BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lễ hội ẩm thực Stylish Street Food Makeover ở Thái Lan

Lễ hội ẩm thực Stylish Street Food Makeover Thái Lan  (204)
Vào ngày 26 đến ngày 28 tháng 2 năm 2016 . Thái Lan đã tổ chức lễ hội ẩm thực đường phố Thailand Stylish Street Food Makeover tại trung tâm mua sắm CentralWorld tại Bangkok. Mục đích của lễ hội tạo sự phổ biến hơn về thức ăn đường phố Thái Lan, đồng thời cũng mong muốn giúp cho những cửa hàng ăn đường phố cải tiến những món ăn. Để đáp ứng nhiều hơn cho người dân và cả du khách tham gia Đa dạng đồ ăn đường phố Thái Lan Mở cửa từ 11 giờ sáng đến 9 giờ tối, lễ hội sẽ trưng bày 30 món ăn đường phố .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: lễ hội ẩm thực practical 2016 RSCL1646422 lễ hội ẩm thực practical 2016  (230)
LỄ HỘI ẨM THỰC PRACTICAL 2016 CHƯƠNG TRÌNH LỄ HỘI 08: 00-08: 15 Khai mạc, công bố thể lệ cuộc chơi 08: 30-10: 30 Thi nấu món ăn ngon các nước 10: 30-11: 00 Thi trình bày món ăn 11: 00-12: 00 Thi giới thiệu món ăn bằng tiếng Việt 12: 00-13: 30 Liên hoan chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 13: 30-14: 00 Công bố kết quả và phát giải ĐỊA ĐIỂM: Trung tâm ngoại ngữ Practical, số 72 (R4-36) đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, P. Tân Phong, Q. 7, Tp. HCM THÀNH PHẦN THAM DỰ: 1. Học viên Trung tâm ngoại ngữ Practical 2. Bạn bè, .. .
100,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

26/02/2016
Một số lễ hội âm nhạc Châu Âu (P2)  (198)
Trong phần 1 chúng ta đã tìm hiểu một số nước tổ chức lễ hội âm nhạc. Và phần 2 hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá những điều thú vị của những lễ hội âm nhạc trong các nước Châu Âu Lễ hội âm nhạc G! Festival đảo Faroe G! Festival là một lễ hội âm nhạc tổ chức đảo Faroe một khu vực nằm ranh giới giữa 3 khu vực Iceland, Na Uy và Scotland. Lễ hội diễn ra từ ngày 8-11 tháng 7 cũng là nơi quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Những tiết mục âm nhạc tổ chức .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/05/2016
Những lễ hội âm nhạc Châu Âu nổi tiếng (P1)  (195)
Người dân các nước Châu Âu khá năng động, họ biết tận hưởng những điều thú vị quanh cuộc sống. Và họ cũng tạo ra những lễ hội tuyệt vời đặc sắc thể hiện sự yêu đời, yêu cuộc sống của họ. Và hôm nay, chúng ta ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những lễ hội âm nhạc lớn nhất Châu Âu. Với sự xuất hiện của nhiều thể loại âm nhạc phong phú được chơi bởi những nghệ sĩ hàng đầu của các nước Châu Âu. Hứa hẹn sẽ có nhiều sự thú vị nhất sẽ đến với bạn. Lễ hội âm nhạc Couleur Café Bỉ Tổ chức từ ngày 25-26 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/05/2016
Bảo tàng sáp Thai Human Imagery nổi tiếng Thái Lan  (195)
Bạn hẳn đã nghe đến rất nhiều đến những bảo tàng sáp trên thế giới. Nhưng hẳn có một số bảo tàng với nét hết sức đặc biệt mà hẳn bạn sẽ tò mò. Đó là bảo tàng sáp Thai Human Imagery với nét đặc biệt bởi các bức tượng sáp là những nhân vật quan trọng trong lịch sử Thái Lan. Để hiểu rõ hơn về điều trên, hãy cùng chúng tôi khám phá chúng trong chuyến đi du lịch Thái Lan ngày hôm naay Để tới được bảo tàng Thai Human Imagery, bạn hãy đi từ Bangkok cách khoảng 50 cây số và đi đến Nakorn Pathom miền .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/03/2016
