BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » . Mái kính cường lực Citywindow

Tp. Hà Nội: . Mái kính cường lực Citywindow RSCL1678796 . Mái kính cường lực Citywindow  (238)
*Trong kiến trúc xây dựng hiện nay, kính đang chiếm sự ưu thế lớn bởi tính thẩm mỹ và an toàn của nó. Một trong các hạng mục công trình mà kính lại hiện lên thể hiện sự đẳng cấp, trang nhã và sang trọng, đó là MÁI KÍNH sảnh kính cường lực kính dán an toàn. *Mái kính có tác dụng tạo điểm nhấn và làm tòa nhà trở lên mềm mại. Mái kính dễ kết hợp nên có thể tạo được không gian kiến trúc hài hòa, bắt nhịp cùng với cảnh quan xung quanh, có thể tạo không gian riêng biệt, cơ động linh hoạt hoặc sử dụng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

15/06/2016
Tp. Hà Nội: *** Vách kính cường lực Citywindow RSCL1678796 *** Vách kính cường lực Citywindow  (231)
Vách kính không chỉ làm cho không gian được liền mạch, mà vẫn tạo sự ngăn cách giữa các không gian, giúp trông rộng rãi, sạch sẽ, đón được nhiều ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện năng thấp sáng. Vách kính cường lực còn có tác dụng giữ ấm vào mùa đông, khiến cho không gian luôn đảm bảo kín gió trong khi không khí vẫn thông thoáng, tự nhiên. Vách kính cường lực có nhiều loại, nhưng an toàn nhất là kính cường lực với loại vách kính này phần kính được nhà sản xuất tôi ở nhiệt độ cao và làm nguội .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

03/05/2016
Tp. Hà Nội: .. . Vách tắm kính cường lực Citywindow RSCL1678796 .. . Vách tắm kính cường lực Citywindow  (180)
Vách tắm kính là sự lực chọn tối ưu cho những căn nhà mặt phố, chung cư và biệt thự. Vách tắm kính tạo sự liền mạch cho không gian phòng tắm, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, đảm bảo phòng tắm luôn sạch sẽ và khô ráo. Đặc biệt, nó có tác dụng giữ ấm, cản gió vào mùa đông. Vách tắm kính có thể sử dụng kính cường lực hoặc kính dán an toàn, kết hợp được nhiều màu sắc, hoa văn tinh tế mang lại vẻ hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Phụ kiện vách tắm kính được sử dụng Inox .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

31/05/2016
Tp. Hà Nội: ^^^ Nhà sản xuất cung cấp lấp đặt Vách kính cường lực RSCL1678796 ^^^ Nhà sản xuất cung cấp lấp đặt Vách kính cường lực  (262)
Vách kính cường lực thiết kế sang trọng tinh tế hiện đại, vách kính được dùng làm vách ngăn văn phòng, vách ngăn các không gian hay vách mặt tiền, vách kính kính cường lực bền chống chịu ngoại lực cực tốt. Chuyên sản xuất cung cấp lấp đặt sản phẩm Vách kínhỨng dụng vách kính cường lựcCác loại vách kính đang phổ biến trên thị trường- Vách kính mặt tiền- Vách kính nghệ thuật- Vách kính nhà tắm- Vách kính cầu thang- Vách kính khung nhôm- Vách kính cường lực. ... Citywindow chuyên sản xuất, cung cấp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

