BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Mật Ngữ 12 Chòm Sao

Tp. Hồ Chí Minh: Mật Ngữ 12 Chòm Sao RSCL1184204 Mật Ngữ 12 Chòm Sao  (354)
“Vòng tròn hoàng đạo” (đường đi của Mặt Trời), tiếng Anh là Horoscope, tiếng Hy Lạp là Zodiac (vòng tròn của các linh vật), là một khái niệm Chiêm tinh học xuất phát từ Babylon cổ đại. Sở dĩ có cái tên “Zodiac” (vòng tròn của các linh vật), vì vùng hoàng đạo (hoàng đới) được chia làm 12 cung, gọi tên bằng 12 chòm sao mà phần lớn những tên này được lấy từ tên động vật. Theo các nhà Chiêm tinh học, vào mỗi tháng Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt nêu trên. Vì vậy tính cách .. .
80,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
16/02/2013
Chuyên trang 12 cung sao , 12 chòm sao, hoàng đạo, con giáp  (278)
Chuyên trang 12 cung sao , 12 chòm sao, hoàng đạo, con giáp Zodia Codex – Chào mừng bạn đến với thế giới bí ẩn và vô cùng hấp dẫn của Tử vi phương đông & Chiêm tinh học phương tây nơi giao thoa của Triết lý Đông Tây Kim Cổ. - Mật ngữ 12 chòm sao. Nơi đây, nguồn gốc của những bí mật siêu nhiên và tâm linh trong vũ trụ sẽ được khai mở, nơi mà những nguyên tắc, chu kỳ vận hành mọi điều trong cuộc sống thực tế được phản ánh qua các chuyển động các hành tinh, chòm sao, biểu tượng, tên gọi……. Nơi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Xem tử vi 12 chòm sao – Những cặp đôi hay cãi vã RSCL1184204 Xem tử vi 12 chòm sao – Những cặp đôi hay cãi vã  (245)
Trong những cặp đôi trong 12 cung hoàng đạo, bạn có biết những cặp đôi nào hay cãi vã, giận hờn nhau như trẻ con không? Và để tìm hiểu về những cặp đôi oan gia này là ai, các bạn đọc hãy theo dõi bài viết: “Xem tử vi 12 chòm sao – Những cặp đôi hay cãi vã” tại trang xem tu vi của chúng tôi nhé. Trong bài viết này, các bạn sẽ được khám phá đôi chút về những nét tính cách trẻ con và cách thể hiện tình cảm của những cặp đôi khi yêu trong 12 cung hoàng đạo nhé. 1. Bạch Dương và Thần Nông Bạch .. .
12,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

16/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sổ tay 12 cung hoàng đạo - Mua sách online với giá thấp nhất RSCL1184204 Sổ tay 12 cung hoàng đạo - Mua sách online với giá thấp nhất  (652)
SỔ TAY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO AsBooks *** Cuốn Sổ Tay 12 Cung Hoàng Đạo với thiết kế nhỏ gọn, rất tiện dùng để ghi chép, lên lịch trình, cùng với hình ảnh đẹp lung linh và những funfact thú vị của 12 cung hoàng đạo chắc chắn sẽ làm mãn nhãn các bạn độc giả yêu thích horoscope. Bạn yêu thích các cung hoàng đạo và không thể cưỡng lại những quyển sổ kute? Những chuyến đi xa, những kế hoạch mới thú vị, chúng ở đâu trong lịch trình mùa hè của bạn? Đã dần trở nên quen thuộc với các bạn qua những bộ sách .. .
