BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » may đồng phục giáo viên mầm non giá rẻ

may đồng phục giáo viên mầm non giá rẻ  (377)
Xưởng may HẬU PHƯƠNG chuyên nhận may thiết kế các loại đồng phục: ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ, ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - RESORT, ĐỒNG PHỤC GIÁO VIÊN - HỌC SINH, ĐỒNG PHỤC PG-BÁN HÀNG, ĐỒNG PHỤC ÁO THUN, ĐỒNG PHỤC Y TẾ BỆNH VIỆN, ĐỒNG PHỤC BẢO VỆ, ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN. ..In, thêu logo (tên công ty, trường, lớp .. .) theo yêu cầu Nhận thiết kế hoặc làm theo mẫu, ảnh ( phom dáng chuẩn) Một mẫu tối thiểu là 20 chiếc, số lượng không hạn chế Qui trình làm việc: Tham khảo hình ảnh mẫu, tư vấn-thiết kế, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/03/2013
Chuyên đồng phục giáo viên mầm non - Thời trang Nguyễn Gia  (458)
Đồng phục NGUYỄN GIA_Chuyên nghiệp từ phong cách! Chuyên cung ứng các dịch vụ về đồng phục: ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ, ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - RESORT, ĐỒNG PHỤC GIÁO VIÊN - HỌC SINH, ĐỒNG PHỤC PG-BÁN HÀNG, ĐỒNG PHỤC ÁO THUN, ĐỒNG PHỤC Y TẾ BỆNH VIỆN, ĐỒNG PHỤC BẢO VỆ, ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN. .. Về mẫu mã: Quí khách có thể hài lòng khi được tham khảo các mẫu mã mới nhất. Với sự hợp tác cùng đồng phục Hàn Quốc, NGUYỄN GIA sẽ mang lại một làn gió mới cho đồng phục Việt. Đội ngũ thiết kế giàu kinh .. .
Tp. Hà Nội
03/04/2013
Công ty may đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ, uy tín, chất lượng.  (381)
Công ty may đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ, uy tín, chất lượng. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, chúng tôi được khách hàng biết đến là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực may đồng phục giá rẻ tại Tphcm. Khách hàng may áo thun đồng phục của chúng tôi bao gồm: Các hệ thống ngân hàng, công ty, doanh nghiệp, viễn thông, khu nghỉ dưỡng, các trung tâm thể thao, các khu giải trí, ăn uống nhà hàng, khách sạn và các công ty thương mại về đồng phục. Cùng Với đội ngũ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/10/2015
Chuyên đồng phục giáo viên mầm non, đồng phục học sinh - Thời trang Nguyễn Gia  (461)
CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN MAY ĐỒNG PHỤC TỪ CÔNG SỞ, TRƯỜNG HỌC ĐẾN NHÀ HÀNG, CÔNG TRƯỜNG. ... ... NHIỀU MẪU MÃ ĐẸP, LẠ, CHẤT LIỆU VẢI TỐT, MAY CẨN THẬN ĐÃ ĐƯỢC SỰ TÍN NHIỆM CỦA NHIỀU CÔNG TY LỚN. CHÚNG TÔI BẢO ĐẢM SẼ MANG ĐẾN CHO QUÝ KHÁCH SỰ THOẢI MÁI, TỰ TIN TRONG TỪNG GIỜ LÀM VIỆC. ĐẶC BIỆT CÔNG TY CHÚNG TÔI NHẬN MAY HÀNG CÓ IN, THÊU LOGO CHO KHÁCH HÀNG LÀM QUÀ TẶNG KÈM, QUÀ LƯU NIỆM. ... MAY ĐỒNG PHỤC CHO NHÓM, LỚP TỪ 10 CÁI TRỞ LÊN CÓ IN , THÊU TÙY THÍCH. ĐO SỐ ĐO TỪNG NGƯỜI, GIAO HÀNG TẬN .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

