BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Tinh dầu » Chi tiết tin

Lợi ích khi sử dụng tinh dầu Quế

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Cầu Giấy    -   Ngày đăng: 21/06/2016 14:10   -   Đã xem: 610
Tinh dầu Quế tốt
Lợi ích khi sử dụng tinh dầu Quế

Giá :   80,000 đ / 10ml
Mã tin :  1682154     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Lợi ích khi sử dụng tinh dầu QuếNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Cổ Phần Truyền Thông Gia Minh, Tên: Đỗ Viên, Đ/c: Số 22B Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, HN, Tp. Hà Nội , Tel: 0986 355 162

Liên hệ người đăng ==> Lợi ích khi sử dụng tinh dầu Quế         Gửi cho bạn bè ==> Lợi ích khi sử dụng tinh dầu QuếBáo tin xấu ==> Lợi ích khi sử dụng tinh dầu Quế

Tinh Dầu Quế Rừng Trà My

Tinh dầu quế nguyên chất được lấy từ vỏ cây và lá của cây quế. Quế và tinh dầu quế có nhiều lợi ích cho sức khỏe, vừa là gia vị vừa là vị thuốc quý cho sức khỏe. Quế có mùi thơm ấm áp và ngọt ngào, chính mùi hương này sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời như: chống nôn, khử trùng, giảm họ, chống chuột rút, chống đầy hơi, dễ thiêu hóa.

Tinh dầu quế không phổ biến bằng các loại tinh dầu khác vì chúng không hoặc rất ít dùng được dùng như một loại hương liệu trong các spa. Công năng chính của quế chính vẫn là gia vị và làm thuốc.

tinh-dau-que-1

Thông tin chi tiết:

Quế là một vị thuốc, được xếp trong bộ tứ “Sâm Nhung Quế Phụ”, tức 4 vị thuốc quý nhất từ thời xa xưa. Cây Quế trông ở vùng đất Trà My – Quảng Nam từ lâu đã được mệnh danh là “Cao Sơn Ngọc Quế”, có tác dụng rất tốt trong việc chữa bênh và là nguồn thực phẩm vô cùng quý giá đối với sức khỏe con người. Ngày nay, bằng nghệ hiện đại kết hợp với việc nghiên cứu về Y học cổ truyền. Tinh dầu được chiết xuất từ cây Quế rừng Trà Mỳ đã mang lại rất nhiệu lợi ích cho sức khỏe, làm đẹp, sưởi ấm, tắm, xông hơi… Tinh dầu Quế Trà My đã có mặt tại nhiều nước như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, các nước Châu Âu…

Tác dụng tinh dầu Quế:

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy: Quế giúp cải thiện độ nhạy cảm insulin; điều chỉnh đường trong máu; giảm viêm.

Giảm nguy cơ tiểu đường: Quế giúp làm tăng sự hấp thụ đường trong máu do đó sẽ không bị tích tụ tạo thành chất béo gây bệnh béo phì và tiều đường.

Khống chế các cơn đau do viêm khớp: Tinh dầu quế nguyên chất từ lâu được nghiên cứu để khống chế các phản ứng viêm, phù nề, đau nhức do viêm khớp gây ra.

Bệnh Alzheimer: Quế làm tăng hoạt động của não và do đó nó hoạt động như một loại thuốc bổ não. Nó giúp loại bỏ căng thẳng và mất trí nhớ. Các kiểm tra thần kinh đã tiết lộ rằng đối tượng sử dụng quế có khả năng nhớ và tốc độ sử lý thông tin tốt hơn những người khác.

Nấu ăn: Sử dụng tinh dầu quế nấu ăn cũng là một cách tận dụng tác dụng của tinh dầu quế giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả nhất.

Làm thơm phòng: sản phẩm tinh dầu quế mua ở đâu cũng sẽ mang lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời, mà trong đó có tác dụng khử mùi hôi cho phòng ở, nhà ở của bạn. Bạn có thể thêm chúng vào các túi lưu hương và treo ở những nơi ẩm thấp như tủ, phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh… để khử mùi và làm dịu mát căn nhà của bạn.

