BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lò nướng , nồi nướng thủy tinh loại tốt cho Gia Đình Việt

nướng , nồi nướng thủy tinh loại tốt cho Gia Đình Việt  (244)
Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm nướng thủy tinh chính hãng, giá hợp lý. Với tư cách là nhà phân phối chính thức nướng thủy tinh tại Việt Nam- nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm nướng thủy tinh mới 100%, bảo hành chính hãng trên toàn quôc. Ngoài ra khi mua nướng thủy tinh bạn sẽ có cơ hội sở hữu nhiều phần quà có giá trị với những chương trình cực kỳ hấp dẫn tại thế giới điện máy tại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

03/01/2013
Lựa chọn nồi cơm điện loại tốt cho Gia đình  (542)
Hiện trên thị trường có rất nhiều loại, vậy ta nên chọn nồi cơm điện loại nào có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, đó là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Công ty Enterbuy Việt Nam chuyên phân phối các loại nồi cơm điện chính hãng được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau: Đài Loan, Thái Lan, Nhật, ... Đa dạng về chủng loại, mẫu mã, dung tích được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng: Nồi cơm điện Sharp, Toshiba, Cuckoo, Tiger, Panasonic, Zojizushi, Daiichi, Saiko, Tiross, ... Nếu được hỏi : Hiện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/09/2013
Cách chọn mua nồi cơm điện loại tốt cho Gia Đình  (328)
Từ nông thôn đến thành thị, hầu như tất cả các gia đình đều đã sử dụng nồi cơm điện để nấu cơm. Trên thị trường, nồi cơm điện rất đa dạng về thiết kế, tính năng, giá cả… đáp ứng mọi mức tiêu dùng của khách hàng. Tuy nhiên để tranh sai sót khi mua sản phẩm thì sau đây Enterbuy xin được tư vấn đến khách hàng một số lưu ý khi chọn mua nồi cơm điện sao cho ưng ý và đảm bảo nhất : -Theo kinh nghiệm và lời khuyên của các chuyên gia chúng ta nên mua những nồi cơm điện có thương hiệu uy tín và nổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/06/2013
Cách chọn mua máy ép trái cây loại tốt cho Gia Đình  (259)
Máy ép trái cây là sản phẩm đồ gia dụng nhà bếp luôn phải có trong một gian bếp hiện đại để đem lại sức khỏe và dinh dưỡng cho cả gia đình. Máy ép trái cây tại nhà giúp bạn dễ dàng chế biến nhanh các loại nước uống từ trái cây và rau củ quả cho gia đình. Tuy nhiên, để chọn mua được một máy ép trái cây phù hợp với nhu cầu của gia đình, bạn cần tìm hiểu những thông tin cơ bản sau. Enterbuy hy vọng mùa hè này gia đình bạn sẽ có những ly nước ép trái cây thật bổ dưỡng và tươi mát để khỏe mạnh và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/06/2013
Tp. Hà Nội: Máy sây quần áo Nonan tốt cho gia đình vào mùa đông RSCL1177593 Máy sây quần áo Nonan tốt cho gia đình vào mùa đông  (309)
Máy sấy quần áo Nonan 003 tốt cho gia đình Quần áo là trang phục giúp chúng ta bảo vệ cơ thể và sức khỏe Quần áo là một trang phục mà chúng ta phải khoác lên cơ thể mình với nhiều mục đích là được sử dụng hàng ngày và có chức năng chính là bảo vệ thân thể và bảo vệ sức khỏe cho chúng ta như dùng để che thân, chống rét, chống nắng… Quần áo giúp bảo vệ cơ thể và sức khỏe Quần áo có chức năng thẩm mỹ, làm đẹp cho con người: đó có thể là ấn tượng đầu tiên khi bạn gặp, hay cũng giúp bạn có thể thấy .. .