Lễ hội đua voi Pôlô tranh cúp Thái Lan  (208)
Hành trình đến thăm Thái Lan của bạn sắp bắt đầu. Và đặc biệt trong năm 2016, bạn muốn đến thăm lễ hội thật là sôi động và đặc sắc Thái Lan. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tới thăm lễ hội đua vua tranh cúp pôlô King’s Cup Elephant Polo Tournament. Mới đây, khách sạn Anantara , Resorts & Spa tuyên bố sẽ khai mạc lễ hội King’s Cup Elephant Polo Tournament . Sự kiện được tổ chức bởi những ngân hàng của Bangkok’s Chaophraya River trong khoảng thời gian ngày mùng 10 đến 13 tháng 3 năm 2016. Toàn cảnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/03/2016
Quán bar Maggie Choo nổi tiếng Thái Lan  (233)
Maggie Choo là một sự sáng tạo trong quán bar nổi tiếng của thiết kế sư Ashley Sutton. Địa chỉ nằm trên đường Silom, dưới Novotel Fenix Silom, ngay cạnh “ Sky Bar ”ở Lebua. Ngay cửa giống như một ngân hàng phù thủy Harry Potter. Bên trong quán mang phong cách độc đáo của Trung Quốc kết hợp Thái Lan và đồ uống ngon. Tìm hiểu phong cách thiết kế trong quán bar Ngay từ khi bước vào thăm, bạn hẳn đã ấn tượng với phong cách thiết kế của quán. Xuống cầu thang, bạn sẽ thấy nó giống như một nhà hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/05/2016
Hấp dẫn trong Lễ hội du lịch Thái Than lần thứ 36  (167)
Thái Lan luôn là một đất nước chú trọng đến du lịch. Họ chăm chút cho những thắng cảnh và dịch vụ tốt cho khách thăm quan. Và họ không ngừng sáng tạo ra những lễ hội tuyệt vời để làm hài lòng du khách. Và trong đó, khách du lịch hài lòng nhất với lễ hội du lịch Thái Lan lần thứ 36. Lễ hội được tổ chức bởi cơ quan du lịch của Thái Lan ( TAT), địa điểm công viên Lumpini Park tại Bangkok. Đây là lễ hội giới thiệu văn hóa truyền thống của Thái Lan đến khách thăm quan mọi miền trên thế giới. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/04/2016
Lễ hội Songkran Procession tại Thái Lan  (198)
Vào ngày mùng 10 tháng 4 năm 2016. Thái Lan đã tổ chức lễ hội Grand Songkran Procession tại thủ đô Bangkok. Lễ hội giới thiệu di sản văn hóa của Thái Lan bao gồm nhiều hoạt động khác nhau: như diễu hành, biểu diễn múa nghệ thuật… Mang nét đặc trưng của ngày tết Nếu bạn không có cơ hội để thưởng thức ngày tết của Thái Lan. Thì trong lễ hội Grand Songkran Procession, cũng sẽ giới thiệu những tiết mục trình bày ấn tượng có trong vương quốc Thái Lan vào dịp tết. Là một lễ hội diễu hành lớn của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2016
Du lịch lễ hội Chùa Bái Đính - Khu du lịch sinh thái Tràng An - Phù Giầy - Đền T  (287)
Du lịch lễ hội Chùa Bái Đính - Khu du lịch sinh thái Tràng An - Phù Giầy - Đền Trần – Chùa Tháp Phổ Minh – Hà Nội Du lịch lễ hội Chùa Bái Đính - Khu du lịch sinh thái Tràng An - Phù Giầy - Đền Trần – Chùa Tháp Phổ Minh – Hà Nội ( Thời gian: 1 ngày - khởi hành bằng ô tô) Liên tuyến du lịch Ninh Bình - Nam Định vào dịp du xuân 2012, du khách có thể làm lễ và vãn cảnh các điểm như: Chùa Bái Đính, Đền Vua Đinh, Vua Lê, Đền Trần và Chùa Tháp Phổ Minh với thời gian khoảng 2 ngày bằng ô tô. .. Giá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Động âm phủ một trong những nơi du lịch tuyệt vời ở Thái Lan. RSCL1646422 Động âm phủ một trong những nơi du lịch tuyệt vời Thái Lan.  (233)