30/06/2016
Tp. Hà Nội: Sản xuất cung cấp lấp đặt vách kính cường lực RSCL1678796 Sản xuất cung cấp lấp đặt vách kính cường lực  (176)
Vách kính cường lực không chỉ làm cho không gian được liền mạch, mà vẫn tạo sự ngăn cách giữa các không gian, giúp trông rộng rãi, sạch sẽ, đón được nhiều ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện năng thấp sáng. Vách kính cường lực còn có tác dụng giữ ấm vào mùa đông, khiến cho không gian luôn đảm bảo kín gió trong khi không khí vẫn thông thoáng, tự nhiên. Vách kính có nhiều loại, nhưng an toàn nhất là kính cường lực với loại vách kính này phần kính được nhà sản xuất tôi ở nhiệt độ cao và làm nguội .. .
Tp. Hà Nội
12/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cầu thang kính cường lực RSCL1678796 Cầu thang kính cường lực  (356)
NHÔM KÍNH INOX - SẮT NỘI NGOẠI THẤT CAO CẤP Sản Xuất - Thi Công sản phẩm nhôm Nhật ( VILALCO, HONDALEX, ) ĐÀI LOAN ( TUNGKUANG , YNGHUA , TUNGSHIN ) Thiết kế sản xuất thi công : nhôm kính , cửa nhôm , cửa kính Cầu thang kính , mặt dựng kính , kính hoa văn ,kính ghép ,kính mài CỬA NHÔM : cửa nhôm ,cửa sổ ,cửa nhôm lùa ,cửa đi nhôm KÍNH : kính ghép , kính mài , kính cường lực , kính cong Kính 10 LI , 12 LI : BẢN LỀ KẸP ,BẢN LỀ SÀN ,MẶT DỰNG KÍNH VÁCH KÍCH VĂN PHÒNG , KÍNH CẦU THANG , LAN CAN .. .
2 đ
/ mm
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/05/2014
Ứng dụng của mái kính cường lực trong cuộc sống ngày càng phổ biến  (197)
Kính làm sàn: Không dừng lại ở tường, mái. .. kính với tải trọng bản thân hoặc tĩnh tải; kính có khả năng chịu lực với tải trọng động như sàn kết cấu. Nhiều loại kính cường lực cho phép làm các loại sàn như sàn nhà, sàn chiếu nghỉ, bậc thang. .. Sàn kính được ứng dụng trong những không gian chật hẹp thiếu sáng để lấy sáng từ trên xuống. Ngoài ra sàn kính cũng được ứng dụng để phô bày một chi tiết hay hiệu quả nào đó dưới sàn, dưới thang như vườn cảnh, bể cảnh, hay các nền có trang trí phía dưới. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/05/2016
Tp. Hà Nội: ! Sản xuất cung cấp và lắp đặt Cửa kính thủy lực Citywindow RSCL1678796 ! Sản xuất cung cấp và lắp đặt Cửa kính thủy lực Citywindow  (247)
Cửa kính thủy lực sử dụng kính cường lực chịu được lực và sự chênh lệch nhiệt độ gấp nhiều lần kính thường, cách âm cách nhiệt, độ bền cao, an toàn, không bị bám bẩn, cong vênh tạo cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng, hài hoà, trang nhã, sạch sẽ cho ngôi nhà. Thiết kế phù hợp với bất cứ không gian, diện tích nào, nhiều kiểu dáng, dễ dàng lắp đặt, dễ phối hợp với kiến trúc ngôi nhàĐặc biệt với các phụ kiện đi kèm cửa kính thủy lực: Bản lề thủy lực – bản lề sàn, tay nắm, kẹp trên, dưới…. được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

