BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Mất răng nên chọn phương pháp trồng răng nào

Mất răng nên chọn phương pháp trồng răng nào  (214)
(bachhoa24)-Sức khỏe răng mồm của bạn là vấn đề Anh chị cần để ý vì vấn đề này cũng là một phần tác động tới sức khỏe thể chất của bạn. Vì khi hàm răng khỏe mạnh chức năng ăn nhai mới thấp và sản xuất dinh dưỡng cho bạn mỗi ngày tất cả hơn. Đối mang các trường hợp mất răng thì Cả nhà nên trực tiếp tới nha khoa để được trả lời giải pháp phục hình trồng răng vĩnh viễn Bệnh nha chu Trồng răng kém chất lượng thực thụ hữu ích Như Anh chị em biết rằng trong ngành nghề nha khoa có giải pháp phục hình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/07/2016
Phương pháp trồng răng implant giá bao nhiêu ?  (337)
Trong những trường hợp bạn bị gãy, mất răng thì trồng răng Implant là một phương pháp hiệu quả nhất để chỉnh nha, phục hình răng. Trồng răng Implant sẽ giúp bạn có được chiếc răng bền, chắc, tăng cường sức nhai lại rất thẫm mỹ nên được rất nhiều ưa chuộng. Vậy, Phương pháp trồng răng implant giá bao nhiêu ? Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin để bạn biết thêm về dịch vụ này. Implant >> Có thể bạn quan tâm cấy ghép implant giá bao nhiêu Trồng răng Implant là gì ? Trồng Implant được chỉ .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/07/2016
Dental implant – phương pháp cấy ghép răng giả hiện đại  (239)
Hiện nay, việc cấy ghép răng giả (Dental Implant) ngày càng trở nên khá phổ biến thay vì sử dụng hàm tháo lắp như thời gian trước đây. Trước đây, những trường hợp mất răng toàn bộ, nếu cần làm lại để phục hồi có răng nhai thì chỉ là làm hàm giả tháo lắp. Những bệnh nhân mang hàm giả tháo lắp cần có thời gian thích nghi, tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi những bất lợi như: hàm lỏng lẻo, nói ngọng, cảm giác vướng víu trong miệng, sức nhai kém. .. Hơn nữa, hàm giả chỉ phục hồi được chức năng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

13/10/2015
Phương pháp niềng răng cho trẻ em như thế nào ?  (360)
Theo kết quả báo cáo tổng kết của Tổ chức nha khoa thế giới thì các ca niềng răng cho trẻ em ở độ tuổi từ 12 đến 15 tuổi mang lại kết quả thành công dường như là tuyệt đối. Bởi lẽ ở độ tuổi này khi thực hiện kỹ thuật niềng răng thì sẽ giảm thời gian niềng răng cũng như hạn chế được một số bệnh lý về răng miệng thường gặp sau này cho trẻ. Tuy nhiên, vấn đề mà các bậc phụ huynh thường hay băn khoăn đó là nên thực hiện phương pháp niềng răng nào cho trẻ em ? Bài viết dưới đây sẽ đi sâu tìm hiểu .. .
20,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/08/2016
Hiệu quả với phương pháp niềng răng móm  (242)
Răng móm không những gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt của bạn mà còn gây ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai, đôi khi làm mình không tự tin chút nào. Niềng răng là giải pháp tốt nhất cho những trường hợp như trên để đảm bảo cho bạn một hàm răng đẹp và phù hợp với chức năng. Chỉnh hình răng móm đang ngày phổ biến đối với nhiều khách hàng. Mặc dù vậy nhiều khách hàng băn khoăn liệu trẻ có độ tuổi từ 7 – 12 có niềng răng được không. Nhưng quan niệm mới nhất hiện nay chính là ở độ tuổi trên, trẻ em cần .. .
40,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/04/2016
Phương pháp chỉnh nha nào tốt cho người rănh hô móm  (242)
Hàm răng hô, móm, lệch lạc sẽ khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin về nụ cười của mình. niềng răng là giải pháp hoàn hảo cải thiện thẩm mỹ cho trường hợp trên, mang lại cho bạn sự tự tin trong cuộc sống. ​ Bên cạnh đó, một hàm răng hô, móm, lệch lạc cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai khiến việc ăn nhai không thuận lợi, lâu dài sẽ gây ra rất nhiều biến chứng như rối loạn khớp thái dương hàm, đau đầu, đau lưng, rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, .. Những chiếc răng mọc lệch còn khiến cho việc vệ .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

18/06/2015
Làm đẹp răng với phương pháp niềng răng mắc cài kim loại  (245)
Niềng răng mắc cài kim loại là một giải pháp giúp chỉnh sửa khuyết điểm răng hàm như móm, hô, lệch lạc, thưa…Đây là loại niềng răng được sử dụng phổ biến nhất từ khi dịch vụ niềng răng – chỉnh nha phát triển và niềng răng mắc cài kim loại rất thích hợp với những ai không cần đến độ thẩm mỹ cao, điển hình như trẻ em. Niềng răng mắc cài kim loại là một phương pháp niềng răng truyền thống giúp bạn cải thiện đuợc những khuyết điểm của hàm răng của mình như: răng lệch lạc, hô, móm, …Với chi phí rẻ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

