BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lý do khiến bạn quản lý thời gian kém hiệu quả

do khiến bạn quản thời gian kém hiệu quả  (852)
Bạn đã bao giờ thử tính xem mình đã phí phạm bao nhiêu thời gian trong một ngày, một tuần, thậm chí trong cả cuộc đời mình chưa. Hay có bao giờ bạn ước một ngày có 48 giờ để làm tốt công việc của mình. Có rất nhiều người giống bạn, chỉ lo lo rượt đuổi thời gian mà do không biết tận dụng, sắp xếp công việc và cuộc sống thế nào cho phù hợp nhất. Try2success. com sẽ chia sẻ cũng bạn những lí do khiến việc quản lý thời gian không đạt hiệu quả như bạn mong muốn. Đọc tiếp. ... >>> Xem thêm các bài .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 6 lý do khiến bạn hay bị xuất tinh sớm RSCL1697544 6 do khiến bạn hay bị xuất tinh sớm  (663)
Những người bị xuất tinh sớm thường là không thể nhận ra những gì trị liệu gọi là "điểm có thể không thể dừng lại". Đó là một cảm giác đã xảy ra một vài phút trước khi xuất tinh. Những kẻ không có xuất tinh sớm luôn nhận biết thời điểm này và ngay lập tức dừng lại hoặc thay đổi kích thích cho đến khi mức độ khẩn cấp đã giảm xuống. Chính xác hơn, xuất tinh sớm có người có thể không được kiểm soát và dừng lại bởi thời gian này, khi những đỉnh cao, họ muốn xuất tinh ngay lập tức và không thể quay .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

04/08/2016
Những do khiến bạn muốn xách balo lên và đi du lịch Thái Lan  (262)
Thái Lan là đất nước chứa các điều bí ẩn và kỳ lạ nên du khách luôn bị hấp dẫn khi đến đây. Đặc biệt là du khách đã từng đến đất nước du lich Thai Lan đều muốn nhiều lần nữa quay lại nơi đây bởi ngoài vẻ đẹp mà họ còn tận hưởng những trải nghiệm hấp dẫn khi ở Thái Lan. Những do làm bạn mê ly với vùng đất Thái Lan này: Thái Lan – Đất nước của du lịch Bạn không quá khó để tìm được 1 tour du lich Thai Lan gia re. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển dễ dàng từ Thái Lan đến các điểm nổi tiếng trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

30/03/2015
Các do khiến bạn nên thuê một nhà thiết kế nội thất  (263)
Sẽ có nhiều vấn đề để bạn phải suy nghĩ khi thi công nội thất nếu bạn không thuê một nhà thiết kế nội thất. Thuê một nhà thiết kế nội thất là một quyết định thông minh nếu như bạn muốn đầu tư tiền bạc đúng cách vào căn nhà của bạn và để có thể tự tin giới thiệu khi có bạn bè đến chơi nhà của bạn. Cho dù bạn chưa có ý tưởng gì về việc trang trí nội thất căn nhà bắt đầu từ đâu, làm gì và làm như thế nào, hoặc cho dù bạn có một ý tưởng nhưng cần thêm những ý kiến khác nhau, hoặc bạn chỉ đơn giản .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Các lý do khiến bạn chọn ngay căn hộ Sài Gòn Mia RSCL1697544 Các do khiến bạn chọn ngay căn hộ Sài Gòn Mia  (407)
SÀI GÒN MIA thuộc Khu dân cư Trung Sơn sầm uất, nhộn nhịp - dự án kết nối với các dự án khác và khu vưc hiện đại như : Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng, Khu nhà ở Kim Sơn, Khu đô thị Tân Phong, Khu nhà ở ven sông của Sadeco, Khu Dragon City, Khu biệt thự Ngân Long, Kenton Residences, Phú Hoàng Anh. ... Giá trí bất động sản luôn cao hơn : Nghiên cứu khảo sát tại Trung Sơn, giá các lô đất nền tại đây phổ biến từ 50 đến 58 triệu/ m2. Các lô đất nhà phố có diện tích từ 100 – 120 m2, các lô đất biệt thự có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Bình Chánh