09/05/2016
Tp. Hà Nội: nhomkinhjsc. com 0985 060 565 Chuyên lắp đặt kính cường lực cửa cuốn nhôm kính RSCL1678796 nhomkinhjsc. com 0985 060 565 Chuyên lắp đặt kính cường lực cửa cuốn nhôm kính  (1,494)
Các sản phẩm liên quan vui lòng click để biết thêm chi tiết : Cabin nhà tắm - vách tắm kính Kính cường lực Vách kính cường lực mặt tiền mặt dựng Vách kính mặt dựng Sàn kính cường lực Vách kính cường lực Cửa kính cường lực thủy lực Cửa nhôm hệ việt pháp Kính dán an toàn Cửa kính vân gỗ Cửa đi nhôm kính Cửa khung nhôm Sửa chữa ;ắp đặt cửa cuốn Cửa cuốn việt đức ausdoor Cửa cuốn việt pháp Cabin nhà tắm Lan can kính cường lực Phụ kiện kính cường lực Kính cường lực (tempered glass ) được sản xuất .. .
3,000,000 đ Tp. Hà Nội
03/08/2015
nhomkinhjsc. com 0985 060 565 Chuyên thi công kính cường lực cửa cuốn nhôm kính  (771)
Kính cường lực (tempered glass ) được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn và hiện đại. Toàn bộ những quy trình gia cường lực vận hành tự động theo chương trình đã được tự động hóa thiết lập bởi các chuyên gia hàng đầu về kinh cường lực tại Việt Nam và quốc tế. - kính cường lựcKính Cường Lực :Rất khó vỡ nhưng khi vỡ thì kính cường lực sẽ vỡ dưới dạng những hạt nhỏ rời, cạnh không sắc nhọn, vì vậy không gây sát thương. Ngày nay để đáp ứng được những công năng hữu dụng được trên nhiều hạng mục .. .
Tp. Hà Nội
03/08/2015
CHuyên thi công vách kính cường lực, kính dán an toàn giá rẻ nhất  (412)
Kính dán an toàn 2 hay nhiều lớp là loại kính có cấu trúc đặc biệt với hai lớp kính đơn được rửa vệ sinh bằng nước sạch khử ion rồi ép vào nhau bởi màng phim PVB (Polyvinyl butyral : một loại chất dẻo chuyên dụng) và được chưng ở nhiệt độ cao 1400C, để tạo ra sự liên kết và độ trong suốt của tấm kính. Chiều dày của kính dán an toàn thường được sử dụng là : 6, 38mm ; 8, 38 mm; 9, 76 mm; 10, 38 mm; 13, 38; 15, 76 mm; 16, 38 mm; 20, 38 mm; …. 6,38 ly; 8, 38 ly; 9, 76 ly; 10, 38 ly; 13, 38 ly; 15, 76 ly; 16, 38 .. .
Tp. Hà Nội
02/09/2015
Tp. Hà Nội: nhomkinhjsc. com 0985 060 565 Chuyên lắp đặt Vách kính cường lực cửa cuốn RSCL1678796 nhomkinhjsc. com 0985 060 565 Chuyên lắp đặt Vách kính cường lực cửa cuốn  (2,100)
Các sản phẩm liên quan vui lòng click để biết thêm chi tiết : Cabin nhà tắm - vách tắm kính Kính cường lực Vách kính cường lực mặt tiền mặt dựng Vách kính mặt dựng Sàn kính cường lực Vách kính cường lực Cửa kính cường lực thủy lực Cửa nhôm hệ việt pháp Kính dán an toàn Cửa kính vân gỗ Cửa đi nhôm kính Cửa khung nhôm Sửa chữa ;ắp đặt cửa cuốn Cửa cuốn việt đức ausdoor Cửa cuốn việt pháp Cabin nhà tắm Lan can kính cường lực Phụ kiện kính cường lực  Kính cường lực (tempered glass ) được sản xuất .. .
1,200,000 đ Tp. Hà Nội
03/08/2015
Vách kính cường lực mặt dựng được ứng dụng nhiều cho các khách sạn, nhà hàng  (439)
Các sản phẩm liên quan vui lòng click để biết thêm chi tiết : Cabin nhà tắm - vách tắm kính Kính cường lực Vách kính cường lực mặt tiền mặt dựng Vách kính mặt dựng Sàn kính cường lực Vách kính cường lực Cửa kính cường lực thủy lực Cửa nhôm hệ việt pháp Kính dán an toàn Cửa kính vân gỗ Cửa đi nhôm kính Cửa khung nhôm Sửa chữa ;ắp đặt cửa cuốn Cửa cuốn việt đức ausdoor Cửa cuốn việt pháp Cabin nhà tắm Lan can kính cường lực Kính cường lực (tempered glass ) được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn .. .
Tp. Hà Nội
14/08/2015
Vách kính cường lực mặt dựng  (297)
Kính cường lực (tempered glass ) được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn và hiện đại. Toàn bộ những quy trình gia cường lực vận hành tự động theo chương trình đã được tự động hóa thiết lập bởi các chuyên gia hàng đầu về kinh cường lực tại Việt Nam và quốc tế. - kính cường lựcKính Cường Lực :Rất khó vỡ còn khi vỡ kính cường lực sẽ vỡ dưới dạng những hạt nhỏ rời, cạnh không sắc nhọn, vì vậy không gây tổn thương. Để đáp ứng được những hữu dụng được trên nhiều hạng mục công trình thì kính cường .. .