Xua muỗi: Sử dụng dụng đèn xông hương để đốt tinh dầu quế nguyên chất hoặc xịt chúng trong nhà của bạn để muỗi không tới gần nhé.

Tăng hưng phấn: Hương quế làm tăng tuần hoàn máu và do đó nó hỗ trợ làm tăng sự ham muốn của người ngửi phải.

– Giảm bớt tỉ lệ mắc bệnh và chống nôn.

– Khử trùng: chống lại mầm bệnh và sự nhiễm trùng.

– Làm dịu hay làm giảm bớt sự co thắt của cơn ho, chứng ruột rút.

– Giúp dễ tiêu, chống đầy hơi.

– Giúp làm long đờm và dễ thở.

– Bảo vệ sự miễn dịch.

– Thúc đẩy và củng cố tinh thần, mang đến sự trong lành và sảng khoái cho tinh thần.

– Tinh dầu Quế còn có thể sử dụng để lau sạch và đánh bóng đồ gỗ.

beautiful young female face with long beauty hair as background

Tinh dầu Quế dưỡng tóc hiệu quả

Cách sử dụng tinh dầu Quế:

Tinh dầu được đưa vào cơ thể qua hai con đường chính là: qua hô hấp và qua da.

– Qua hô hấp: Dùng đèn xông hương tạo ẩm: nhỏ 3-4 giọt tinh dầu Quế nguyên chất vào đèn xông hương tạo ẩm, tinh dầu khuếch tán vào không khí cùng với hơi nước.

+ Phương pháp xông hơi: Nhỏ 3-4 giọt tinh dầu Quế vào khoảng 1/4 lít nước sôi, dùng hơi nóng để xông mặt và hít thở đều 10 -15 phút. Tác dụng se lỗ chân lông, giảm độ nhờn và kích thích tuần hoàn máu. (dùng trong các phòng xông hơi, sauna…)

– Qua da: Trộn 1-2 giọt tinh dầu Quế và dầu massage (dầu thực vật) hoặc pha với các loại tinh dầu khác, thoa nhẹ toàn thân, sẽ giúp chống lại mệt mỏi, giảm căng thẳng.

+ Dùng để tắm bằng cách pha vào bồn nước ấm từ 15-30 giọt tinh dầu, ngâm mình trong nước khoảng 15-30 phút để thư giãn hoàn toàn và có một làn da mượt mà.

tinh-dau-que-3

Tinh dầu Quế dùng để tắm, massage cơ thể

5 cách sử dụng tinh dầu Quế ưa thích:

1. Dưỡng Thể, làm đẹp

– Dùng làm mặt nạ: Bạn có thể pha chế vài giọt tinh dầu Quế với sữa chua, mật ong, cám gạo, các loại dầu nền hoặc trái cây nghiền để tạo ra các loại mặt nạ theo sở thích và không gây kích ứng cho da dù là làn da nhậy cảm nhất

Lưu ý: Nên có 1 bài test 24h để biết tỉ lệ blend tinh dầu khi làm mặt nạ.

– Dùng để dưỡng tóc: Sau khi gội đầu xong, xoa vài giọt tinh dầu lên tóc còn ẩm để giúp tóc không bị xơ và hư tổn.

– Dùng để dưỡng môi: Thoa nhẹ một chút tinh dầu được pha loãng với dầu nền hoặc kem dưỡng không mùi lên môi để môi luôn mềm, không bị khô nứt. Dùng để bôi: Sau khi tắm, nhỏ 1-2 giọt tinh dầu vào lòng bàn tay (blend loãng với nước ấm để tránh bị rát da), dùng 2 tay tán nhẹ rồi xoa đều lên cơ thể. Lưu ý: không lau khô tay và người trước khi xoa để tinh dầu thẩm thấu tốt hơn. Xoa nhiều hơn ở nơi bạn thích. Thỉnh thoảng, bạn cũng có thể chấm một chút xíu tinh dầu rồi bôi lên vùng cổ, ngực, mang tai, cũng sẽ giúp bạn thư thái và mềm mại, thơm tho hơn.

– Không thể nói cách sử dụng tinh dầu nào hiệu quả nhất! Vì mỗi cách sử dụng đều có ưu điểm riêng cho từng trường hợp.

