BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lắp đặt hệ thống báo động

Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt hệ thống báo trộm giá rẻ tại TP. HCM RSCL1183563 Lắp đặt hệ thống báo trộm giá rẻ tại TP. HCM  (357)
Công Ty Hoàng Gia chuyên lap dat he thong bao trom giá rẻ tại TP. HCM. lắp đặt nhanh chóng trong ngày, đội ngũ chuyên nghiệp. Khi gia đình lắp hệ thống báo trộm, khi có ai đó đột nhập vào nhà trái phép, thì hệ thống sẽ tự thông báo cho chủ nhà qua điện thoại di động ngay tức thì, với cuộc sống hiện nay việc lắp một báo trộm đó là điều không thể thiếu, chủ nhà có thể yên tâm hơn khi đi công tác xa. Với ngành công nghệ phát triển báo trộm hiện nay, thông thường chúng ta nghĩ ngay đến các loại ổ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

23/07/2015
Lắp đặt hệ thống báo động  (271)
Vtech - Chuyên phân phối và lắp đặt camera quan sát, hệ thống báo động chống trộm, báo cháy Cty chúng tôi xin giới thiệu lắp đặt trọn gói hệ thống báo động chống trộm 1 trung tâm báo động SHIKE SK-968G: Trung tâm báo động GSM 4 vùng có dây, 8 vùng không dây. Báo động qua điện thoại ( Gọi - gửi tin nhắn ). Lưu được 5 số điện thoại. Kết nối với các thiết bị có dây của các hãng khác. Bật tắ báo động bằng tay điều khiển và tin nhăn SMS. 1 hồng ngoại không dây cho SK 968G 3 Công tắc từ không dây .. .
Tp. Hà Nội
01/02/2013
Lắp đặt hệ thống báo trộm báo cháy .  (270)
LẮP ĐẶT HỆ THỐNG BÁO TRỘM, BÁO CHÁY. Công Ty COMETECH chúng tôi chuyên lắp đặt hệ thống báo trộm tự động. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm với tay nghề cao chuyên nghiệp công ty chúng tôi đảm bảo lắp đặt hệ thống báo trộm ,báo cháy cho quý khách uy tín chất lượng giá rẻ. Việc phát hiện ra các dấu đột nhập được thực hiện tự động bởi các thiết bị hoạt động liên tục trong 24/ 24 giờ. Chức năng cơ bản của thiết bị báo trộm, báo cháy : - Phát hiện trộm đột nhập. - Hú báo động để cảnh báo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

16/04/2016
Chuyên lắp đặt hệ thống camera giá rẻ, giá tốt  (206)
Bạn luôn không an tâm về tài sản, hàng hóa, ... ở tại cửa của mình, bạn muốn biết khi đi xa thì nhân viên công ty mình có bỏ việc hay không, … Chúng tôi sẽ giúp bạn thoát khỏi những lo lắn không cần thiết trên. Bạn chỉ cần lắp đặt một hệ thống an ninh thì bạn có thể thấy được hình ảnh tại Showroom, cửa hàng, .. . cũng như biết được nhân viên mình đang làm gì khi không có mặt mình ở tại đó. Công ty chúng tôi chuyên: Tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống camera quan sát trực tiếp hoặc quan sát từ xa .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

22/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế, lắp đặt hệ thống Gas công nghiệp, điện tàu thủy, chống sét, .. . RSCL1183563 Thiết kế, lắp đặt hệ thống Gas công nghiệp, điện tàu thủy, chống sét, .. .  (2,778)
Công ty TNHH SX – TM – DV GAMMA được thành lập trên nền tảng đội ngũ các kỹ sư, cán bộ kỹ thuật và công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực kỹ thuật Tự Động Hóa, Dịch vụ dầu khí, Hàng hải, các công trình thủy. Là một trong những công ty chuyên thiết kế và thi công các hệ thống tự động tàu biển, giàn khoan, công trình nổi, thi công lắp đặt các hệ thống LPG. Công ty hỗ trợ tư vấn và cung cấp vật tư thiết bị chính hãng của các hãng nổi tiếng trên thế giới trong các lĩnh vực Điện – .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tư vấn, lắp đặt hệ thống Gas công nghiệp, điện tàu thủy, chống sét tiếp địa, .. RSCL1183563 Tư vấn, lắp đặt hệ thống Gas công nghiệp, điện tàu thủy, chống sét tiếp địa, ..  (4,722)