Tp. Hà Nội
03/08/2015
Kính cường lực 8 ly – 10 ly – 12 ly  (269)
Kính cường lực (tempered glass ) được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn và hiện đại. Toàn bộ những quy trình gia cường lực vận hành tự động theo chương trình đã được tự động hóa thiết lập bởi các chuyên gia hàng đầu về kính cường lực tại Việt Nam và quốc tế. - kính cường lựcKính Cường Lực :Rất khó vỡ còn khi vỡ kính cường lực sẽ vỡ dưới dạng những hạt nhỏ rời, cạnh không sắc nhọn, vì vậy không gây tổn thương. Để đáp ứng được những hữu dụng được trên nhiều hạng mục công trình thì kính cường .. .
Tp. Hà Nội
14/08/2015
Kính cường lực 2 hay nhiều lớp  (350)
Kính cường lực (tempered glass ) được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn và hiện đại. Toàn bộ những quy trình gia cường lực vận hành tự động theo chương trình đã được tự động hóa thiết lập bởi các chuyên gia hàng đầu về kính cường lực tại Việt Nam và quốc tế. - kính cường lựcKính Cường Lực :Rất khó vỡ còn khi vỡ kính cường lực sẽ vỡ dưới dạng những hạt nhỏ rời, cạnh không sắc nhọn, vì vậy không gây tổn thương. Để đáp ứng được những hữu dụng được trên nhiều hạng mục công trình thì kính cường .. .
Tp. Hà Nội
14/08/2015
chuyen kính cường lực giải pháp tổng thể về nhôm kính cường lực  (375)
Kính cường lực (tempered glass ) được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn và hiện đại. Toàn bộ những quy trình gia cường lực vận hành tự động theo chương trình đã được tự động hóa thiết lập bởi các chuyên gia hàng đầu về kinh cường lực tại Việt Nam và quốc tế. - kính cường lựcKính Cường Lực :Rất khó vỡ còn khi vỡ kính cường lực sẽ vỡ dưới dạng những hạt nhỏ rời, cạnh không sắc nhọn, vì vậy không gây tổn thương. Để đáp ứng được những hữu dụng được trên nhiều hạng mục công trình thì kính cường .. .
Tp. Hà Nội
03/08/2015
Kính cường lực (tempered glass ) được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn và hiện  (228)
Kính cường lực (tempered glass ) được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn và hiện đại. Toàn bộ những quy trình gia cường lực vận hành tự động theo chương trình đã được tự động hóa thiết lập bởi các chuyên gia hàng đầu về kinh cường lực tại Việt Nam và quốc tế. - kính cường lựcKính Cường Lực :Rất khó vỡ còn khi vỡ kính cường lực sẽ vỡ dưới dạng những hạt nhỏ rời, cạnh không sắc nhọn, vì vậy không gây tổn thương. Để đáp ứng được những hữu dụng được trên nhiều hạng mục công trình thì kính cường .. .
600,000 đ Tp. Hà Nội
14/08/2015
Kính Cường Lực :Rất khó vỡ còn khi vỡ kính cường lực nhomkinhjsc. com  (281)
Kính cường lực (tempered glass ) được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn và hiện đại. Toàn bộ những quy trình gia cường lực vận hành tự động theo chương trình đã được tự động hóa thiết lập bởi các chuyên gia hàng đầu về kinh cường lực tại Việt Nam và quốc tế. - kính cường lựcKính Cường Lực :Rất khó vỡ còn khi vỡ kính cường lực sẽ vỡ dưới dạng những hạt nhỏ rời, cạnh không sắc nhọn, vì vậy không gây tổn thương. Để đáp ứng được những hữu dụng được trên nhiều hạng mục công trình thì kính cường .. .
Tp. Hà Nội
14/08/2015
Chuyên thi công vách kính cường lực, kính dán an toàn 0933303888  (271)
Kính cường lực ngày càng được sử dụng và ứng dụng rộng rãi vì những tính năng cũng như độ an toàn của nó, kính cường lực được sản xuất dựa trên dây chuyền hoàn toàn hiện đại. Toàn bộ quy trình gia cường vận hành tự động theo chương trình đã được thiết lập bởi các chuyên gia hàng đầu về kinh cường lực tại Việt Nam và quốc tế. - Kính cường lực - Kính cường lực được tính toàn và thiết kế để có tính chịu lực và tác động lên bề mặt kính rất cao, gấp khoảng 4-5 lần so với kính thông thường cùng loại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

03/08/2015
Tìm nâng cao