14/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những lí do khiến bạn dễ tăng cân, khó giảm cân RSCL1697544 Những lí do khiến bạn dễ tăng cân, khó giảm cân  (257)
NHỮNG LÍ DO KHIẾN BẠN DỄ TĂNG CÂN, KHÓ GIẢM CÂN Việc giảm cân là một quá trình gian nan, và khó khăn. Mặc dù bạn có tập thể dục, ăn ít lại, nhưng cơ thể vẫn cứ thế tăng cân vùn vụt. Vậy thì đâu là lí do? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé Bạn quá căng thẳng: Nếu cuộc sống của bạn quá bận rộn và bạn luôn có cảm giác quá căng thẳng, đó có thể là do khiến bạn tăng cân. Cortisol - hormone được tiết ra khi chúng ta chịu áp lực, làm cơ thể chuyển hóa thức ăn chậm hơn. Tệ hơn, các loại thực phẩm chúng ta .. .
860,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

08/06/2016
[giam can] Giảm cân hiệu quả Relacore, 2day, 3x, Cambridge Diet  (431)
RELACORE Giảm cân cho những người siêu béo. kho giam can da co relacore giá 400. 000vnđ /hộp RELACORE thương hiệu giảm cân Mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới. Với một biệt danh khác dành cho thương hiệu Relacore là "siêu béo", mang tên gọi này vì đây là sản phẩm giảm cân đặc biệt dành cho những ai khó xuống cân, với 1 hàm lượng giảm cân cực mạnh, giúp bạn giảm được tư 3 - 6kg chỉ trong thời gian ngắn đạt tỉ lệ giảm cân 97. 8% thành công. Ngoài ra thành phần dinh dưỡng bổ sung dồi dào, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/12/2011
do khiến bạn lên lựa chọn thực phẩm xách tay từ Úc  (212)
Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại thực phẩm chức năng có xuất sứ từ nhiều nước. Trong đó thực phẩm chức năng Úc cũng là một sả phẩm được người sử dụng vô cùng ưa chuộng. Nếu như bạn là người tiêu dùng thông minh thì chắc chắn bạn cũng có thể biết được những loại thực phẩm chức năng nhập ngoại có trên thị trường hiện nay đều là hàng xách tay chứ nó có rất ít công ty mở chi nhánh tại Việt Nam. Vì sao lên lựa chọn thực phẩm chức năng Úc. Bất kể sản phẩm nào cũng vậy tùy vào nhu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/05/2016
do khiến bạn mua ngay căn hộ 599 triệu An Gia Star!  (197)
Những tiêu chí vàng khiến bạn không chần chừ mua ngay căn hộ An Gia Star quận Bình Tân: Vị trí đắc địa: tọa lạc tại trung tâm quận Bình Tân, ngay mặt tiền đường quốc lộ 1A. Dễ dàng di chuyển về các quận trung tâm như: Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận… Gần bệnh viện Triều An, siêu thị Big C, Aeon Mall, sân bay Tân Sơn Nhất… Giá tốt nhất: chỉ từ 599 triệu/ căn hộ 2 PN Giá bình dân nhưng tiện ích cao cấp: sảnh đón đẳng cấp, hồ bơi 50m Lap pool, vườn nhiệt đới ánh sao, khu thể thao giải trí Cảnh Đồi… .. .
599,000,000 đ
/ căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

24/01/2015
Tp. Hà Nội: Gối massage hồng ngoại Nhật Bản giảm đau nhức toàn thân hiệu quả RSCL1697544 Gối massage hồng ngoại Nhật Bản giảm đau nhức toàn thân hiệu quả  (415)
Gối massage hồng ngoại Nhật Bản giảm đau nhức toàn thân hiệu quả Giá khuyến mãi: 1. 200. 000 vnd - Giao hàng tại nhà Giá siêu thi: 1. 700. 000 vnd Hotline 24/ 7 : 0904. 036. 002 - 0914. 855. 286( Oanh ) Sản phẩm chính hãng, được bảo hành 36 tháng, được đổi mới trong 7 ngày ! Gối massage hồng ngoại 968, mát xa theo cơ chế mát xa bấm huyệt, giảm nhức mỏi do stress, giảm đau nhức do thoái hóa, sản phẩm chính hãng bao gồm 1 thân máy, 1 xạc điện trực tiếp, 1 đồi nối dùng trên ô tô, 2 sách hướng dẫn và 1 .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/08/2015
Tp. Hải Phòng: Cảm biến hình ảnh Omron FQ2 đơn giản mà hiệu quả RSCL1697544 Cảm biến hình ảnh Omron FQ2 đơn giảnhiệu quả  (206)
Đầu năm 2011, sản phẩm FQ của Omron đánh dấu một bước phát triển mới cho lĩnh vực cảm biến hình ảnh với tiêu chí: Đơn giản nhưng hiệu quả, cả về tính năng lẫn giá thành. Người sử dụng có thể cài đặt và vận hành FQ dễ dàng mà không cần có những kiến thức sâu về lĩnh vực này. Cài đặt FQ có thể tiến hành nhanh chóng thông qua màn hình cảm ứng (Touch Finder console) hoặc qua PC nối mạng Ethernet tiện lợi. FQ hiển thị hình ảnh sắc nét với khả năng xử 16 triệu màu. FQ là dòng cảm biến hình ảnh .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Lê Chân