30/10/2015
Phương pháp niềng răng invisalign  (246)
Chào Bs. Răng em theo mọi người nhìn nhận là em bị móm. Em muốn cải thiện vẻ thẩm mỹ bằng cách niềng răng móm chỉnh nha. Vậy niềng răng có đau không bác sỹ ?Và chi phí hết bao nhiêu tiền, chi trả như thế nào? Cám ơn Bs nhiều ạ. anhxuan90…yahoo. com Bs chào bạn Anh Xuân. Rất cám ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc đến Websie chúng tôi. Phương pháp niềng răng có đau khôngsẽ được chúng tôi giải đáp dưới đây. Bạn cùng tìm hiểu nhé! Hiện nay có 2 phương pháp chữa móm là niềng răng và phẫu thuật. Thế .. .
40,000,000 đ Bắc Cạn »
H. Bạch Thông

13/04/2016
Ưu điểm của phương pháp niềng răng Damon Clear  (199)
Hiện nay, với sự ra đời của một hệ thống phong phú các khí cụ chỉnh nha từ mắc cài cho đến khay niềng thì bệnh nhân sẽ có quyền lựa chọn cho mình phương pháp niềng răng phù hợp cho bản thân. Và trong số những phương pháp niềng răng đến thời điểm hiện tại thì có thể khẳng định kỹ thuật niềng răng bằng mắc cài tự đóng sứ Damon Clear có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả. Kỹ thuật niềng răng bằng mắc cài tự đóng sứ Damon Clear cũng tạo ra kết quả dựa trên sự tác động lực của hệ thống mắc cài lên hàm .. .
10,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

08/07/2016
Phương pháp niềng răng thẩm mỹ  (296)
Niềng răng là giải pháp chỉnh nha quen thuộc khắc phục triệt để các tình trạng răng mọc lệch, hô, móm, răng thưa… bằng lực tác động lên khí cụ chỉnh nha. Ngày nay, không những trẻ nhỏ mà người lớn còn sử dụng phương pháp niềng răng để chỉnh sửa khuyết điểm làm nụ cười càng thêm tự tin. Tuy nhiên, những bất tiện khi niềng răng là điều ai cũng biết. Vừa khiến bạn không tự tin khi mang niềng lại vừa khó khăn trong việc sinh hoạt. Vậy nên ngoài hiệu quả điều trị thì làm thế nào để niềng răng nhanh .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Sơn Trà

05/10/2015
Phương pháp niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?  (210)
Niềng răng mắc cài sứ là gì? Hiện nay, phương pháp niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đang được rất nhiều trung tâm nha khoa áp dụng điều trị. Phương pháp niềng răng này đã khẳng định được thế mạnh thẩm mỹ vượt trội của mình và được rất nhiều khách hàng lựa chọn để chỉnh nha. Đây cũng là một phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài, với cơ chế sử dụng hệ thống các mắc cài để điều chỉnh răng về đúng vị trí. Tuy nhiên, điều tạo nên sự khác biệt của phương pháp này là chất liệu chế tạo mắc cài được làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/05/2016
Áp dụng tháo lắp trong phương pháp niềng răng  (234)
Có lẽ trong tất cả chúng ta ai cũng muốn mình sinh ra là người có nhan sắc đẹp nhưng khi lớn lên có nhiều thay đổi và lúc đó có thể vô tình bạn nhận ra mình có hàm răng không được như ý. Bạn mong sao xuất hiện kỳ tích sau một đêm ngủ dậy bạn có thể thay đổi được diện máo mới đẹp hơn. Thực tế không thể nào biến bạn thay đổi trong một đêm nhưng có cách giúp bạn đẹp hơn nhưng bạn phải kiên trì trong một thời gian thậm chí 2 năm hoặc trên 2 năm mà bạn vẫn có thể theo đuổi thì việc cải thiện lại .. .
40,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

20/01/2016
Phương pháp bọc răng sứ cho răng vẩu  (208)
Niềng răngphương pháp tốt nhất để điều trị răng vẩu. Nhưng với công nghệ ngày càng phát triển đã cho ra đời một phương pháp mới đó là trồng răng sứ vừa mang lại hiệu quả cao vừa giúp rút ngắn thời gian điều trị. Thế nàorăng vẩu? Răng vẩu hay còn gọi răng hô, là tình trạng các răng ở hàm trên mọc chìa ra ngoài, cũng có nhiều trường hợp không thể mím chặt môi. Ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, khiến cho bạn mất tự tin trong cuộc sống. Hơn nữa, hàm răng hô sẽ khiến cho khớp căn bị lệch, chức .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/04/2016
Phương pháp niềng răng cao cấp nhất với nhiều ưu điểm vượt trội  (264)
Niềng răng không mắc cài Invisalign là một phương pháp niềng răng cao cấp nhất với rất nhiều ưu điểm. Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng niềng răng Invisalign đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tốt từ người sử dụng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về niềng răng Invisalign để xem niềng răng Invisalign có tốt không và chi phí cho mỗi ca niềng răng không mắc cài Invisalign như thế nào ? Niềng răng không mắc cài Invisalign là một dạng niềng răng trong suốt, sử dụng khay nhựa trong suốt để điều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