Công ty TNHH SX – TM – DV GAMMA được thành lập trên nền tảng đội ngũ các kỹ sư, cán bộ kỹ thuật và công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực kỹ thuật Tự Động Hóa, Dịch vụ dầu khí, Hàng hải, các công trình thủy. Là một trong những công ty chuyên thiết kế và thi công các hệ thống tự động tàu biển, giàn khoan, công trình nổi, thi công lắp đặt các hệ thống LPG. Công ty hỗ trợ tư vấn và cung cấp vật tư thiết bị chính hãng của các hãng nổi tiếng trên thế giới trong các lĩnh vực Điện – .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/04/2014
Cung cap, lap dat he thong dien lanh, dien nuoc dd & cn  (316)
Nhà thầu hệ thống điện lạnh, điện nước dân dụng công nghiệp CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH CƯỜNG THỊNH Trụ sở chính: Số 321/ 10C Lê Đức Thọ, P. 16, Q. Gò Vấp, TP. HCM VPGD: Số 81 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP. HCM Tel: (08) 38. 951. 879 – 38. 951. 880 – Hotline: 0975. 697. 729 Fax: (08) 38. 951. 880 Email: cuongthinh@ cteg. vn Website: http: //www. cteg. vn Giới thiệu doanh nghiệp: Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật Công Trình Cường Thịnh xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đối tác đã sử dụng sản phẩm và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/10/2011
Cung cấp sản phẩm tư vấn lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy  (250)
Công ty chúng tôi là nhà cung cấp sản phẩm tư vấn lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về sản phẩm tư vấn lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy, mua bán và báo giá tThấu hiểu sự bất an của Khách hàng về các mối nguy hiểm tiềm ẩn gây nên từ thảo họa cháy nổ. Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn luôn tâm huyết với từng nhiệm vụ dù là nhỏ nhất mà khách hàng tin tưởng giao phó trong việc tư vấn, cung cấp, lắp đặt thiết bị báo cháy chữa cháy. An toàn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/09/2013
Tầm quan trọng của việc lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy  (347)
Khi hỏa hoạn là mối nguy hiểm thường trực cho bất cứ công trình xây dựng nào, nhất là các nhà xưởng và các cao ốc thì chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của việc lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy trong các công trình xây dựng. Thiết kế thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy là quan trọng và rất cần thiết Hệ thống Phòng Cháy Chữa Cháy là một trong những hệ thống quan trọng và không thể thiếu đối với bất kỳ chung cư cao ốc, tòa nhà cao tầng hiện nay. Nó đóng một vai trò .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/09/2015
Phân phối lắp đặt hệ thống báo cháy chính hãng giá cực sốc  (187)
Chúng ta cần trang bị đầy đủ những phương tiện hệ thống báo cháy chữa cháy để kịp thời xử lí nhanh khi có sự cố xảy ra. Chỉ có những hệ thống báo cháy, chữa cháy được thiết kế đúng đắn, đầy đủ chức năng, ổn định và đạt tiêu chuẩn mới có thể đảm bảo cho cao ốc của bạn, nhà xưởng của bạn, ngôi nhà thân yêu của bạn một cách chắc chắn khỏi những rủi ro do hỏa hoạn gây ra. Một thiết bị báo cháy, báo khói tự động tiêu biểu sẽ có 3 thành phần như sau: 1- Trung tâm báo cháy Được thiết kế dạng tủ, bao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/12/2013
Tp. Hà Nội: Phương pháp lắp đặt hệ thống Điều hòa Water Chiller(P3) RSCL1183563 Phương pháp lắp đặt hệ thống Điều hòa Water Chiller(P3)  (298)
Công ty TNHH Kỹ thuật TST xin gửi tới quý khách bài viết “Phương pháp lắp đặt hệ thống điều hòa không khí Water Chiller” (phần 3): I. LẮP ĐẶT ĐƯỜNG ỐNG GIÓ: Ống gió là hệ thống cung cấp gió lạnh từ giàn lạnh âm trần ( hoặc FCU) hay từ AHU tới các miệng gió gắn trên trần đề thổi gió tươi vào khu vực cần điều hòa. Hệ thống đường ống gió trong một hệ thống điều hòa không kí trung tâm là rất nhiều và rất phức tạp. Rất tốn công để thi công hệ thống đường ống gió. Chúng tôi xin giới thiệu sơ bộ vấn .. .
