BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Magic ball - Antibac 2k đồng hành cùng hệ thống cà phê Trung Nguyên

Tp. Hồ Chí Minh: Magic ball - Antibac 2k đồng hành cùng hệ thống cà phê Trung Nguyên RSCL1029519 Magic ball - Antibac 2k đồng hành cùng hệ thống phê Trung Nguyên  (3,338)
Với người Sài Gòn, -phê được coi như chất xúc tác thi vị cho cuộc sống. Một buổi gặp mặt thâm tình cố hương – -phê; một chút trao đổi thắm tình bàng hữu – -phê; hay một góc riêng để thả hồn theo những phin -phê giọt đắng…Nói chung -phê là chất liệu, đã hòa quyện hoàn hảo với nhịp sống đời thường của cư dân thành phố Sài gòn, Và nói đến -phê , không thể không nhắc đến hệ thống -phê chất lượng cao thương hiệu Trung Nguyên. “ Tôi không nghiện -phê lắm, nhưng lại rất yêu cái không .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm nhà phân phối cà phê nguyên chất RSCL1029519 Tìm nhà phân phối phê nguyên chất  (324)
PHÊ THẢO NGUYÊN Là cơ sở sản xuất phê hạt rang xay nguyên chất 100%, với thâm niên kinh nghiệm trong ngành rang xay phê. THẢO NGUYÊN chuyên tư vấn và cung cấp phê hạt rang xay cao cấp trong lĩnh vực phê, tự hào là một trong số các nơi đóng góp cho sự phát triển nền phê sạch ở Việt Nam. Không pha - độn ngũ cốc và hóa chất độc hại là tiêu chí hàng đầu. Tầm nhìn : Trở thành 1 trong 10 doanh nghiệp phê hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp phê chất lượng. Cafe Thảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

