BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác » Chi tiết tin

Mặc váy siêu ngắn đẹp như sao Nhật

  Ngày: 10/01/2011
Sasaki Nozomi sẽ khéo léo hướng dẫn cho bạn cách mặc váy ngắn tuyệt đẹp khi mùa xuân về.


Mặc váy siêu ngắn đẹp như sao Nhật
Váy màu đồng xếp li xòe
[1] Chân váy đỏ kết hợp cùng áo sơ mi kẻ ca rô hiện đại, trẻ trung.[2] Mặc váy siêu ngắn đẹp như sao Nhật[3] Cực điệu và xì tin với juyp ngắn xếp tầng và tất chân kẻ ca rô xanh.[4] Váy đen họa tiết ngộ nghĩnh mix cùng áo khoét nách xếp bèo ren trắng ngọt ngào.[5] Mặc váy siêu ngắn đẹp như sao Nhật
[6] Mẫu váy áo khỏe khoắn và đáng yêu cho những chuyến du hí mùa xuân.[7] Đầm hồng be dự tiệc.[8] Mặc váy siêu ngắn đẹp như sao Nhật[9] Mặc váy siêu ngắn đẹp như sao Nhật[10] Mặc váy siêu ngắn đẹp như sao Nhật
[11] Mặc váy siêu ngắn đẹp như sao Nhật[12] Mặc váy siêu ngắn đẹp như sao Nhật[13] Chút phá cách với những món đồ sexy và cá tính.[14] Đẹp dịu dàng với đầm liền hoa xanh rêu.
(Click hình để xem rõ hơn )

Cô ca sĩ xinh đẹp của Nhật Bản, Sasaki Nozomi sẽ khéo léo hướng dẫn cho bạn gái cách mặc váy ngắn tuyệt đẹp khi mùa xuân về. Với những mẫu váy đủ kiểu dáng và màu sắc tươi trẻ, bạn gái sẽ thêm xinh đẹp, tự tin và duyên dáng với những dịp lễ tết, du xuân sắp tới đây.

Người đẹp nổi tiếng xứ hoa anh đào đã được thương hiệu thời trang trẻ F*ing mời làm người mẫu quảng cáo cho BST xuân/hè 2011 của mình. Với khuôn mặt trẻ trung, tươi xinh cộng thêm vóc dáng tuyệt đẹp, Sasaki Nozomi đã khiến các thiết kế của F*ing thêm sống động và cuốn hút hơn.

Các thiết kế chính trong BST lần này là những mẫu váy đầm rất ngắn và dễ thương. Với các chủ đề là “Spring & Summer Style”, “Party Style”, “Party Casual”, “Office”, “Date”, và “Basic”... F*ing đã khiến bạn gái thêm nhiều lựa chọn và kiến thức thời trang để tự tin mặc đẹp hơn.

Những mẫu váy rất ngắn này rất hợp với các bạn gái trẻ điệu đà và vui tươi. Nó sẽ làm bạn thêm nổi bật, hấp dẫn cùng mùa xuân. Hãy ngắm nhìn người đẹp Nhật Bản làm duyên cùng váy ngắn.