03/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Khuyến mãi: Công ty may đồng phục, cơ sở may đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ RSCL1187265 Khuyến mãi: Công ty may đồng phục, cơ sở may đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ  (352)
Khuyến mãi: Công ty may đồng phục, cơ sở may đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ Dongphuchcm. com là cơ sở chuyên sản xuất áo thun phục vụ cho nhu cầu đồng phục, quảng cáo và quà tặng của khách hàng. Những sản phẩm của công ty bao gồm: -Áo thun đồng phục công ty -Áo lớp -Áo thun nhóm -Áo thun sự kiện, áo thun quảng cáo -In áo thun, in logo công ty lên áo thun -Sản xuất áo thun số lượng lớn giá rẻ Gọi ngay cho chúng tôi theo số: 0902881335 để nhận được khuyến mãi cực lớn may áo đồng phục chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

05/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: May áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ. RSCL1187265 May áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ.  (465)
May áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc và đội ngủ nhân công lành nghề, chúng tôi được khách hàng biết đến như một công ty hàng đầu trong lĩnh vực may mặc áo thun đòng phục. Khách hàng may áo thun đồng phục của chúng tôi bao gồm: Các hệ thống ngân hàng, công ty, doanh nghiệp, viễn thông, khu nghỉ dưỡng, các trung tâm thể thao, các khu giải trí, ăn uống nhà hàng, khách sạn và các công ty thương mại về đồng phục. Công ty may đồng phục .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên may đồng phục bệnh viên, y tế giá rẻ RSCL1187265 Chuyên may đồng phục bệnh viên, y tế giá rẻ  (309)
Xưởng chúng tôi sản xuất và gia công rất đa dạng về mẫu mã và phong phú về màu sắc, sẽ đem đến cho các bạn nhiều lựa chọn về đồng phục cho công nhân của công ty mình. Với bộ đồng phục công nhân có In Logo và tên công ty, bạn đã làm cho công ty của mình có một vẻ bề ngoài lịch sự, một tính chất chuyên nghiệp và quan trọng hơn là làm nổi bật thương hiệu của công ty mình ở mọi nơi. Đến với chúng tôi để bạn có thể nhận được những bộ đồng phục xinh xắn, những bộ đồng phục quảng cáo thương hiệu đầy thẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

06/07/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên nhận may đồng phục học sinh mầm non - Thời trang Nguyễn Gia RSCL1187265 Chuyên nhận may đồng phục học sinh mầm non - Thời trang Nguyễn Gia  (444)
Đồng phục Nguyễn Gia chuyên nghiệp từ phong cách Có phải bạn đang muốn may đồng phục nhưng lại phân vân không biết lựa chọn công ty đồng phục nào? Bạn không biết làm sao để lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín chất lượng mà giá cả phải chăng, nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Công ty chúng tôi với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực cung ứng đồng phục, qua tiếp xúc với khách hàng chúng tôi thấu hiểu sự lo lắng đó của quý khách. Chúng tôi là nhà cung cấp đồng phục trực tiếp .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

04/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cơ sở may đồng phục áo thun cá sấu giá rẻ RSCL1187265 Cơ sở may đồng phục áo thun cá sấu giá rẻ  (551)
CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC HỢP NHẤT Address: 32/ 4 A Nguyễn Văn Quá, ( Cách ngã tư chợ cầu 500m ) Tell: (08)62. 736. 636 or 0909. 218. 420 Chị Hà Email: dongphuc. dongphuc@ gmail. com gởi lời chúc tốt đẹp và thành công đến quý khách hàng! hiện công ty chúng tôi chuyên may và cung cấp các loại đồng phục như: ● Áo thun làm đồng phục, áo thun quà tặng, áo thun chạy bộ từ thiện … áo thun dành cho các chương trình Event, hội chợ … Áo thun cá sấu 100% cotton co giãn 2 đến 4 chiều, áo cá sấu, cá mập 65/ 35, áo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