Ví dụ: Bạn có vấn để về da thì tắm và massage hay xông hơi đều có lợi cho bạn, nhưng tùy thuộc vào nhóm da và cơ địa của từng người mà chọn phương pháp sử dụng tốt nhất!

2. Dùng để tắm

Nhỏ vài giọt tinh dầu Quế nguyên chất vào bồn nước ấm rồi ngâm mình thư giãn 15-20 phút. Tinh dầu Quế nguyên chất nổi bên trên mặt nước sẽ bám vào da bạn khi bạn rời bồn tắm.

3. Khuếch tán

+ Dùng để ngửi: Nhỏ một giọt tinh dầu Quế vào khăn tay để đầu giường hoặc vào gối để có giấc ngủ sâu. Tùy từng loại tinh dầu, bạn còn có thể được trị liệu.

+ Dùng làm thơm phòng: Bạn có thể dùng tinh dầu Quế nguyên chất để tạo ra một không gian thảo mộc tươi mát, ấm cúng và tốt cho sức khỏe. Nhỏ một giọt tinh dầu vào lò đốt nhỏ có dùng nến, bạn sẽ có một căn phòng thơm mát như ở giữa một cánh đồng thảo mộc.

4. Dùng để massage:

Bạn hãy pha loãng tinh dầu nguyên chất bạn yêu thích với dầu dẫn xuất như jojoba, đậu nành, hạt nho… với tỉ lệ 8 – 10 giọt tinh dầu nguyên chất với 30ml dầu dẫn xuất. Để tiết kiệm hơn, bạn cũng có thể dùng Johnson’s baby oil có bán sẵn trên thị trường làm dầu dẫn xuất theo tỉ lệ như trên.

Lưu ý: Nên có 1 bài test 24h để biết tỉ lệ blend tinh dầu khi massage. Khi đang mang thai phải có chỉ định của bác sỹ.

tinh-dau-que-4

Tinh dầu Quế dùng để điều trị cảm cúm

5. Dùng để xông hơi

Dù bạn xông hơi khô hay xông hơi ướt, bạn cũng có thể nhỏ vào vài giọt tinh dầu Quế vào. Tinh dầu Quế bốc lên theo hơi nóng sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da bạn qua các lỗ chân lông đang giãn nở đem đến cho bạn một kết quả rất khả quan trong việc chăm sóc da. Bạn cũng có thể chăm sóc da mặt bằng liệu pháp xông hơi.

Nếu bạn không có các máy móc chuyên nghiệp cho việc xông hơi da mặt như ở các spa bạn cũng có thể xông hơi da mặt tại nhà bằng phương pháp đơn giản như sau: Đổ nước sôi ra một chiếc bát to, sau đó nhỏ vài giọt tinh dầu Quế như bạn thích và phù hợp với làn da của bạn vào. Ghé sát mặt vào bát nước hoặc trùm một tấm khăn lên đầu để hơi nước nóng đã hòa với tinh dầu phả vào mặt.

Lưu ý: 1 tuần chỉ nên xông mặt 1 đến 2 lần.

Cách sử dụng tinh dầu phổ biến nhất hiện nay là khuếch tán bằng đèn đốt (đèn xông). Đèn đốt tinh dầu giúp khuếch tán tinh dầu trong phòng ngủ, phòng khách giúp thư giãn, giảm stress, khử mùi hôi…

Liên hệ mua sản phẩm

Công ty CP TM & DV Truyền Thông Gia Minh

ĐC: Số 22B Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04 22105 136 – 0973 833 287 – 0986 355 162

Hoặc: Siêu thị VinMart – N05 Đường Hoàng Đạo Thúy, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội

www.tinhdau365.vn –  www.quevietnam.com – www.dangdep.vn – www.shoptonghop.vn

(Giao hàng toàn quốc từ 24 – 36h)