Tp. Hà Nội
12/07/2014
DV Lắp Đặt Hệ Thống Phun Sương Tận Nơi uy tín  (350)
CLIP LẮP ĐẶT PHUN SƯƠNG Website Bơm Nước Mini chuyên: Lắp đặt hệ thống phun sương, phun nước tại TPHCM và các tỉnh lân cận xin gửi tới quý khách hàng : DỊCH VỤ PHUN SƯƠNG, PHUN NƯỚC TỰ ĐỘNG • Chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống phun sương, tưới mát nhà xưởng, quạt công nghiệp trong các nhà hàng, quán ăn, khách sạn, cafe, khu vui chơi giải trí, xưởng sản xuất, trang trại nuôi trồng nông nghiệp, vườn phong lan cây cảnh, vườn nấm, nhà yến. .. • Hệ thống tưới tự động cho vườn lan, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/04/2016
Tp. Hà Nội: Chuyên tư vấn lắp đặt hệ thống camera giám sát , sửa chữa camera giám sát RSCL1183563 Chuyên tư vấn lắp đặt hệ thống camera giám sát , sửa chữa camera giám sát  (444)
GIẢI PHÁP THI CÔNG LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT Công ty SOHOTECH chuyên thiết kế. tư vân, lắp đặt, sửa chữa, xây dựng hệ thống camera giám sát cho các hộ gia đình, văn phòng, công ty, nhà máy, xi nghiệp, khu công nghiệp, nhà trạm, bến cảng, khu chế xuất. ., - lắp đặt camera giám sát, camera ip, camera chuyên dụng, thi công hệ thống camera giám sat, camera an ninh, camera theo dõi từ xa, camera ngụy trang, camera siêu nhỏ, camera nhận diện hình ảnh. GIỚI THIỆU Do đặc thù công việc ngày càng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/04/2012
Tp. Hà Nội: Cung cấp, lắp đặt hệ thống CAMERA AVTECH cho gia đình, văn phòng, … giá tốt RSCL1183563 Cung cấp, lắp đặt hệ thống CAMERA AVTECH cho gia đình, văn phòng, … giá tốt  (249)
Cung cấp, lắp đặt hệ thống CAMERA AVTECH cho gia đình, văn phòng, … giá tốt Cuộc sống ngày càng phức tạp với vòng quay của xã hội như các tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng: Trộm cắp tài sản, đánh nhau bạo hành trong một số trường mầm non, … cùng với việc quản lý những nơi công cộng như quan sát điều khiển giao thông, quản lý công nhân viên, dõi theo các bé tới trường, quản lý tài sản, …. là một vấn đề LỚN đặt ra cho mỗi nhà quản lý cũng như hộ gia đình. Vấn đề trên hầu như đã được giải quyết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/03/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt hệ thống camera avtech cho gia đình, văn phòng, … giá tốt RSCL1183563 Lắp đặt hệ thống camera avtech cho gia đình, văn phòng, … giá tốt  (250)
Cung cấp, lắp đặt hệ thống camera avtech cho gia đình, văn phòng, … giá tốt Cuộc sống ngày càng phức tạp với vòng quay của xã hội như các tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng: Trộm cắp tài sản, đánh nhau bạo hành trong một số trường mầm non, … cùng với việc quản lý những nơi công cộng như quan sát điều khiển giao thông, quản lý công nhân viên, dõi theo các bé tới trường, quản lý tài sản, …. là một vấn đề LỚN đặt ra cho mỗi nhà quản lý cũng như hộ gia đình. Vấn đề trên hầu như đã được giải quyết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/03/2013
Tp. Hà Nội: Phương pháp lắp đặt hệ thống Điều hòa không khí Water Chiller(P1) RSCL1183563 Phương pháp lắp đặt hệ thống Điều hòa không khí Water Chiller(P1)  (257)
1. Mặt bằng lắp đặt: - Không gian lắp đặt thiết bị: + Tạo một không gian hợp lý bao quanh thiết bị sao cho người lắp đặt, vận hành, bảo trì thao tác được thuận lợi. + Tạo khoảng cách hợp lý cho thiết bị ngưng tụ và máy nén hoạt động được tốt. + Tạo khoảng cách tối thiểu là 3 feets (914 mm) tính từ cửa tủ điều khiển để người vận hành thuận lợi trong thao tác. - Nền: + Nền bê tông phải cứng, phẳng, và có đủ độ bền để có thể chịu đựng được trọng lượng gia tăng trong quá trình cụm Chiller hoạt .. .