26/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Xưởng cung cấp đồng phục nhân viên, văn phòng giá rẻ RSCL1187265 Xưởng cung cấp đồng phục nhân viên, văn phòng giá rẻ  (173)
Nhằm mở rộng thị trường cũng như đáp ứng nhu cầu cần thiết của cuộc sống và mọi người trong và ngoài nước . Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những dòng sản phẩm và dịch vụ như sau : + Nhận may và cung cấp ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN nhân viên văn phòng, công sở, đồng phục Cty, bệnh viện, bảo vệ, khách sạn, nhà hàng: nhân viên, đầu bếp, các loại chăn ga trải bàn phục vụ phòng, rèm cửa. + Đồng phục công nhân, bảo hộ lao động. + Áo gió, áo khoác khuyến mãi, quảng cáo dành cho các công ty & doanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/05/2014
Bán cỏ nhân tạo trang trí trường mầm non giá rẻ tại TPHCM  (278)
Bán cỏ nhân tạo trang trí trường mầm non giá rẻ tại TPHCM Với những ưu điểm nổi bật của mình, cỏ nhân tạo ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Nó có nhiều ứng dụng khác nhau trong đời sống và nhiều không gian khác nhau. Một số ứng dụng của cỏ nhân tạo: Trải sàn trang trí, trải ban công, ốp tường, trang trí trường mầm non, trang trí nội ngoại thất, trang trí sân vườn, tiểu cảnh, trải sàn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn, bể bơi. ..Ở mỗi không gian và bề mặt khác nhau thì cỏ nhân tạo .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

29/07/2015
Tp. Hà Nội: tranh tuong mam non, tranh tuong mam non gia re, tranh tuong mau giao RSCL1187265 tranh tuong mam non, tranh tuong mam non gia re, tranh tuong mau giao  (323)
tranh tuong mam non, tranh tuong mam non gia re, tranh tuong mau giao
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/05/2014
chuyên may đồng phục học sinh, sinh viên, gv mầm non giá rẻ  (238)
Đồng phục NGUYỄN GIA_Chuyên nghiệp từ phong cách! Chuyên cung ứng các dịch vụ về đồng phục: ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ, ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - RESORT, ĐỒNG PHỤC GIÁO VIÊN - HỌC SINH, ĐỒNG PHỤC PG-BÁN HÀNG, ĐỒNG PHỤC ÁO THUN, ĐỒNG PHỤC Y TẾ BỆNH VIỆN, ĐỒNG PHỤC BẢO VỆ, ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN. .. Về mẫu mã: Quí khách có thể hài lòng khi được tham khảo các mẫu mã mới nhất. Với sự hợp tác cùng đồng phục Hàn Quốc, NGUYỄN GIA sẽ mang lại một làn gió mới cho đồng phục Việt. Đội ngũ thiết kế giàu kinh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2013
Tp. Hà Nội: In tờ rơi trường mầm non giá rẻ, chất lượng, thiết kế miễn phí 0912363960 RSCL1187265 In tờ rơi trường mầm non giá rẻ, chất lượng, thiết kế miễn phí 0912363960  (314)
Công ty in Bảo An - 0912363960 nhận in tờ rơi trường mầm non giá rẻ, dịch vụ tốt, thiết kế miễn phí sẽ làm hài lòng khách hàng. Tờ rơi với đặc điểm đơn giản về quy cách hình thức và lượng thông tin truyền tải thường ngắn gọn nhưng đầy đủ. Chức năng của tờ rơi là quảng cáo nhanh cho một loại sản phẩm dịch vụ mới ra, hay một chương trình truyền thông sự kiện nào đó … Dịch vụ in tờ rơi với chi phí thấp, nhanh chóng và hiệu quả cao trong việc tiếp thị tới khách hàng là những bậc phụ huynh có nhu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/04/2015
May áo thun đồng phục - áo thun quảng cáo giá rẻ nhất hcm  (320)
May áo thun đồng phục - áo thun quảng cáo giá rẻ nhất hcm • Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các loại áo lớp, áo công ty, áo nhóm, áo thun quảng cáo cho khách hàng. Với hệ thống xưởng may trưc tiếp chúng tôi cam kết mang đến cho khách hang chiếc áo thun đồng phục tốt nhất với giá thành được cam kết rẻ nhất toàn quốc. Các sản phầm mà chúng tôi cung cấp bao gồm: Áo thun đồng phục công ty Áo thun quảng cáo, quà tặng giá rẻ. Đồng phục áo lớp Đồng phục áo nhóm ĐẶC BIỆT: MAY ÁO THUN .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/07/2015
chuyên may đồng phục học sinh, đồng phục giáo viên, đồng phục nhóm số lượng lớn  (271)
Đồng phục NGUYỄN GIA_Chuyên nghiệp từ phong cách! Chuyên cung ứng các dịch vụ về đồng phục: ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ, ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - RESORT, ĐỒNG PHỤC GIÁO VIÊN - HỌC SINH, ĐỒNG PHỤC PG-BÁN HÀNG, ĐỒNG PHỤC ÁO THUN, ĐỒNG PHỤC Y TẾ BỆNH VIỆN, ĐỒNG PHỤC BẢO VỆ, ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN. .. Về mẫu mã: Quí khách có thể hài lòng khi được tham khảo các mẫu mã mới nhất. Với sự hợp tác cùng đồng phục Hàn Quốc, NGUYỄN GIA sẽ mang lại một làn gió mới cho đồng phục Việt. Đội ngũ thiết kế giàu kinh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm giá rẻ 25. 000/ áo. RSCL1187265 Áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm giá rẻ 25. 000/ áo.  (324)
Áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm giá rẻ 25. 000/ áo. • Đồng phục công ty, đồng phục nhóm, lớpgiá rẻ nhất - liên hệ ngay với chúng tôi để được chiết khấu thêm 10%. Ưu đãi lớn khi đăng ký làm cộng tác viên. • Với hệ thống xưởng may, xưởng in trực tiếp và đội ngủ công nhân lành nghề, VIET STYLE cam kết sẽ mang đến cho bạn những chiếc áo đồng phục tốt nhất với giá thành rẻ nhất thị trường. • Những sản phẩm mà VIET STYLE cung cấp bao gồm: - đồng phục công ty giá 49. 000. - Đồng phục áo lớp, áo nhóm .. .
25,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