16/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Cà Phê Cao Nguyên RSCL1029519 Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Phê Cao Nguyên  (272)
PHÊ CAO NGUYÊN http: //caphecaonguyen. net Hãng phê Cao Nguyên chân thành gửi lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng sản phẩm phê bột, phê hạt của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Do nhu cầu mở rộng thị trường phân phối phê bột, phê hạt rang xay nguyên chất thương hiệu Cao Nguyên. Công ty chúng tôi cần tìm đối tác là các Quán phê, Nhà hàng, Khách sạn, Bida, Massage…tại các Tỉnh thành trong cả nước làm đại lý phân phối với nhiều ưu đãi sau : - Ưu đãi chiết khấu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cty TNHH Trà & Cà Phê Phú Nguyên tìm NPP trên toàn quốc. www.phunguyentea.com.vn RSCL1029519 Cty TNHH Trà & Phê Phú Nguyên tìm NPP trên toàn quốc. www.phunguyentea.com.vn  (852)
TNHH Trà & Phê Phú Nguyên tìm NPP trên toàn quốc. Cung cấp nguyên liệu cho thị trường như : Trà Oolong, Trà Thái Nguyên, Trà Lài, Trà xanh và phê hạt rang đã tẩm ướp. Ngoài ra sản xuất các loại lon giấy có mặt trên thị trường. Mọi chi tiết liên hệ : www. phunguyentea. com. vn. LH: Nguyễn Quang Huấn, 149/ A23 Lý Thánh Tông, F. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM, Tel. 063-3600179, 097-8087171
Tp. Hồ Chí Minh
11/04/2011
Tp. Hà Nội: mũ bảo hộ lao động luôn đồng hành cùng người lao động RSCL1029519 mũ bảo hộ lao động luôn đồng hành cùng người lao động  (240)
mũ bảo hộ lao động luôn đồng hành cùng người lao động Mũ nhựa bảo hộ lao động cao cấp hàng nhập luôn đồng hành cùng người lao động, gắn bó với người sử dụng trong suốt quá trình làm việc, thân thiết góp phần không nhỏ trong hành trình bảo vệ sức khoẻ, bảo vệ tính mạng an toàn cho người lao động mọi lúc, mọi nơi khắp những nẻo đường, công trường có dấu chân bạn đặt tới. khi đó hàng ngày mỗi phút , mỗi giây chiếc mũ bảo hộ luôn cùng chúng ta chống đỡ mọi hiểm họa có thể xảy ra, mà không hề kêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/08/2015
Techcity đồng hành cùng đại lý khai trương showroom tại Royal City  (223)
Hàng loạt “đại gia” bán lẻ ngành hàng phụ kiện công nghệ cao cấp như F. Studio, Trần Anh, @Store – Thế giới phụ kiện, Samsung… đã tưng bừng, rộn rã khai trương các showroom mới tại TTTM Royal Mega Mall City. Sáng 26/ 7, Quần thể Trung tâm thương mại (TTTM) và Vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất Châu Ávincom Mega Mall Royal City(Royal City) tại Khu đô thị Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) đã chính thức khai trương. Ngay trong sáng 26/ 7, Royal City đã đón hàng vạn khách hàng .. .
Tp. Hà Nội
29/07/2013
Chung tay đồng hành cùng những mảnh đời bất hạnh  (438)
Đêm nhạc thiện nguyện “Hoài Nhung đồng hành cùng những mảnh đời bất hạnh” là sự kết hợp của niềm đam mê nghệ thuật cải lương hồ quảng và tình yêu thương hướng về những số phận kém may mắn. Hoài Nhung là một gương mặt trẻ tiêu biểu trong lĩnh vực nghệ thuật cải lương, đã theo đuổi nghiệp diễn trong suốt 13 năm. Với tâm nguyện “Hạnh phúc là sự sẻ chia”, chị cùng ekip của mình chung tay thực hiện chương trình nghệ thuật nhằm gây quỹ giúp đỡ những con người, những cuộc đời kém may mắn. Bên cạnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/05/2016
Bliss Wedding Planner - Đồng hành cùng hạnh phúc của bạn  (195)
BLISS WEDDING PLANNER – ĐỒNG HÀNH CÙNG HẠNH PHÚC CỦA BẠN Bliss Wedding Planner là một trong các công ty chuyên tư vấn và tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh. Những xu hướng cưới mới trên thế giới, sự kết hợp văn hóa Đông - Tây, tính truyền thống và hiện đại luôn là một điểm nhấn nổi trội trong mỗi ngày cưới mà Bliss Wedding Planner đảm nhận. Hơn thế nữa, với các gói dịch vụ hấp dẫn, phù hợp với mọi nhu cầu của cô dâu chú rể, Bliss Wedding Planner ngày càng chiếm được cảm tình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/08/2012
Tp. Hà Nội: Physiolac 9 tháng đồng hành cùng gia đình sinh 4 RSCL1029519 Physiolac 9 tháng đồng hành cùng gia đình sinh 4  (715)
Kể từ ngày ký cam kết tài trợ một năm sử dụng sữa dinh dưỡng Physiolac, đại diện ban lãnh đạo công ty Cổ phần Dược Phẩm Việt Nam cứ đều đặng hàng tháng vượt hàng trăm cây số tới tận nơi gia đình các bé sinh tư ở Lai Vung - Đồng Tháp để thăm hỏi sức khỏe và trao sữa cho các bé. Đây là lần thứ 10, công ty đã đồng hành cùng chế độ dinh dưỡng của các bé trong suốt 9 tháng qua. ​ Những năm tháng đầu đời thì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quan trọng và cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, .. .
Tp. Hà Nội
07/04/2014
Physiolac đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em Việt Nam  (398)
Với mong muốn mang tới cho trẻ em Việt Nam nguồn dinh dưỡng tối ưu, và có cơ hội được tiếp cận nguồn sữa nhập khẩu chất lượng cao, giá cả phải chăng, Physiolac đã đến với thị trường Việt Nam, đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam Có mặt tại Việt Nam kể từ năm 2008, Physiolac – sản phẩm sữa nhập khẩu nguyên lon từ Pháp, đã dần tạo dựng được thương hiệu riêng của mình, cũng như chiếm được lòng tin từ người sử dụng. Cho đến nay đã có hơn 70. 000 trẻ em Việt Nam sử dụng sữa .. .
Tp. Hà Nội
24/07/2014
Tp. Hà Nội: Thớt nhựa PE bạn đồng hành cùng doanh nghiệp thủy hải sản RSCL1029519 Thớt nhựa PE bạn đồng hành cùng doanh nghiệp thủy hải sản  (236)
Thớt nhựa PE bạn đồng hành cùng doanh nghiệp thủy hải sản Thớt nhựa PE bạn đồng hành cùng doanh nghiệp thủy hải sản: Thớt nhựa PE mang thương Hiệu Phú Hòa An được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, cho chất lượng tốt nhất so với các thớt nhựa trên thị trường hiện nay. Nguyên liệu: 100% nhựa nguyên sinh HDPE. Kích thước: chúng tôi cắt được tất cả các kích thước mà Quý khách hàng yêu cầu. Màu: trắng trong, bề mặt nhẵn phẳng đẹp. Công nghệ cắt: chúng tôi cắt bằng công nghệ máy cắt .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