04/05/2015
Tp. Hà Nội: Những lý do để bạn lựa chọn tủ sấy bát Đức Việt RSCL1697544 Những do để bạn lựa chọn tủ sấy bát Đức Việt  (269)
Tại các trường học, các khu công nghiệp, nhà hàng khách sạn nhu cầu sấy bát, sấy khăn và dụng cụ nhà bếp sao cho diệt khuẩn khử trùng ngày càng tăng cao. Việc sấy một khối lượng lớn bát đĩa, khăn vô tình tạo áp lực lớn cho các nhà quản , chính vì vậy Đức Việt đã nghiên cứu và tung ra thị trường 66 model máy sấy bát trong đó gồm có 34 model tủ sấy bát, sấy khăn cánh kính và 32 model tủ sấy bát, sấy khăn cánh inox với 2 hệ thống điều khiển điện tử và điều khiển cảm ứng. Tất cả các sản phẩm đều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

11/06/2015
10 hiệu ứng tâm thú vị trong quản nhà hàng (Phần 1)  (232)
Tâm con người vô cùng phức tạp, vì vậy mà nhiều quản nhà hàng gặp khó khăn khi phải đưa ra những quyết định trong vấn đề quản trị nhân sự. Dưới đây là 10 hiệu ứng tâm hữu dụng giúp bạn quản nhà hàng dễ dàng hơn, hãy cùng Smart Goal tìm hiểu về chủ đề này. Hiệu ứng ám thị Tên khoa học của hiệu ứng này là Pygmalion hay còn gọi là self-fulfilling prophecy (lời tiên tri tự đúng). Nhà tâm học người Mỹ Robert Rosenthal đã thực hiện một nghiên cứu khoa học như sau: Trong một lớp trung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: 8 bước chăm sóc làn da đẹp đơn giản và hiệu quả RSCL1697544 8 bước chăm sóc làn da đẹp đơn giảnhiệu quả  (412)
Chăm sóc da - trị mụn chuyên nghiệp| Viện da Nhật Hàn wWw. Cham-Soc-Da. Com| chăm sóc da mặt, trị mụn tận gốc, cham soc da mat, tri mun tan goc, tri nam da tan goc, cham soc da chuyen nghiep, Chăm sóc da đều đặn hằng ngày là những thói quen tốt giúp bạn cải thiện và duy trì một làn da sáng đẹp. Hãy cùng Cham-Soc-Da. Com bắt đầu lên chương trình chăm sóc cho làn da của bạn ngay từ hôm nay chỉ với 8 bước đơn giảnhiệu quả nhé: 1. Nước Hầu hết, mọi người đều biết lợi ích của nước đối với sức khoẻ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

14/04/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bồn tự hoại ROTO - Đơn giản là hiệu quả - tiếp kiệm RSCL1697544 Bồn tự hoại ROTO - Đơn giảnhiệu quả - tiếp kiệm  (373)
Xuyên suốt dự án, các nhà thầu, kiến trúc sư hay chủ đầu tư luôn phải trăn trở trong việc lựa chọn vô vàn giải pháp khác nhau để đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công trình. Hãy để chúng tôi giúp bạn đơn giản hoá việc thực hiệnnhệ thống xử chất thải với sản phẩm bồn tự hoại Roto. Bồn tự hoại Roto – Giải pháp đơn giản giúp rút ngắn thời gian thi công đồng thời nâng cao hiệu quả xử chất thải. Chọn bồn tự hoại Roto, bạn đã có ngay các tính năng ưu việt: - Tốn ít diện tích, không cần đào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Cần Giờ