08/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng phục | Áo lớp | Áo nhóm giá rẻ nhất toàn quốc. RSCL1187265 Đồng phục | Áo lớp | Áo nhóm giá rẻ nhất toàn quốc.  (262)
Đồng phục | Áo lớp | Áo nhóm giá rẻ nhất toàn quốc. -------------- VIET STYLE CAM KẾT GIÁ THÀNH RẺ NHẤT. ĐC: 759 HƯƠNG LỘ 2, BÌNH TRỊ ĐÔNG A, BÌNH TÂN. web: www. azdongphuc. com Tel : 0902 881 335 - 01672 33 44 00 Email: dongphucvietstyle@ gmail. com azdongphuc@ gmail. com • Những sản phẩm mà VIET STYLE cung cấp bao gồm: - Áo lớp, áo nhóm, áo tập thể, áo câu lạc bộ giá 49000. - Áo đồng phục công ty giá 59000. - Áo thun quảng cáo, quà tặng giá 25000. ĐẶC BIỆT: MAY ÁO THUN QUẢNG CÁO, ÁO THUN XUẤT KHẨU .. .
49,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

08/07/2014
Công ty may áo thun đồng phục - Áo thun quảng cáo giá rẻ nhất toàn quốc.  (262)
Công ty may áo thun đồng phục - Áo thun quảng cáo giá rẻ nhất toàn quốc. Được biết đến như một công ty hàng đầu trong lĩnh vực may áo thun đồng phục giá rẻ, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những chiếc áo thun đồng phục - áo thun quảng cáo đẹp nhất với giá thành rẻ nhất thị trường. Chúng tôi là xưởng may trực tiếp nên luôn cam kết mang đến cho khách hàng giá thành rẻ nhất và chất lượng tốt nhất. Những sản phẩm mà công ty chúng tôi mang đến cho bạn bao gồm: - Áo thun đồng phục công ty giá .. .
65,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

09/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Xưởng may đồng phục, áo lớp, áo nhóm giá 45. 000/ áo. RSCL1187265 Xưởng may đồng phục, áo lớp, áo nhóm giá 45. 000/ áo.  (260)
Xưởng may đồng phục, áo lớp, áo nhóm giá 45. 000/ áo. • Với hệ thống xưởng may, xưởng in trực tiếp và đội ngủ công nhân lành nghề, VIET STYLE cam kết sẽ mang đến cho bạn những chiếc áo đồng phục tốt nhất với giá thành rẻ nhất thị trường. • Những sản phẩm mà VIET STYLE cung cấp bao gồm: - đồng phục công ty giá 49. 000. - Đồng phục áo lớp, áo nhóm giá 59. 000. - Áo thun quảng cáo, sự kiện giá 19. 000. - Bỏ sỉ áo thun thời trang, áo khoác đống phục…… • Ngoài ra VIET STYLE còn cung cấp cho quý khách .. .
45,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

13/03/2014
Tìm nâng cao