67,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/05/2013
12 chòm sao nữ cưa trai như thế nào?  (289)
Cùng xem bói tình duyên xem chiến thuật cưa trai của các chòm sao nữ nhé! Bạch Dương: Đánh nhanh rút gọn “Đánh nhanh rút gọn” là tiêu chí của cô nàng Bạch Dương. Các cô nàng cung này khi đã tia được ai rồi sẽ tìm mọi cách, dùng mọi “thủ đoạn” để chinh phục chàng. Với sự hoạt bát và độ tán tỉnh tần suất cao, Bạch Dương thường đạt được ý muốn. Tuy vậy, họ lại có thêm tính “cả thèm chóng chán” nên rất dễ dàng chạy theo người khác chứ hiếm khi có ý định lâu dài. Kim Ngưu: Mưa dầm thấm lâu Kim Ngưu .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc ngủ cực mạnh, thuốc gây mê dạng nước cho người mất ngủ RSCL1184204 Thuốc ngủ cực mạnh, thuốc gây mê dạng nước cho người mất ngủ  (373)
Cần bán các loại thuốc ngủ dạng nước dành cho người đang bị bệnh mất ngủ, khó ngủ. - Áp lực công việc, chuyện buồn gia đình hay bất cứ lý do nào đó đã khiến cho cơ thể của bạn căng thẳng, mệt mỏi, lo âu nhiều ngày dẫn đến không thể ngủ, khó chợp mắt được sau khi màn đêm buông xuống. Hãy dùng đến thuốc ngủ dạng nước tại website chúng tôi thuockichducthat. com, tại đây có rất nhiều sản phẩm có chứa chất gây mê, tạo cho người bị bệnh mất ngủ có được cảm giác thoải mái, an thần, thư giãn cơ thể sau .. .
950,000 đ
/ 2000000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

11/01/2016
Tìm người trong mộng của 12 chòm sao  (176)
1. Bạch Dương – tính cách quật cường – Hợp: Sư Tử khéo léo tài tình. Trong số 12 cung hoàng đạo Nhân Mã cá tính lạc quan trong sáng sẽ biết nhún nhường Bạch Dương. Đối tượng là Bạch Dương cùng cung cũng rất tương xứng. – Kỵ: Cự Giải tính tình hay thay đổi; Thiên Bình không quả quyết; Ma Kết thì cố chấp bảo thủ. . 2. Kim Ngưu – coi trọng cảm giác an toàn – Hợp: Những cung có tư tưởng gia đình có trách nhiệm. Ma Kết kiên cường, chuẩn xác chu đáo trong cuộc sống; Xử Nữ có khả năng nỗ lực tạo ra .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2016
Xem tử vi tuần mới từ 25/ 4/2016 - 1/ 5/2016 của 12 chòm sao  (282)
Đây là lúc 12 cung hoàng đạo cần hoàn thành công việc để không phải bận rộn sau kỳ nghỉ kéo dài bạn nhé. Bạch Dương (21/ 3 – 19/ 4) Những người bạn cũ đã lâu không gặp nay lại xuất hiện và dần dần thu hút toàn bộ sự chú ý của Bạch Dương. Hiện tại trực giác được đánh giá là người hướng dẫn đáng tin cậy nên bạn đừng lo lắng việc phải xử lý một vài vấn đề theo tiếng gọi của trái tim mỗi khi lý trí không đưa ra câu trả lời thích hợp. Với nguồn năng lượng tích cực, bạn sẽ dễ dàng phát huy tài năng và .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2016
3 chòm sao dù sống một mình cũng vui như tết  (336)
Chòm sao Song Tử Trong 12 cung hoàng đạo thì đối với một chòm sao lạc quan nổi bật như Song Tử thì không cần tới sự tung hô của người khác họ cũng sẽ vẫn sống nổi bật, họ chẳng cần quan tâm tới ánh mắt của những người xung quanh. Họ sống dựa theo suy nghĩ của bản thân, và cảm thấy chỉ cần chính bản thânvui vẻ là được. Còn người khác nghĩ sao đều không quan trọng. Hơn thế nữa, Song Tử còn là chòm sao đa tài đa nghệ, rất giỏi xoay xở, và thích những điều tự do phóng khoáng họ tìm ra những niềm .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2016
3 chòm sao yêu không dám nói rồi hối hận cả đời  (204)
Bảo Bình Bảo Bình là chòm sao theo đuổi chủ nghĩa cá nhân điển hình nhất. Họ có cách sống độc nhất vô nhị, yêu thích tự do, hoàn toàn không để ý bận tâm đến tâm tư của người khác. Khi đối diện với tình yêu, họ cũng có những suy nghĩ hết sức khác người, yêu là phải để tự do cho nhau. Vì yêu mà thổ lộ thì khác gì trói buộc đối phương, làm phức tạp cuộc sống hóa của đôi bên. Nếu cả hai có tình có ý thì chỉ cần giữ trong lòng thôi là đủ. Đáng tiếc, đây chỉ là suy nghĩ ảo tưởng của Bảo Bình ngốc .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Sự kết hợp hoàn hảo cho các chòm sao  (356)
Nam Bạch Dương – nữ Song Ngư Chòm sao nam mạnh mẽ, phóng khoáng như Bạch Dương trời sinh tính cách vô cùng quyết liệt, bốc đồng, sôi nổi và có phần phóng túng, rất cần sự dịu dàng, nữ tính của Song Ngư bao dung. Bạch Dương là chàng trai nam tính, chí khí anh hùng rất mạnh, hi vọng chính mình có thể giống như người bảo vệ, che chở và yêu thương người con gái của riêng mình. Chòm sao nữ Song Ngư lại mơ mộng, ảo tưởng, yêu thích lãng mạn nên tích cực ủng hộ ý tưởng của Bạch Dương. Thêm xem bói .. .
