BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Hàng thời trang khác » Chi tiết tin

Lựa chọn áo thun quà tặng cho khách hàng

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Bình Thạnh    -   Ngày đăng: 31/01/2016 21:08   -   Đã xem: 293
áo thun đồng phục
[1] ao thun quang cao[2] ao thun nhan vien[3] ao thun qua tang
Lựa chọn áo thun quà tặng cho khách hàng

Mã tin :  1613286     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Lựa chọn áo thun quà tặng cho khách hàngNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     TNHH Một Kho, Tên: Áo Thun Đồng Phục, Đ/c: 92/57 Xo Viet Nghe Tinh Str, Ward 21, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0943093010

Liên hệ người đăng ==> Lựa chọn áo thun quà tặng cho khách hàng         Gửi cho bạn bè ==> Lựa chọn áo thun quà tặng cho khách hàngBáo tin xấu ==> Lựa chọn áo thun quà tặng cho khách hàng

Lựa chọn quà tặng áo thun nào cho phù hợp với khách hàng

Tùy theo đối tượng khách hàng và chi phí của công ty của công ty mà lựa chọn quà tặng cho khách hàng. Thường thì quà tặng áo thun chất lượng tốt được dùng nhiều nhất. Áo thun vừa thẩm mỹ đẹp vừa dễ dàng sử dụng.

Khách hàng mà bạn tặng là ai?

Không thể mang tặng cho khách hàng vip một món quà bình thường được hoặc ngược lại. Đối với những đối tác quan trọng, bạn nên kiểm tra về sở thích riêng của họ. Ví dụ, khách hàng đối tác của bạn là một người quyền lực và sang trọng thì bạn không thể chọn một chiếc áo bình thường, chất liệu vải đơn giản mà nên chọn chất liệu tốt, hàng hiệu.

Thế nhưng, nếu khách hàng là số đông, công ty bạn tặng trong dịp lễ tết thì không thể chọn quà tặng quá đắt. Bạn nên lựa chọn áo thun đồng phục với chất liệu vải vừa, có thể làm hài lòng người nhận quà.

Sự kiện diễn ra có quan trọng hay không?

Nếu trong dịp lễ tết hay kỉ niệm ngày thành lập công ty thì chọn loại quà tặng như thế nào cho phù hợp? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quà tặng được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau. Nếu công ty có sự kiện quan trọng là bộ mặt công ty thì nên chọn quà tặng chất lượng. Nếu sự kiện không quá quan trọng thì có thể chọn những loại quà tặng đơn giản.

Nhưng được lựa chọn nhiều nhất có thể nói là các sản phẩm từ áo đồng phục. Áo đồng phục mang nhiều ý nghĩa tốt luôn được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị tổ chức sự kiện.

Ngân sách dùng cho việc làm quà tặng thế nào

Tùy vào quy mô và ngân sách của toàn sự kiện để quyết định cho khâu quà tặng. Tất nhiên, bạn cần xác định các khách mời trong sự kiện của mình là những ai? Đó là các đối tác quan trọng hay những khách hàng mục tiêu, ...Vì đôi khi vì ngân sách cho quà tặng ít nên quà tặng cho khách hàng quan trọng lại kém sang, ảnh hưởng đến công việc.

Quà tặng cho khách hàng thì có thể lựa chọn các sản phẩm mang giá trị cao hay thấp là tùy theo đối tượng khách hàng. Các sản phẩm áo thun rất đa dạng kiểu dáng và có nhiều phân khúc giá khác nhau nên có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu của các đơn vị tổ chức sự kiện. Việc căn cứ vào nhiều yếu tố để đưa ra ngân sách thích hợp là điều cần thiết nên làm.

Với những tư vấn trên hy vọng quý khách hàng có thể lựa chọn được món quà tặng phù hợp. Công ty TNHH Một Kho còn có thể tư vấn, thiết kế những mẫu áo đồng phục có một không hai cho các khách hàng, công ty. Với những thiết kế ấn tượng và chất liệu tốt sẽ làm hài lòng khách hàng. Ngoài áo đồng phục công ty, đồng phục bảo vệ, đồng phục lớp, áo lớp, thì chúng tôi còn nhận thêu vi tính, thêu logo, thêu cờ lưu niệm, …

Bạn có thể liên hệ theo địa chỉ Công ty TNHH Một Kho
Trụ sở: 92/57 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh
HOTLINE: 094.309.3010
Ngày hết hạn: 30/04/2016 21:08
Các tin khác cùng người đăng » Áo Thun Đồng Phục
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty may áo thun đồng phục tuyển CTV kinh doanh CL1613286 Công ty may áo thun đồng phục tuyển CTV kinh doanh  (407)