Ngọc_Trai_Đen

Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Sưu tập khác
Đẹp sang trọng với thời trang Hàn Quốc - 10/01/2011
Đẹp sang trọng với thời trang Hàn Quốc NEWS2757
Sành điệu cùng áo vest hay dạ đầy sang trọng, hoặc là thật đáng yêu trong những bộ trang phục sắc mầu tiểu thư. Hãy chọn cho bạn những chiếc áo đẹp nhất trong mùa đông này để diện Tết!
Xem thêm
Dương Thùy Linh với đầm bầu Belly - 10/01/2011
Dương Thùy Linh với đầm bầu Belly NEWS2757
Trong niềm hạnh phúc sắp làm mẹ, Hoa hậu thân thiện Dương Thuỳ Linh đã thể hiện thành công bộ sưu tập Tết “Rạng ngời ánh xuân” của đầm bầu Belly. Nhân dịp năm mới, hãng đang có nhiều ...
Xem thêm
Cá tính với Joli & Poli - 10/01/2011
Cá tính với Joli & Poli NEWS2757
Với những thiết kế tinh xảo, Joli & Poli là nhãn hiệu thời trang được nhiều người biết đến, nhất là trong giới showbiz. Bộ sưu tập mới mang đường nét cổ điển và gợi cảm được thể hiện bởi ...
Xem thêm
'Đồ cổ' thời thượng mang tên Vintage - 09/01/2011
'Đồ cổ' thời thượng mang tên Vintage NEWS2757
Trong làng thời trang hiện nay, phần lớn quần áo chỉ mang hơi hướng vintage. Tức là những bộ quần áo được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách ăn mặc của thế hệ trước, chứ không phải là đồ ...
Xem thêm
"Zoom" cận cảnh phong cách phối đồ của Sao - 08/01/2011
"Zoom" cận cảnh phong cách phối đồ của Sao NEWS2757
Giờ đây, bạn không chỉ nhìn và trầm trồ ca ngợi những phong cách thời trang hoàn hảo của các ngôi sao, mà còn có thể kết hợp chúng cho trang phục của chính mình.
Xem thêm
Nàng thơ tươi trẻ trong BST Lauren Moffatt - 08/01/2011
Nàng thơ tươi trẻ trong BST Lauren Moffatt NEWS2757
Với những sắc màu tươi tắn, bộ sưu tập mới ra mắt của Lauren Moffat đã mang tới một hương sắc của mùa xuân với cỏ, hoa, lá và ánh nắng.
Xem thêm
Tequila Ladies với nàng Xuân - 08/01/2011
Tequila Ladies với nàng Xuân NEWS2757
Tinh tế, gợi cảm, đắm say, bộ sưu tập Xuân 2011 của Tequila Ladies giới thiệu những mẫu trang phục với chất liệu lụa và lụa hoa, kết hợp với gam màu tươi tắn, trẻ trung, giúp những phụ nữ ...
Xem thêm
Lung linh bốn mùa - 08/01/2011
Lung linh bốn mùa NEWS2757
Xuân Hạ Thu Đông luôn có những nét quyến rũ riêng của mình. Khi mùa sang, vẻ đẹp của người phụ nữ cũng được tô điểm nét duyên dáng riêng, tươi thắm và ngọt ngào.
Xem thêm
Đóa hồng đêm quyến rũ - 07/01/2011
Đóa hồng đêm quyến rũ NEWS2757
Đầm đen quyến rũ, váy trắng dịu dàng cùng những đường xẻ táo bạo khiến bạn gái thật gợi cảm trong bữa tiệc đêm.
Xem thêm
Đen, vàng huyền bí - 07/01/2011
Đen, vàng huyền bí NEWS2757
Hai nhà thiết kế Thiên Toàn, Ngọc Diệu (TP.HCM) mở đầu năm 2011 bằng bộ sưu tập thời trang nóng bỏng với hai mảng màu đen-vàng lôi cuốn và huyền bí.
Xem thêm
Ưu đãi 20% từ Ensa - 07/01/2011
Ưu đãi 20% từ Ensa NEWS2757
Thời trang Ensa thực hiện chương trình khuyến mại giảm giá 20% cho toàn bộ khách hàng tại showroom 61 Khâm Thiên, Hà Nội trong thời gian từ 8/1 đến 15/2.
Xem thêm
BST “Miền đồng thảo” - Nàng xuân phiêu giữa đất trời. - 06/01/2011
BST “Miền đồng thảo” - Nàng xuân phiêu giữa đất trời. NEWS2757
Ánh nắng vàng rực xuyên qua những tán lá cây tạo nên những vòng tròn lung linh thú vị, thời tiết đã thay đổi báo hiệu một mùa mới trong năm bắt đầu. Hòa cùng hương vị mới của đất trời vào ...
Xem thêm
Nét xuân thì - 06/01/2011
Nét xuân thì NEWS2757
Với thiết kế khá gợi cảm, những bộ trang phục tươi trẻ mang lại nét xuân thì cho các bạn gái trẻ khoe dáng cùng Xuân.
Xem thêm
Áo khoác cardigan và jacket - 06/01/2011
Áo khoác cardigan và jacket NEWS2757
Nếu như cardigan mang đến vẻ đẹp trang nhã, dịu dàng thì jacket lại tạo cho người mặc phong cách sang trọng, cá tính. Mỗi kiểu áo khoác đều mang lại một vẻ đẹp riêng cho chủ nhân.
Xem thêm
Trali khuyến mại đầu năm - 06/01/2011
Trali khuyến mại đầu năm NEWS2757
Từ 6 đến 25/1, thời trang công sở Trali có chương trình khuyến mại cuối cùng trước khi đón Tết Âm lịch. Các sản phẩm như áo, áo len, quần, váy, bộ đầm, đầm đông được bán với giá ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác
Tìm liên quan » Mặc váy siêu ngắn đẹp như sao Nhật
Đang xem » Mặc váy siêu ngắn đẹp như sao Nhật