Tp. Hà Nội
14/07/2016
4 chòm sao nam dễ “lòi đuôi” ngoại tình  (429)
Cùng 12 cung hoàng đạo điểm danh chòm sao dễ bị lộ ngoại tình Thiên Bình Chòm sao nam thật thà chẳng ai khác ngoài Thiên Bình, vì Thiên Bình nam một khi ngoại tình là ngay lập tức sẽ biểu hiện ra mặt. Trong tình yêu, họ luôn bị đối phương tác động mạnh, luôn để ý tới ý kiến của người yêu với hi vọng mình trở nên hoàn mỹ trong mắt người yêu, rất coi trọng người yêu. Nếu như bỗng có một ngày Thiên Bình không quan tâm tới suy nghĩ của đối phương, không quá chú ý tới chuyện vui buồn của người ấy .. .
Tp. Hà Nội
19/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lá vông nem giúp bé yêu tránh khóc đêm(khóc dạ đề), chữa mất ngủ( đặc biệt tốt c RSCL1184204 Lá vông nem giúp bé yêu tránh khóc đêm(khóc dạ đề), chữa mất ngủ( đặc biệt tốt c  (294)
Lá vông kéo giấc ngủ về cho mẹ bầu Liên hệ: Mobile: 0909886836(Call, SMS, Zalo, Viber) hoặc 0947424508 ((Call, SMS) Gặp anh Mạnh Số 77 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 Email: vongdautamviet@ gmail. com | Website: www. vongdautamviet. net Lá vông có chứa một chất ancaloit là erythrine có tác dụng ức chế hệ thần kinh trung ương, kích thích sự bài tiết mật giúp thai phụ ăn uống ngon miệng và ngủ ngon. Khi bạn mang thai chắc hẳn bạn đã từng đối mặt với chứng ốm nghén. Và “Ốm nghén” từ lâu đã gắn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

09/01/2015
Hoa tam thất chữa mất ngủ, cao huyết áp, mát gan bổ thận  (168)
Hoa tam thất chữa mất ngủ, cao huyết áp, mát gan bổ thận Công dụng và tác dụng của hoa tam thất, nụ tam thất - Hoa tam thất Hổ trợ hạ cholesterol (chữa mỡ máu / chữa máu nhiễm mỡ): giảm cholesterol toàn phần, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, giúp tăng cường tuần hoàn máu. - Hổ trợ thanh nhiệt: hoa tam thất có tác dụng thanh nhiệt (làm mát, giải nhiệt). - Hổ trợ bình can: (điều hòa chức năng của tạng can). - bổ huyết (chống thiếu máu), cầm máu, giảm đau, tiêu ứ huyết, - Hổ trợ chốm viêm tấy, giảm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/11/2014
Mất ngủ, Trầm cảm dùng thuốc gì?  (332)
Tôi 45 tuổi, khoảng một tuần nay cứ đến khoảng 2-4 giờ sáng tự nhiên tôi mất ngủ, mà ban ngày cứ hay bị ngủ gật. Xin quý báo tư vấn tôi bị bệnh gì và dùng thuốc gì để thoát khỏi tình trạng trên? Như triệu chứng của bạn kể, tuy chưa đầy đủ nhưng có thể ban đầu chẩn đoán bạn bị tram cam đấy. Bạn đã 45 tuổi, đây là nhóm tuổi có tỷ lệ trầm cảm lên đến 25% số người. Nghĩa là cứ bốn người ở lứa tuổi này thì sẽ có một người đang bị trầm cảm. Về triệu chứng của trầm cảm ở nhóm tuổi này, xin mô tả cụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

12/07/2014
Mất ngủ kinh niên 80% là do thiếu máu não  (310)