Ngày hết hạn: 19/12/2020 14:10
Các tin khác cùng người đăng » Đỗ Viên
Tp. Hà Nội: Săn chắc vòng bụng với Nịt Bụng Cao Cấp Hương Quế CL1682154 Săn chắc vòng bụng với Nịt Bụng Cao Cấp Hương Quế  (602)
Liên hệ với số DDT: 0973833287 để được trực tiếp mua hàng bạn nhé ! Nịt bụng Hương Quế sản phẩm 100% nguyên liệu từ thiên nhiên: bột quế rừng Trà My .. .
180,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/07/2016
Tp. Hà Nội: Nhận đặt chân giò, bắp bò, gà muối xông khói cho các nhà hàng, quán nhậu CL1682154 Nhận đặt chân giò, bắp bò, gà muối xông khói cho các nhà hàng, quán nhậu  (587)
Chân Giò Muối Sự Tiện Lợi Trong Những Bữa Ăn Gia Đình Khác với món thịt chân giò thông thường, thịt chân giò muối là một món ăn mới, ngon, lạ miệng .. .
180,000 đ
/ kg
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/07/2016
Tp. Hà Nội: Hộp tăm thủ công bằng Vỏ Quế tăm thơm tự nhiên không hóa chất CL1682154 Hộp tăm thủ công bằng Vỏ Quế tăm thơm tự nhiên không hóa chất  (560)
Hộp Tăm Quế Hộp tăm quế được làm bằng nguyên liệu được làm 100% từ vỏ Quế rừng trên 30 năm tuổi, được chạm khắc theo phong cách rất riêng, đậm đà .. .
30,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/07/2016
Tp. Hà Nội: Đèn trang trí Ikea Rotera giá rẻ CL1682154 Đèn trang trí Ikea Rotera giá rẻ  (629)
Đèn Nến Trang Trí Ikea Rotera Đèn nến ikea rotera dùng trang trí cho nhà hàng, spa, trang trí tiệc cưới, liên hoan sinh nhật. Đèn ikea rotera giúp .. .
100,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/07/2016
Tp. Hà Nội: Nịt Gối Hương Quế giúp bạn giảm đâu nhức đầu gối xương khớp CL1682154 Nịt Gối Hương Quế giúp bạn giảm đâu nhức đầu gối xương khớp  (538)
NỊT ĐẦU GỐI CAO CẤP HƯƠNG QUẾ GIẢI PHÁP CHO NHỮNG NGƯỜI BỊ VIÊM, ĐAU KHỚP GỐI - Quế không những là loại gia vị mang lại sự hấp dẫn cho món ăn mà còn .. .
220,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Đỗ Viên (135)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Tinh dầu
 Xem từ 1 đến 15 (của 301 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tham khảo cách trị hôi miệng với tinh dầu bạc hà  (458)
Hơn 80 triệu người bị hôi miệng kinh niên, hoặc hơi thở có mùi. Trong hầu hết các trường hợp, nó bắt nguồn từ nướu và lưỡi. Mùi hôi được gây ra bởi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/06/2016
Tp. Hà Nội: Ngủ ngon, thoải mái hơn vơi tinh dầu Oải Hương CL1682154 Ngủ ngon, thoải mái hơn vơi tinh dầu Oải Hương  (412)
Tinh dầu Oải Hương Tinh dầu oải hương (tinh dầu lavender) giúp cân bằng và chống stress, tốt cho hệ thống thần kinh, đặc biệt là chữa bệnh đau đầu .. .
145,000 đ
/ 10ml
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những công dụng của tinh dầu mù u tại oilvn CL1682154 Những công dụng của tinh dầu mù u tại oilvn  (570)
Khám phá về tác dụng của dầu mù u là chủ đề mà mình muốn bật mí với các bạn trong ngày hôm nay. Sử dụng dầu mù u thật sự rất hữu ích vì những tác .. .
2 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/06/2016
Những công dụng khiến tinh dầu lavender trở nên đáng dùng  (513)
Tinh dầu oải hương hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm với công dụng cực kì tốt cho da như những loại mỹ phẩm cực đắt tiền, nó ko có nguy hại cho da .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/06/2016
Tp. Hà Nội: Sức khỏe bền lâu với tin dầu Quế CL1682154 Sức khỏe bền lâu với tin dầu Quế  (539)
Tinh Dầu Quế Tinh dầu quế được chiết xuất từ vỏ và lá quế có tác dụng chống nôn, khử trùng, giảm họ, chống chuột rút, chống đầy hơi, dễ thiêu hóa. .. .
80,000 đ
/ 10ml
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