1,430,000 đ Tp. Hà Nội
22/10/2013
Máy sấy quần áo Nonan 003 tốt cho gia đình  (299)
Quần áo là trang phục giúp chúng ta bảo vệ cơ thể và sức khỏe Quần áo là một trang phục mà chúng ta phải khoác lên cơ thể mình với nhiều mục đích là được sử dụng hàng ngày và có chức năng chính là bảo vệ thân thể và bảo vệ sức khỏe cho chúng ta như dùng để che thân, chống rét, chống nắng… Quần áo giúp bảo vệ cơ thể và sức khỏe Quần áo có chức năng thẩm mỹ, làm đẹp cho con người: đó có thể là ấn tượng đầu tiên khi bạn gặp, hay cũng giúp bạn có thể thấy tự tin khi ra ngoài, giao tiếp với mọi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ bàn ăn sản phẩm sự kết hợp cho gia đình thêm sang trọng RSCL1177593 Bộ bàn ăn sản phẩm sự kết hợp cho gia đình thêm sang trọng  (375)
Bộ bàn ăn sản phẩm sự kết hợp cho gia đình thêm sang trọng BỘ BÀN ĂN GỐM SỨ MINH LONG DAISY TRẮNG 35 SP 918, 500 VNĐ - 10 chén cơm 11. 5cm - 10 dĩa lót chén 15cm - 10 chén chấm 9cm - 02 dĩa sâu lòng 23cm - 02 dĩa tròn 26cm - 01 tô trung 23cm Đ/ c: 22 xuân diệu - P. 4 - Q. Tân bình - Tp hồ chí minh
918,500 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

19/09/2015
Tp. Hà Nội: Lò nướng thủy tinh loại tốt cho mọi gia đình RSCL1177593 nướng thủy tinh loại tốt cho mọi gia đình  (277)
Cùng chức năng như vi sóng nhưng nồi nướng tránh được các nguy cơ cháy nổ khi dùng chung với đĩa kim loại, đĩa sứ hoặc bằng nhựa thông thường. Bà nội trở chẳng cần phải lo ngại sóng từ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình. Các vòng tròn không khí nóng trong nồi nướng Halogen sẽ tiêu hủy các mô mỡ và giảm hàm lượng cholesterol đến mức thấp nhất trong phạm vị an toàn. Vì thế nấu ăn bằng nướng thủy tinh tốt cho sức khỏe của gia đình. nuong thuy tinh đã được bán rộng rãi trên thị trừơng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/03/2013
Cách chọn mua máy làm sữa đậu nành loại tốt cho Gia đình  (203)
Tuy không còn quá xa lạ nhưng máy làm sữa đậu nành vẫn chưa phải là một “người bạn thân”, bởi khi nghĩ đến việc “nâng cấp” cho căn bếp thêm hiện đại, máy làm sữa đậu nành chưa được “ưu ái” nằm trong Top 5 lựa chọn của các bà nội trợ. Sao bạn không thử bắt đầu cập nhật xu hướng bằng cách “làm quen” với chiếc máy này cùng những câu hỏi dưới đây… Câu hỏi đầu tiên: sữa có ngon và đảm bảo chất lượng? Yếu tố quyết định khiến bạn chọn "thân" với một chiếc máy nào đó giữa "rừng" nhãn hiệu may lam sua .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/06/2013
Bán nồi nướng , nướng thủy tinh loại tốt  (234)
Bạn đang có nhu cầu mua nướng thủy tinh Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được nướng thủy tinh vừa ý!Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm nướng thủy tinh do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

14/02/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nano Geyser – mang nguồn nước tinh khiết về cho gia đình bạn RSCL1177593 Máy lọc nước nano Geyser – mang nguồn nước tinh khiết về cho gia đình bạn  (389)
Máy lọc nước Nano Geyser - Công nghệ lọc nước tiên tiến nhất Máy lọc nước Nano Geyser sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại bậc nhất thế giới, với các tính năng ưu việt: không nước thải, không dùng điện, cực kỳ nhỏ gọn, hệ thống lõi lọc thông minh, tiện dụng…Sản phẩm máy lọc nước nano Geyser đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn tại “Viện nghiên cứu dịch tễ học và vi sinh vật Pasteur, St Petersburg, Nga”, đảm bảo đem lại cho gia đình bạn nguồn nước sạch chất lượng và an toàn nhất. Máy lọc nước .. .