Tới 80 % trường hợp mất ngủ kinh niên có nguyên nhân là thiểu năng tuần hoàn não. Nhưng có điều lạ là người ta lại rất ít chú ý đến nguyên nhân này. Giấc ngủ bình thường, giấc ngủ sâu: Con người ngủ 1/ 3 cuộc đời. Giấc ngủ rất cần thiết để ổn định các hoạt động sinh lý của cơ thể, là trạng thái tạm thời để cơ thể nghỉ ngơi hoàn toàn và khôi phục sức khỏe. Giấc ngủ bình thường được phân làm 2 giai đoạn nối tiếp nhau: Giai đoạn ngủ nông và ngủ sâu. Giai đoạn ngủ nông chiếm ¼ giấc ngủ, ở giai đoạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/04/2014
Chữa bệnh mất ngủ  (398)
Chứng mat ngu là một loại bệnh được chữa trị rất thành công bằng phương pháp Tự Thôi Miên, vì các chứng mất ngủ có thể được điều trị hiệu quả nhờ Thôi Miên hoặc Tự Thôi miên. Dễ điều trị nhất là loại khó ngủ thông thường (khó đi vào giấc ngủ) Chữa bệnh mất ngủ Bệnh mất ngủ luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người Nguyên nhân chính khiến người ta khó đi vào giấc ngủ là chưa thư giãn về thể chất , cũng như tinh thần khi đi ngủ. Thường đó là những vấn đề, những lo lắng hoặc trăn trở nơi người bệnh. Do .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trà cung đình huế chữa mất ngủ RSCL1184204 Trà cung đình huế chữa mất ngủ  (219)
TRÀ CUNG ĐÌNH-HUẾ CHÍNH HIỆU TRÀ CUNG ĐÌNH CÁC LOẠI CỦA HUẾ - GIÚP ĂN NGON ,NGỦ KHỎE, SÃNG KHOÁI NHIỀU- BÁN TẠI SỐ 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067, 0902. 858. 377 Thành phần: Atiso, Cúc hoa, Cỏ ngọt, Hoài sơn, Đẵng sâm, Đại táo, Hồng táo, Hồi hoa, Cam thảo bắc, Hoa lài, Hoa hòe, Thảo quyết minh, Khổ qua, Kỷ tử, Nụ vối, Tim sen Công dụng: -Hỗ trợ điều trị chứng cao huyết áp, đau dầu, tim hồi hộp, mất ngủ -Giúp tăng cường dề kháng, giảm cholesterol -Bổ khí huyết, thanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

14/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bút kẻ mắt + tatoo hình ngôi sao, siêu hot RSCL1184204 Bút kẻ mắt + tatoo hình ngôi sao, siêu hot  (430)
Bút kẻ mắt + tatoo hình ngôi sao--siêu hot-- Là bút kẻ mắt nước mới nhất từ nhãn hiệu Sivanna đình đám, với độ viền sắc nét, tự động điều chỉnh trên mí mắt, nét thanh và ngòi nhỏ dễ sử dụng kể cả cho những người mới dùng cũng vẽ được, không lem trôi trong nước Thiết kế mới gồm 1 đầu mắt nước , 1 đầu dấu ngôi sao làm đẹp theo ý thích. Bạn có thể tạo nét phá cách tinh nghịch và độc đáo bằng những ngôi sao 5 cánh bé xíu sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc ****GIÁ: 110k - Thông tin, SĐT liên hệ xem .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: bệnh mất ngủ: Thuốc chữa bệnh mất ngủ Melatonin RSCL1184204 bệnh mất ngủ: Thuốc chữa bệnh mất ngủ Melatonin  (343)
bệnh mất ngủ: Thuốc chữa bệnh mất ngủ Melatonin Bệnh mất ngủ được định nghĩa là khó đi vào hay duy trì giấc ngủ, giấc ngủ không hoàn toàn hoặc chất lượng kém. Đây là một triệu chứng chứ không phải là bệnh. Những nguyên nhân thường gặp nhất gây mất ngủ là thuốc, các tình trạng tâm lý (ví dụ như trầm cảm, lo âu), thay đổi môi trường(như là đi du lịch, đi máy bay hay thay đổi độ cao), và stress. Mất ngủ cũng có thể gặp do những thói quen ngủ sai như hay ngủ ngày hoặc dùng caffeine quá nhiều trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tìm nâng cao