08/06/2016
Tp. Hà Nội: Bán tinh dầu hoa Nhài nguyên chất CL1682154 Bán tinh dầu hoa Nhài nguyên chất  (454)
Tinh dầu Hoa Nhài Hoa Nhài - Jasmine hay còn gọi là hoa Lài: Mùi hương nữ tính, Ngọt ngào, nồng nàn, thanh khiết và đặc biệt cuốn hút. Vậy nên, hoa .. .
180,000 đ
/ lo
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/05/2016
Năm mẹo nhỏ để mua được tinh dầu tràm giá tốt  (449)
Dưới đây là năm cách mua dầu tràm nguyên chất tự nhiên sẽ có lợi cho làn da của bạn, nó cũng cho biết thêm một lớp bảo vệ cho da, giúp ngăn ngừa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

15/05/2016
Tp. Hà Nội: Đánh bay cái nắng đầu mùa với tinh dầu cam ngọt CL1682154 Đánh bay cái nắng đầu mùa với tinh dầu cam ngọt  (534)
Đánh bật cái nắng nóng đầu hè với tinh dầu Cam ngọt - Với hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào mang lại cảm giác dễ chịu. Tinh dầu cam ngọt giúp điều hoà .. .
70,000 đ
/ lọ
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

05/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cảm Biến Wenglor - 0938984234 CL1682154 Cảm Biến Wenglor - 0938984234  (982)
CÔNG TY TNHH KT-CN AN TRỌNG TÍN Địa chỉ: 162/ 19 đường số 10, Phường 9, Quận Gò Vấp, Tp. HCM Tel: 08 35899479 Fax: (84. 8) 35899 480 Thông tin liên hệ: .. .
200,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/05/2016
Tp. Hà Nội: Làm đẹp từ A =_ Z với dầu dừa CL1682154 Làm đẹp từ A =_ Z với dầu dừa  (645)
Dầu Dừa COCO – Bến Tre bạn có thể làm đẹp từ A= > Z nhờ dầu dừa, sản phẩm dầu dừa là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và sử dụng. Bạn .. .
35,000 đ
/ tuýp
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết làm đẹp từ gold jojoba CL1682154 Bí quyết làm đẹp từ gold jojoba  (2,341)
Chi tiết sản phẩm Bí quyết làm đẹp da từ tinh dầu jojoba cung cấp tinh chất chăm sóc và cải thiện các vấn đề về da như làn da khô, sắc tố da tối .. .
680,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

02/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: mua tinh dầu hoa hồng ở đâu tốt nhất tphcm CL1682154 mua tinh dầu hoa hồng ở đâu tốt nhất tphcm  (728)
mua tinh dầu hoa hồng ở đâu tốt nhất tphcm? Tinh dầu hoa hồng được biết đến với sức mạnh làm trẻ hóa làn da, kéo dài nét đẹp tuổi thanh xuân. Từ .. .
272,000 đ
/ 10ml
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

29/04/2016
Con đường làm đẹp da với jojoba  (500)
Nhưng dầu Jojoba là một loại dầu mạnh rằng khả năng có thể gây kích ứng da nhạy cảm mua tinh dầu jojoba ở đâu được dung nạp tốt hơn khi pha loãng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

29/04/2016
Tp. Hà Nội: Đuổi muỗi đơn giản với tinh dầu sả chanh CL1682154 Đuổi muỗi đơn giản với tinh dầu sả chanh  (469)
Cách đuổi muỗi cực đơn giản mang lại hiệu quả bất ngờ - Trong bối cảnh virus Zika có thể lan rộng và bùng phát thành dịch, Bộ Y tế khuyến cáo nguời .. .
50,000 đ
/ lọ
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bình Ngâm Rượu q9 CL1682154 Bình Ngâm Rượu q9  (495)
CÔNG TY TNHH TM DV TRUST IN VIET XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH Công ty chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm bình ngâm rượu thủy tinh cao cấp .. .
200,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/04/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 301 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Tinh dầu (325)
Tìm liên quan » Lợi ích khi sử dụng tinh dầu Quế
Đang xem » Lợi ích khi sử dụng tinh dầu Quế