03/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: BON NUOC, bồn tự hoại ROTO - Đơn giản là hiệu quả - lắp đặt nhanh RSCL1697544 BON NUOC, bồn tự hoại ROTO - Đơn giảnhiệu quả - lắp đặt nhanh  (574)
Xuyên suốt dự án, các nhà thầu, kiến trúc sư hay chủ đầu tư luôn phải trăn trở trong việc lựa chọn vô vàn giải pháp khác nhau để đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công trình. Hãy để chúng tôi giúp bạn đơn giản hoá việc thực hiệnnhệ thống xử chất thải với sản phẩmbồn tự hoại Roto. Bồn tự hoại Roto – Giải pháp đơn giản giúp rút ngắn thời gian thi công đồng thời nâng cao hiệu quả xử chất thải. Chọn bồn tự hoại Roto, bạn đã có ngay các tính năng ưu việt: - Tốn ít diện tích, không cần đào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

02/05/2013
Trị ho cho trẻ không dùng thuốc, đơn giảnhiệu quả  (325)
Thời tiết thay đổi khiến trẻ dễ dàng mắc viem thanh quan, ho, viêm họng. Các mẹ có thể sửng dụng các mẹo trị ho cho các con với hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình. Trị ho, viêm thanh quan với rau diếp cá, nước vo gạo 1. Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá Rau diếp cá và nước vo gạo là vị thuốc quý, lành tính có tác dụng đặc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/10/2014
5 do khiến căn hộ The Avila “gây sốt” khu Tây Sài Gòn  (248)
5 do khiến căn hộ The Avila “gây sốt” khu Tây Sài Gòn Dự án căn hộ The Avila mới công bố ra thị trường chưa đầy 1 tháng nhưng 100% số lượng căn hộ mở bán đợt 1 đã có chủ. Theo các chuyên gia, có 5 do khiến dự án này lập kỷ lục về lượng giao dịch và trở thành điểm nóng của khu vực. Vị trí đắc địa ngay giao lộ Võ Văn Kiệt - An Dương Vương Đại lộ Võ Văn Kiệt từ lâu đã trở thành tuyến giao thông huyết mạch của TP. HCM, kết nối trung tâm thành phố và các khu đô thị trọng điểm từ Đông sang Tây. .. .
» 
15,000,000 triệu
/ căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/01/2016
Tp. Hà Nội: áp dụng màn hình cảm ứng trong bán lẻ, siêu thị mang lại hiệu quả kinh tế lớn RSCL1697544 áp dụng màn hình cảm ứng trong bán lẻ, siêu thị mang lại hiệu quả kinh tế lớn  (405)
Công nghệ màn hình cảm ứng với những ứng dụng rộng rãi trên các thiết bị đã không còn là một khái niệm xa lạ với người dùng. Từ những thiết bị hệ thống tới những thiết bị đầu cuối như máy tính, máy tính bảng hay điện thoại di động, màn hình cảm ứng đều chứng tỏ ưu thế vượt trội của mình. Màn hình cảm ứng hiện nay còn được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng / quán café / cửa hàng bán lẻ như một công cụ bán hàng tiện lợi thay cho máy tính truyền thống. Vậy màn hình cảm ứng đem lại những lợi ích .. .
5,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: chuyên bán vi sinh khử mùi hôi hiệu quả nhất tp hcm- lh 0911414162 RSCL1697544 chuyên bán vi sinh khử mùi hôi hiệu quả nhất tp hcm- lh 0911414162  (239)
CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG DƯƠNG HUỲNH Hotline: 0911414162 – Xuân Thông Email: xuanthongdhenv@ gmail. com Website: http: //duonghuynhenv. com Ngày nay, sự phát triển của đô thị kéo theo việc phát sinh một khối lượng chất thải đáng kể. Lượng chất thải này nếu không xử đúng cách sẽ gây ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe con người. Đặc biệt là mùi hôi từ các bãi rác, cống rãnh gây ảnh hưởng ít nhiều đến sinh hoạt người dân. Để giải quyết vấn đề đó, Công ty THHH Môi trường Dương Huỳnh đã nghiên cứu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/09/2015
Tìm nâng cao