Động âm phủ một trong những nơi du lịch tuyệt vời Thái Lan. Đến du lich thai lan du khách không thể bỏ lỡ công trình lớn được gọi là động Âm Phủ, mang hình dáng trái bí ngô khổng lồ. Cửa động là miệng ác quỷ cao hơn 2m. Đối diện động Âm Phủ, phía bờ sông có ngọn tháp tượng trưng cho thiên đường. Tầng thứ hai của tháp, du khách có để quan sát toàn cảnh công viên tượng Phật Xieng Khuan. Cảnh vật khu vườn Phật rất thanh bình, giữa không gian thanh bình ấy là những khuôn mặt tượng mộc mạc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

01/01/2015
Khách sạn Bangkok Boutique Hotel - Nơi dừng chân Thái Lan  (275)
Khách sạn Bangkok Boutique Hotel - Nơi dừng chân Thái Lan tour Thái lan giá rẻ du lịch Thái Lan trọn gói Địa chỉ: 241 Sukhumvit 21 (ASOKE), Thailand Khách sạn Bangkok Boutique Hotel nằm tọa lạc trong trung tâm của thành phố Bangkok, Thái Lan, dễ dàng di chuyển và tiếp cận đến các điểm đến du lịch nổi tiếng nên Bangkok Boutique Hotel sẽ là nơi dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng khi khách du lịch đi tour du lich Thai Lan. Từ khách sạn cao cấp Bangkok Boutique Hotel, bạn đi tới chợ đêm Thái Lan, đại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/05/2016
Những điểm đến hấp dẫn nhất Thái Lan  (264)
Thái Lan là điểm du lịch nổi tiếng nhất Đông Nam Á, tới du lịch Thái Lan bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì đây, những bãi biển xanh như pha lê, rừng rậm, thức ăn ngon, những ngôi nhà bungalow và một vài khách sạn sang trọng nhất trên thế giới, nơi đây có đầy đù mọi thứ thích hợp cho tất cả mọi người. Vườn đại dương quốc gia Ko Tarutao Ko tarutao là một trong số 51 hòn đảo thuộc về công viên hải quân quốc gia Tarutao miền nam Thái Lan, vườn quốc gia này gồm hai nhóm đảo Ko Tarutao và .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2014
Chùa phật ngọc Thái Lan  (330)
Những du khách đặt chân đến du lịch Thái Lan điểm đầu tiến đến của du khách là đến thăm và lễ bái chùa phật ngọc mà tiếng thái gọi là Vát Phra Keo, chùa phật ngọc Bangkok được xem là một ngôi chùa linh thiêng nhất Thái Lan. Chúa phật ngọc được coi là ngôi chùa đẹp nhất và quan trọng nhất của Thái Lan, chùa lừng danh với ngôi tượng bằng ngọc xanh nguyên khối lâu đời nhất và nổi tiếng nhất của các tượng phật trên thế giới, tượng bằng ngọc khoác y bằng vàng, bức tượng có ba bộ y vàng được .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2014
Tham quan chùa thuyền (Wat Yannawa) linh thiêng Thái Lan  (255)
Tham quan chùa thuyền (Wat Yannawa) linh thiêng Thái Lan Nếu ai đó đã từng du lịch Thái Lan và đến với chùa thuyền linh thiêng thì bạn không bao giờ có thể quên được vẻ đẹp huyền ảo của nơi này. Chùa thuyền (Wat Yannawa) là một ngôi chùa đã có từ rất lâu tại Thái Lan, vậy các bạn có biết tại sao chùa lại có tên là chùa thuyền không? Là bởi vì hình dạng của chùa như một con thuyền và cũng do một ông vua thứ 5 trong triều đại Hoàng gia Thái Lan đã thiết kế và xây dựng. Theo tiếng Thái Wat .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/01/2015