04/11/2015
Chỉnh nha hiệu quả với phương pháp niềng răng không cần nhổ răng  (249)
Chỉnh nha niềng răng không cần nhổ răng với không mắc cài Invisalign giúp bạn có được nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị và bạn sẽ nhận thấy răng đều hơn mỗi ngày khi sẻ dụng phương pháp này. Ngoài những yếu tố như không có khả năng phục hồi, răng cần nhổ lại có thể không còn nguyên vẹn, thì việc quan trọng là nhổ răng sẽ ảnh hưởng lớn đến khuôn mặt của bệnh nhân. Vì vậy, trong quá trình cần cân nhắc có nên nhổ răng hay không, nha sĩ chỉnh nha sẽ cần phải nghĩ đến và dự đoán được khuôn mặt .. .
1 đ
/ liệu trình
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/10/2015
Phương pháp niềng răng trong suốt an toàn  (218)
Niềng răng làm đẹp là một phương pháp nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, không chỉ riêng phải đẹp, nhưng vẫn cần đảm bảo được chi phí thấp và an toàn. Ngoài những trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ còn những nhược điểm nho nhỏ ở răng như răng thưa, răng mọc lộn xộn, răng hô, răng móm… Biết là niềng răng sẽ giúp răng đẹp hơn nhưng nghĩ đến 1 năm có khi lên 2 năm phải đeo niềng như vậy rất khó chịu. Với phương pháp niềng răng mặt ngoài, ưu điểm lớn nhất là thời gian niềng răng nhanh hơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/05/2016
Bạn có thể hiểu hơn về phương pháp niềng răng  (321)
Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về phương pháp niềng răng một trong những phương pháp giúp bạn điều trị các bệnh răng miệng giúp bạn lấy lại nét thẩm mỹ cho hàm răng của mình. >> Xem thêm cấy ghép răng implant giá bao nhiêu >> Tìm hiểu Cấy ghép răng implant ở đâu tại sài gòn Nhưng không phải ai cũng có thể điều trị được với phương pháp niềng răng này. Thường phương pháp này chỉ có thể điều trị với những người từ 11 tuổi trở lên khi mà bé đã thay hoàn toàn răng sữa của mình bằng răng vĩnh viễn. .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/07/2016
Tp. Hà Nội: Nhức mỏi mắt - Nguyên nhân và phương pháp điều trị nhức mỏi mắt ? RSCL1692007 Nhức mỏi mắt - Nguyên nhân và phương pháp điều trị nhức mỏi mắt ?  (347)
Nhức mỏi mắt - Nguyên nhân và phương pháp điều trị nhức mỏi mắt ? Hội chứng nhức mỏi mắt (DES) là khi mắt nhìn không rõ (lờ mờ), nhức và đỏ mắt, mắt nhạy cảm với ánh sáng. 1/ Biểu hiện và nguyên nhân gây nhức mỏi mắt Trong lao động và sinh hoạt hằng ngày, nhiều khi chúng ta lâm vào tình trạng một hoặc cả hai mắt trở nên nhức mỏi, thậm chí xuất hiện cảm giác nhìn mọi vật không rõ. Điều này đặc biệt hay xảy ra ở những người phải sử dụng thị giác nhiều trong công việc hàng ngày như: - Nhân viên, .. .
147,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/03/2013
Tp. Hà Nội: Lựa chọn Phương pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc RSCL1692007 Lựa chọn Phương pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc  (275)
Lựa chọn Phương pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính-Sự khác biệt rõ ràng -Wintech giấy dán kính cao cấp giá rẻ-Chọn Phương án, phương pháp chống lại ánh nắng mùa hè như thiêu như đốt, cùng với tia cực tím có hại sức khỏe mọi người có thể xuyên qua những bức tường kính mỏng mang hay qua kính ô tô khi bạn đang di chuyển ngoài đường. Vì vậy chúng tôi giới thiệu một loại phim cách nhiệt, chống nắng mùa hè, giữ ấm vào mùa đông :PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/10/2014
Tp. Hà Nội: Chọn phương pháp dán kính hiệu quả hàng đầu thế giới-Film cách nhiệt Wintech RSCL1692007 Chọn phương pháp dán kính hiệu quả hàng đầu thế giới-Film cách nhiệt Wintech  (287)
Chọn Phương pháp dán kính hiệu quả hàng đầu thế giới-Sự khác biệt rõ ràng -Wintech giấy dán kính cao cấp giá rẻ-Chọn Phương án, phương pháp chống lại ánh nắng mùa hè như thiêu như đốt, cùng với tia cực tím có hại sức khỏe mọi người có thể xuyên qua những bức tường kính mỏng mang hay qua kính ô tô khi bạn đang di chuyển ngoài đường. Vì vậy chúng tôi giới thiệu một loại phim cách nhiệt, chống nắng mùa hè, giữ ấm vào mùa đông :PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/10/2014
Tìm nâng cao