Tp. Hà Nội
09/07/2014
Tp. Hà Nội: Thi công chống sét - Lắp đặt hệ thống chống sét, tiếp địa RSCL1183563 Thi công chống sét - Lắp đặt hệ thống chống sét, tiếp địa  (524)
Công ty TNHH TM Công Nghiệp Đông Nam là nhà thầu chuyên nghiệp thi công lắp đặt hệ thống chống sét, tiếp địa và chống sét lan truyền. Với kinh nghiệm thi công lâu năm cùng đội ngũ kỹ thuật, công nhân có tay nghề, chúng tôi đảm nhận các lĩnh vực sau: Thi công lắp đặt Hệ thống chống sét trực tiếp cho Tòa nhà, nhà xưởng công nghiệp, cột antenna truyền hình, Công trình viễn thông, các công trình công cộng, ... . Thi công lắp đặt Hệ thống chống sét lan truyền cho đường nguồn điện, đường truyền tín .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

09/09/2012
Tp. Hà Nội: Lắp đặt hệ thống Camera IP cho gia đình RSCL1183563 Lắp đặt hệ thống Camera IP cho gia đình  (225)
Baso. vn Giải pháp Camera IP AVTECH cho gia đình. Mỗi khi ra ngoài thì hầu hết chúng ta đều rất lo sợ ngôi nhà thân yêu có thể bị trộm viếng thăm hay lo ngại cho những người thân trong gia đình, đặc biệt là những em nhỏ mỗi khi có hỏa hoạn hay tai nạn xảy ra. Chính vì thế, có rất nhiều biện pháp an toàn được đặt ra như lắp đặt chuông báo khói hay camera an ninh… Trong bài viết này, Bảo An sẽ giới thiệu một giải pháp sử dụng camera và đầu ghi kết hợp của hãng AVTECH, một hãng sản xuất Đài Loan. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/03/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt hệ thống camera giá rẻ RSCL1183563 Lắp đặt hệ thống camera giá rẻ  (343)
- Hệ thống bao gồm: Các camera hồng ngoại quan sát 24/ 24 ngay cả trong bóng tối kết nối với 1 đầu ghi chia hình kỹ thuật số chuẩn nén H. 264 lưu trữ dữ liệu và kết nối với Internet giúp bạn có thể xem lại bất cứ khi nào bạn muốn và bất cứ nơi đâu qua Laptop, Iphone, Ipad, ĐTDĐ. .. Chương trình KM cực lớn từ Baso. vn Theo đó Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống: CAMERA QUAN SÁT CHO CỬA HÀNG CAMERA QUAN SÁT CHO GIA ĐÌNH CAMERA QUAN SÁT CHO NHÀ TRẺ CAMERA QUAN SÁT CHO TRƯỜNG HỌC CAMERA QUAN .. .
5,885,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

30/04/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt hệ thống điều hòa không khí Water Chiller” (phần 2) RSCL1183563 Lắp đặt hệ thống điều hòa không khí Water Chiller” (phần 2)  (292)
Công ty TNHH Kỹ thuật TST xin gửi tới quý khách bài viết “Phương pháp lắp đặt hệ thống điều hòa không khí Water Chiller” (phần 2): ​ II. LẮP ĐẶT HỆ THỐNG BƠM NƯỚC GIẢI NHIỆT VÀ BƠM NƯỚC LẠNH: ​ Để đảm bảo bơm làm việc ổn định, tại các vị trí cao nhất của hệ thống ống nước đều phải lắp các van xả khí tự động (Automatic Air Vent), tránh hiện tượng không khí còn lẫn trong nước. - Để nước vào ra bơm ổn định, ta sử dụng các ống góp nước trước khi phân phối và sau khi hồi về. Hai ống được nối nhau .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2014
Tìm nâng cao