Nâng mũi Thái Lan có tốt không?  (174)
Nâng mũi tại Thái Lan – Việt Nam cùng 1 phương pháp Do cùng tiếp nhận chuyển giao công nghệ nâng mũi từ Hàn quốc nên phẫu thuật nâng mũi tại Việt Nam và nâng mũi Thái Lan đều có sự tương đồng như nhau. Thái Lan có hai dịch vụ nâng mũi phổ biến đó là: - Nâng mũi thông thường Sử dụng chất liệu nâng nhân tạo Rạch một đường nhỏ nơi chân mũi rồi đưa chất liệu độn vào bên trong giúp mũi cao như ý muốn. - Nâng mũi kết hợp chỉnh sửa mũi Sử dụng sụn tự thân để bọc lên trên sụn nhân tạo Rạch một .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/11/2015
Star Inn Hotel – Khách sạn Thái Lan sang trọng và tiện ích  (216)
Star Inn Hotel – Khách sạn Thái Lan sang trọng và tiện ích tour Thái Lan giá rẻ tour du lịch Thái Lan trọn gói Địa chỉ: 131/ 40-41 Soi Sukhumvit 7/ 1, Thailand Tiện ích khách sạn star Inn Hotel Dịch vụ truyền hình cáp Phòng tắm riêng Tủ lạnh TV Wifi miễn phí Quầy bar/ Sảnh chờ Máy điều hòa nhiệt độ Phục vụ phòng Dịch vụ giặt là, giặt ủi Bàn làm việc Thông tin về khách sạn Star Inn Hotel Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch Thái lan Với những ngày nghỉ khách sạn Star Inn Hotel, trong trung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/05/2016
Chokchai Elephant Camp vui chơi thử sức vùng đất mới Thái Lan  (228)
Chokchai Elephant Camp vui chơi thử sức vùng đất mới Thái Lan Tour du lịch Thái lan giá rẻ / Chương trình Du lịch thái lan giá rẻ Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Du lịch Thái lan 6n5d Du lịch Thái lan giá rẻ 2015 Hành trình du lịch Thái Lan Hãy cùng trải nghiệm khám phá Chokchai Elephant Camp, bạn sẽ đến với địa điểm vui chơi trên sông nước và cưỡi voi, còn nếu bạn muốn đi dạo trên sông thì sẽ có các chú voi sẽ đưa khách lội nước chầm chậm đến một dòng sông khác gần ngay đó, sang con sông đó .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/02/2015
PSB1 Apartment - Khách sạn sang trọng Thái Lan  (131)
PSB1 Apartment - Khách sạn sang trọng Thái Lan cho thue biet thu Mui ne gia re biet thu mui ne gia re biet thu Da Lat cho thue gia re Khách sạn PSB1 Apartment nằm trong trung tâm thành phố Bangkok, Thái Lan, cung cấp phòng nghỉ tiện nghi, có wifi miễn phí giúp du khách cảm thấy được thoải mái. Phòng nghỉ của PSB1 Apartment được thiết kế sang trọng đạt chuẩn quốc tế 4 sao, phòng có máy lạnh, truyền hình cáp, DVD, két sắt an toàn … Trong phòng tắm thì được trang bị đồ dùng cá nhân, máy sấy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/10/2015
Khuyến mãi hành trình khám phá thái lan lễ té nước  (163)
Khuyến mãi hành trình khám phá thái lan lễ té nước Tour du lịch côn đảo giá rẻ nhất hiện nay Biệt thự đà lạt cho thuê theo ngày giá rẻ Tour du lịch campuchia dịp lễ 30/ 4 Thái lan lễ hội té nước chắc ai đó trong chúng ta cũng từng được nghe ít nhiều về lễ hội này, giống như tết truyền thống việt nam thì lễ té nước Thái lan và Campuchia có thời điểm diễn ra như nhau u. Thời gian diễn ra và vào ngày 13/ 4 và ngày 14/ 4 hằng năm. Năm nay 2016 ngày 13/ 4 và ngày 14/ 4 rơi vào dịp tour thái lan dịp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/03/2016
Tìm nâng cao