Tp. Hà Nội
01/12/2012
Tp. Hà Nội: Nên chọn máy lọc nước loại nào cho gia đình RSCL1177593 Nên chọn máy lọc nước loại nào cho gia đình  (350)
Tại sao nên chọn mua máy lọc nước cho gia đình? Hotline: 0965 073 026 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy lọc nước với nhiều chủng loại, chất lượng và giá cả khác nhau. Chỉ cần dạo quanh một vòng sẽ thấy rất nhiều biển hiệu, bảng quảng cáo các loại máy lọc nước. Nhưng hầu hết những sản phẩm đó đều được sản xuất tại Trung Quốc và đưa về Việt Nam tiêu thụ. Máy lọc nước không rõ nguồn gốc xuất xứ Chất lượng nước đầu ra thì chưa theo một quy chuẩn nào cả, có máy thì nước đầu ra là .. .
4,290,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội
04/07/2014
Tp. Hà Nội: Cây nước nóng lạnh Sharp SWD- T620SS sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình Việt RSCL1177593 Cây nước nóng lạnh Sharp SWD- T620SS sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình Việt  (371)
Cây nước nóng lạnh mang lại cho gia đình bạn những ly nước sạch, tinh khiết nhất. Giờ đây với cây nước nóng lạnh, mùa đông bạn không cần lo nước ấm cho cả gia đình. Cây nước nóng lạnh Sharp SWDT620-SS tiện ích được rất nhiều gia đình Việt Nam yêu thích. Cây nước nóng lạnh Sharp giúp cho bạn có những ly nước nhanh chóng theo ý muốn. Giờ đây bạn không cần phải vất vả đi đun nước để có được nước nóng hay đợi nước trong tủ lạnh mát lạnh thì bạn mới có thể dùng được Cây nước nóng lạnh trực tiếp .. .
2,200,000 đ Tp. Hà Nội
15/11/2013
Tp. Hà Nội: Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát cho gia đình Việt RSCL1177593 Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát cho gia đình Việt  (313)
Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát cho gia đình? Hiện nay với nhu cầu cuộc sống ngày càng nâng cao, thêm vào đó là thời gian của chúng ta ngày càng eo hẹp. Chính vì vậy mà nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn những thiết bị giúp giải phóng sức lao động của con người. Máy rửa bát là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và có thể giải quyết các vấn đề mọi người đang gặp phải Máy rửa bát Ariston là thương hiệu máy rửa bát nhập khẩu từ Châu Âu. Máy rửa bát là sản phẩm cao cấp được sản xuất theo .. .
Tp. Hà Nội
23/08/2014
Máy lọc nước Selecto sự lựa chọn tốt cho Gia Đình bạn  (254)
" Theo thông tin của Cục Quản lý tài nguyên nước đưa ra ngày 23/ 3/2011 tại lễ kỷ niệm Ngày nước thế giới và 60 năm Tổ chức khí tượng thế giới, 80% trường hợp bệnh tật ở Việt Nam là do nguồn nước bị ô nhiễm gây ra. Chúng ta đều biết hơn 70% cơ thể con người là nước, nước rất cần cho sự tăng trưởng và duy trì cơ thểbởi vì nó liên quan đến nhiều quá trình sinh hoạt quan trọng. Con người hay bất cứ sinh vật nào muốn tiêu hóa, hấp thu sử dụng tốt lương thực, thực phẩm… đều cần có nước. Tuy nhiên, sự .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/09/2013
Chọn mua nồi cơm điện ưng ý cho Gia đình  (349)
