư .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

30/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: TAP nhận lắp đặt máy lạnh giá rẻ tận nhà ở tất cả các quận ở HCM và Bình Dương RSCL1201074 TAP nhận lắp đặt máy lạnh giá rẻ tận nhà ở tất cả các quận ở HCM và Bình Dương  (281)
Lắp đặt máy lạnh giá rẻ tận nhà ở tất cả các quận trong TPHCM từ quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 7, Thủ Đức, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận và Tân Bình. Nếu bạn đang cần một dịch vụ di dời, tháo và lắp đặt máy lạnh tận nhà giá rẻ ở HCM? Hoặc bạn cần một dịch vụ nhanh chóng trong vòng 30 phút sẽ có mặt tại địa chỉ cần sửa chữa? Điện lạnh Thiên An Phước sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ bạn đang cần một cách an toàn, mang đến lợi ích tốt nhất cho cả bạn và chiếc máy lạnh. Lắp đặt máy lạnh giá rẻ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

14/04/2016
Lắp đặt và thi công mành rèm: Chuyên thiết kế - lắp đặt mành rèm giá rẻ | Rèm  (279)
Lắp đặt và thi công mành rèm: Chuyên thiết kế - lắp đặt mành rèm giá rẻ | Rèm Xưởng Rèm huy anh: (04)8589 3615 -- www. dichvunoithat. mov. vn - Dịch vụ lắp đặt mới - Sửa rèm - giặt rèm với giá cả hợp lý .bất cứ Khi nào quý khách có nhu cầu giặt giũ rèm cửa, sửa chữa, lắp đặt rèm, thay đổi phụ kiện, hay sửa đổi kiểu mẫu rèm xin liên lạc ngay với chúng tôi . - Lắp đặt mới - sửa chữa - thay thế phụ kiện Giàn phơi thông minh.
Tp. Hà Nội
26/03/2013
Lắp đặt rèm cửa và màn cửa HN: Chuyên thiết kế - lắp đặt mành rèm giá rẻ | màn  (374)
Lắp đặt rèm cửa và màn cửa HN: Chuyên thiết kế - lắp đặt mành rèm giá rẻ | màn Sửa chữa rèm - lắp đặt rèm màn - Giặt rèm chất lượng cao Xưởng Rèm huy anh: (04)8589 3615 -- www. dichvunoithat. mov. vn - Dịch vụ lắp đặt mới - Sửa rèm - giặt rèm với giá cả hợp lý .bất cứ Khi nào quý khách có nhu cầu giặt giũ rèm cửa, sửa chữa, lắp đặt rèm, thay đổi phụ kiện, hay sửa đổi kiểu mẫu rèm xin liên lạc ngay với chúng tôi . - Lắp đặt mới - sửa chữa - thay thế phụ kiện Giàn .. .
Tp. Hà Nội
26/03/2013
Lắp đặt cửa nhôm giá rẻ trong quận tân bình, tân phú TPHCM  (220)
Lắp đặt cửa nhôm giá rẻ trong quận tân bình, tân phú TPHCM Bạn có nhu cầu lắp đặt , sửa chữa cửa nhôm kính cường lực cao cấp với giá rẻ nhất trên thị trường hay bất cứ sản phẩm nhôm kính nào chẳng hạn như tủ nhôm kính , vách nhôm kính .. . hãy alo ngay cho chúng tôi nhé . An Dương sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn , mọi vấn đề , nhu cầu của bạn sẽ được cung ứng đầy đủ chỉ sau một cú điện thoại tới giám đốc cơ sở chúng tôi . Ảnh: Cửa đi nhôm kính cường lực đẹp - Với độ bền cơ học về mặt tính chất .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

04/05/2015
[Hà Nội] Chuyên thiết kế - lắp đặt mành rèm giá rẻ  (205)
[Hà Nội] Chuyên thiết kế - lắp đặt mành rèm giá rẻ Xưởng Rèm huy anh: (04)8589 3615 -- www. dichvunoithat. mov. vn - Dịch vụ lắp đặt mới - Sửa rèm - giặt rèm với giá cả hợp lý .bất cứ Khi nào quý khách có nhu cầu giặt giũ rèm cửa, sửa chữa, lắp đặt rèm, thay đổi phụ kiện, hay sửa đổi kiểu mẫu rèm xin liên lạc ngay với chúng tôi . - Lắp đặt mới - sửa chữa - thay thế phụ kiện Giàn phơi thông minh. Tag: lắp đặt mành rèm - sửa chữa rèm ,Sửa rèm cũ - thợ Sửa Mành Rèm - .. .
Tp. Hà Nội
27/04/2013
Báo giá sản xuất thi công lắp đặt nhôm kính giá rẻ  (434)
Báo giá sản xuất thi công lắp đặt nhôm kính giá rẻ Chúng tôi chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt các sản phẩm nhôm kính. Sau đây chúng tôi xin gửi quý khách một số báo giá sản phẩm nhôm kính mà quý khách quan tâm Báo giá cửa nhôm kính 1. Cửa nhôm kính cửa sổ, cửa đi, cửa vệ sinh : Đố nhỏ 640. 000đ/ m2 2. Cửa nhôm kính cửa sổ, cửa đi, cửa vệ sinh : Đố to 720. 000đ/ m2 Báo giá vách nhôm kính 3. Vách nhôm kính : Đố nhỏ 500. 000đ/ m2 4. Vách nhôm kính : Đố to 550. 000đ/ m2 6. Vách kính cường lực 12mm .. .
Tp. Hà Nội
17/02/2014
Thi công lắp đặt cửa nhôm giá rẻ, cửa nhựa lõi thép  (256)
Thi công lắp đặt cửa nhôm giá rẻ, cửa nhựa lõi thép • Có hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép, khi đóng cửa hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa nhựa lõi thép và khung cánh với nhau tạo độ kín khít và khả năng cách âm, cách nhiệt cao. Ngoài ra, hệ thống chốt đa điểm còn có tác dụng chống đột nhập. • Khi đóng mở cửa không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng. Vật liệu cấu thành: • Thanh uPVC (khuôn cửa, khung cánh). • Thép hộp gia cường. • Kính (an toàn, cường .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/03/2015
Tìm nâng cao