30/11/2015
Thi công hệ thống máy lạnh trung tâm Toshiba VRV công suất 54Hp  (214)
Thiết kế hệ thống điều hòa trung tâm VRF Toshiba Không giống như các sản phẩm điều hòa trung tâm thương hiệu Nhật Bản sản xuất tại nước đang phát triển, điều hòa trung tâm Toshiba là sản phẩm hiện đang sản xuất tại Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc, đưa vào sử dụng tại Việt Nam. Hiện nay chúng tôi, Công ty cổ phần công nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam, đang có sẵn các model của dàn nóng máy trung tâm VRF của Toshiba từ 10Hp đến 48Hp, các kiểu dàn lạnh : âm trần nối ống gió, dàn lạnh điều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

30/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thành lập công ty tại Cty Luật Alpha đồng hành cùng quý DN bước đầu tiên RSCL1029519 Thành lập công ty tại Cty Luật Alpha đồng hành cùng quý DN bước đầu tiên  (236)
Thành lập công ty tại Cty Luật Alpha đồng hành cùng quý doanh nghiệp từng những bước đầu tiên Thành lập công ty bước ngoặt đầu tiên quan trọng, một khởi đầu cho bước phát triển lâu dài, vững chắc theo đúng pháp luật. Công ty Luật Hợp danh Alpha với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho 35. 000 doanh nghiệp từ thành lập đến giải thể, cung cấp tất cả các dịch vụ và giải quyết tất cả vấn đề phát sinh cho doanh nghiệp nhằm tạo ra hiệu quả hoạt động suôn sẻ và ít rủi ro nhất cho quý công ty. Đặc biệt .. .
300,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/05/2015
Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng hệ thống điều hòa trung tâm Hitachi  (300)
Công ty cổ phần Công Nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam tôi chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt, thiết kế, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng điều hòa trung tâm VRV – VRF Daikin, LG, Mitsubishi, Fujitsu, Samsung Hitachi, Trane, ... đảm bảo chính hãng, uy tín trên toàn quốc. Luôn luôn sẵn sàng Bất cứ khi nào bạn cần hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sang đáp ứng cho bạn trong giờ làm việc, và các ngày cuối tuần hoặc sau giờ làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ / lể). Linh kiện luôn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