Từ nông thôn đến thành thị, hầu như tất cả các gia đình đều đã sử dụng nồi cơm điện để nấu cơm. Trên thị trường, nồi cơm điện tử rất đa dạng về thiết kế, tính năng, giá cả… đáp ứng mọi mức tiêu dùng của khách hàng. Sau đây Enterbuy xin được chia sẻ với các bạn thông tin để có thể chọn mua được một chiếc nồi cơm điện thật ưng ý cho gia đình mình. Loại Nồi cơm điện từ hay nồi kỹ thuật số có khả năng tự điều chỉnh nhờ một chíp điện tử đã được cài đặt sẵn các chương trình nấu nướng. Việc điều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

24/03/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nào phù hợp cho gia đình RSCL1177593 Máy lọc nước nào phù hợp cho gia đình  (236)
Nên mua máy lọc nước cho gia đình Để gia đình bạn có được sức khỏe tốt thì việc sử dụng một chiếc máy nước là rất cần thiết cho sức khỏe. Vì nguồn nước ngầm hiện nay đang bị ô nhiễm nặng nề vì các yêu tố môi trường rác thải đã có nhiều người mắc các bệnh do nguồn nước gây nên như tiêu hóa các bệnh về da và bệnh ung thư đã khiến nhiều người chết do bị nhiễm asen quá nặng. Các sản phẩm về máy lọc nước được bày bán trên thị trường với nguồn gốc xuất xứ tại các nước khác nhau được bày bán trên thị .. .
Tp. Hà Nội
25/10/2014
Tp. Hà Nội: Tư vấn mua máy lọc nước tốt nhất cho gia đình RSCL1177593 Tư vấn mua máy lọc nước tốt nhất cho gia đình  (291)
Cách chọn mua máy lọc nước Máy lọc nước phục vụ nhu cầu sử dụng nước sạch cho gia đình. Máy lọc nước loại bỏ được tất cả các chất độc hại có trong nguồn nước mang lại nguồn nước sạch an toàn cho sức khỏe. Máy lọc nước 8 lõi lọc được ưa chuộng nhất hiện nay. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước với nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau bạn nên tìm hiểu rõ từng sản phẩm để chọn mua cho mình sản phẩm tốt nhất phù hợp với nguồn nước của gia đình. Khi mua máy lọc nước bạn cần quan .. .
Tp. Hà Nội
15/11/2014
Tp. Hà Nội: Vị trí lắp đặt camera giám sát cho gia đình phù hợp nhất RSCL1177593 Vị trí lắp đặt camera giám sát cho gia đình phù hợp nhất  (219)
Camera là thiết bị hỗ trợ an ninh hiệu quả cho gia đình. Việc sử dụng camera giám sát cho gia đình ngày càng phổ biến vì những ưu điểm mà có mang lại. Để lắp đặt hệ thống camera gia đình hiệu quả nhất, bạn cần thực hiện các bước sau: 1. Quan tâm đến tư vấn chọn lựa camera quan sát Khi lựa chọn camera quan sát, việc tư vấn lựa chọn camera của các công ty thường miễn phí và tư vấn những vấn đề quan trọng trong lựa chọn camera phù hợp. Khi chưa hiểu rõ về camera và lắp đặt camera tốt nhất bạn nên .. .
Tp. Hà Nội
19/01/2015
Tp. Hà Nội: Máy hút bụi cho gia đình - Camry BF570 RSCL1177593 Máy hút bụi cho gia đình - Camry BF570  (342)
Máy hút bụi cho gia đình - Camry BF570 Bạn đang băn khoăn chọn mua máy hút bụi nào dùng tốt cho gia đình, đa năng hút được mọi thứ. Nếu bạn chọn máy hút bụi mini, cầm tay thì đã nhầm. Nên chọn máy hút bụi công nghiệpbạn à. Hút bụi khô, hút nước, hút rác thảo dạng bột khô, ướt, thổi khe. .. điều đó chỉ làm được ở máy hút bụi công nghiệp. Camry BF570 - dung tích 15l, 1 motor 1000w chạy khỏe, có bánh xe di chuyển dễ dàng là phù hợp cho hút bụi gia đình nhất. Hút trong phòng khách, nhà bếp, phòng .. .
2,200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

23/02/2016
Tìm nâng cao