07/03/2016
Loa vali kéo Temeisheng SL-16 đồng hành cùng mọi người  (332)
LOA VALI KÉO TEMEISHENG SL-16 ĐỒNG HÀNH CÙNG MỌI NGƯỜI Nhắc đến thị trường loa thì chắc hẳn ai cũng biết đến Temeisheng – người bạn đồng hành cùng chúng tôi trên suốt chặng đường phát triển. Để đáp ứng hơn nữa nhu cầu của mọi người Temeisheng cho ra đời dòng sản phẩm Temeisheng SL-16 với nhiều chức năng và hình thức sản phẩm tuyệt vời đến với khách hàng. Thông tin sản phẩm loa vali kéo di động sl 16 – Tên sản phẩm: Loa Vali Kéo Temeisheng SL-16 – Model: Temeisheng SL 16 – Màu sắc: đen – Công .. .
4,550,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh
22/04/2016
Sản phẩm cửa nhôm An Dương được thiết kế đồng bộ giữa hệ thống Profile  (191)
Sản phẩm cửa nhôm An Dương được thiết kế đồng bộ giữa hệ thống Profile Sản phẩm cửa nhôm An Dương được thiết kế đồng bộ giữa hệ thống Profile lõi cách nhiệt, phụ kiện kim khí và hệ thống gioăng đi liền theo thanh Profiles nên khắc phục được hầu hết những khuyết điểm của các sản phẩm cửa nhôm thông thường tại Việt Nam như: kết cấu yếu, cách âm, cách nhiệt kém, hay bị rò rỉ nước mưa… Sản phẩm nhôm có kiểu dáng thanh mảnh, có thể uốn nhiều hình dạng đặc thù như: hình vòm, hình mái nhà để phù hợp .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cần tìm nhà phân phối cà phê bột cà phê phin cà phê hạt nguyên chất RSCL1029519 Cần tìm nhà phân phối phê bột phê phin phê hạt nguyên chất  (551)
Sale manager: Mr Viễn == =0932. 182. 123 - lắng nghe khách hàng - cùng nhau hợp tác. Tôi rất làm vui mừng khi quý khách đọc hết những thông tin của tôi dưới đây, biết đâu quý khách sẽ một kế hoạch kinh doanh tốt nhất cho mình trong thời gian tới: Qúy khách là nhà cung cấp, muốn cung cấp những sản phẩm cà phê hạt số lượng lớn cho chúng tôi: arabica, robusta, moka. ... -------> Đừng ngại, hãy bấm đến số điện thoại: - 0932. 182. 123 Qúy khách là những công ty, khách hàng muốn rang, xay phê theo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

21/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp sỉ lẻ cà phê đóng gói cà phê bột cà phê hạt nguyên chất RSCL1029519 Cung cấp sỉ lẻ phê đóng gói phê bột phê hạt nguyên chất  (408)
Sale manager: Mr Viễn == =0932. 182. 123 - lắng nghe khách hàng - cùng nhau hợp tác. Tôi rất làm vui mừng khi quý khách đọc hết những thông tin của tôi dưới đây, biết đâu quý khách sẽ một kế hoạch kinh doanh tốt nhất cho mình trong thời gian tới: Qúy khách là nhà cung cấp, muốn cung cấp những sản phẩm cà phê hạt số lượng lớn cho chúng tôi: arabica, robusta, moka. ... -------> Đừng ngại, hãy bấm đến số điện thoại: - 0932. 182. 123 Qúy khách là những công ty, khách hàng muốn rang, xay phê theo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

21/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp cà phê phin cà phê hạt nguyên chất RSCL1029519 Cung cấp phê phin phê hạt nguyên chất  (461)
Sale manager: Mr Viễn == =0932. 182. 123 - lắng nghe khách hàng - cùng nhau hợp tác. Tôi rất làm vui mừng khi quý khách đọc hết những thông tin của tôi dưới đây, biết đâu quý khách sẽ một kế hoạch kinh doanh tốt nhất cho mình trong thời gian tới: Qúy khách là nhà cung cấp, muốn cung cấp những sản phẩm cà phê hạt số lượng lớn cho chúng tôi: arabica, robusta, moka. ... -------> Đừng ngại, hãy bấm đến số điện thoại: - 0932. 182. 123 Qúy khách là những công ty, khách hàng muốn rang, xay phê theo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

21/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tuyển 02 nv PHỤC VỤ quán cafe Trung Nguyên GP RSCL1029519 Tuyển 02 nv PHỤC VỤ quán cafe Trung Nguyên GP  (2,314)
phê-kem GÓC PHỐ ( góc ngã 4 Đinh Bộ Lĩnh - Chu Văn An P26-BT; thành lập từ năm 2001) cần tuyển gấp 02 nhân viên phục vụ ( nam-nữ) chuyên phê Trung Nguyên. Làm ca chiều từ 17H00-22H30 - lương thỏa thuận, công việc rất ổn định lâu dài (quán nhà), lương cao; môi trường làm việc lành mạnh, lịch sự và vui vẻ. Ưu tiên ngoại hình dễ nhìn, siêng năng lễ phép trung thực và có sức khỏe tốt (vì phải chạy lầu), mang theo đủ hồ sơ xin việc. Chi tiết xin liên hệ số 0918048787 - 0914193075 gặp chị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

06/06/2011
Tìm nâng cao